Tư vấn giúp tôi nên mua cruze 1.6ls hay lacetti se ? Mua ở đâu giá cả hợp lý ?

oto_dream

Xe buýt
Biển số
OF-36442
Ngày cấp bằng
30/5/09
Số km
549
Động cơ
477,770 Mã lực
SE hay LS, CDX hay LTZ cũng chỉ là cái xe cỏ hạng C
Thằng Mỹ nó ko ngu đến mức thiết kế ra 2 cái dây chuyền để sản xuất 1 model đâu ạ
Khung gầm của xe nhập hay LD thì cũng giống nhau mà thôi
Xe ld kém quả sơn và thêm nội địa hoá mấy cái ốc vít bắt biển số dc dập lại cho đỡ bị lòi ra như xe nhập
À quên, thêm 1 ít tôn để lắp thêm lốp dự phòng 16"
Bác nói hay quá! E mời bác chén rượu >:D<
 

VuPhuong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79036
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
297
Động cơ
420,707 Mã lực
SE hay LS, CDX hay LTZ cũng chỉ là cái xe cỏ hạng C
Thằng Mỹ nó ko ngu đến mức thiết kế ra 2 cái dây chuyền để sản xuất 1 model đâu ạ
Khung gầm của xe nhập hay LD thì cũng giống nhau mà thôi
Xe ld kém quả sơn và thêm nội địa hoá mấy cái ốc vít bắt biển số dc dập lại cho đỡ bị lòi ra như xe nhập
À quên, thêm 1 ít tôn để lắp thêm lốp dự phòng 16"
Cụ này lạc quan quá,hồn nhiên quá ! cụ nghĩ Cruze ở VN cũng giống ở Mỹ à?
Thằng Mỹ nó không nghĩ ra nhưng thằng Vidamco nghĩ ra đó cụ à. Thằng Mỹ nó ngu cái là không lấy luôn động cơ cũ của Deawoo lắp cho Cruze mà nó cứ phải chi tiền và thời gian nghiên cứu nâng cấp động cơ cho Cruze . Nhưng thằng Vidamco của VN thông minh,nghĩ ra cách lấy động cơ thế hệ cũ,cắt giảm mấy option đắt tiền,sau đó thêm cho mấy thứ rẻ tiền vào là xong. Như thế tha hồ mà niêm yết giá sát với SE. Vidamco có tác dụng với người tiêu dùng Việt quá!
Làm cho ước mơ người Việt được đi xe Cruze giống bên Mỹ mà giá chỉ gần ngang với La SE =))
 

couto_hung

Xe tăng
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,727
Động cơ
492,030 Mã lực
Cụ này lạc quan quá,hồn nhiên quá ! cụ nghĩ Cruze ở VN cũng giống ở Mỹ à?
Thằng Mỹ nó không nghĩ ra nhưng thằng Vidamco nghĩ ra đó cụ à. Thằng Mỹ nó ngu cái là không lấy luôn động cơ cũ của Deawoo lắp cho Cruze mà nó cứ phải chi tiền và thời gian nghiên cứu nâng cấp động cơ cho Cruze . Nhưng thằng Vidamco của VN thông minh,nghĩ ra cách lấy động cơ thế hệ cũ,cắt giảm mấy option đắt tiền,sau đó thêm cho mấy thứ rẻ tiền vào là xong. Như thế tha hồ mà niêm yết giá sát với SE. Vidamco có tác dụng với người tiêu dùng Việt quá!
Làm cho ước mơ người Việt được đi xe Cruze giống bên Mỹ mà giá chỉ gần ngang với La SE =))
Bác xem lại bài của em đi, e nói dây chuyền sản xuất khung gầm chứ ko nói gì đến cái máy đâu nhá
 

xetrau1973

Xe hơi
Biển số
OF-31979
Ngày cấp bằng
22/3/09
Số km
185
Động cơ
481,150 Mã lực
Nơi ở
Sài thành
SE hay LS, CDX hay LTZ cũng chỉ là cái xe cỏ hạng C
Hạng D cụ ơi! Lac SE dài những 4.6m ợ!
"Tiêu chuẩn phân hạng xe hơi của châu Âu dựa trên kích thước, và thông số chính để so sánh là chiều dài. 6 hạng chính sử dụng ký hiệu từ A đến F bằng chữ cái Latin. Ranh giới giữa các hạng chỉ có tính ước lệ và đang dần “mờ” đi bởi việc cải tiến kiểu dáng của các nhà sản xuất.

