Tiện có topic này em cũng hỏi luôn. Hôm trước em đổ nhầm cái nước tẩy vệ sinh VIM , đổ khá nhiều vào bình nước xịt kính. Nghe nói là nếu dùng nhiều quá sẽ bị mòn kính.... vậy em hút hết ra nhỉ ?
mòn kính cơ ạ, cẩn thận thì nên rút hết ra ợ.Tiện có topic này em cũng hỏi luôn. Hôm trước em đổ nhầm cái nước tẩy vệ sinh VIM , đổ khá nhiều vào bình nước xịt kính. Nghe nói là nếu dùng nhiều quá sẽ bị mòn kính.... vậy em hút hết ra nhỉ ?
cụ ơi cái nước rửa kính có phải ở trong cabin nó là cái vòi nhô cao cao màu Trắng phải ko ợChả làm sao đâu mờ mấy ông cứ lo. Mấy cái axit ghẻ đấy ko ảnh hưởng giề đâu. Vào da tay hoặc mắt hoặc cờ him mới sợ. Cụ cứ cho đầy nước vào bình. Dùng thỏa mái.
Em tuyền phang xà phòng. Thích thì cho ít nước lau kính vào là xong. Tại vì kk ở mềnh bụi bẩn quá nhiều. Các nước tẩy rửa bình thường ko sạch được.
Sò rỳ cụ chủ thớt, iem tìm mãi ko thấy cái thớt nói về vụ nước rửa kính! nhân có 1 cụ này nói về rửa kính; Các cụ cho e hỏi là, xe em là Kia Phò tè -A Hải; hôm đi bảo dưỡng 3 vạn,ko vấn đề gì! Mới làm chưa được 1 tuần, mà 2cái vòi phun nước rửa kính chỉ rỉ rỉ ở đầu lỗ phun thui ạ?Tiện có topic này em cũng hỏi luôn. Hôm trước em đổ nhầm cái nước tẩy vệ sinh VIM , đổ khá nhiều vào bình nước xịt kính. Nghe nói là nếu dùng nhiều quá sẽ bị mòn kính.... vậy em hút hết ra nhỉ ?
Chắc do ở bẩn nên cái đầu phun ló tắc, cụ lấy kim khâu chọt nhẹ vào 2 cái lỗ phun đó ló sẽ lại bắn toé loe như hồi trẻ ngay và luôn ợ !Sò rỳ cụ chủ thớt, iem tìm mãi ko thấy cái thớt nói về vụ nước rửa kính! nhân có 1 cụ này nói về rửa kính; Các cụ cho e hỏi là, xe em là Kia Phò tè -A Hải; hôm đi bảo dưỡng 3 vạn,ko vấn đề gì! Mới làm chưa được 1 tuần, mà 2cái vòi phun nước rửa kính chỉ rỉ rỉ ở đầu lỗ phun thui ạ?
Lý do, về bơm hay về đường ống hay còn lý do nào khác vậy ko các cụ! Iem hóng tin các cụ ạ! Thanks các cụ!
Thanks kiu, cụ Cuabien nhìu nhìu nhé! Chiều nay iem sẽ thực hành ngay tắp lự! Níu mà có vẽ bản đồ thế giới thì hix hix, iem bắt đền cụ đóa! Gấu iem đi vắng rùi!Chắc do ở bẩn nên cái đầu phun ló tắc, cụ lấy kim khâu chọt nhẹ vào 2 cái lỗ phun đó ló sẽ lại bắn toé loe như hồi trẻ ngay và luôn ợ !
Trước em đi cái xe Matiz toàn bị tắc, phải lấy dây đồng thông. Có hôm không phải tắc mà nó phụt nước ra nhiều, nhưng không phụt vào kính mà phụt ra ngoài... lại phải chỉnh lại liên tục.Chắc do ở bẩn nên cái đầu phun ló tắc, cụ lấy kim khâu chọt nhẹ vào 2 cái lỗ phun đó ló sẽ lại bắn toé loe như hồi trẻ ngay và luôn ợ !
mới nhẹ thế này mà đã vỡ vành thì nghe chừng cũng có vấn đề các cụ ợ, éo biết nặg hơn tí thì đi cả 4 vành àh ...Chào các cụ tình hình mong các cụ tư vấn giúp e.
