- Biển số
- OF-2892
- Ngày cấp bằng
- 27/12/06
- Số km
- 294
- Động cơ
- 563,840 Mã lực
Nghỉ lễ ở nhà em cũng tiện vệ sinh vài thứ và chụp post hướng dẫn các cụ lau bướm ga khắc phục lỗi Engine Malfunction như sau ạ:
Xoay lô gô mũi xe về ngược chiều kim đồng hồ, cắm chìa, xoay 1/4 vòng ngược chiều kim đồng hồ sao cho nghe mở nắp capo tạch, sau đó vặn chìa ngược lại (tức là theo chiều kim đồng hồ) đồng thời tay kia nâng nắp capo lên.
Buông tay xoay chìa khóa để đỡ nắp capo, tay kia gỡ thanh chống nắp capo gài vào khe để chống giữ nắp capo.
Mở nắp che máy các cụ sẽ thấy ngay cái ống tay em chỉ.
Giờ vặn 2 con ốc 2 cạnh siết đai 2 đầu ống ra (nhớ vặn lỏng ra thôi chứ đừng tháo hẳn để khi lắp cho dễ ạ.
Lau chùi chỗ tiếp xúc cái lập là, thêm tí RP7 nữa thì càng ngon ạ.
Sau đó lắp lại như cũ (nhớ kiểm tra cái ống phải chụp kín vòng tròn 2 đầu nhất là ở dưới khuất dễ bị quăn mép hoặc hở). Đậy nắp capo lại, rút chìa, đóng nắp logo, lên xe cắm chìa vặn lên điện là chữ báo lỗi Engine Malfunction tự hết trả về như bình thường. Sau đó là nổ máy đi thôi ạ!
Xoay lô gô mũi xe về ngược chiều kim đồng hồ, cắm chìa, xoay 1/4 vòng ngược chiều kim đồng hồ sao cho nghe mở nắp capo tạch, sau đó vặn chìa ngược lại (tức là theo chiều kim đồng hồ) đồng thời tay kia nâng nắp capo lên.
Buông tay xoay chìa khóa để đỡ nắp capo, tay kia gỡ thanh chống nắp capo gài vào khe để chống giữ nắp capo.
Mở nắp che máy các cụ sẽ thấy ngay cái ống tay em chỉ.
Giờ vặn 2 con ốc 2 cạnh siết đai 2 đầu ống ra (nhớ vặn lỏng ra thôi chứ đừng tháo hẳn để khi lắp cho dễ ạ.
Lau chùi chỗ tiếp xúc cái lập là, thêm tí RP7 nữa thì càng ngon ạ.
Sau đó lắp lại như cũ (nhớ kiểm tra cái ống phải chụp kín vòng tròn 2 đầu nhất là ở dưới khuất dễ bị quăn mép hoặc hở). Đậy nắp capo lại, rút chìa, đóng nắp logo, lên xe cắm chìa vặn lên điện là chữ báo lỗi Engine Malfunction tự hết trả về như bình thường. Sau đó là nổ máy đi thôi ạ!