Thứ tự phân hạng bắt đầu từ các xe nhỏ nhất, ôtô ngắn hơn 3,6 m thuộc hạng A, loại xe tiết kiệm nhiên liệu này hướng tới những người thực dụng. Chúng được coi là “xe dành cho 2 người” và thường là chiếc xe thứ 2 hoặc 3 trong gia đình. Ví dụ điển hình cho xe hạng A là VW Lupo, Opel Agila, Fiat Ciecento.

Tiếp theo là xe hạng B, loại có chiều dài 3,6-3,9 m, được sử dụng phổ biến ở châu Âu, nhất là vùng Địa Trung Hải. Khung sườn xe thuộc kiểu hatchback, tiện nghi và trang bị khá, ghế sau chỉ đủ 2 người ngồi thoải mái. Xe loại này không đa năng để có thể là chiếc duy nhất trong gia đình, đối tượng mua xe chủ yếu là phụ nữ. Ví dụ: Opel Corsa, Peugeot 206, Fiat Punto…

Hạng C là nhóm xe thông dụng với chiều dài 3,9-4,4 m, chúng thường được gọi bằng một cái tên khác là Golf-class vì sự hâm mộ mẫu xe VW Golf trong suốt 1/4 thế kỷ qua ở châu Âu. Xe có thể chở 5 người (3 người ngồi hơi chật ở hàng ghế sau). Một số mẫu xe hạng C điển hình: Opel Astra, Nissan Almera, Ford Focus…

Xe hạng D là nhóm có chiều dài 4,4-4,7 m và thường gọi là xe hạng trung. Hạng này được chia không chính thức thành nhóm xe gia đình (Citroen C5, Toyota Avensis…) và xe cao cấp (Audi A4, BMW Serie 3, Mercedes-Benz C-Class, Jaguar X-Type, Volvo S60…). Mercedes có cách gọi hạng riêng, đôi khi không trùng với tiêu chuẩn châu Âu. C-Class của họ tương ứng hạng D, nhưng trang thiết bị ở mức cao, động cơ mạnh ngang ngửa với nhóm coupe thể thao."
CÓ KHI NÀO TRÊN DIỄN ĐÀN TẤP NẬP
TA CỐ TÌNH PHANG PHẦM PHẬP VÀO NHAU>:)>:)
 
Chỉnh sửa cuối:

couto_hung

Xe tăng
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,727
Động cơ
492,030 Mã lực
Hạng D cụ ơi! Lac SE dài những 4.6m ợ!
"Tiêu chuẩn phân hạng xe hơi của châu Âu dựa trên kích thước, và thông số chính để so sánh là chiều dài. 6 hạng chính sử dụng ký hiệu từ A đến F bằng chữ cái Latin. Ranh giới giữa các hạng chỉ có tính ước lệ và đang dần “mờ” đi bởi việc cải tiến kiểu dáng của các nhà sản xuất.

Thứ tự phân hạng bắt đầu từ các xe nhỏ nhất, ôtô ngắn hơn 3,6 m thuộc hạng A, loại xe tiết kiệm nhiên liệu này hướng tới những người thực dụng. Chúng được coi là “xe dành cho 2 người” và thường là chiếc xe thứ 2 hoặc 3 trong gia đình. Ví dụ điển hình cho xe hạng A là VW Lupo, Opel Agila, Fiat Ciecento.

