Thảo luận Tư vấn Porsche Cayenne 957 sx 2009

Kimss

Xe hơi
Biển số
OF-86351
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
162
Động cơ
410,420 Mã lực
Chào các Bác,

Nhà E có 1 chiếc Cayenne 957 sx 2009. Xe để trong Gara khoảnh 2 năm nay không chạy.
E muốn hỏi, tham khảo các bác về chi phí bảo dưỡng và chi phí vận hành để cân nhắc có nên sửa chữa, bảo dưỡng để sử dụng chiếc xe đó không.
Giờ để vận hành chiếc xe đó tối thiểu phải: thay dầu máy, dầu hộp số tự động, dầu cầu, nước mát, 4 quả lốp, ác quy, lọc gió động cơ.......
 

ZARG

Xe container
Biển số
OF-123815
Ngày cấp bằng
11/12/11
Số km
5,964
Động cơ
406,268 Mã lực
Loanh quanh phải bỏ vào 1-200tr đó cụ.

Xe Porsche bền nhưng đồ cũng đâu có rẻ.
 

Quang973

Xe hơi
Biển số
OF-155083
Ngày cấp bằng
2/9/12
Số km
133
Động cơ
354,491 Mã lực
Nơi ở
Lê Văn Lương HN
1 núi tiền thật, hay bác bán đi vậy, nếu lăn tăn
 

Kimss

Xe hơi
Biển số
OF-86351
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
162
Động cơ
410,420 Mã lực
Loanh quanh phải bỏ vào 1-200tr đó cụ.

Xe Porsche bền nhưng đồ cũng đâu có rẻ.
Tầm đó thì chấp nhận được Bác ạ. Các bác có biết Gara nào ở Hà nội chuyên porsche không?
 

ZARG

Xe container
Biển số
OF-123815
Ngày cấp bằng
11/12/11
Số km
5,964
Động cơ
406,268 Mã lực

Quang973

Xe hơi
Biển số
OF-155083
Ngày cấp bằng
2/9/12
Số km
133
Động cơ
354,491 Mã lực
Nơi ở
Lê Văn Lương HN
Chào các Bác,

Nhà E có 1 chiếc Cayenne 957 sx 2009. Xe để trong Gara khoảnh 2 năm nay không chạy.
E muốn hỏi, tham khảo các bác về chi phí bảo dưỡng và chi phí vận hành để cân nhắc có nên sửa chữa, bảo dưỡng để sử dụng chiếc xe đó không.
Giờ để vận hành chiếc xe đó tối thiểu phải: thay dầu máy, dầu hộp số tự động, dầu cầu, nước mát, 4 quả lốp, ác quy, lọc gió động cơ.......
mấy thứ này mà gần 200 tr à. nhiều thật bác nhỉ. Vậy bao lâu lại thay tiếp?
 

muaxuanvinhcuu

Xe hơi
Biển số
OF-33522
Ngày cấp bằng
13/4/09
Số km
134
Động cơ
482,090 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Chào các Bác,

