Đời ie or nhập mới như thế, từ có khi 3v ie đi sướng hơn cụ ạ
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
Ưu điểm
-Lúc đề tiếng nhỏ hơn hẳn so với dòng lib trước, nhỏ hơn cả 1 vài xe honda như AB
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
-Ga đều, gần như k trượt
-Tiếng máy nghe nhỏ hơn dòng trước
-Đi êm, lướt sướng, đầm xe
-Xăng tiết kiệm (thích cực kỳ khoản này)
em đi hơn 500km mà đỏ có 180k tiền xăng ![hee hee ;)) ;))](/styles/yahoo/71.gif)
giờ mới đến bắt đầu sang vạch đỏ
-Thay dầu thì cứ 3000km r thay 1 lần, em đi Shell 10w-40, thay 2 lần thì 1 lần thay dầu láp
-Kiểu dáng đẹp, thiết kế bắt mắt (Dòng piaggio thì k bàn về thiết kế r
![hee hee ;)) ;))](/styles/yahoo/71.gif)
)
-Về khoản chống trộm thì
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
TUYỆT. Nếu bác lo thì gắn thêm cái khóa báo động nữa nhưng thiết nghĩ k cần
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
Nhược
-Vẫn còn hiện tượng giật khi ga bất ngờ, nhưng nếu từ từ thì k bị
-Cua nặng, bó cua hẹp thì thật sự ác mộng với em này (k biết sao chứ em cua hẹp rất khó so với SH)
-Xe chạy khá nóng do làm mát bằng gió cưỡng bức (k hiểu sao piaggio nó k nâng cấp cái này
![sad :( :(](/styles/yahoo/2.gif)
)
Hiện tại thì em mới chỉ biết nấy thôi
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
Dòng 3v ie thật sự quá khác biệt so với dòng ie luôn
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
Còn vì
Nói thiệt, mấy cái này là từ đời ie và nhập nên ngta ns thế. Và của bền tại người, bạn em nó đi dòng ie 4 năm nay chỉ thay dầu và làm lại lốp thôi chứ chưa bị 1 vấn đề gì hết
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
Lib này hợp với giới trẻ thôi chứ có tuổi đi nhìn hơi kỳ
![hee hee ;)) ;))](/styles/yahoo/71.gif)
P/s: xe em là xe cũ lấy từ chị
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
bà ý đi cx nhiều lắm rồi để lại cho em (sắp làm svien mà )^^! Bác mua là k bao giờ hối hận luôn