- Biển số
- OF-298980
- Ngày cấp bằng
- 18/11/13
- Số km
- 3,868
- Động cơ
- 335,684 Mã lực
Tính mạng cả nhà không thử nghiệm được đâu.Như cụ trên nói làm con Kona mà di cho yên tâm.
em thấy options của kona bình dân quá cụ ạh. trông hơi hàng mãTính mạng cả nhà không thử nghiệm được đâu.Như cụ trên nói làm con Kona mà di cho yên tâm.
Lại sale của đại lý hay thám báo vào đong đưa phỏng ?... Gần nhà em có một cụ cũng mua con này . Sau đó mang độ đẽo giả danh con F-PAGE của Jaguar hình đầu tiên thì tưởng hịn ... Từ giây thứ 2 chở đi toàn nghe giọng NAM TÀO , BẮC ĐẨU trong táo quân .Chả là em đang có ý định tìm hiểu và cưới vợ 2 Zotye Z8. E muốn tham khảo cccm thông thái am hiểu về xe và cccm đang sử dụng dòng xe này lời tư vấn cho em xem có nên mua và sử dụng dòng xe trung quốc này ko ạh.
em xin chân thành cảm ơn!
Hiện nay có hơn 2000 con Z8 nhập về rồi, con bé em em đặt hàng mà qua tết mới có xe.Chả là em đang có ý định tìm hiểu và cưới vợ 2 Zotye Z8. E muốn tham khảo cccm thông thái am hiểu về xe và cccm đang sử dụng dòng xe này lời tư vấn cho em xem có nên mua và sử dụng dòng xe trung quốc này ko ạh.
em xin chân thành cảm ơn!
Vâng, đồ Tàu ko kém, chỉ có gian thương Việt nhập đồ Tàu kém về bán nên giờ người Việt mới có định kiến.Các thớt về xe ô tô Tàu có khá nhiều còm so sánh với phong trào xe máu Tàu ngày xưa. Tuy nhiên em thấy có sự khác biệt.
Xe máy Tàu trong thời gian đầu nhập về VN đúng là chất lượng không thể so với xe Nhật, thậm chí so với xe Hàn cùng thời điểm đó như Citi, DH88. Tuy nhiên sử dụng cũng khá bền. Em có mua 1 con hiệu Zebra giá lúc đó 12 triệu chạy đến bây giờ vẫn còn.
Sau này các Thương gia mình qua biên giới đặt hàng giá rẻ hoặc đặt linh kiện về tự ráp, giá chỉ 6-7 triệu. Loại này rất nhanh tã, thậm chí gãy khung, phuộc bất ngờ, máy xuống rất nhanh, đồ nhựa giòn, rất dễ vỡ.
Cái khác biệt của xe hơi & xe máy là không thể mua đồ dỏm về tự ráp được, các nhà SX xe hơi cũng có quy mô khác hẳn 1 xưởng SX xe máy. Xe hơi thì không thể đặt linh kiện đơn lẻ xong về lập xưởng ở Đông Anh, Bắc Ninh mày mò tự ráp được!
Zotye là hãng xe nhỏ, nhưng số lượng xe bán ra cũng hơn 300.000 xe một năm, thế thì dây chuyền SX phải ra 1000 chiếc/ngày. Nó không hơi đâu mà nhận đơn hàng đặc biệt sản xuất độ 1-2 ngàn chiếc cho VN với tôn mỏng hơn, linh kiện rẻ hơn, máy dỏm hơn...
Mười mấy năm trước VN cũng có nhập 1 số xe Tàu, chất lượng kém, chạy nhanh tã thật. Nhưng chỉ trong 10 năm qua, số xe con (passenger car) tiêu thụ ở TQ tăng từ 6,7 triệu xe (2008) lên 24,7 triệu xe (2017) với tỷ lệ xe mang thương hiệu nội địa TQ hiện tại gần 50% là một thành tích đáng nể!