Nhà E có 1 chiếc Cayenne 957 sx 2009. Xe để trong Gara khoảnh 2 năm nay không chạy.
E muốn hỏi, tham khảo các bác về chi phí bảo dưỡng và chi phí vận hành để cân nhắc có nên sửa chữa, bảo dưỡng để sử dụng chiếc xe đó không.
Giờ để vận hành chiếc xe đó tối thiểu phải: thay dầu máy, dầu hộp số tự động, dầu cầu, nước mát, 4 quả lốp, ác quy, lọc gió động cơ.......
Mình cũng có mua mấy con Porsche Cayenne, gọi là để chơi là chính, cũng không đi nhiều, năm vừa qua đắp vào cho mỗi con sơ bộ là 171tr theo list sau:
CHI PHÍ SỬA CON PORSCHE CAYENNE S NĂM VỪA QUA
STTHạng mụcĐơn giáSố lượngThành tiền
1Màn Android
12,000,000​
1​
12,000,000​
2Mâm 21 inch
25,000,000​
1​
25,000,000​
3Lốp 275/45/R21
6,000,000​
1​
6,000,000​
4Sửa 4 loa cánh
1,400,000​
4​
5,600,000​
5HUD
2,900,000​
1​
2,900,000​
6Dán phim
3,500,000​
1​
3,500,000​
7Sub
3,500,000​
1​
3,500,000​
8Gạt mưa bên phụ
400,000​
1​
400,000​
9Gạt mưa bên lái
250,000​
1​
250,000​
10Cảm biến áp suất lốp
500,000​
1​
500,000​
11Nạp lại ga
1,000,000​
1​
1,000,000​
12Thay 1 kim phun bị nứt
3,500,000​
1​
3,500,000​
13Bảo dưỡng củ đề
500,000​
1​
500,000​
14Gioăng nắp máy
1,800,000​
1​
1,800,000​
15Phớt van trục cam
1,500,000​
1​
1,500,000​
16Chụp bụi láp ngoài
1,200,000​
2​
2,400,000​
17Càng A dưới bên phụ
6,700,000​
1​
6,700,000​
18Giảm sóc sau
4,500,000​
2​
9,000,000​
19Bộ má phanh sau
2,600,000​
1​
2,600,000​
20Lọc gió động cơ
950,000​
1​
950,000​
21Lọc gió điều hòa
850,000​
1​
850,000​
22Lọc dầu máy
450,000​
1​
450,000​
23Gioăng đáy các te số
1,700,000​
1​
1,700,000​
24Lọc dầu số
2,500,000​
1​
2,500,000​
25Cao su giảm chấn các đăng
2,500,000​
1​
2,500,000​
26Cây các đăng mới
15,000,000​
1​
15,000,000​
27Công tháo lắp
3,000,000​
1​
3,000,000​
28Dầu máy
250,000​
8​
2,000,000​
29Dầu số
400,000​
6​
2,400,000​
30Ắc quy Rocket
2,600,000​
1​
2,600,000​
31Dán decal Crom Lazer 7 màu
18,000,000​
1​
18,000,000​
32Dán giá nóc, ốp đen, bả góc ba đờ sốc
500,000​
1​
500,000​
33Ổ khóa cửa trước bên phụ + cửa sau bên phụ
5,500,000​
2​
11,000,000​
34Hộp kessy điều khiển khóa vô lăng
11,000,000​
1​
11,000,000​
35Sửa ổ khóa cổ vô lăng
1,500,000​
1​
1,500,000​
36Công tháo lắp kiểm tra
1,000,000​
1​
1,000,000​
Ổ khóa cơ cửa trước bên lái
5,500,000​
1​
5,500,000​
Công tháo lắp
300,000​
1​
300,000​
Tổng
171,400,000​
2 năm không chạy thì thay hết dầu máy, dầu số, dầu cầu, dầu trợ lực,... xem lại dàn lốp, ắc quy,

Nếu chỉ bảo dưỡng đơn thuần, thì không tốn lắm, độ đôi chục triệu cho mấy hạng mục dầu, lọc, bảo dưỡng điều hòa (dàn lạnh, dàn nóng), thay nước làm mát, ắc quy thay (chưa tính dàn lốp, nếu lốp 21inch thì khoảng gần 30tr riêng dàn lốp 21inch) là ngon, lại chạy được.
Đồ của Porsche thì đắt gấp đôi so với đồ Mercedes, BMW, Audi cùng đời.
Tuy nhiên Porsche nó rất ít hỏng.
Mình có 2 con Porsche, mấy năm mà chỉ thấy hỏng cơ bản là mấy thứ sau:
- Nguồn đầu vào hộp động cơ (làm không đề được).
- Lỗi ổ khóa cột lái (làm không đề được, không cắm máy chẩn đoán vào hiển thị ra lỗi gì được, vô lăng bị khóa cứng, không đề được, không quay vô lăng được).
- Nứt 1 kim phun làm mất áp xăng, cũng không đề được.
- Lỗi ổ khóa cơ của 4 cánh cửa. Cái này thấy hay gặp nhất, con Porsche nào rồi cũng đến lúc thấy báo hỏng ổ khóa cơ, khiến cửa đóng xong là không mở ra được bằng tay, phải thay cụm khóa cơ.
Porsche đi nhiều thì hay nứt cao su giảm chấn trục các đăng và hỏng các đăng làm xe bị hú. Vì nó là xe tính năng vận hành cao. Đạp ga phát là xe bốc ngược dựng đầu lên và vút đi như "mũi tên bạc".
....
Cơ bản thì thấy xe Porsche đi chơi trong phố thì được. Còn đi đường trường thì thấy xóc quá. Xe vào ổ trâu ổ voi ổ gà thấy xóc tím cả đít.
 

