- Biển số
- OF-772930
- Ngày cấp bằng
- 1/4/21
- Số km
- 10,974
- Động cơ
- 1,632,736 Mã lực
ĐH học ở bên Têy
Têy link mờGớm học xong có hơn sv trong nước ko.
ĐH học ở bên Têy
Têy link mờGớm học xong có hơn sv trong nước ko.
1. Nếu tính ngủ trưa thì off cmn fb đi, không thì cứ để đấy ngủ dậy thì trả lời. Học sinh, phụ huynh họ tìm hiểu thông tin thì cứ gì giờ nàoNói chung có một thói rất tồi (đặc biệt thời đại online phát triển) là coi lợi ích của mình là trên hết và có chuyện sẵn sàng tung hê lên mạng. Trước 1h rõ ràng là giờ nghỉ ngơi mà 18 tuổi không biết lịch sự để hỏi (tất nhiên bạn trực trả lời không chuẩn mực rồi) rồi tung hê lên mạng em đánh giá học sinh này cư xử kém.
Thế thì đừng ghi tư vấn tuyển sinh 24/24h nữa. Còn đã ghi thì phải tuân thủ, thế thôi!Nói chung có một thói rất tồi (đặc biệt thời đại online phát triển) là coi lợi ích của mình là trên hết và có chuyện sẵn sàng tung hê lên mạng. Trước 1h rõ ràng là giờ nghỉ ngơi mà 18 tuổi không biết lịch sự để hỏi (tất nhiên bạn trực trả lời không chuẩn mực rồi) rồi tung hê lên mạng em đánh giá học sinh này cư xử kém.
Em là đồng quam điểm vs cụ.hỏi lúc nào là quyền của người hỏi và trả lời khi nào là quyền của người trả lời.còn ăn nói k lịch sự là đưa lên mạng luôn.k nói nhiều.ai sai người đó xấu mặt.Hỏi qua tin nhắn trên page của trường mà, con trực page bị hâm à, dcm kêu h nghỉ mà lại lên page chửi học sinh. Học sinh nó hỏi 12h đêm kệ mẹ nó, cứ đến h các bà lv thì vào trả lời, nhưng trả lời thì nói năng cho đàng hoàng.
Có khi lúc ấy sếp với NV đang tác nghiệp ấy chứCó sếp này thì có nhân viên kia, hợp lý quá rồi.
Cảm giác học sinh bây giờ quyền to quáNói chung có một thói rất tồi (đặc biệt thời đại online phát triển) là coi lợi ích của mình là trên hết và có chuyện sẵn sàng tung hê lên mạng. Trước 1h rõ ràng là giờ nghỉ ngơi mà 18 tuổi không biết lịch sự để hỏi (tất nhiên bạn trực trả lời không chuẩn mực rồi) rồi tung hê lên mạng em đánh giá học sinh này cư xử kém.
Luyên tha luyên thuyên.Các trường công toàn thế, đó là lý do e cực ghét trường công, k có tiền mới học công.
Cụ nhẹ nhàng với mợ ấy chút , mợ ấy muốn con đỡ áp lực , có điều kiện cho con theo trường có CSVC tốt, kỹ năng mềm nhiều, đỡ áp lực học hành thì cũng phải tốn nhiều tiền hơn , cái này cũng hợp lý nếu gia đình có điều kiện, và trên hết họ cũng đã xác định được trình độ và năng lực học của con mình rồi, cũng chẳng sai trái gì ở đây cả, còn chuyện mợ ấy nói vậy thì cũng là cách nghĩ và trải nghiệm thực tế của mỗi người, yêu ghét là chuyện bình thường, không cần căng thằng quá cụ ơi, cứ fun điLuyên tha luyên thuyên.
