cứ ai đi xe toy là thông minh còn đi xe hàn là dốt hết hả??? em thấy những người hiểu biết rộng và thông minh chẳng nói người khác như vậy đâu........-Cái này gọi là dờ ốt, lại còn ko biết nên ko chấp!
.
cứ ai đi xe toy là thông minh còn đi xe hàn là dốt hết hả??? em thấy những người hiểu biết rộng và thông minh chẳng nói người khác như vậy đâu........-Cái này gọi là dờ ốt, lại còn ko biết nên ko chấp!
.
Em rất kết cmt này của cụ vì nó thực sự phản ánh hết những cái gọi là "điểm dở" của Toy và những cái bôi đỏ thì kết nặng luôn vì cụ đã nói giùm em (vì em ngại viết lắm í). Em xin lỗi tất cả các cụ là fan của Toy, em xin mạn phép mà nói rằng sẽ có rất ít cụ đc chạy nhiều dòng xe như em. Đỉnh cao nhất là em đã chạy con Infiniti QX56..thấp nhẩt là con Matiz SX xuất Trung Đông. Bản thân chạy chính chủ 3 em dòng Toy và 1 em Hàn, nhưng em cũng ko cuống đến vậy, cái gì là ưu thì mình công nhận cái gì là khuyết thì mình phải tỉnh táo mà suy xét chứ, ai lại cuồng đến ức lăng mạ nhau khó nghe đến vậy. Các cụ dù là fan của dòng nào cũng nên biết và thừa nhận điểm mạnh yếu của chúng, chứ cả vú lấp miệng em thì e rằng người hiểu sẽ nghĩ các cụ là "ếch ngồi đáy giếng". Bản thân em hiện tại cũng đang lưỡng lự giữa FT và SO chưa nghiêng về bên nào và cũng sẽ ko bao giờ lên đây hỏi hay xin tư vấn vì bản thân em tự biết mình chọn con nào, chỉ còn 1 chút lăn tăn mà thôi...cái này em sẽ tự thử nghiệm. Toy, Kia, Mec, Bim...hay gì gì thì phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và tiềm lực của từng cá nhân...ko có hãng nào là đáp ứng đủ, hoàn hảo cho tất tất mọi đk và nhu cầu các cụ ạh...Cụ nói đúng!
Vấn đề không phải ở chuyện xe Toy tốt hay dở mà là ở chuyện hãng xe Toy ở Việt nam coi người Việt như giẻ rách.
Còn xe Toy nhập từ thị trường khác về thì sao. Một 10, một... 5.
Em không bàn cái option tiện nghi mà em bàn cái option về AN TOÀN.
Em cũng không nghĩ các bác yêu Toy lại không thèm quan tâm đến sự AN TOÀN của bản thân và gia đình mà chỉ quan tâm cái tên xe hay việc "sau này bán ít LỖ".
Thứ nhất: Loại xe SUV như For (base on frame) cao lênh khênh (khoảng sáng gầm 22cm trong khi Sor chỉ 18cm) mà không có nổi hệ thống cân bằng điện tử bởi vì đến cái phanh đĩa cũng cắt bớt 2 bánh sau (tất cả option), phanh ABS chỉ có với 2 bánh trước. Loại xe này sang Mỹ bị cấm lưu hành . Cái xe máy nhà em có phanh đĩa hay không phanh đĩa là đã khác giá tiền rồi. Thân gửi các bác đi For là các bác đừng có vào cua với tốc độ từ 60km/h trở lên nhé.
Thứ hai: Không biết giờ này Toy VN còn móc đâu ra cái loại máy (mà người Việt khen nó lành, nó ăn ít xăng) mà chỉ phù hợp tiêu chuẩn khí thải EURO 2. Loại xe này bị cấm lưu hành ở Trung Quốc (EURO 3 trở lên).
Thứ ba: For và In loại Auto đều lắp hộp số 04 cấp, là thế hệ đầu tiên của hộp số tự động. Sao mà Toy VN tài thế nhỉ? Vẫn móc đâu ra hàng tồn thế không biết.
Cuối cùng: Cái thân xe nó nhẹ (bởi tôn mỏng chứ không phải bởi làm bằng sợi các-bon ) nên nó ăn ít xăng hơn chứ còn sao nữa! Được cái For có khung xe tải nên cũng không nhẹ lắm và uống xăng cũng không ít lắm
PS: Thông tin về ABS (ABS 2 bánh thì không thể có ESP), EURO2 và hộp số tự động 4 cấp là em lấy trên website của Toy VN, với cả 3 mẫu Fortuner.
cụ ơi, đây là nick phụ của cụ đúng không, nếu ko dùng nick chính thì e vodka nick này nhé...Cụ nói đúng!
Vấn đề không phải ở chuyện xe Toy tốt hay dở mà là ở chuyện hãng xe Toy ở Việt nam coi người Việt như giẻ rách.
Còn xe Toy nhập từ thị trường khác về thì sao. Một 10, một... 5.
Em không bàn cái option tiện nghi mà em bàn cái option về AN TOÀN.