Kimss

Xe hơi
Biển số
OF-86351
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
162
Động cơ
410,420 Mã lực
Mình cũng có mua mấy con Porsche Cayenne, gọi là để chơi là chính, cũng không đi nhiều, năm vừa qua đắp vào cho mỗi con sơ bộ là 171tr theo list sau:
CHI PHÍ SỬA CON PORSCHE CAYENNE S NĂM VỪA QUA
STTHạng mụcĐơn giáSố lượngThành tiền
1Màn Android
12,000,000​
1​
12,000,000​
2Mâm 21 inch
25,000,000​
1​
25,000,000​
3Lốp 275/45/R21
6,000,000​
1​
6,000,000​
4Sửa 4 loa cánh
1,400,000​
4​
5,600,000​
5HUD
2,900,000​
1​
2,900,000​
6Dán phim
3,500,000​
1​
3,500,000​
7Sub
3,500,000​
1​
3,500,000​
8Gạt mưa bên phụ
400,000​
1​
400,000​
9Gạt mưa bên lái
250,000​
1​
250,000​
10Cảm biến áp suất lốp
500,000​
1​
500,000​
11Nạp lại ga
1,000,000​
1​
1,000,000​
12Thay 1 kim phun bị nứt
3,500,000​
1​
3,500,000​
13Bảo dưỡng củ đề
500,000​
1​
500,000​
14Gioăng nắp máy
1,800,000​
1​
1,800,000​
15Phớt van trục cam
1,500,000​
1​
1,500,000​
16Chụp bụi láp ngoài
1,200,000​
2​
2,400,000​
17Càng A dưới bên phụ
6,700,000​
1​
6,700,000​
18Giảm sóc sau
4,500,000​
2​
9,000,000​
19Bộ má phanh sau
2,600,000​
1​
2,600,000​
20Lọc gió động cơ
950,000​
1​
950,000​
21Lọc gió điều hòa
850,000​
1​
850,000​
22Lọc dầu máy
450,000​
1​
450,000​
23Gioăng đáy các te số
1,700,000​
1​
1,700,000​
24Lọc dầu số
2,500,000​
1​
2,500,000​
25Cao su giảm chấn các đăng
2,500,000​
1​
2,500,000​
26Cây các đăng mới
15,000,000​
1​
15,000,000​
27Công tháo lắp
3,000,000​
1​
3,000,000​
28Dầu máy
250,000​
8​
2,000,000​
29Dầu số
400,000​
6​
2,400,000​
30Ắc quy Rocket
2,600,000​
1​
2,600,000​
31Dán decal Crom Lazer 7 màu
18,000,000​
1​
18,000,000​
32Dán giá nóc, ốp đen, bả góc ba đờ sốc
500,000​
1​
500,000​
33Ổ khóa cửa trước bên phụ + cửa sau bên phụ
5,500,000​
2​
11,000,000​
34Hộp kessy điều khiển khóa vô lăng
11,000,000​
1​
11,000,000​
35Sửa ổ khóa cổ vô lăng
1,500,000​
1​
1,500,000​
36Công tháo lắp kiểm tra
1,000,000​
1​
1,000,000​
Ổ khóa cơ cửa trước bên lái
5,500,000​
1​
5,500,000​
Công tháo lắp
300,000​
1​
300,000​
Tổng
171,400,000​
2 năm không chạy thì thay hết dầu máy, dầu số, dầu cầu, dầu trợ lực,... xem lại dàn lốp, ắc quy,


