[TVMBX] Tư vấn mua xe Zotye z8

trong_hang2007

Xe buýt
Biển số
OF-410049
Ngày cấp bằng
12/3/16
Số km
548
Động cơ
230,245 Mã lực
Tuổi
44
Xe này bảo máy misubishi nhưng theo người dùng nói thì nó ăn xăng hơi bị ác. Mới đã thế rồi đi vài năm ko biết thế nào. Vỏ sắt rất dày, nặng nhưng cách âm lại thua Cx5 chứng tỏ công nghệ kém.
 

79h4.8879

Xe tải
Biển số
OF-410719
Ngày cấp bằng
16/3/16
Số km
316
Động cơ
230,512 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
banbuonaz.com
Chắc do cơ chế, khách hàng của em bên tàu giàu nó đi bmw, bình dân đi xe nội địa nhiều lắm ạ.
Em ủng hộ hàng tàu chất lượng cao đổ vào việt nam, nhất là xe điện của tàu.
 

longhai

Xe tăng
Biển số
OF-114151
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
1,097
Động cơ
398,248 Mã lực
Nơi ở
HN
http://www.changan.com.cn/car/cs35plus/?navActive=3 tàu của các bố đây bản đắt nhất hơn 300tr thôi ghế da nappa , kiểm soát hành trình tự động giữ khoảng cách , có rada cảnh báo va chạm phía trước , cam 360 , lọc không khí pm 2.5 còn nhiều option nữa chưa kể hết , kể cả nhập lẻ về mình thì x3 giá lên trang bị cũng ăn đứt những con trong tầm giá đang bán tại việt nam , về chất lượng thì hãng này là hãng xe du lịch lớn thứ 2 trung quốc .













Xe này logo giống Vin nhỉ, mà rẻ đẹp, không biết có nhập về VN không
 

Hai Toan

Xe container
Biển số
OF-354101
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
5,531
Động cơ
323,229 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Nhiều cụ chắc giàu có lắm nên mới chửi tàu kịch liệt cụ ạ, hoặc là thừa tiền nên thích dùng đồ hiệu thì không nói. Nhưng xét về mặt bằng chung thì làn sóng xe máy tàu(20 năm trước) và điện thoại TQ trong vòng 5 năm gần đây thay đổi hẳn cuộc sống của mặt bằng dân cư lao động.

So sánh thì năm 2000: Giá 1 cái xe Dream khoảng từ 30-35 triệu. Em ko nhớ rõ giá vàng nhưng lương kỹ sư lúc đó khoảng 1.5-2 triệu. Nghĩa là cái xe nó bằng khoảng 15 tháng lương kỹ sư.
Còn hiện tại 1 cái Dream để các em SV mới ra trường rơi vào khoảng 17 triệu = 2 tháng lương kỹ sư.

Còn về điện thoại, khoảng năm 2000 thì 1 cái di động khoảng 6 triệu (bằng 3 tháng lương kỹ sư). Còn hiện tại với Smartphone đủ dùng các nhu cầu(nghe gọi, lướt mạng 3G, FB, Zalo...) thì chỉ khoảng 3 triệu (chắc bằng 1/2 tháng lương kỹ sư). Khiến cho nó phổ cập tới cả từng bác xe ôm chạy Grab hay mấy chị bán rau ngoài chợ có cái alo gọi hàng, hay nhận đơn của khách...

Cái điện thoại, cái xe máy nó như công cụ kiếm tiền 1 cách căn bản cho đa số người dân. Lợi ích của việc giảm giá mấy mặt hàng thiết yếu này trong 20 năm qua phần lớn nhờ sức sản xuất của TQ. Ngoại trừ mấy cụ(chắc tính theo phần ngìn dân số) thích SH, hay IP 30 triệu cho sướng cái thằng người thì không nói. Các cụ có thể chê hàng tàu trên sở thích của các cụ, còn xét trên số đông người dân lao động thì có khi nhờ TQ làm cho họ thay đổi căn bản đời sống đấy ạ.

P.s: Ngành công nghiệp oto TQ giờ mới bắt đầu, nhưng nếu nhìn vào việc họ đã giành được phần lớn miếng bánh trong ngành điện thoại thì 10 năm tới ngành oto TQ giống như Smartphone hiện tại cũng ko có gì là lạ.
Ngày xưa cái xe Dream Thái 35 củ thì chất lượng nó thế nào chắc dân Việt biết,giờ Dream Việt 17 củ thì có BN % sx trong nước,+BN % phụ tùng Trung Quốc.Kể cả bây giờ không thể so Waye Thái với xe sx trong nước đc cụ ạ,giá nó gấp đôi đấy.
Còn mảng ĐT thì phải đợi anh Trump anh ý quyết nhá.
 

fuotpro

Xe tải
Biển số
OF-358029
Ngày cấp bằng
13/3/15
Số km
351
Động cơ
264,436 Mã lực
Ngày xưa cái xe Dream Thái 35 củ thì chất lượng nó thế nào chắc dân Việt biết,giờ Dream Việt 17 củ thì có BN % sx trong nước,+BN % phụ tùng Trung Quốc.Kể cả bây giờ không thể so Waye Thái với xe sx trong nước đc cụ ạ,giá nó gấp đôi đấy.
Còn mảng ĐT thì phải đợi anh Trump anh ý quyết nhá.
Nhà em đã đi nhiều đời Dream Thái, Dream Việt, Wave Thái rồi Wave Việt và kết luận nó chả khác gì nhau về độ bền cụ ạ.

Các cụ cứ thần thánh hoá nó lên thôi chứ. Để em nói thế này nhé, từ 20 năm nay, một năm thằng Honda Việt Nam sản xuất hơn 1 triệu xe máy, trong khi xe các cụ nhập chỉ được vài chục ngàn xe. Giả sử tỉ lệ hỏng hóc là 1/10,000, thì với số lượng xe HDV áp đảo như vậy, các cụ sẽ thấy xe Việt hỏng nhiều hơn, đơn giản vì số lượng đi trên đường nó gấp hàng ngàn lần xe nhập, thế thôi. Tức là nếu các cụ thấy vài ngàn con xe Việt bị hỏng thì mới thấy 1 con xe Thái hỏng, đơn giản vì tỉ lệ đi trên đường. Chứ các cụ mà sang Thái mà vào cửa hàng xe sửa xe của nó xem xe nó có hỏng nhiều không :))
 

zonda82

Xe container
Biển số
OF-194504
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
6,702
Động cơ
395,056 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe tàu dạo này nhiều cm mua nhỉ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top