Em cũng không nghĩ các bác yêu Toy lại không thèm quan tâm đến sự AN TOÀN của bản thân và gia đình mà chỉ quan tâm cái tên xe hay việc "sau này bán ít LỖ".
Thứ nhất: Loại xe SUV như For (base on frame) cao lênh khênh (khoảng sáng gầm 22cm trong khi Sor chỉ 18cm) mà không có nổi hệ thống cân bằng điện tử bởi vì đến cái phanh đĩa cũng cắt bớt 2 bánh sau (tất cả option), phanh ABS chỉ có với 2 bánh trước. Loại xe này sang Mỹ bị cấm lưu hành . Cái xe máy nhà em có phanh đĩa hay không phanh đĩa là đã khác giá tiền rồi. Thân gửi các bác đi For là các bác đừng có vào cua với tốc độ từ 60km/h trở lên nhé.
Thứ hai: Không biết giờ này Toy VN còn móc đâu ra cái loại máy (mà người Việt khen nó lành, nó ăn ít xăng) mà chỉ phù hợp tiêu chuẩn khí thải EURO 2. Loại xe này bị cấm lưu hành ở Trung Quốc (EURO 3 trở lên).
Thứ ba: For và In loại Auto đều lắp hộp số 04 cấp, là thế hệ đầu tiên của hộp số tự động. Sao mà Toy VN tài thế nhỉ? Vẫn móc đâu ra hàng tồn thế không biết.
Cuối cùng: Cái thân xe nó nhẹ (bởi tôn mỏng chứ không phải bởi làm bằng sợi các-bon ) nên nó ăn ít xăng hơn chứ còn sao nữa! Được cái For có khung xe tải nên cũng không nhẹ lắm và uống xăng cũng không ít lắm
PS: Thông tin về ABS (ABS 2 bánh thì không thể có ESP), EURO2 và hộp số tự động 4 cấp là em lấy trên website của Toy VN, với cả 3 mẫu Fortuner.
Cụ lại chê người khác d ốt rồi, cụ lại muốn bem nick thêm lần nữa chăng???-Cái này gọi là dờ ốt, lại còn ko biết nên ko chấp!
Kính cụ! Em chỉ có 1 nick. Mơ vợ 2 lâu rồi mà chưa đủ điều kiện mặc dù đã chạy nhiều loại xe. Bởi vậy lên diễn đàn thì chỉ hóng là chính thôi ạ.cụ ơi, đây là nick phụ của cụ đúng không, nếu ko dùng nick chính thì e vodka nick này nhé...
cứ ai đi xe toy là thông minh còn đi xe hàn là dốt hết hả??? em thấy những người hiểu biết rộng và thông minh chẳng nói người khác như vậy đâu........
-Các bác chịu khó đọc lại cái comment ở dưới rồi hãy phán, cái này em còn định viết là ngờ u kia, sau đổi thành dờ ốt cho nó nhẹ đấy, ít nhất là so với bác nào đấy bảo là "văn hóa ở dưới đáy xh"!Cụ lại chê người khác d ốt rồi, cụ lại muốn bem nick thêm lần nữa chăng???
Em thì chưa có con xe nào nhưng đã được ngồi trên 2 con xe trên. Con Fortuner là con xe kinh tởm từ hình thức đến nội thất cũng như tiện nghi bên trong. Ngồi trong xe thì cứ như trong cái chuồng, cực ồn và dễ say xe. Em nghĩ nếu cụ chủ mua xe gia đình thì nên mua Sorento em đảm bảo sẽ không hối hận. Còn Việt Nam em phải công nhận là một bộ phận ko nhỏ những người cực ngu nhưng lại có tiền mua xe ô tô, mua xe theo lời của người khác mà ko biết có phù hợp với mình hay ko. Bác chủ hãy tự cảm nhận cả 2 xe rồi hãy đưa ra quyết định, những FAN cuồng của TOY luôn luôn thủ dâm tinh thần là xe TOY tiết kiệm nhiên liệu với cảm giác lái này nọ nhưng thực chất toàn bọn bại não. Hãy là người tiêu dùng thông minh.
Cụ nói đúng!
Vấn đề không phải ở chuyện xe Toy tốt hay dở mà là ở chuyện hãng xe Toy ở Việt nam coi người Việt như giẻ rách.
Còn xe Toy nhập từ thị trường khác về thì sao. Một 10, một... 5.
Em không bàn cái option tiện nghi mà em bàn cái option về AN TOÀN.
Em cũng không nghĩ các bác yêu Toy lại không thèm quan tâm đến sự AN TOÀN của bản thân và gia đình mà chỉ quan tâm cái tên xe hay việc "sau này bán ít LỖ".
Thứ nhất: Loại xe SUV như For (base on frame) cao lênh khênh (khoảng sáng gầm 22cm trong khi Sor chỉ 18cm) mà không có nổi hệ thống cân bằng điện tử bởi vì đến cái phanh đĩa cũng cắt bớt 2 bánh sau (tất cả option), phanh ABS chỉ có với 2 bánh trước. Loại xe này sang Mỹ bị cấm lưu hành . Cái xe máy nhà em có phanh đĩa hay không phanh đĩa là đã khác giá tiền rồi. Thân gửi các bác đi For là các bác đừng có vào cua với tốc độ từ 60km/h trở lên nhé.