Tiếp theo là xe hạng B, loại có chiều dài 3,6-3,9 m, được sử dụng phổ biến ở châu Âu, nhất là vùng Địa Trung Hải. Khung sườn xe thuộc kiểu hatchback, tiện nghi và trang bị khá, ghế sau chỉ đủ 2 người ngồi thoải mái. Xe loại này không đa năng để có thể là chiếc duy nhất trong gia đình, đối tượng mua xe chủ yếu là phụ nữ. Ví dụ: Opel Corsa, Peugeot 206, Fiat Punto…

Hạng C là nhóm xe thông dụng với chiều dài 3,9-4,4 m, chúng thường được gọi bằng một cái tên khác là Golf-class vì sự hâm mộ mẫu xe VW Golf trong suốt 1/4 thế kỷ qua ở châu Âu. Xe có thể chở 5 người (3 người ngồi hơi chật ở hàng ghế sau). Một số mẫu xe hạng C điển hình: Opel Astra, Nissan Almera, Ford Focus…

Xe hạng D là nhóm có chiều dài 4,4-4,7 m và thường gọi là xe hạng trung. Hạng này được chia không chính thức thành nhóm xe gia đình (Citroen C5, Toyota Avensis…) và xe cao cấp (Audi A4, BMW Serie 3, Mercedes-Benz C-Class, Jaguar X-Type, Volvo S60…). Mercedes có cách gọi hạng riêng, đôi khi không trùng với tiêu chuẩn châu Âu. C-Class của họ tương ứng hạng D, nhưng trang thiết bị ở mức cao, động cơ mạnh ngang ngửa với nhóm coupe thể thao."
CÓ KHI NÀO TRÊN DIỄN ĐÀN TẤP NẬP
TA CỐ TÌNH PHANG PHẦM PHẬP VÀO NHAU>:)>:)
Hạng C bác ơi,( compact sedan), link đây: http://www.autonewscast.com/2010/10/26/chevrolet-launches-the-all-new-cruze-compact-sedan-in-canada/
Camry, Accord, Teana, Mondeo.. là hạng D (Mide size)
Avalon, là dạng Full side hạng E

Mấy con Mẹc ,Bim, Audi là dạng Luxury car nhá, ko tính cùng phân khúc A-D đâu
 

xetrau1973

Xe hơi
Biển số
OF-31979
Ngày cấp bằng
22/3/09
Số km
185
Động cơ
481,150 Mã lực
Nơi ở
Sài thành

v_t

Xe buýt
Biển số
OF-36361
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
709
Động cơ
482,138 Mã lực
CỤ ơi em đang bàn luận so sánh con SE và con Cruze xem hơn nhau cái gì thôi.
Chứ chả có con xe nào đến mức như cụ nói đâu. Thích của lạ thì bán đi cưới vợ 2 khác thôi.
Nhiều ng giàu có đi xe Đức chỉ vài tháng lại đổi,thế chắc là cụ cũng nghĩ xe nhanh gỉ ,chảy nước vàng nên họ nhanh đổi à.
Theo cụ con Corola gẻ đời 9x chắc cũng ngon hơn con Sonata hay Kia K5-K7 nhỉ. Vì Corola là xe Nhật mà. :))
Hôm trước không có xe đi em thuê con La EX 2005 chạy được 17 vạn km mà có thấy gỉ gì đâu nhỉ,đi trời mua có thấy nứớc gì chảy đâu nhỉ.

Em vẫn đổi sang xe Hàn cụ à.

Theo em quan niệm thế này, xe nào mình thấy thích,tiện nghi,đi êm ái,an toàn giá hợp lý thì mình mua . Chứ xe Nhật cũng có con ngon con lởm,đi mấy con xe lởm cũng có oai oách gì đâu. Đừng tự hào là đi xe Nhật cụ à.
EM mơ ước thế này. Mong sau này nhiều xiền em đi xe Đức cho đẳng cấp cụ à.Em chả ham hố gì mấy con xe Nhật như Vios hay Altis, ko biết nó tốt hay không,nhưng em không có cảm xúc với nó !
cụ hiểu nhầm ý em rồi, em không có ý gì chê xe hàn nọ hàn kia đâu. mà việc gỉ hay không chỉ là em trích thông tin từ cụ xopchip trên diễn đàn, bài của cụ ấy chắc cụ cũng biết, vì là người thật việc thật nên em lấy đó làm căn cứ thôi, mà em chỉ dẫn chứng có mỗi con lac ex liên doanh thôi, chứ em chưa đủ can đảm vác cả dòng lac hay kia vào như cụ đổ oan cho em thế. giờ em cũng mua focus rồi nhưng trước cũng ngó nghiêng xe hàn kinh lắm. theo em tiền thế nào mua thế có xe đi là hạnh phúc rồi. đúng là focus bị giật ở đoạn chuyển số từ 1 sang 2 nhưng nói chung vận hành khá tốt khi em đi đường trường. giờ đi phò cụt nhưng nhìn mấy em CDX hay phò tè vẫn phê lòi
cụ hơi nhạy cảm quá, em kính cụ một ly hạ hỏa, có gì không phải cụ bỏ qua cho.

