Cụ đã lấy xe chưa ạ? Có vấn đề gì ko
Trời ơi , mua được con xe mà về làm từ a đến z thế này thì chết ah . hic .Vụ này to đây, hàn vá + sơn bà lại nguyên con chắc phải tầm 12 củ thợ làm nhanh cũng 7-10 ngày! em dự giá cụ mua vậy là trát đấy, Nếu thợ dọn lại để bán thì còn nhiều thứ phải làm. theo em trong lúc chờ sơn bác làm luôn máy vụ này :
- Thay dầu máy, lọc dầu, lọc xăng, lọc gió.
- bảo dưỡng bị, phanh, 4 bánh, con nào hỏng thay luôn.
- bào dưỡng láp ngoài, kiểm tra cao su càng A, chân máy, rotuyn, 4 con cân bằng, hỏng phải thay.
- kiểm tra 4 giảm sóc, con nào rỉ dầu, hay sước thay luôn.
- Vệ sinh kim phun, bury.
- Kiểm tra ắc quy, nếu thợ đo còn ổn thì để, không ổn thay mới luôn.
- Kiểm tra ga điều hòa. tốt nhất là xả ga, thay lọc, tiện kiểm tra lốc luôn, nếu kinh tế chưa cho phép thì chỉ bơm bù ga nếu thiếu.
Vậy là cũng ổn ổn để đi rồi !
e hoa hết cả mắt, những mục cụ nêu xe e ko vấn đề gì cả , chắc vệ sinh kim phun cao su các kiểu thôi, riêng món điều hòa thì e thấy ngon khỏe , acqui mới, mấy cái lọc cũng mới cảVụ này to đây, hàn vá + sơn bà lại nguyên con chắc phải tầm 12 củ thợ làm nhanh cũng 7-10 ngày! em dự giá cụ mua vậy là trát đấy, Nếu thợ dọn lại để bán thì còn nhiều thứ phải làm. theo em trong lúc chờ sơn bác làm luôn máy vụ này :
- Thay dầu máy, lọc dầu, lọc xăng, lọc gió.
- bảo dưỡng bị, phanh, 4 bánh, con nào hỏng thay luôn.
- bào dưỡng láp ngoài, kiểm tra cao su càng A, chân máy, rotuyn, 4 con cân bằng, hỏng phải thay.
- kiểm tra 4 giảm sóc, con nào rỉ dầu, hay sước thay luôn.
- Vệ sinh kim phun, bury.
- Kiểm tra ắc quy, nếu thợ đo còn ổn thì để, không ổn thay mới luôn.
- Kiểm tra ga điều hòa. tốt nhất là xả ga, thay lọc, tiện kiểm tra lốc luôn, nếu kinh tế chưa cho phép thì chỉ bơm bù ga nếu thiếu.
Vậy là cũng ổn ổn để đi rồi !
- bác kiểm tra 1 vòng tổng thể xem cái gì thợ làm rồi, cài gì thợ chưa làm, vi dụ như phanh - bi - láp - dầu số - đai cam cần tháo ra kiểm tra làm cho yên tâm bác ah, mấy cái em đưa ra là thiết yếu để xe không nằm đường thôi. còn 1 cái xe cũ thì cũng nhiều thứ ta phải chấp nhận. riêng vụ điều hòa phải đo mới biết được mua này chẳng bất điều hòa còn lánh ấy chứ .e hoa hết cả mắt, những mục cụ nêu xe e ko vấn đề gì cả , chắc vệ sinh kim phun cao su các kiểu thôi, riêng món điều hòa thì e thấy ngon khỏe , acqui mới, mấy cái lọc cũng mới cả
dạ vâng, e sài nóng mờ , e xin tiếp thu góp ý của cụ , biết thế e để ra tết làm cho đỡ , chứ kể ra có dư giả chút e tháo tung hết ra như lão lex làm con wg thì chả phải ngợi điều gì- bác kiểm tra 1 vòng tổng thể xem cái gì thợ làm rồi, cài gì thợ chưa làm, vi dụ như phanh - bi - láp - dầu số - đai cam cần tháo ra kiểm tra làm cho yên tâm bác ah, mấy cái em đưa ra là thiết yếu để xe không nằm đường thôi. còn 1 cái xe cũ thì cũng nhiều thứ ta phải chấp nhận. riêng vụ điều hòa phải đo mới biết được mua này chẳng bất điều hòa còn lánh ấy chứ .
