cụ mua mấy xiền vậy ?
chả giấu j cụ, e mua hết 165 củ khoai ợcụ mua mấy xiền vậy ?
dạ vâng, e cảm ơn cụ,con xe này chắc đc cái chất chứ vỏ xe em mang đi spa chỗ nứt sơn riêng 1 bên hông thợ chọc ra bảo bả tầu đểu và đã bị mọt, chiều e qua gara coi sao và bảo phải loại bỏ đắp tôn vào , quả này e lột sạch sơn ra không biết có kịp ăn tết không vì chỗ đó đang đông xe ,hôm xem xe e cũng chui vào cốp, bật nắp capo ngó nghiêng hốc bánh các kiểu ko thấy j đugns là trình chưa có nên còn hạn chế , còn lốp thì phải đảo e thấy lốp sau phía trong mòn khá khá roài, chạy thời gian phải thay , mà fly e là BAY cụ nháTrời ơi!
Chúc mừng cụ nhé!
xin lỗi cụ Ruồi là em bận quá quên khoắng mất gửi sdt inbox cho cụ.
Giá cụ mua vậy cũng là ngon bổ rẻ rồi, nhìn ấm áp lắm cụ ahj.
Với từng đó tiền và chất lượng như vậy thì k gì bằng được Mazda 323.
Buổi sáng xe cụ nổ máy như vậy tức là chế độ bù ga xe cụ vẫn nguyên bản, nếu đã bị chế tác rồi thì k bao giờ như thế được cụ ahj!
Nhân tiện khoe xe của em một chút là hôm trc em đi bảo dưỡng gầm mà chả thay đc ái gì, thợ kt xog bao là xe a em chả kiếm đc đồng tiền nào, sau đó nó chạy thử kt máy móc nó lại bảo xe anh máy nổ ngọt quá, bốc nữa. Thế là em cho 50k rồi về luôn cụ ahj!
Năm ngoái em thay 1 lốp trc Hancook mà hối hận quá, nhìn lốp Mitchelin của cụ em thèm quá mà giá rổ của Mit bây giờ thay một đôi cũng hơn 3T, thèm quá, thèm quá.
Một lần nữa chúc mừng cụ Ruồi (the Fly là ruồi mà) nhé!
dạ vâng e cảm ơn cụchúc mừng cụ fly !
E nhìn fom xe bác là bit bác mua của toàn nho quan đúng ko ah ,E mới có 2 cái này thôi , đợi e đi spa về e phô
e chả bít đâu, e mua lại của ng quen sơ sơ dưới sơn laE nhìn fom xe bác là bit bác mua của toàn nho quan đúng ko ah ,
Vừa cho số của ôg cho 1 cụ hỏ con 2000 biển 35 đớiGiá đấy là cụ mua dùng, chứ em mua kinh doanh thì em cũng ko mua. Cơ bản xe phải chất.
Nếu họ ko đi đc thì nói họ cho mượn xe đi, ok về xuống tiền.
Ối xe nứt sơn là đụng lại bả ma tít dầy quá đây mà, thợ lười ko nắn cứ bả thẳng vào.dạ vâng, e cảm ơn cụ,con xe này chắc đc cái chất chứ vỏ xe em mang đi spa chỗ nứt sơn riêng 1 bên hông thợ chọc ra bảo bả tầu đểu và đã bị mọt, chiều e qua gara coi sao và bảo phải loại bỏ đắp tôn vào , quả này e lột sạch sơn ra không biết có kịp ăn tết không vì chỗ đó đang đông xe ,hôm xem xe e cũng chui vào cốp, bật nắp capo ngó nghiêng hốc bánh các kiểu ko thấy j đugns là trình chưa có nên còn hạn chế , còn lốp thì phải đảo e thấy lốp sau phía trong mòn khá khá roài, chạy thời gian phải thay , mà fly e là BAY cụ nhá
Vâng dầy cộp cụ ợ e đang ở gara nhìn mấy chỗ mọt chán kinh, phải gò lạiỐi xe nứt sơn là đụng lại bả ma tít dầy quá đây mà, thợ lười ko nắn cứ bả thẳng vào.
Em nghĩ chả có vấn đề gì, đục chỗ mọt ra, hàn tôn vào, cụ nhớ nhắc thợ xử lý chỗ đấy cẩn thận, nếu cần phủ thêm kẽm hay chì chống rỉ lên (em chả biết món này ở VN có không), thì đi vài năm vẫn OK.Vâng dầy cộp cụ ợ e đang ở gara nhìn mấy chỗ mọt chán kinh, phải gò lại
Bực thật cái BlackBerry của e để giao diện máy tính rồi mà k up ảnh lên đcEm nghĩ chả có vấn đề gì, đục chỗ mọt ra, hàn tôn vào, cụ nhớ nhắc thợ xử lý chỗ đấy cẩn thận, nếu cần phủ thêm kẽm hay chì chống rỉ lên (em chả biết món này ở VN có không), thì đi vài năm vẫn OK.
Kiểu này chắc cụ hoangthanh biết rõ em này rồi.@fly ơi, Em này về kiểm tra kĩ khung gầm, vỏ và máy nhé!
Rõ thì em ko rõ, nhưng em biết tay thợ dọn dẹp và bán em này cụ ạKiểu này chắc cụ hoangthanh biết rõ em này rồi.
Vâng, để xử lý xong mặt ngoài e cho cẩu lên xem lại gầm máy. Vỏ chọc sơn ra bả khá dầy, một ssố chỗ đã hàn tôn và phát sinh chỗ mọt mới. Nhà e lột toàn bộ sơn làm mới hết. Còn máy chạy liên tục gần 200 km thì khá hài lòng chưa thấy j@fly ơi, Em này về kiểm tra kĩ khung gầm, vỏ và máy nhé!