Nếu chỉ bảo dưỡng đơn thuần, thì không tốn lắm, độ đôi chục triệu cho mấy hạng mục dầu, lọc, bảo dưỡng điều hòa (dàn lạnh, dàn nóng), thay nước làm mát, ắc quy thay (chưa tính dàn lốp, nếu lốp 21inch thì khoảng gần 30tr riêng dàn lốp 21inch) là ngon, lại chạy được.
Đồ của Porsche thì đắt gấp đôi so với đồ Mercedes, BMW, Audi cùng đời.
Tuy nhiên Porsche nó rất ít hỏng.
Mình có 2 con Porsche, mấy năm mà chỉ thấy hỏng cơ bản là mấy thứ sau:
- Nguồn đầu vào hộp động cơ (làm không đề được).
- Lỗi ổ khóa cột lái (làm không đề được, không cắm máy chẩn đoán vào hiển thị ra lỗi gì được, vô lăng bị khóa cứng, không đề được, không quay vô lăng được).
- Nứt 1 kim phun làm mất áp xăng, cũng không đề được.
- Lỗi ổ khóa cơ của 4 cánh cửa. Cái này thấy hay gặp nhất, con Porsche nào rồi cũng đến lúc thấy báo hỏng ổ khóa cơ, khiến cửa đóng xong là không mở ra được bằng tay, phải thay cụm khóa cơ.
Porsche đi nhiều thì hay nứt cao su giảm chấn trục các đăng và hỏng các đăng làm xe bị hú. Vì nó là xe tính năng vận hành cao. Đạp ga phát là xe bốc ngược dựng đầu lên và vút đi như "mũi tên bạc".
....
Cơ bản thì thấy xe Porsche đi chơi trong phố thì được. Còn đi đường trường thì thấy xóc quá. Xe vào ổ trâu ổ voi ổ gà thấy xóc tím cả đít.
Cảm ơn Bác đã chia sẻ. Mấy cái lỗi như nguồn đầu vào động cơ, lỗi ổ khoá cột lái, nứt 1 kim phun.... Bác xử lý ở gara nào và chi phí bao nhiêu?
Bác cho hỏi ở HN thì Bác hay mua phụ tùng hoặc sửa chữa ở Gara nào?
 

Cù Trọng Tâm

Xe buýt
Biển số
OF-361965
Ngày cấp bằng
7/4/15
Số km
512
Động cơ
263,297 Mã lực
em thấy đồ con này bền mà cũng rẻ thôi, chung với con touareg của vw nhiều mà. Bác cần hỗ trợ thì inb em có thể giúp bác tra mã phụ tùng để mua ngoài cho rẻ
 

anhtuantt

Xe buýt
Biển số
OF-340204
Ngày cấp bằng
26/10/14
Số km
601
Động cơ
280,496 Mã lực
Mình cũng có mua mấy con Porsche Cayenne, gọi là để chơi là chính, cũng không đi nhiều, năm vừa qua đắp vào cho mỗi con sơ bộ là 171tr theo list sau:
CHI PHÍ SỬA CON PORSCHE CAYENNE S NĂM VỪA QUA
STTHạng mụcĐơn giáSố lượngThành tiền
1Màn Android
12,000,000​
1​
12,000,000​
2Mâm 21 inch
25,000,000​
1​
25,000,000​
3Lốp 275/45/R21
6,000,000​
1​
6,000,000​
4Sửa 4 loa cánh
1,400,000​
4​
5,600,000​
5HUD
2,900,000​
1​
2,900,000​
6Dán phim
3,500,000​
1​
3,500,000​
7Sub
3,500,000​
1​
3,500,000​
8Gạt mưa bên phụ
400,000​
1​
400,000​
9Gạt mưa bên lái
250,000​
1​
250,000​
10Cảm biến áp suất lốp
500,000​
1​
500,000​
11Nạp lại ga
1,000,000​
1​
1,000,000​
12Thay 1 kim phun bị nứt
3,500,000​
1​
3,500,000​
13Bảo dưỡng củ đề
500,000​
1​
500,000​
14Gioăng nắp máy
1,800,000​
1​
1,800,000​
15Phớt van trục cam
1,500,000​
1​
1,500,000​
16Chụp bụi láp ngoài
1,200,000​
2​
2,400,000​
17Càng A dưới bên phụ
6,700,000​
1​
6,700,000​
18Giảm sóc sau
4,500,000​
2​
9,000,000​
19Bộ má phanh sau
2,600,000​
1​
2,600,000​
20Lọc gió động cơ
950,000​
1​
950,000​
21Lọc gió điều hòa
850,000​
1​
850,000​
22Lọc dầu máy
450,000​
1​
450,000​
23Gioăng đáy các te số
1,700,000​
1​
1,700,000​
24Lọc dầu số
2,500,000​
1​
2,500,000​
25Cao su giảm chấn các đăng
2,500,000​
1​
2,500,000​
26Cây các đăng mới
15,000,000​
1​
15,000,000​
27Công tháo lắp
3,000,000​
1​
3,000,000​
28Dầu máy
250,000​
8​
2,000,000​
29Dầu số
400,000​
6​
2,400,000​
30Ắc quy Rocket
2,600,000​
1​
2,600,000​
31Dán decal Crom Lazer 7 màu
18,000,000​
1​
18,000,000​
32Dán giá nóc, ốp đen, bả góc ba đờ sốc
500,000​
1​
500,000​
33Ổ khóa cửa trước bên phụ + cửa sau bên phụ
5,500,000​
2​
11,000,000​
34Hộp kessy điều khiển khóa vô lăng
11,000,000​
1​
11,000,000​
35Sửa ổ khóa cổ vô lăng
1,500,000​
1​
1,500,000​
36Công tháo lắp kiểm tra
1,000,000​
1​
1,000,000​
Ổ khóa cơ cửa trước bên lái
5,500,000​
1​
5,500,000​
Công tháo lắp
300,000​
1​
300,000​
Tổng
171,400,000​
2 năm không chạy thì thay hết dầu máy, dầu số, dầu cầu, dầu trợ lực,... xem lại dàn lốp, ắc quy,