Theo ngu ý của em thì còn phải xem luôn dây cam và bi tỳ nữa. Nói chung mua con xe cũ không biết lai lịch về phải thay hết các chất lỏng, các cao su hỏng, nhưng những cái như cao su dưới gầm, giảm xóc, điều hòa, phanh (ít nhất phải xem má và đĩa) khi mua là phải là phải mặc cả luôn.Vụ này to đây, hàn vá + sơn bà lại nguyên con chắc phải tầm 12 củ thợ làm nhanh cũng 7-10 ngày! em dự giá cụ mua vậy là trát đấy, Nếu thợ dọn lại để bán thì còn nhiều thứ phải làm. theo em trong lúc chờ sơn bác làm luôn máy vụ này :
- Thay dầu máy, lọc dầu, lọc xăng, lọc gió.
- bảo dưỡng bị, phanh, 4 bánh, con nào hỏng thay luôn.
- bào dưỡng láp ngoài, kiểm tra cao su càng A, chân máy, rotuyn, 4 con cân bằng, hỏng phải thay.
- kiểm tra 4 giảm sóc, con nào rỉ dầu, hay sước thay luôn.
- Vệ sinh kim phun, bury.
- Kiểm tra ắc quy, nếu thợ đo còn ổn thì để, không ổn thay mới luôn.
- Kiểm tra ga điều hòa. tốt nhất là xả ga, thay lọc, tiện kiểm tra lốc luôn, nếu kinh tế chưa cho phép thì chỉ bơm bù ga nếu thiếu.
Vậy là cũng ổn ổn để đi rồi !
theo em thì nên kiểm tra xem chỗ nào mọt, nổ thì đánh ra làm lại chỗ đấy thôi cho nó rẻ bác ah, lột cả con sơn lại thì tốt nhất bác nên vào hãng. trong hãng sơn và công nghệ sơn chuẩn hơn rất nhiều nên tuổi thọ lớp sơn cũng rất lâu, chứ làm ở các gara ngoài không chẩn chỉ từ bả, sơn, nhiệt độ sơn, phòng sơn thì cũng không bền đâu. thường các gara chỉ vá vứu thôi.nhìn mà chán luôn, hốc bên phụ đã làm, còn bên lái nữa cụ [@luuvandung;108562] ợ, sơn cứ gọi là mảng, nên nhà e quyết chọc tất ra xử lý làm sơn ngon như nguyên bản ợ
e ở núi lấy đâu ra hãng những chố nứt sơn thì chọc ra biết là mọt, không lột hết ra sao biết đc để xử lý, nhà e xác định bỏ vào mây chục cho ngon nghẻ đi vài nămtheo em thì nên kiểm tra xem chỗ nào mọt, nổ thì đánh ra làm lại chỗ đấy thôi cho nó rẻ bác ah, lột cả con sơn lại thì tốt nhất bác nên vào hãng. trong hãng sơn và công nghệ sơn chuẩn hơn rất nhiều nên tuổi thọ lớp sơn cũng rất lâu, chứ làm ở các gara ngoài không chẩn chỉ từ bả, sơn, nhiệt độ sơn, phòng sơn thì cũng không bền đâu. thường các gara chỉ vá vứu thôi.
Em xem ảnh của cụ cũng chỉ có tý ở hốc bánh sau với cửa thôi mà.e ở núi lấy đâu ra hãng những chố nứt sơn thì chọc ra biết là mọt, không lột hết ra sao biết đc để xử lý, nhà e xác định bỏ vào mây chục cho ngon nghẻ đi vài năm
vâng còn hốc bên lái nữa , cụ ợ , chắc để chạy đc vài năm tổng thiệt hại spa +giá xe e phải mất 200 củ cho con xe nàyEm xem ảnh của cụ cũng chỉ có tý ở hốc bánh sau với cửa thôi mà.
tể tương lưu gù cho em hỏi tí : xe em 323 2000 đang đi đạp côn lịm ga chết máy giật đùng đùng, thợ vệ sinh bù ga hết 1 thời gian lại bị, em chỉnh vít gió ra vài vòng lại hết, đi mấy bữa lại bị, em lại chỉnh vít gió ra lại hết vài hôm lại bị.... cho em hỏi nó bị bệnh gì vậy, có nan y ko ? sửa như nào hay là phải thay bù ga ? có chú thợ nói phải chế cái vít khác thay cái vít bằng nhựa nào đó có phải ko ạ ? hoặc cụ nào biết sửa rồi cho em biết với ạ.?Vụ này to đây, hàn vá + sơn bà lại nguyên con chắc phải tầm 12 củ thợ làm nhanh cũng 7-10 ngày! em dự giá cụ mua vậy là trát đấy, Nếu thợ dọn lại để bán thì còn nhiều thứ phải làm. theo em trong lúc chờ sơn bác làm luôn máy vụ này :
- Thay dầu máy, lọc dầu, lọc xăng, lọc gió.
