Chào bác, em dang chạy con s63. Xe của em bị hỏng bộ điều khiển cửa lái, bác có đồ thay thế không ah?
Cảm ơn cụ nhiều.Gx trước A 204 323 26 00
Gx sau A 204 326 02 00
Chúc bác mua được hàng giá rẻ và chất lượng . em khuyến cáo bác mua Bilstein vốn thịnh hành ở châu Âu!
Tks cụ,.Nsx khuyến cáo thay dầu hộp số là 25 vạn
Ở môi trường việt nam là 10 vạn
Xe cụ chạy hơn 1 vạn thì chỉ bổ xung thôi chứ
Nhờ tư vấn của bác mà em khắc phục em ML350 của em ngon lành rồi (thay một em van biến thiên camshaft) sau đó em vác vợ hai đi Lào chơi lễ té nước, trên nước bạn do xăng không được sạch sẽ lắm nên ngay ở bên đó em nó chạy bị giật rồi không đề được. Cố gắng lắm em mới lết được về nhà ( do đổ thêm phụ gia nhiên liệu của Mẹc).Bơm thứ cấp nếu là secondary air pump?Bơm này Không hoạt động cũng kg ảnh hưởng đến vận hành của động cơ.Nếu thay bơm mà vẫn nổi lỗi bơm( hình như là p0401 hoặc 401) thì bác check cầu chì và relay
Nếu bác kg tìm được mấy cái trên hoặc kg biết cách kiểm tra thì cho em biết năm sx!
Bác KT dầu hộp số đi (có thể thiếu dầu, hoặc dầu cần phải thay rồi)em chạy con E200k 2007, giờ tự nhiên chuyển số nó cứ giật giật 2-3 phát , từ số 1 sang số 2, có lúc lại là 2-3 , cụ tư vấn giúp em phát, cắm máy thì ko báo lỗi gì cả ạ !
Dầu hộp số e thay rồi cũng ko được cụ ạ !!Bác KT dầu hộp số đi (có thể thiếu dầu, hoặc dầu cần phải thay rồi)
Trường hợp này khó xử quá.Em khuyên bác nên kiểm tra kỹ xem rung giật khi chuyển số phát ra từ đâu ?em chạy con E200k 2007, giờ tự nhiên chuyển số nó cứ giật giật 2-3 phát , từ số 1 sang số 2, có lúc lại là 2-3 , cụ tư vấn giúp em phát, cắm máy thì ko báo lỗi gì cả ạ !
Xe bác này tồi nhỉ , hơi tý hỏng .Nhờ tư vấn của bác mà em khắc phục em ML350 của em ngon lành rồi (thay một em van biến thiên camshaft) sau đó em vác vợ hai đi Lào chơi lễ té nước, trên nước bạn do xăng không được sạch sẽ lắm nên ngay ở bên đó em nó chạy bị giật rồi không đề được. Cố gắng lắm em mới lết được về nhà ( do đổ thêm phụ gia nhiên liệu của Mẹc).
Ngay sau khi về nhà em cho súc rửa toàn bộ bình xăng, làm vệ sinh bu gi và thay bơm xăng và lọc xăng. Thay xong rồi hiện tại em nó vẫn bị cái lỗi nếu buổi sáng ra máy đang lạnh thì đề nổ ngay nhưng chạy một lúc máy nóng sau đó đỗ và đề lại thì rất khó nổ, có vẻ bơm xăng không lên, thường phải đề mấy phát. Có lúc đang chạy thì máy giật như bỏ máy và báo lỗi check engine. Nếu đỗ lại chờ máy nguội và đề lại máy thì tự hết lỗi... nhờ cụ tư vấn tiếp cho em với.
