Nó là nút chỉnh độ cao của đèn cụ ahCác cụ thông não hộ em cái nút bên trái phía dưới của prado 2007 là cái nút gì vậy? Thỉnh thoảng em mới thấy có xe có là sao ạ
Nó là nút chỉnh độ cao của đèn cụ ahCác cụ thông não hộ em cái nút bên trái phía dưới của prado 2007 là cái nút gì vậy? Thỉnh thoảng em mới thấy có xe có là sao ạ
Anti thì chỉ phán bừa là nhanh? Everest, Santa Fe bằng phân khúc Prado khi nào thế? cái thùng đấy về độ êm và cách âm thì nó bóp chết cả GLC chứ Santa Fe với Everest chưa có tuổi đâu?Cụ mua gì xe cũ đấy, bao nhiêu năm vẫn 1 kiểu xào đi xáo lại, động cơ thì yếu mà option chả có, cùng phân khúc có everest, santafe... Glc cũng được sao suy nghĩ gì đến cái thùng to đấy
Em hỏi thêm cụ là tại sao xe có, xe không có?Nó là nút chỉnh độ cao của đèn cụ ah
Em hơi anti thôi vì Toi nó bán cái giá với cái xe buồn cười quá. Còn nói về xe . Em e cụ chưa chạy Prado ấy, Nhà e sở hữu cả Toi và xe Đức, trong đó có cả Prado mua mới và bán rồi.Mua để chạy công trình nhưng có bao giờ phải '' Ọp rốt '' đâu. Với giá như vậy mua santafe mới ngon hơn không ? E chả hiểu cách âm tốt hơn ở chỗ nào ? ngang mer S ạ ? same same nhau thôi cụ ah, chưa kể cái máy 2.7 nó phải cõng cái xác nặng 2.1 tấnAnti thì chỉ phán bừa là nhanh? Everest, Santa Fe bằng phân khúc Prado khi nào thế? cái thùng đấy về độ êm và cách âm thì nó bóp chết cả GLC chứ Santa Fe với Everest chưa có tuổi đâu?
Có cái này cũng hay đấy, nhiều khi xe chở hàng ở cốp nặng đèn nó cứ chổng ngược lên, toàn bị chửi oan.Em hỏi thêm cụ là tại sao xe có, xe không có?
Thì cũng giống xe của cụ thôi mà.Thực ra cụ hơi thần tượng hóa Prado quá. Chứ em thấy nó cũng không đáng đến mức phải trả ngần ấy tiền. Đặc biệt là xe cũ thì lại càng không. Nhìn vào số lượng người chọn thì biết. Qua các đại lý ế chỏng ế chơ. Lúc đầu kèm lạc. Mãi sau tặng pk để trôi.
nói về giá thì xe ở xứ thiên đường con nào cũng là trò cười cả. giá gốc thấp thì cười ít mà nhiều thì cười nhiều, hãng nào cũng vậy chứ không chỉ có xe Toy. Còn con Prado tại sao giá nó lại buồn cười, vì phân khúc của nó chả có con nào cạnh tranh, có con Pajero thì ngỏm rồi, còn bọn Fortuner hay Everest cũng chỉ là mấy con SUV địa phương, gọt ra từ nền tảng bán tải chứ làm gì có tuổi mà so với SUV xịn như Prado, nên là có bán Prado với giá 2 tỷ, hay xe cũ bán cả tỷ mấy bạc thì các cụ vẫn phải mua thôi.Em hơi anti thôi vì Toi nó bán cái giá với cái xe buồn cười quá. Còn nói về xe . Em e cụ chưa chạy Prado ấy, Nhà e sở hữu cả Toi và xe Đức, trong đó có cả Prado mua mới và bán rồi.Mua để chạy công trình nhưng có bao giờ phải '' Ọp rốt '' đâu. Với giá như vậy mua santafe mới ngon hơn không ? E chả hiểu cách âm tốt hơn ở chỗ nào ? ngang mer S ạ ? same same nhau thôi cụ ah, chưa kể cái máy 2.7 nó phải cõng cái xác nặng 2.1 tấn
Tiền nào của đấy thôi.nói về giá thì xe ở xứ thiên đường con nào cũng là trò cười cả. giá gốc thấp thì cười ít mà nhiều thì cười nhiều, hãng nào cũng vậy chứ không chỉ có xe Toy. Còn con Prado tại sao giá nó lại buồn cười, vì phân khúc của nó chả có con nào cạnh tranh, có con Pajero thì ngỏm rồi, còn bọn Fortuner hay Everest cũng chỉ là mấy con SUV địa phương, gọt ra từ nền tảng bán tải chứ làm gì có tuổi mà so với SUV xịn như Prado, nên là có bán Prado với giá 2 tỷ, hay xe cũ bán cả tỷ mấy bạc thì các cụ vẫn phải mua thôi.