- bảo dưỡng bị, phanh, 4 bánh, con nào hỏng thay luôn.
- bào dưỡng láp ngoài, kiểm tra cao su càng A, chân máy, rotuyn, 4 con cân bằng, hỏng phải thay.
- kiểm tra 4 giảm sóc, con nào rỉ dầu, hay sước thay luôn.
- Vệ sinh kim phun, bury.
- Kiểm tra ắc quy, nếu thợ đo còn ổn thì để, không ổn thay mới luôn.
- Kiểm tra ga điều hòa. tốt nhất là xả ga, thay lọc, tiện kiểm tra lốc luôn, nếu kinh tế chưa cho phép thì chỉ bơm bù ga nếu thiếu.
Vậy là cũng ổn ổn để đi rồi !
biện pháp phải thay cả cum bướm ga và van không tải ah. con 626 của em cũng vừa mới bị chết con van không tải giờ cũng đang phải để vòng tua garanty 1000v/p, khi bật AC xuống 700v/p là vừa. Hôm trước em mò mẫm được chỗ mua cả cụm này ròi ( nhưng em chưa thay vì để vòng tua 1000v/p chạy rất phê, máy bốc, đi tắc đường chỉ cần nhả côn là xe đã tít rồi không cần đệm ga luôn em đang xem xét có cần thay hay không, nếu chẳng tốn thêm xăng mấy thì không thay nữa) , bac liên hệ bác này ( 0977488671 địa chỉ 108 Phú diễn - từ liêm - hà nội) chắc là cũng có hàng của bác đấy, cụm đấy khi hỏng thì chỉ có thay thôi, vệ sinh bác lưu ý phải dùng các dung dịch chuyên dụng hoặc có thể dùng bình xịt WD40, chứ bác dùng xăng, cồn, hay đầu đèn là ngỏm luôn đấy .tể tương lưu gù cho em hỏi tí : xe em 323 2000 đang đi đạp côn lịm ga chết máy giật đùng đùng, thợ vệ sinh bù ga hết 1 thời gian lại bị, em chỉnh vít gió ra vài vòng lại hết, đi mấy bữa lại bị, em lại chỉnh vít gió ra lại hết vài hôm lại bị.... cho em hỏi nó bị bệnh gì vậy, có nan y ko ? sửa như nào hay là phải thay bù ga ? có chú thợ nói phải chế cái vít khác thay cái vít bằng nhựa nào đó có phải ko ạ ? hoặc cụ nào biết sửa rồi cho em biết với ạ.?
thanhk cụ. nhưng chú thợ nói là chỉ cần chế vít khác thay cái vít nhựa là chỉnh được. ko biết bác đã thử chưa ?biện pháp phải thay cả cum bướm ga và van không tải ah. con 626 của em cũng vừa mới bị chết con van không tải giờ cũng đang phải để vòng tua garanty 1000v/p, khi bật AC xuống 700v/p là vừa. Hôm trước em mò mẫm được chỗ mua cả cụm này ròi ( nhưng em chưa thay vì để vòng tua 1000v/p chạy rất phê, máy bốc, đi tắc đường chỉ cần nhả côn là xe đã tít rồi không cần đệm ga luôn em đang xem xét có cần thay hay không, nếu chẳng tốn thêm xăng mấy thì không thay nữa) , bac liên hệ bác này ( 0977488671 địa chỉ 108 Phú diễn - từ liêm - hà nội) chắc là cũng có hàng của bác đấy, cụm đấy khi hỏng thì chỉ có thay thôi, vệ sinh bác lưu ý phải dùng các dung dịch chuyên dụng hoặc có thể dùng bình xịt WD40, chứ bác dùng xăng, cồn, hay đầu đèn là ngỏm luôn đấy .