đây link của cụ xopchip đã mua và bán con lac ex đây
http://www.otofun.net/threads/226622-co-nen-lay-civicmt-1-8-2007
 
Chỉnh sửa cuối:

Mr_Lee

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-22901
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
630
Động cơ
514,100 Mã lực
E phan tich mot vai dac diem cua 2 dong xe de bac tham khao
xe Cruze Ls thi co larang đúc, được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km,
xe LA SE thi động cơ tăng tốc tốt hơn và tiết kiệm nhiên liêu hơn xe curze nhưng chế độ bảo hành bảo dưỡng ko ổn lắm, larang thép, kiểu dáng và thương hiệu lại là của Hàn Quốc
cụ phán kinh quá..như là chuyên gia í nhỉ
 

VuPhuong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79036
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
297
Động cơ
420,707 Mã lực
Bác xem lại bài của em đi, e nói dây chuyền sản xuất khung gầm chứ ko nói gì đến cái máy đâu nhá
Mục đích của nhà SX ô tô nào cũng vậy. Càng giảm khối lượng xe càng tốt nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn ,oan toàn và độ bền của xe thì họ phải cân đối với việc gia cố khung gầm sao cho đảm bảo cả mấy tiêu chí đó.

Còn chuyện khung gầm nặng đi đầm hơn đó là hệ quả mà chúng ta cảm nhận được thôi,không phải nhà Sx cố tình làm xe nặng để đi đầm.Và đầm chắc hơn vì khối lượng nặng hơn cũng là một phần,một phần do các chi tiết của khung gầm chắc chắn(không phải nặng) ,ít rung động,biến dạng không cộng hưởng sóng cơ học khi xe vận hành.

Tất cả các hãng lắp ráp xe LD tại VN không ai nhập cả bộ khung xe về đâu bạn ơi.nó kồng kềnh chiếm thể tích=> chi phí vận chuyển cao,ngoài ra còn chuyện cam kết nâng tỷ lệ nội địa hóa với Chính phủ để được ưu đãi thuế.

Khung gầm chiếm tỷ trọng khối lượng nhiều nhất của xe,do đó xe Cruze LS nhẹ hơn Cruze toàn cầu,và nhẹ hơn SE cũng do khung gầm là chủ yếu bạn à.Do đó xe nhẹ hơn có thể kết luận khung gầm của Cruze VN nhẹ hơn La SE (không cùng dây chuyền sx,vật liệu khác nhau,hoặc giống nhau nhưng Cruze bị cắt bớt một số thứ riêng Vidamco cho là ko quan trọng )

Nếu khung gầm của Cruze LS giống SE lại nhẹ hơn và chắc hơn SE thì lại liên quan đến ngành công nghệ vật liệu rồi . Công nghệ vật liệu của VN cao hơn bên Hàn và bên Mỹ rồi.