Để đi đường xấu hay đường tốt đều êm thì cụ kể xem còn con nào hợp hơn Prado? không lẽ mua xe chạy nhiều, chạy xà xã vào đường xấu lại đi mua Santa Fe? ở những nơi khắc nghiệt nhất em chỉ thấy các dòng Land Cruiser là tồn tại được thôi, chứ Everest hay Santa Fe thì không có cửa đâu? Người nào đã nghía đến Prado thì sẽ biết dùng cho mục đích gì, chỗ mà Prado sống tốt thì Santa Fe không sống được và ngược lại, chỗ nào đường tốt thì SF ăn đứt. Không phải tự dưng mà chủ mỏ, chủ xây dựng họ thừa tiền để mua được GLS, X7 hay Q7 nhưng xe đi công việc thì cứ phải dắt lưng Land, thế nên con xe chả có nâng cấp gì đáng giá sau gần 10 năm xuất hiện vẫn cứ bán được cho tập khách hàng của nó.
còn cách âm có tốt hơn không thì do các cụ cảm, nhưng mà con xe nền tảng của GX460 và chạy máy xăng mà không hơn được 1 con gốc bán tải, 1 con CUV và chạy máy dầu thì em thấy cũng hơi lạ đấy? Máy 2.7 biết đi thì cũng ngon hết, đường VN chứ có phải Autobahn đâu mà lo, còn có lắp máy 4.0 thì các cụ vẫn chê nó lái chán và bồng bềnh thôi, chưa kể là lắp cái máy đấy thì chả bán được cho ai cả?
-Dân mình kém hiểu biết nên phần lớn toàn so tầm tiền chứ có mấy ô biết phân biệt suv xịn, suv bán tải hay cuv đâu? Trc đây thấy so Prado với Explorer ầm ầm, giờ dân tình chạy con Ex 1 tg nên biết chất rồi, thêm nữa là giá nó tụt xuống còn dưới 2 tỏi thì chả còn thấy ss gì nữa?nói về giá thì xe ở xứ thiên đường con nào cũng là trò cười cả. giá gốc thấp thì cười ít mà nhiều thì cười nhiều, hãng nào cũng vậy chứ không chỉ có xe Toy. Còn con Prado tại sao giá nó lại buồn cười, vì phân khúc của nó chả có con nào cạnh tranh, có con Pajero thì ngỏm rồi, còn bọn Fortuner hay Everest cũng chỉ là mấy con SUV địa phương, gọt ra từ nền tảng bán tải chứ làm gì có tuổi mà so với SUV xịn như Prado, nên là có bán Prado với giá 2 tỷ, hay xe cũ bán cả tỷ mấy bạc thì các cụ vẫn phải mua thôi.
Để đi đường xấu hay đường tốt đều êm thì cụ kể xem còn con nào hợp hơn Prado? không lẽ mua xe chạy nhiều, chạy xà xã vào đường xấu lại đi mua Santa Fe? ở những nơi khắc nghiệt nhất em chỉ thấy các dòng Land Cruiser là tồn tại được thôi, chứ Everest hay Santa Fe thì không có cửa đâu? Người nào đã nghía đến Prado thì sẽ biết dùng cho mục đích gì, chỗ mà Prado sống tốt thì Santa Fe không sống được và ngược lại, chỗ nào đường tốt thì SF ăn đứt. Không phải tự dưng mà chủ mỏ, chủ xây dựng họ thừa tiền để mua được GLS, X7 hay Q7 nhưng xe đi công việc thì cứ phải dắt lưng Land, thế nên con xe chả có nâng cấp gì đáng giá sau gần 10 năm xuất hiện vẫn cứ bán được cho tập khách hàng của nó.