Outlander sao bảo bị thu hồi ở VN và nhiều nơi trên tgChằng hiểu cụ nhỉ ! 700 thì được con CX5, không thì Tucsson cũng quá ổn....một con Captiva lướt quá đẹp.....một con Outlander Sport....
lại đi chạy một em chưa xác định giới tính...........
cụ ấy nói cũng có phần đúng. nếu cụ chủ chỉ là trung lưu thị thành thì cứ xe hàn xe nhật mà đi.sau này khá khẩm thì mua xe gì cũng được.Cụ chưa đi thì khuyên thật hay đểu đều chả đúng,cụ chủ cần người đi rồi
Chả là em đang có ý định tìm hiểu và cưới vợ 2 Zotye Z8. E muốn tham khảo cccm thông thái am hiểu về xe và cccm đang sử dụng dòng xe này lời tư vấn cho em xem có nên mua và sử dụng dòng xe trung quốc này ko ạh.
em xin chân thành cảm ơn!
xe này lởm cực, cẩn thận nhéĐẹp, full option, chất lượng chưa được kiểm chứng
Ý em là phải đi mới biết nó có tốt hay không rồi mới tư vấn,tốt xấu còn chờ thời gian trả lời,còn tư vấn kiểu hứng lên thì không đúng.cụ ấy nói cũng có phần đúng. nếu cụ chủ chỉ là trung lưu thị thành thì cứ xe hàn xe nhật mà đi.sau này khá khẩm thì mua xe gì cũng được.
Đi cái xe 700 tr mà cụ bảo mặt dầy khi ra đường??cụ đưa em nửa chỗ đó ngày nào em cũng lượn đường lai trim cho cụ xemMua xe tàu cụ phải đối mặt với:
1. Mất giá khi bán
2. Mặt dầy khi ra đường.
3. Tính ổn định của các chi tiết trên xe kém. Tức là khi thì hỏng cái này, khi lại hóc cái kia. Chả xe nào bệnh giống xe nào. Cảm giác vận hành thì giống như tùy tâm trạng, khi thì thấy rất smooth, khi thì thấy ko sướng lắm. Nó cứ như lợn cợn gì đó khó tả. Chỉ biết gọi đó cảm giá xe tàu. Cảm giác này chỉ có với những tài già đã chạy nhiều xe. Tài trẻ mới chạy thì khó cảm nhận dc.
Tóm lại cụ có tiền nhiều thì Mua, ít thì thôi.
E nói thật lòng, thế nào cũng bị fan tàu chửi. Nhưng đây là góp ý chân thành với thớt thôi, ai chửi e cũng sẽ ko reply đâu.
P/s: những xe chất lượng hơn như trumchi hoặc lynk & co thì cứ mua khỏi suy nghĩ
Cụ đợi cuối năm làm con M-Byte chạy điện này có vẻ ngon đấy
Cụ chưa tính xèng độ lên Range Rover àgiá cả bao gồm 12% phí trước bạ là 728tr cụ ạh
cảm ơn cụ ạh!Hiện nay có hơn 2000 con Z8 nhập về rồi, con bé em em đặt hàng mà qua tết mới có xe.
Em thì đang đi T600 đời 2015, đến nay đã 3,5 năm. Gần như chưa phải sửa chữa j ( thay ác quy, đôi lốp cho êm).
Bác mua dòng này phải xác định là:
- Máy đời cũ của Mitsu nên khá ồn + ăn xăng nhiều (máy 2.0 nữa, xe em đi hỗn hợp 10l/km).
- Giảm sóc cứng, lốp kém nên ồn (thay lốp xịn khác ngay).
- ở vận tốc thấp có tiếng kêu u u của hộp số, z8 hình như ko bị
- Mấy xe zotye đều cài đặt chân ga hơi trễ: sau khi bác nhả phanh, khoảng 1-2s sau xe mới đi. Bạn bè em chê lắm nhưng em đi quen thấy bình thường, càng an toàn cho vợ em đi
- Vấn đề thương hiệu...
thui. em mua thì có thế nào đi thế đó cụ ạhCụ chưa tính xèng độ lên Range Rover à
yêu cách đối đáp của cụ ghê cơĐi cái xe 700 tr mà cụ bảo mặt dầy khi ra đường??cụ đưa em nửa chỗ đó ngày nào em cũng lượn đường lai trim cho cụ xem
Gái bây giờ nó cũng biết xe nào đắt xe nào rẻ cụ nhá.
cụ cho em xin thêm ví dụ ạhxe này lởm cực, cẩn thận nhé