Cụ ạ...Nếu giá Cruze LS trên trời thì giá Lac SE là dưới đất à? Vậy đừng bao giờ nói Lac SE tốt hơn Cruze LS về mọi mặt, thậm chí đừng có nói mua xe Mercedess tốt hơn mua xe Daewoo vì với những người sẵn sàng chỉ sẵn sàng chi tiêu để mua xe Daewoo mặc dù chất lượng của xe Daewoo kém hơn thì họ sẽ nghĩ phương án mua xe Daewoo tốt hơn.
Em nói giá trên trời là so với chất lượng,công nghệ,tính năng vận hành của nó,cụ thể là so với SE.Còn nếu nói giá thì cụ so luôn với EX đi,cùng một mẹ ,cùng đẳng cấp,cùng động cơ,tính năng vận hành,chẳng phải giá Cruze trên trời à?
Em cũng có dám nói nên mua Mec và không mua SE và Cruze LS đâu. Vì Mec giá cao quá. Nếu giá nó bằng nhau thì em chọn Mec.
EM chỉ so sánh SE và LS vì giá gần ngang ngửa nhau. Trước đây LS rẻ hơn Se 50-60tr em biết là nó kém SE những gì,nhưng cũng có dám ý kiến gì đâu, ừ thì nó kém hơn nhưng rẻ được nhiều,còn bây h thì sao?
Em vẫn nói là nếu ai phân vân giữa LS và SE mà không kiếm đâu ra được thêm 20tr nữa để mua SE thì mua LS cũng được mà.Vì SE và LS form giống nhau mà,chẳng ai nói thích form này hay form kia,quan trọng là xe nào tốt hơn thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

crod

Xe tăng
Biển số
OF-63823
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
1,580
Động cơ
452,859 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
các kụ cho e hỏi là SE 2011 1.6 có cải thiện sức ngựa so với bản 2010 là 114HP ko ạ, e tìm mãi mà ko thấy tài liệu nào nói đến cả.
 

Hiệp Nexco

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-4419
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
2,450
Động cơ
574,129 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Website
nexco.com.vn
Tất cả các hãng lắp ráp xe LD tại VN không ai nhập cả bộ khung xe về đâu bạn ơi.nó kồng kềnh chiếm thể tích=> chi phí vận chuyển cao,ngoài ra còn chuyện cam kết nâng tỷ lệ nội địa hóa với Chính phủ để được ưu đãi thuế.
Hiện tại Cruze LS được sản xuất tại VN theo hình thức CKD2 (ghi trong phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng). Cụ Vuphuong biết cái CKD2 này là như nào không? Theo cụ VIDAMCO nội đia hóa bao nhiêu %, dẫn chứng cụ thể ra. Ai cam kết tỉ lệ nội địa hóa??
 

oto_dream

Xe buýt
Biển số
OF-36442
Ngày cấp bằng
30/5/09
Số km
549
Động cơ
477,770 Mã lực
Nói thật là cụ nào không sở hữu Cruze chém gió em éo tin đâu. Cụ nào mà mua Cruze LS khỏi lăn tăn đi. E đang chạy nó e biết. E thấy ngon.... Cụ nào bảo không ngon toàn chém gió chứ có sở hữu e nó đâu. Còn cụ nào muốn test chất lượng, thì e chỉ xin ly Cafe, e cho lượn thử 1 vòng xe e xem nó êm và ngon thế nào. E rảnh rỗi có gì call e : 0988.456.879
 

VuPhuong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79036
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
297
Động cơ
420,707 Mã lực
Hiện tại Cruze LS được sản xuất tại VN theo hình thức CKD2 (ghi trong phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng). Cụ Vuphuong biết cái CKD2 này là như nào không? Theo cụ VIDAMCO nội đia hóa bao nhiêu %, dẫn chứng cụ thể ra. Ai cam kết tỉ lệ nội địa hóa??
1. Dạng CKD1:
* Cabin hoặc thân xe: Các chi tiết kim loại ở 6 mặt (mui, mặt trước, mặt sau, hai mặt bên và sàn ) được nhập từ nước ngoài với tình trạng tháo rời đã qua sơn lót , việc lắp ráp cuối cùng (bằng hàn) làm ở cơ sở sản xuất. Việc sơn xe sẽ được thực hiện tại chỗ sau khi hàn.
* Khung chassi: Các bộ phận sẽ nhập từ nước ngoài ở tình trạng tháo rời đã sơn lót và việc lắp ráp cuối cùng sẽ được thực hiện tại cơ sở sản xuất. Động cơ và hệ thống truyền động: Được nhập từng cụm riêng biệt và việc lắp ráp lại với nhau sẽ được thực hiện tại cơ sở sản xuất.
* Trục :
+ Trục trước: Ổ trục và tang phanh sẽ được cung cấp ở tình trạng đã lắp nhưng không được lắp vào trục giữa và việc lắp ghép sẽ làm tại chỗ.
+ Trục bên: Ổ trục và tang phanh sẽ được cung cấp ở tình trạng đã lắp nhưng không được lắp ghép với trục vi sai và việc lắp ghép sẽ làm tại chỗ.
* Bánh xe và xăm lốp: Sẽ cung cấp ở tình trạng đã lắp sẵn và việc lắp ráp cabin và sàn xe sẽ làm tại chỗ. Ống, dây nối, ống mềm được cung cấp tách riêng khỏi khung.