còn cách âm có tốt hơn không thì do các cụ cảm, nhưng mà con xe nền tảng của GX460 và chạy máy xăng mà không hơn được 1 con gốc bán tải, 1 con CUV và chạy máy dầu thì em thấy cũng hơi lạ đấy? Máy 2.7 biết đi thì cũng ngon hết, đường VN chứ có phải Autobahn đâu mà lo, còn có lắp máy 4.0 thì các cụ vẫn chê nó lái chán và bồng bềnh thôi, chưa kể là lắp cái máy đấy thì chả bán được cho ai cả?
Sâu hơn, người tiêu dùng không phân biệt được dẫn động 2 cầu của CUV, của bán tải, của SUV thực thụ, hai cầu nào cũng là 2 cầu.-Dân mình kém hiểu biết nên phần lớn toàn so tầm tiền chứ có mấy ô biết phân biệt suv xịn, suv bán tải hay cuv đâu? Trc đây thấy so Prado với Explorer ầm ầm, giờ dân tình chạy con Ex 1 tg nên biết chất rồi, thêm nữa là giá nó tụt xuống còn dưới 2 tỏi thì chả còn thấy ss gì nữa?
Ghét nhất cái câu: máy như nhau mà đắt gần gấp đôi!-Dân mình kém hiểu biết nên phần lớn toàn so tầm tiền chứ có mấy ô biết phân biệt suv xịn, suv bán tải hay cuv đâu? Trc đây thấy so Prado với Explorer ầm ầm, giờ dân tình chạy con Ex 1 tg nên biết chất rồi, thêm nữa là giá nó tụt xuống còn dưới 2 tỏi thì chả còn thấy ss gì nữa?
So sánh cùng tầm giá, cơ mà Cụ nói em mới để ý thấy lâu nay Ex ít chạy thế nhỉ? Hồi mới ra mắt Em cũng thừa nhận nó đẹp thật, hồi ấy cũng nhiều AE dân XD hỏi có nên mua không thì Em chỉ nói xe quá đẹp nếu so phân khúc Crossover, chứ cái thằng tá điền SUV Prado nó mới đưa các AE đến công trường được. Ex thì lịch lãm xì gà rệu vang, cơ mờ cái xác nó bệ vệ thế xong lắp cái máy bé xíu cùng với bộ cương tăng áp full times hết HP để kéo thì sao nó bền nhỉ? (Con này ít nhất phải V6 3.5 + turbo nó mới lành) giờ ra thêm cái Bi-turbo nhưng có lẽ VN chưa đủ điều kiện dùng công nghệ này chăng?, vụ này em thấy đang ầm ĩ lắm, công nghệ giảm ma sát chủ yếu bằng nhớt thì bảo dưỡng về sau cũng mệt nếu như dich vụ chưa chuẩn toàn cầu!-Dân mình kém hiểu biết nên phần lớn toàn so tầm tiền chứ có mấy ô biết phân biệt suv xịn, suv bán tải hay cuv đâu? Trc đây thấy so Prado với Explorer ầm ầm, giờ dân tình chạy con Ex 1 tg nên biết chất rồi, thêm nữa là giá nó tụt xuống còn dưới 2 tỏi thì chả còn thấy ss gì nữa?
Em thấy Toy đâu có giữ giá, ví như con là già For tủn 2010 em đang chạy thì nó rớt giá thảm luôn ấy chứ? Ở VN, Toy từ xưa đến nay chẳng có gì "hấp dẫn" mà phải "phát cuồng" Cụ ạ, cũng chẳng vì thương hiệu về cái chuyện bán lại. Nhưng em thấy nó làm được điều quan trọng nhất mà các hãng xe khác phải ước ao, đó là sự tin tưởng trên mọi nẻo đường, yếu tố quan trọng nhất!Thực sự Hyundai ra mắt em palisade 2020 mà thực sự rung động. Ngoài ra cùng phân khúc còn có explorer nữa . Sướng vô vàn .