Thứ hai: Không biết giờ này Toy VN còn móc đâu ra cái loại máy (mà người Việt khen nó lành, nó ăn ít xăng) mà chỉ phù hợp tiêu chuẩn khí thải EURO 2. Loại xe này bị cấm lưu hành ở Trung Quốc (EURO 3 trở lên).
Thứ ba: For và In loại Auto đều lắp hộp số 04 cấp, là thế hệ đầu tiên của hộp số tự động. Sao mà Toy VN tài thế nhỉ? Vẫn móc đâu ra hàng tồn thế không biết.
Cuối cùng: Cái thân xe nó nhẹ (bởi tôn mỏng chứ không phải bởi làm bằng sợi các-bon ) nên nó ăn ít xăng hơn chứ còn sao nữa! Được cái For có khung xe tải nên cũng không nhẹ lắm và uống xăng cũng không ít lắm
PS: Thông tin về ABS (ABS 2 bánh thì không thể có ESP), EURO2 và hộp số tự động 4 cấp là em lấy trên website của Toy VN, với cả 3 mẫu Fortuner.
Nói thật với cụ nhé loại văn hoá dưới đáy xã hội là thế nào cụ cho tiêu chí để đánh giá đi. Chẳng qua mấy fan TOY ngu gia truyền quá nói nhẹ ko tiếp thu mà chỉ thích nghe chửi. Đúng như cụ vuquan nói TOY Việt Nam coi người VN ko ra gì toàn đưa đồ thải về VN để bán nhưng khi thấy ai cần tư vấn mua xe thì Fan TOY vào comment thối như ***. Sorry các cụ chứ nghe lũ Fan TOY tư vấn nào thì tiết kiệm xăng với đi đầm lắm rồi v.v... thối ko chịu được. Em công nhận là đi TOY thì ít trục trặc, vứt đâu cũng được ít bị vặt đồ và bền đó là điều ko phải bàn còn về an toàn của những cái xe TOY VN sản xuất thì :59:-Các bác chịu khó đọc lại cái comment ở dưới rồi hãy phán, cái này em còn định viết là ngờ u kia, sau đổi thành dờ ốt cho nó nhẹ đấy, ít nhất là so với bác nào đấy bảo là "văn hóa ở dưới đáy xh"!
bạn em từng chạy Yaris và nó thử lái Kia RIO của em thì nó thấy cảm giác ngon hơn, tốt nhất cụ nên lái thử rồi tự cảm nhận. Không biết vỏ có dầy không nhưng thiết kế của Kia RIO đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của châu Âu http://www.kia-world.net/2012-kia-rio-safety-rating-5-stars-at-euroncap-crash-tests/ơ, ko có cụ nào đi Rio rồi cho chút ý kiến đi. e đang muốn đổi Yaris sang, cụ nào đi Rio rồi cho đóng với. E thấy Rio nhìn đẹp và có vẻ chắc chắn, ko biết vỏ của nó cò dầy ko?
e đi kia rio hatback 2012 được 4 tháng, xe nhập khẩu đi rất chắc chắn, cảm giác lái tốt nhất trong các dòng xe kia dưới 700tr. Ngoại hình đẹp, máy rất bôc. Xe ra biển tỉnh ngót 645 tr.ơ, ko có cụ nào đi Rio rồi cho chút ý kiến đi. e đang muốn đổi Yaris sang, cụ nào đi Rio rồi cho đóng với. E thấy Rio nhìn đẹp và có vẻ chắc chắn, ko biết vỏ của nó cò dầy ko?
hoá đơn viết 570 cụ ạsao lại ra 645 cụ nhỉ? Thuế trước bạ tính theo giá nhập khẩu con này là dựa trên hóa đơn bao nhiêu?
em thấy dòng xe này với giá cỡ này thì hãng nào cũng như chuồng gà thôi, em ngồi thử ghế sau của Mazda 2, Fiesta chả thằng nào khá hơn cả, cũng câu này - cụ hãy lái thử và tự cảm nhận.Các cụ đang đi cho e hỏi độ ồn thế nào, và tiếng ồn từ gầm xe và cách âm thế nào. E di yaris bây giờ như chuồng gà.
E di nhiều loại xe rồi, đắt Tiền e cũng đi, đây là so rio với dòng tương đương thôi. Vì e chẳng ngồi xe hàn sẻng bao giờ, hôm trước ngồi xe cậu e xe mmorning đời mới thấy cũng chắc chắn và êm phếtem thấy dòng xe này với giá cỡ này thì hãng nào cũng như chuồng gà thôi, em ngồi thử ghế sau của Mazda 2, Fiesta chả thằng nào khá hơn cả, cũng câu này - cụ hãy lái thử và tự cảm nhận.