Nếu chỉ bảo dưỡng đơn thuần, thì không tốn lắm, độ đôi chục triệu cho mấy hạng mục dầu, lọc, bảo dưỡng điều hòa (dàn lạnh, dàn nóng), thay nước làm mát, ắc quy thay (chưa tính dàn lốp, nếu lốp 21inch thì khoảng gần 30tr riêng dàn lốp 21inch) là ngon, lại chạy được.
Đồ của Porsche thì đắt gấp đôi so với đồ Mercedes, BMW, Audi cùng đời.
Tuy nhiên Porsche nó rất ít hỏng.
Mình có 2 con Porsche, mấy năm mà chỉ thấy hỏng cơ bản là mấy thứ sau:
- Nguồn đầu vào hộp động cơ (làm không đề được).
- Lỗi ổ khóa cột lái (làm không đề được, không cắm máy chẩn đoán vào hiển thị ra lỗi gì được, vô lăng bị khóa cứng, không đề được, không quay vô lăng được).
- Nứt 1 kim phun làm mất áp xăng, cũng không đề được.
- Lỗi ổ khóa cơ của 4 cánh cửa. Cái này thấy hay gặp nhất, con Porsche nào rồi cũng đến lúc thấy báo hỏng ổ khóa cơ, khiến cửa đóng xong là không mở ra được bằng tay, phải thay cụm khóa cơ.
Porsche đi nhiều thì hay nứt cao su giảm chấn trục các đăng và hỏng các đăng làm xe bị hú. Vì nó là xe tính năng vận hành cao. Đạp ga phát là xe bốc ngược dựng đầu lên và vút đi như "mũi tên bạc".
....
Cơ bản thì thấy xe Porsche đi chơi trong phố thì được. Còn đi đường trường thì thấy xóc quá. Xe vào ổ trâu ổ voi ổ gà thấy xóc tím cả đít.
Ac nhỉ chơi này èo tiền
 