2. Dạng CKD2:
* Cabin hoặc thân xe: mức độ rời rạc cao hơn dạng CKD1, các mảng rời rạc chưa qua sơn lót. Cơ sở sản xuất phải trang bị công nghệ hàn và công nghệ sơn.
* Khung gầm: Các phần kèm theo (Công xôn, gân, bản lề…) sẽ được cung cấp ở dạng rời rạc từng cụm và sẽ được lắp ráp tại cơ sở sản xuất. Việc sơn sẽ do nhà cung cấp làm.
* Động cơ và hệ thống truyền động: Các bộ phận điện và bộ phận kèm theo (máy đổi chiều, lọc khí, quạt làm mát,…) sẽ được cung cấp dạng rời.
* Trục:
+ Trục trước: tương tự như dạng CKD1.
+ Trục bên: Trục vi sai hai bên sẽ được cung cấp rời và việc lắp ráp chúng sẽ được tiến hành tại cơ sở sản xuất.
* Bánh xe và xăm lốp: Sẽ được cung cấp riêng và sẽ được lắp tại cơ sở sản xuất.
* Bộ phận bên trong: Khung và đệm ghế được cung cấp rời, đệm lót được cung cấp rời. Ống, dây nối, ống mềm: Được cung cấp tách riêng khỏi khung.


Như vậy hình thức CKD2 có phải là khung được nhập dạng rời rạc không hả bác?hay nhập nguyên cả bộ khung gầm đã lắp sẵn? Bài trước em post có gì sai ko?
Còn chuyện tỷ lệ nội địa hóa của Cruze LS bn % em không nắm rõ,nhưng Quốc hội khóa vừa rồi có đại biểu chất vất rằng " xe LD được ưu đãi thuế,trong khi giá bán thấp hơn xe nhập rất ít mà chất lượng không bằng xe nhập.Lắp ráp bằng dây truyền thô sơ,không chịu đầu tư nâng cao công nghệ dây truyền sx nâng tỷ lệ nội địa hóa .Làm khó khăn cho ng tiêu dùng". Đại biểu đó chỉ nói chung tình trạng của xe LD còn chưa nêu trường hợp riêng của Cruze LS công nghệ cũ kém SE những gì đó.

Bác có biết Bộ trưởng bộ Tài chính và bộ Công thương trả lời ntn không? Đó là bí quá nên trả lời vòng vo,nêu ra xe LD chất lượng kém xe nhập.giá khôgn rẻ hơn nhiều nhưng được hưởng BH và chế độ sau bán hàng tốt hơn,như bác nói đấy ! :))
Em cũng đi mấy đời xe đều là LD,em đi xe LD nhưng chẳng bao h em tin vào mấy cái đó, đi xe LD đơn giản vì e chọn xe rẻ hơn xe nhập nhiều,mà chất lượng và công nghệ so với xe nhập ít ra cũng không kém đến mức như Cruze LS vủa Vidamco so với SE .

Chuyện Quốc hội, Chính phủ,tỷ lệ nội địa hóa,chính sách thuế nghe nó xa xôi quá.Chúng ta chỉ cần quan tâm sản phẩm đến tay chúng ta ra sao? giá bn thôi phải không bác?

Thế bác giải thích giúp em tại sao xe Cruze LS nhẹ hơn LA SE ? có phải động cơ thế hệ mới của SE nó nặng hơn LS không?
Bác có biết động cơ ECOTEC của SE nặng bn kg không? Động cơ DOHC của Cruze LS nặng bn kg không? hay là khung gầm SE được đổ thêm bê tông, chì..đá ,cát sỏi ,cho nặng hơn? Hay tại vật liệu làm khung gầm của LS cao cấp hơn là loại Polyme siêu nhẹ, nên nhẹ mà cứng chắc hơn SE?
 