Em thấy người sử dụng đến nay đã không còn kiên định với toy nữa rồi. Cùng tầm tiền họ chọn được phục vụ nhiều hơn là để mua cái thương hiệu và giữ giá khi bán lại. Vì toy lướt giờ cũng rớt giá chả khác xe khác. Chỉ có anh em phát cuồng thì mới vẫn chọn thôi. Ví dụ em Prado 2011-2012 giờ đã 8-10 năm rồi vậy mà vẫn giữ giá 1.1-1.3 tỏi. Thật sự không thể hiểu nổi.
Hoá ra trên mặt đất có mỗi ô tô toy đem lại sự tin tưởng. Còn các hãng khác nằm đường hết à cụ.Em thấy Toy đâu có giữ giá, ví như con là già For tủn 2010 em đang chạy thì nó rớt giá thảm luôn ấy chứ? Ở VN, Toy từ xưa đến nay chẳng có gì "hấp dẫn" mà phải "phát cuồng" Cụ ạ, cũng chẳng vì thương hiệu về cái chuyện bán lại. Nhưng em thấy nó làm được điều quan trọng nhất mà các hãng xe khác phải ước ao, đó là sự tin tưởng trên mọi nẻo đường, yếu tố quan trọng nhất!
Mấy cụ ở QN bảo chạy mỏ đến Ranger còn gãy càng A, các đại gia chỉ ưa chuộng LX, Land với Prado mà cụ nào đòi mua Explorer để chạy công trường thì em cũng đến ạ Con này lúc mới ra thì hào nhoáng lắm, nhìn bệ vệ (thực ra em thấy giống béo bệu hơn), option miên man, máy thì bốc, thời kỳ hoàng kim bắt KH mua lạc đến cả 300 triệu (thế mà nói về lạc thì anti lại chửi mỗi Toy mới lạ), bên box Ford có cả thớt trăm trang khen con này như gì, dưng mà sau này đường dài mới biết ngựa hay, con này chạy lâu thì lòi ra cái nhược điểm là ồn, có lùm xùm lọt khí thải vào khoang xe, nội thất bị chê rẻ tiền, mới đây còn dính triệu hồi liên tục vì cái ghế có thể gây nguy hiểm cho người dùng. Trong khi Prado thì cứ bán tì tì, dù lọt top xe ế thường xuyên thì cũng vẫn bán kèm lạc trong khi Ford chơi tất tay đưa Explorer về để đấu Prado thì Toy vẫn bình chân như vại, chẳng có động thái gì làm mới dòng xe này ngoài bản facelift toàn cầu năm 2017. Cái thân xác cỡ hơn 2 tấn thì tốt nhất cứ dùng máy to cho đỡ đau đầu, con máy 2.3 đưa về chẳng qua cũng chỉ để né thuế thôi cụ. Cụ để ý thì mấy năm gần đây Ford triệt để giảm dung tích động cơ để né thuế, ngay cả máy dầu cũng bỏ dần máy 3.2 và 2.2 đi để dùng máy 2.0. Tuy nhiên thì ứng dụng chưa bao lâu đã lại lỗi chảy dầu rồiSo sánh cùng tầm giá, cơ mà Cụ nói em mới để ý thấy lâu nay Ex ít chạy thế nhỉ? Hồi mới ra mắt Em cũng thừa nhận nó đẹp thật, hồi ấy cũng nhiều AE dân XD hỏi có nên mua không thì Em chỉ nói xe quá đẹp nếu so phân khúc Crossover, chứ cái thằng tá điền SUV Prado nó mới đưa các AE đến công trường được. Ex thì lịch lãm xì gà rệu vang, cơ mờ cái xác nó bệ vệ thế xong lắp cái máy bé xíu cùng với bộ cương tăng áp full times hết HP để kéo thì sao nó bền nhỉ? (Con này ít nhất phải V6 3.5 + turbo nó mới lành) giờ ra thêm cái Bi-turbo nhưng có lẽ VN chưa đủ điều kiện dùng công nghệ này chăng?, vụ này em thấy đang ầm ĩ lắm, công nghệ giảm ma sát chủ yếu bằng nhớt thì bảo dưỡng về sau cũng mệt nếu như dich vụ chưa chuẩn toàn cầu!