tks
Có phải cảnh báo dòng ac quy không đạt hoặc ac quy bắt đầu có hiện tượng kém nên ECU tự động giảm thiểu nhưng tính năng có sử dụng gây sụt tải không các cụ nhỉ? Nếu đúng thì về việc này em nghĩ nhiều nguyên nhân gây lên lắm, có thể là do máy phát, do ac quy, do bộ điều khiển nạp, thậm chí do cả ECU,các Cụ cao thủ cho ý kiến giúp Cụ chủ vớiCác cao thủ cho em hỏi xe em E 240 nó báo cái lỗi như này ạ :
Battery protection : Convenience functions temporarily unavailable
nó là cái lỗi j và cách khắc phục ra sao ạ , lúc nó hiện cái dòng này lên bảng đồng hồ thì ghế bên phụ không điều chỉnh được , một lúc sau em ko thấy nó hiện nữa thì ghế phụ lại điều chỉnh bình thường
anh ơi nó chỉ bị 1 lần khi em ko nổ máy mà bật đài lâu quá thôi , sau đó tắt đi đề nổ và đi 1 lúc về nhà đỗ lại là từ hôm đó đến nay ko thấy j nữa , e cũng chỉ hiểu lờ mờ là nó báo lỗi như vậy có liên quan đến cái ắc quyCó phải cảnh báo dòng ac quy không đạt hoặc ac quy bắt đầu có hiện tượng kém nên ECU tự động giảm thiểu nhưng tính năng có sử dụng gây sụt tải không các cụ nhỉ? Nếu đúng thì về việc này em nghĩ nhiều nguyên nhân gây lên lắm, có thể là do máy phát, do ac quy, do bộ điều khiển nạp, thậm chí do cả ECU,các Cụ cao thủ cho ý kiến giúp Cụ chủ với
p/s : Cụ chủ không nên đi cố, chạy ra đâu làm Mec test lại cái cho yên tâm!
Xe mer sẽ báo số time còn sử dụng được bao nhiêu phút khi chủ xe ko nổ máy mà đang sử dụng chế độ đài v...v. nó cảnh báo để chủ xe tự tắt khóa nếu ko nó sẽ tự động tắt để duy trì acquy đủ để đề nổ máy..cái hay của mer là vậy xịn như LX570 cũng ko có nhé.anh ơi nó chỉ bị 1 lần khi em ko nổ máy mà bật đài lâu quá thôi , sau đó tắt đi đề nổ và đi 1 lúc về nhà đỗ lại là từ hôm đó đến nay ko thấy j nữa , e cũng chỉ hiểu lờ mờ là nó báo lỗi như vậy có liên quan đến cái ắc quy
cụ cho em hỏi kiểm tra cái thời gian sử dụng còn lại như nào ạ . em mới bập vào Mẹc nên chưa hiểu lắm , trước đến giờ toàn Toy với HuyndaiXe mer sẽ báo số time còn sử dụng được bao nhiêu phút khi chủ xe ko nổ máy mà đang sử dụng chế độ đài v...v. nó cảnh báo để chủ xe tự tắt khóa nếu ko nó sẽ tự động tắt để duy trì acquy đủ để đề nổ máy..cái hay của mer là vậy xịn như LX570 cũng ko có nhé.
Xe e trước cũng bị như xe cụ, cũng có thời gian bị như thế nhưng đi một thời gian tự nhiên hết. Cũng có khả năng là vấn đề nhiên liệu, xăng ko lên đủ, đấy la ngu ý của e thôi.hu hu, không cụ nào khám nghiệm giúp em à
Kích hoạt chế độ giữ cho khỏi sụt ắc qui , cắt giảm 1 số chi tiêu như chỉnh ghế, sưởi ghế..................nhằm giữ ắc qui đủ điện để đề nổ cho lần đi tiếp.Các cao thủ cho em hỏi xe em E 240 nó báo cái lỗi như này ạ :
Battery protection : Convenience functions temporarily unavailable
nó là cái lỗi j và cách khắc phục ra sao ạ , lúc nó hiện cái dòng này lên bảng đồng hồ thì ghế bên phụ không điều chỉnh được , một lúc sau em ko thấy nó hiện nữa thì ghế phụ lại điều chỉnh bình thường
Nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trênChào các cụ, xe em C200 đời 2010 bị hiện tượng như sau: thỉnh thoảng xe đi chậm hoặc dừng đèn đỏ bị lịm máy và chết, tắt chìa khóa, khởi động lại thì đi bình thường. Đi nhanh thì cỡ khoảng 30KM trở lên thì vô tư. Nhờ các cao thủ bắt bệnh dùm em cái.
Thanks các cụ.