Tự hỏi xem có đủ sức (sức học í, chứ ko nói sức tiền) để vào ko đã
Em có căng thẳng gì đâu. Chỉ là nhắc nhở thôi. Việc mợ ấy muốn học ở đâu thì kệ nhà mợ ấy, nhưng ko thể vì ko đủ sức vào trường công mà dám tuyên ngôn "các trường công toàn thế" thì ngạo ngược quáCụ nhẹ nhàng với mợ ấy chút , mợ ấy muốn con đỡ áp lực , có điều kiện cho con theo trường có CSVC tốt, kỹ năng mềm nhiều thfi cũng phải tốn nhiều tiền hơn , cái này cũng hợp lý nếu gia đình có điều kiện, và trên hết họ cũng đã xác định được trình độ và năng lực học của con mình rồi, cũng chẳng sai trái gì ở đây cả, còn chuyện mợ ấy nó vậy thì cũng là cách nghĩ của mỗi người thôi, khôgn cần căng thằng quá cụ ơi, cứ fun đi
Phát ngôn của mợ ấy thoạt nghe thì có vẻ hơi quy chụp , nhưng thực tế nó có rất nhiều tình huống như vậy , đặc biệt là trong giao tiếp và hành xử của tất cả các nghành hưởng lương từ ngân sách hay đơn vị có gốc từ nhà nước, cái tư duy đó nó tồn tại lâu rồi, để buột miệng nói nói ra câu như vậy thì chắc mợ ấy đã gặp không ít tình huống khó chịu, trải nghiệm tệ với loại hình dịch vụ từ các đơn vị trên, có thể nó không hoàn toàn đúng với tình huống trong bài báo, mà là một tình hống khác trong một trường công lập khác mợ ấy đã trải qua. Thực tế về thái độ hành xử, hách dịch, coi thường khách hàng hay người dân của khối hành chính công, giáo dục, đơn vị hưởng lương ngân sách, các đơn vị thuộc khối nhà nước nó là vậy.Em có căng thẳng gì đâu. Chỉ là nhắc nhở thôi. Việc mợ ấy muốn học ở đâu thì kệ nhà mợ ấy, nhưng ko thể vì ko đủ sức vào trường công mà dám tuyên ngôn "các trường công toàn thế" thì ngạo ngược quá
Chắc là trong ngànhCụ là thành phần trong tổ tư vấn của trường kia à?
Ý cụ là gái ngành?Chắc là trong ngành
cụ cứ suy diễnÝ cụ là gái ngành?
Đồng ý với cụ. Một khi đã trả lời người ta thì không thể thiếu lịch sự như vậy được. Có ai kề dao vào cổ bắt trả lời ngay lúc đó đâu.Nếu có thời gian quy định rõ ràng (ko làm việc vào giờ trưa, tối) thì ts Nhà trường ko gài vào câu trả lời tự động để thông báo hoặc đơn giản nhất là ko nhấc máy đt vào các khung giờ đó.
Còn đã nhấc máy thì phải trả lời cho lịch sự và chuẩn mực.
Bạn ấy đang cần tư vấn gấp nên mới nhắn tin vào giờ đó thôi. Làm sao biết được giờ nào là giờ nghỉ ngơi của nhân viên bên đó?Nói chung có một thói rất tồi (đặc biệt thời đại online phát triển) là coi lợi ích của mình là trên hết và có chuyện sẵn sàng tung hê lên mạng. Trước 1h rõ ràng là giờ nghỉ ngơi mà 18 tuổi không biết lịch sự để hỏi (tất nhiên bạn trực trả lời không chuẩn mực rồi) rồi tung hê lên mạng em đánh giá học sinh này cư xử kém.
Đại học Quy Nhơn hình như là công lậpNhìn cách hành xử của cả nhân viên page Tuyển sinh Đại Học Quy Nhơn lẫn người quản lý cỉa trường này thì em khá quan ngại cho các phụ huynh đăng ký cho con vào học trường này.
Đại học Quy Nhơn nhé các cụ.
Nếu em học sinh đó nhắn tin vào nhóm thì trả lời thế chưa có kỹ năng rồi cụ. EM đó nhắn cho cá nhân thì còn có lý do để trả lời thế. Người ta đã hỏi thì cho dù câu hỏi nó ngây ngô chăng nữa mình đã tư vấn thì nên tận tình.Nói chung có một thói rất tồi (đặc biệt thời đại online phát triển) là coi lợi ích của mình là trên hết và có chuyện sẵn sàng tung hê lên mạng. Trước 1h rõ ràng là giờ nghỉ ngơi mà 18 tuổi không biết lịch sự để hỏi (tất nhiên bạn trực trả lời không chuẩn mực rồi) rồi tung hê lên mạng em đánh giá học sinh này cư xử kém.
Kỹ năng Marketing luôn phải vậy vì mục đích cuối cùng là họ bỏ tiền ra thôi cụ.Em nằm trong tổ tư vấn trên fb của bv , người bệnh hỏi tư vấn lúc 1-2h đêm là bình thường . Hỏi những câu khá ngây ngô nhưng bọn e vẫn vui vẻ trả lời . Vì họ là khách hàng mà
Tư duy này mới là tồi và kém, tồi khi đánh giá người khác trong khi chính mình lại kém hiểu biết.Nói chung có một thói rất tồi (đặc biệt thời đại online phát triển) là coi lợi ích của mình là trên hết và có chuyện sẵn sàng tung hê lên mạng. Trước 1h rõ ràng là giờ nghỉ ngơi mà 18 tuổi không biết lịch sự để hỏi (tất nhiên bạn trực trả lời không chuẩn mực rồi) rồi tung hê lên mạng em đánh giá học sinh này cư xử kém.