Cái thị trường Việt Nam nó bé, thế nên Toy nó chẳng cần thiết phải chăm chút quá kỹ cho Pra, chưa kể là nếu so cùng phân khúc thì lại có mỗi mình nó, thế nên ai cần thì mua, ko cần thì thôi. Còn quan điểm xe cộ của em vẫn là ăn chắc mặc bền!Mấy cụ ở QN bảo chạy mỏ đến Ranger còn gãy càng A, các đại gia chỉ ưa chuộng LX, Land với Prado mà cụ nào đòi mua Explorer để chạy công trường thì em cũng đến ạ Con này lúc mới ra thì hào nhoáng lắm, nhìn bệ vệ (thực ra em thấy giống béo bệu hơn), option miên man, máy thì bốc, thời kỳ hoàng kim bắt KH mua lạc đến cả 300 triệu (thế mà nói về lạc thì anti lại chửi mỗi Toy mới lạ), bên box Ford có cả thớt trăm trang khen con này như gì, dưng mà sau này đường dài mới biết ngựa hay, con này chạy lâu thì lòi ra cái nhược điểm là ồn, có lùm xùm lọt khí thải vào khoang xe, nội thất bị chê rẻ tiền, mới đây còn dính triệu hồi liên tục vì cái ghế có thể gây nguy hiểm cho người dùng. Trong khi Prado thì cứ bán tì tì, dù lọt top xe ế thường xuyên thì cũng vẫn bán kèm lạc trong khi Ford chơi tất tay đưa Explorer về để đấu Prado thì Toy vẫn bình chân như vại, chẳng có động thái gì làm mới dòng xe này ngoài bản facelift toàn cầu năm 2017. Cái thân xác cỡ hơn 2 tấn thì tốt nhất cứ dùng máy to cho đỡ đau đầu, con máy 2.3 đưa về chẳng qua cũng chỉ để né thuế thôi cụ. Cụ để ý thì mấy năm gần đây Ford triệt để giảm dung tích động cơ để né thuế, ngay cả máy dầu cũng bỏ dần máy 3.2 và 2.2 đi để dùng máy 2.0. Tuy nhiên thì ứng dụng chưa bao lâu đã lại lỗi chảy dầu rồi
-Tính độ giữ giá thì phải xem giá xe mới cả thời điểm khi mua hay lúc bán, chứ ko thể chỉ tính giá xe mới lúc mua và xe cũ khi bán đc, rồi giá tăng do cơ chế cs...Vd như hồi xưa giá xe nó chỉ có tăng nên mua xe mới đến khi bán xe cũ thì kiểu gì cũng ko lỗ nhiều, nhưng đến khi giá xe mới nó chững lại, thậm chí còn giảm giá thì giá xe cũ nó cũng phải giảm theo, đến khi bán xe cũ tuy giá nó thấp nhưng bù lại mua xe mới giá cũng rẻ hơn trc rồi? Mà kiểu tính lỗ nhiều nó chỉ đúng với những bác bán xe cất tiền vào bank thôi, mà thường thì bán xe này thì tậu xe khác chứ mấy ai quen chạy 4 bánh lại chịu đội mưa nắng đâu? Như con FT giá hồi năm 2009 thì con bản G có 708,6tr, bản V có 847,3tr giờ sau 11 năm chắc cũng ko lỗ quá 50% tính cả tiền ra biển? Hoặc bác nào mua xe Lexus vào năm 2015-16 xem, giờ chắc lỗ hơn tiền thuế ra biển 1 tý?Em thấy Toy đâu có giữ giá, ví như con là già For tủn 2010 em đang chạy thì nó rớt giá thảm luôn ấy chứ? Ở VN, Toy từ xưa đến nay chẳng có gì "hấp dẫn" mà phải "phát cuồng" Cụ ạ, cũng chẳng vì thương hiệu về cái chuyện bán lại. Nhưng em thấy nó làm được điều quan trọng nhất mà các hãng xe khác phải ước ao, đó là sự tin tưởng trên mọi nẻo đường, yếu tố quan trọng nhất!