start2fight

Xe hơi
Biển số
OF-192774
Ngày cấp bằng
6/5/13
Số km
197
Động cơ
330,447 Mã lực
Mình cũng có mua mấy con Porsche Cayenne, gọi là để chơi là chính, cũng không đi nhiều, năm vừa qua đắp vào cho mỗi con sơ bộ là 171tr theo list sau:
CHI PHÍ SỬA CON PORSCHE CAYENNE S NĂM VỪA QUA
STTHạng mụcĐơn giáSố lượngThành tiền
1Màn Android
12,000,000​
1​
12,000,000​
2Mâm 21 inch
25,000,000​
1​
25,000,000​
3Lốp 275/45/R21
6,000,000​
1​
6,000,000​
4Sửa 4 loa cánh
1,400,000​
4​
5,600,000​
5HUD
2,900,000​
1​
2,900,000​
6Dán phim
3,500,000​
1​
3,500,000​
7Sub
3,500,000​
1​
3,500,000​
8Gạt mưa bên phụ
400,000​
1​
400,000​
9Gạt mưa bên lái
250,000​
1​
250,000​
10Cảm biến áp suất lốp
500,000​
1​
500,000​
11Nạp lại ga
1,000,000​
1​
1,000,000​
12Thay 1 kim phun bị nứt
3,500,000​
1​
3,500,000​
13Bảo dưỡng củ đề
500,000​
1​
500,000​
14Gioăng nắp máy
1,800,000​
1​
1,800,000​
15Phớt van trục cam
1,500,000​
1​
1,500,000​
16Chụp bụi láp ngoài
1,200,000​
2​
2,400,000​
17Càng A dưới bên phụ
6,700,000​
1​
6,700,000​
18Giảm sóc sau
4,500,000​
2​
9,000,000​
19Bộ má phanh sau
2,600,000​
1​
2,600,000​
20Lọc gió động cơ
950,000​
1​
950,000​
21Lọc gió điều hòa
850,000​
1​
850,000​
22Lọc dầu máy
450,000​
1​
450,000​
23Gioăng đáy các te số
1,700,000​
1​
1,700,000​
24Lọc dầu số
2,500,000​
1​
2,500,000​
25Cao su giảm chấn các đăng
2,500,000​
1​
2,500,000​
26Cây các đăng mới
15,000,000​
1​
15,000,000​
27Công tháo lắp
3,000,000​
1​
3,000,000​
28Dầu máy
250,000​
8​
2,000,000​
29Dầu số
400,000​
6​
2,400,000​
30Ắc quy Rocket
2,600,000​
1​
2,600,000​
31Dán decal Crom Lazer 7 màu
18,000,000​
1​
18,000,000​
32Dán giá nóc, ốp đen, bả góc ba đờ sốc
500,000​
1​
500,000​
33Ổ khóa cửa trước bên phụ + cửa sau bên phụ
5,500,000​
2​
11,000,000​
34Hộp kessy điều khiển khóa vô lăng
11,000,000​
1​
11,000,000​
35Sửa ổ khóa cổ vô lăng
1,500,000​
1​
1,500,000​
36Công tháo lắp kiểm tra
1,000,000​
1​
1,000,000​
Ổ khóa cơ cửa trước bên lái
5,500,000​
1​
5,500,000​
Công tháo lắp
300,000​
1​
300,000​
Tổng
171,400,000​
2 năm không chạy thì thay hết dầu máy, dầu số, dầu cầu, dầu trợ lực,... xem lại dàn lốp, ắc quy,


Nếu chỉ bảo dưỡng đơn thuần, thì không tốn lắm, độ đôi chục triệu cho mấy hạng mục dầu, lọc, bảo dưỡng điều hòa (dàn lạnh, dàn nóng), thay nước làm mát, ắc quy thay (chưa tính dàn lốp, nếu lốp 21inch thì khoảng gần 30tr riêng dàn lốp 21inch) là ngon, lại chạy được.
Đồ của Porsche thì đắt gấp đôi so với đồ Mercedes, BMW, Audi cùng đời.
Tuy nhiên Porsche nó rất ít hỏng.
Mình có 2 con Porsche, mấy năm mà chỉ thấy hỏng cơ bản là mấy thứ sau:
- Nguồn đầu vào hộp động cơ (làm không đề được).
- Lỗi ổ khóa cột lái (làm không đề được, không cắm máy chẩn đoán vào hiển thị ra lỗi gì được, vô lăng bị khóa cứng, không đề được, không quay vô lăng được).
- Nứt 1 kim phun làm mất áp xăng, cũng không đề được.
- Lỗi ổ khóa cơ của 4 cánh cửa. Cái này thấy hay gặp nhất, con Porsche nào rồi cũng đến lúc thấy báo hỏng ổ khóa cơ, khiến cửa đóng xong là không mở ra được bằng tay, phải thay cụm khóa cơ.
Porsche đi nhiều thì hay nứt cao su giảm chấn trục các đăng và hỏng các đăng làm xe bị hú. Vì nó là xe tính năng vận hành cao. Đạp ga phát là xe bốc ngược dựng đầu lên và vút đi như "mũi tên bạc".
....
Cơ bản thì thấy xe Porsche đi chơi trong phố thì được. Còn đi đường trường thì thấy xóc quá. Xe vào ổ trâu ổ voi ổ gà thấy xóc tím cả đít.
Cụ hay thay sửa ở gara nào vậy??
đồ đạc thì hay mua từ đâu ạ?
e đang đi X5 E70, cơ bản cũng ổn nhưng muốn trải nghiệm Cayenne quá nhưng đủ quyết tâm!!
 

ZARG

Xe container
Biển số
OF-123815
Ngày cấp bằng
11/12/11
Số km
5,964
Động cơ
406,268 Mã lực
Cụ hay thay sửa ở gara nào vậy??
đồ đạc thì hay mua từ đâu ạ?
e đang đi X5 E70, cơ bản cũng ổn nhưng muốn trải nghiệm Cayenne quá nhưng đủ quyết tâm!!
Em mới thấy trong SG có Gara CCMFast làm xe Đức rất tốt.