Chỉnh sửa cuối:

VuPhuong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79036
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
297
Động cơ
420,707 Mã lực
Nói thật là cụ nào không sở hữu Cruze chém gió em éo tin đâu. Cụ nào mà mua Cruze LS khỏi lăn tăn đi. E đang chạy nó e biết. E thấy ngon.... Cụ nào bảo không ngon toàn chém gió chứ có sở hữu e nó đâu. Còn cụ nào muốn test chất lượng, thì e chỉ xin ly Cafe, e cho lượn thử 1 vòng xe e xem nó êm và ngon thế nào. E rảnh rỗi có gì call e : 0988.456.879
Em có nói nó kém hơn mấy con Gentra hay Getz,hay Morning đâu,em đang so với SE mà.Tất nhiên nếu đơn giản hóa vấn đề,chỉ là phương tiện đi lại thì nó tốt mà. Nếu đã coi chỉ là phương tiện di chuyển thì chúng ta chẳng có gì để bàn luận,xe nào cũng thế thôi.
Cụ nào nói SE không hơn LS cũng là chém gió thôi,thực ra chưa bao h được đi SE,hoặc chỉ đi vài km không cảm nhận đc. Hoặc là yêu LS của mình quá,nên thấy SE cũng không bằng LS.
 

VuPhuong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79036
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
297
Động cơ
420,707 Mã lực
các kụ cho e hỏi là SE 2011 1.6 có cải thiện sức ngựa so với bản 2010 là 114HP ko ạ, e tìm mãi mà ko thấy tài liệu nào nói đến cả.
SE 2011 động cơ nâng cấp tăng thêm 10 con ngựa nữa để kéo xe so với SE 2010 . SE 2011 là 124 Hp cụ à.
 

oto_dream

Xe buýt
Biển số
OF-36442
Ngày cấp bằng
30/5/09
Số km
549
Động cơ
477,770 Mã lực
Em có nói nó kém hơn mấy con Gentra hay Getz,hay Morning đâu,em đang so với SE mà.Tất nhiên nếu đơn giản hóa vấn đề,chỉ là phương tiện đi lại thì nó tốt mà. Nếu đã coi chỉ là phương tiện di chuyển thì chúng ta chẳng có gì để bàn luận,xe nào cũng thế thôi.
Cụ nào nói SE không hơn LS cũng là chém gió thôi,thực ra chưa bao h được đi SE,hoặc chỉ đi vài km không cảm nhận đc. Hoặc là yêu LS của mình quá,nên thấy SE cũng không bằng LS.
E thì cưỡi SE rồi, nhưng cũng chỉ là xe đi thuê chắc cũng không bằng xe nhà được. E thấy nó cũng không hơn con "Cu" là mấy. Mà e cũng thuê con Lacetti EX nhiều rồi, e cũng thấy con "CU" nó hơn, nên e tham gia vài câu cho diễn đàn nó rôm. Chứ thực ra thì cái hồi e chưa biết gì về xe, e chỉ chăm chăm vào xe nhập, vì thấy các "Cụ" bao thế. Ngặt nỗi xèng chỉ có vậy... nhưng mà mua xong cái "CU" e chả hối hận gì :))
 

crod

Xe tăng
Biển số
OF-63823
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
1,580
Động cơ
452,859 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
SE 2011 động cơ nâng cấp tăng thêm 10 con ngựa nữa để kéo xe so với SE 2010 . SE 2011 là 124 Hp cụ à.
Cảm ơn kụ, nhưng đó là thông tin các bác sâu nói hay bên GM Hàn nói ạ, e tìm trên wiki, gm.com mãi mà ko thấy nói vụ 124HP. Cụ gửi e cái link gốc, e đang quan tâm đến e SE này, nếu khác thật sự thì phải múc SE 2011 thôi.
E đọc ở đây: http://en.wikipedia.org/wiki/Chevrolet_Cruze#Daewoo_Lacetti_Premiere
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top