E mới lấy con KFC đc nửa tháng của anh Hải, mới 100%. Xe hôm nay đang đi thì bị như thế này: Đang cạy tốc độ 60km, rồi vào cua, bỗng nhiên ko hiểu sao,lốp bị tụt hơi 1 phát hết luôn thế là em phanh khẩn cấp ,để tránh bị tổn thất, may là đường vắng, k bị mất lại, đỗ xe xuống nhìn thấy cái vành nó bị vỡ ra 1/3, tại khi vào cua em có đi vào 1/3 của viên gạch thôi ah , May mà có lốp dự phòng thay lại luôn ko thì chết e mât. E ktra thì lốp ko bị vỡ gì cả,ko bị thủng nữa.
Nay xin hỏi các cụ là xe e mới lấy tại showrom của Anh hải. Liệu có đc bảo hành vấn đề này ko ạ,
Bài hay vậy .Wodka thôi bác ơi
thế xe cụ xe gì?Nói chung là vành xe anh Hải có vấn đề về độ cứng và độ dày thì phải các cụ ạ, em hóng hớt ở bên OS thấy các bác đó cũng có mấy thớt về chuyện hỏi han mua bán rồi sửa chữa cái vành này lắm, cứ đi qua ổ gà ổ ghiếc về là méo vành roài! Xe em năm 2010 đi Từ Buôn Ma Thuột sang Đà Lạt theo QL26, vì trời khuya rùi chạy mãi mới thấy Đà Lạt le lói từ xa nên mừng quá như bắt được vàng, dù có vũng nước trước mặt cũng thốc ga phóng tít, làm một phát rầm chói lói vì rơi bánh sau bên lái trúng ổ gà kiểu hố vách đứng chứ ko phải vách tròn như thông thường. Thế mà chuyến đó nhà em đi thêm nghìn mấy cây nữa về đến nhà mà lốp ko hề xuống hơi, vành vẫn như mới đến bây giờ! Nói không phải khoe nhưng nếu so với mấy vụ méo vành của các cụ OS và vụ vỡ vành của cụ chủ thớt đây thì xe em hôm đó phải rơi cả bánh ra mới phải đạo ạ!
Lão thấy tôi nói đúng chưa? Cứ dọa là sẽ làm um củ tỏi lên là chúng nó phải bảo hành thôi.thông báo các cụ là e đã hãng bảo hành và đền bù 1 chiếc mới rồi ah, nhưng mà e thấy vành của forte e mới mua thấy nó yếu ớt kiểu như tàu khựa gì gì đó ạ
Thank cụ. Em chiu vào KIA Giải Phóng làm 1 thể cho tiện. Còn phần sơn có lẽ cũng phải nghiên cứu sang chỗ cụ Vòi vậy.Hơ, xe em cũng same nè
Dự định của em:
1./ Cân bằng động, chỉnh độ chum, đảo lốp --> số 9 Đào Tấn - đang có KM "Cặp đôi hoàn hảo - đi 2 xe tính tiền 1 xe" đã đăng ký đi với cụ Đầu Bự
2./ Thay dầu -> Mua Shell Hx7 5w40 của cụ Mr.Oil
3./ Thay lọc dầu -> mua K&N của cụ Phong Nguyễn
4./ Bảo dưỡng 10k km -> ném vào KIA Giải Phóng làm các mục lặt vặt khác
Về sơn tút thì cụ sang nhà Liệt Vòi đi ợ, em thấy ae làm bên đấy khá nhiều.
Xe em Kia Forte SLI basic 2010 ạ!thế xe cụ xe gì?