Thảo luận Tư vấn Porsche Cayenne 957 sx 2009

Napoli

Xe tải
Biển số
OF-76270
Ngày cấp bằng
25/10/10
Số km
228
Động cơ
424,337 Mã lực
Bác mua lọc dầu động cơ không. Người nhà E mới ở Đức về E nhờ mua ít phụ tùng mà bị lệch mất cái 2 cái lọc nhớt động cơ của Bosch mã P7102. Xe của E là bản diesel nên dùng cái loại dài hơn.
Cảm ơn cụ. Xe em toàn bảo dưỡng trong hãng, mang đồ của mình đến thay em hơi ngại với thợ nên mua đồ luôn trong hãng cho tiện.
 

Kimss

Xe hơi
Biển số
OF-86351
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
162
Động cơ
410,420 Mã lực
Cảm ơn cụ. Xe em toàn bảo dưỡng trong hãng, mang đồ của mình đến thay em hơi ngại với thợ nên mua đồ luôn trong hãng cho tiện.
Hãng động tí là thay không sửa nên E không khoái lắm
 

Napoli

Xe tải
Biển số
OF-76270
Ngày cấp bằng
25/10/10
Số km
228
Động cơ
424,337 Mã lực
Hãng động tí là thay không sửa nên E không khoái lắm
Cái này thì chính sách của hãng nào cũng vậy chứ k riêng gì Pors mà cụ, Động cơ, hộp số, khung gầm của Pors phải nói là rất bền bỉ không hỏng vặt nên những đồ hỏng hóc nhỏ phải thay thế theo khấu hao cũng không quá nhiều tiền.
 

Kimss

Xe hơi
Biển số
OF-86351
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
162
Động cơ
410,420 Mã lực
Mình cũng có mua mấy con Porsche Cayenne, gọi là để chơi là chính, cũng không đi nhiều, năm vừa qua đắp vào cho mỗi con sơ bộ là 171tr theo list sau:
CHI PHÍ SỬA CON PORSCHE CAYENNE S NĂM VỪA QUA
STTHạng mụcĐơn giáSố lượngThành tiền
1Màn Android
12,000,000​
1​
12,000,000​
2Mâm 21 inch
25,000,000​
1​
25,000,000​
3Lốp 275/45/R21
6,000,000​
1​
6,000,000​
4Sửa 4 loa cánh
1,400,000​
4​
5,600,000​
5HUD
2,900,000​
1​
2,900,000​
6Dán phim
3,500,000​
1​
3,500,000​
7Sub
3,500,000​
1​
3,500,000​
8Gạt mưa bên phụ
400,000​
1​
400,000​
9Gạt mưa bên lái
250,000​
1​
250,000​
10Cảm biến áp suất lốp
500,000​
1​
500,000​
11Nạp lại ga
1,000,000​
1​
1,000,000​
12Thay 1 kim phun bị nứt
3,500,000​
1​
3,500,000​
13Bảo dưỡng củ đề
500,000​
1​
500,000​
14Gioăng nắp máy
1,800,000​
1​
1,800,000​
15Phớt van trục cam
1,500,000​
1​
1,500,000​
16Chụp bụi láp ngoài
1,200,000​
2​
2,400,000​
17Càng A dưới bên phụ
6,700,000​
1​
6,700,000​
18Giảm sóc sau
4,500,000​
2​
9,000,000​
19Bộ má phanh sau
2,600,000​
1​
2,600,000​
20Lọc gió động cơ
950,000​
1​
950,000​
21Lọc gió điều hòa
850,000​
1​
850,000​
22Lọc dầu máy
450,000​
1​
450,000​
23Gioăng đáy các te số
1,700,000​
1​
1,700,000​
24Lọc dầu số
2,500,000​
1​
2,500,000​
25Cao su giảm chấn các đăng
2,500,000​
1​
2,500,000​
26Cây các đăng mới
15,000,000​
1​
15,000,000​
27Công tháo lắp
3,000,000​
1​
3,000,000​
28Dầu máy
250,000​
8​
2,000,000​
29Dầu số
400,000​
6​
2,400,000​
30Ắc quy Rocket
2,600,000​
1​
2,600,000​
31Dán decal Crom Lazer 7 màu
18,000,000​
1​
18,000,000​
32Dán giá nóc, ốp đen, bả góc ba đờ sốc
500,000​
1​
500,000​
33Ổ khóa cửa trước bên phụ + cửa sau bên phụ
5,500,000​
2​
11,000,000​
34Hộp kessy điều khiển khóa vô lăng
11,000,000​
1​
11,000,000​
35Sửa ổ khóa cổ vô lăng
1,500,000​
1​
1,500,000​
36Công tháo lắp kiểm tra
1,000,000​
1​
1,000,000​
Ổ khóa cơ cửa trước bên lái
5,500,000​
1​
5,500,000​
Công tháo lắp
300,000​
1​
300,000​
Tổng
171,400,000​
2 năm không chạy thì thay hết dầu máy, dầu số, dầu cầu, dầu trợ lực,... xem lại dàn lốp, ắc quy,


Nếu chỉ bảo dưỡng đơn thuần, thì không tốn lắm, độ đôi chục triệu cho mấy hạng mục dầu, lọc, bảo dưỡng điều hòa (dàn lạnh, dàn nóng), thay nước làm mát, ắc quy thay (chưa tính dàn lốp, nếu lốp 21inch thì khoảng gần 30tr riêng dàn lốp 21inch) là ngon, lại chạy được.
Đồ của Porsche thì đắt gấp đôi so với đồ Mercedes, BMW, Audi cùng đời.
Tuy nhiên Porsche nó rất ít hỏng.
Mình có 2 con Porsche, mấy năm mà chỉ thấy hỏng cơ bản là mấy thứ sau:
- Nguồn đầu vào hộp động cơ (làm không đề được).
- Lỗi ổ khóa cột lái (làm không đề được, không cắm máy chẩn đoán vào hiển thị ra lỗi gì được, vô lăng bị khóa cứng, không đề được, không quay vô lăng được).
- Nứt 1 kim phun làm mất áp xăng, cũng không đề được.
- Lỗi ổ khóa cơ của 4 cánh cửa. Cái này thấy hay gặp nhất, con Porsche nào rồi cũng đến lúc thấy báo hỏng ổ khóa cơ, khiến cửa đóng xong là không mở ra được bằng tay, phải thay cụm khóa cơ.
Porsche đi nhiều thì hay nứt cao su giảm chấn trục các đăng và hỏng các đăng làm xe bị hú. Vì nó là xe tính năng vận hành cao. Đạp ga phát là xe bốc ngược dựng đầu lên và vút đi như "mũi tên bạc".
....
Cơ bản thì thấy xe Porsche đi chơi trong phố thì được. Còn đi đường trường thì thấy xóc quá. Xe vào ổ trâu ổ voi ổ gà thấy xóc tím cả đít.
ở khoá cơ bác thay ở đâu và giá thế nào? Xe E cũng đang có dấu hiệu ổ khoá cơ 2 cánh cửa đang khó mở
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top