Khéo em gửi xe vô đó cho cậu ấy làm.
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,752
Động cơ
566,135 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Em search thử giá phụ tùng xe 3.6 2008
Rutuyn lái ngoài cũng rẻ ko đắt
1668185484439.png

Lọc dầu hộp số + gioăng đáy các te hộp số
1668185538345.png

Mobin này về tay chỉ 900k, bảo hành 3 năm hoặc 3.6v Miles
1668185609322.png

Lọc gió động cơ
1668185696467.png

Nguyên cụm bơm xăng
1668185733878.png

Cảm biến oxy giá rẻ hơn xe phổ thông, về tay độ 2 củ
1668185813657.png

Cao su chụp bụi láp trong, láp ngoài vài trăm
1668185943118.png

Cả cây thước lái cũng ko đắt lắm
1668185411466.png
 
Chỉnh sửa cuối:

Kimss

Xe hơi
Biển số
OF-86351
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
162
Động cơ
410,420 Mã lực
Em search thử giá phụ tùng xe 3.6 2008
Rutuyn lái ngoài cũng rẻ ko đắt
View attachment 7497336
Lọc dầu hộp số + gioăng đáy các te hộp số
View attachment 7497337
Mobin này về tay chỉ 900k, bảo hành 3 năm hoặc 3.6v Miles
View attachment 7497338
Lọc gió động cơ
View attachment 7497339
Nguyên cụm bơm xăng
View attachment 7497340
Cảm biến oxy giá rẻ hơn xe phổ thông, về tay độ 2 củ
View attachment 7497341
Cao su chụp bụi láp trong, láp ngoài vài trăm
View attachment 7497343
Cả cây thước lái cũng ko đắt lắm
View attachment 7497335
Bác check ở thị trường nào. E xem mấy web phụ tùng của Đức giá cũng hợp lý không đắt lắm
 

Kimss

Xe hơi
Biển số
OF-86351
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
162
Động cơ
410,420 Mã lực
em thấy đồ con này bền mà cũng rẻ thôi, chung với con touareg của vw nhiều mà. Bác cần hỗ trợ thì inb em có thể giúp bác tra mã phụ tùng để mua ngoài cho rẻ
Bác còn nhận đặt đồ không? Check E mấy tấm ốp gầm của con này xem giá thế nào?
 

Napoli

Xe tải
Biển số
OF-76270
Ngày cấp bằng
25/10/10
Số km
228
Động cơ
424,337 Mã lực
Xe em chạy ít toàn để hầm, tháng mang ra đi 1 -2 lần nên chưa được 10 vạn, chưa thấy hỏng hóc gì cả. Trước em chạy Lex, khi chuyển sang chạy Porsche thấy xóc và cứng hơn nhưng đi được 1 thời gian thì thích cảm giác lái của Porsche hơn. Nếu chạy trong phố thì Lex vẫn nhẹ nhàng êm ái hơn, còn nếu chạy đường trường thì Lex gọi Por bằng cụ :D

IMG_4645.JPG


IMG_E4644.JPG


35D4C55B-7960-4C5A-9C69-A01DF3089719.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

Kimss

Xe hơi
Biển số
OF-86351
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
162
Động cơ
410,420 Mã lực
Xe em chạy ít toàn để hầm, tháng mang ra đi 1 -2 lần nên chưa được 10 vạn, chưa thấy hỏng hóc gì cả. Trước em chạy Lex, khi chuyển sang chạy Porsche thấy xóc và cứng hơn nhưng đi được 1 thời gian thì thích cảm giác lái của Porsche hơn. Nếu chạy trong phố thì Lex vẫn nhẹ nhàng êm ái hơn, còn nếu chạy đường trường thì Lex gọi Por bằng cụ :D

IMG_4645.JPG


IMG_E4644.JPG


35D4C55B-7960-4C5A-9C69-A01DF3089719.jpeg
Bác mua lọc dầu động cơ không. Người nhà E mới ở Đức về E nhờ mua ít phụ tùng mà bị lệch mất cái 2 cái lọc nhớt động cơ của Bosch mã P7102. Xe của E là bản diesel nên dùng cái loại dài hơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top