Em cũng tìm nhưng không có loại cắm cổng odb cho mazda cụ ạ
Nhập cũng ko cụ ak!!!!!Ủa, vụ auto lock này, với xe nhập có không hả các cụ?
chung suy nghĩ giống e , nhưng e vẫn kết m3 hơn . Nhưng ông già còn chưa thuận m3 lắm vì xe hơi hẹp thật . Các ông thì chỉ khoái Toyota mới chếtHôm qua, em lại "phát hiện" ra M3 không có cửa gió hàng ghế sau. Như vậy so với K3 , M3 có mấy cái yếu thế (chỉ tính cái cần thiết):
- Hộp số 4 số (K3 6 số) => K3 chuyển số êm hơn, tiết kiệm xăng hơn.
- Không có cảm biến lùi, cảm biến trước. (M3s chỉ có DVD - camera lùi lắp thêm nên em nghĩ kg bền và camera bị bụi che thì có mắt như mù.)
- Không lock cửa tự động, không cụp gương tự động.
- Không cửa gió hàng ghế sau. Chỗ để chân hàng ghế sau hẹp, trần sát đầu
Liệu có nên bỏ ra thêm 20T để mua chứ design by Japan kg nhẩy?
Em đang lăn tăn giữa K3 và M3. Cũng thích Toy nhưng Vios thì em cho kg bằng K3 + M3 về mọi khoản (trừ cái thương hiệu). Altis vẫn còn thua 2 chú này về options nhưng thương hiệu mạnh hơn hẳn. Tuy nhiên, có đáng bỏ thêm 100 - 120 củ nữa để mua thương hiệu trong khi đến lúc bán lại (cho là Altis mất 100T còn K3-M3 mất 200T đi nữa) thì số tiền mình bỏ ra để "đầu tư" M3-K3 vẫn hiệu quả (hay nói là ít lỗ hơn) khi mua Altis.chung suy nghĩ giống e , nhưng e vẫn kết m3 hơn . Nhưng ông già còn chưa thuận m3 lắm vì xe hơi hẹp thật . Các ông thì chỉ khoái Toyota mới chết
Liền nhà e 1 ông có civic - 1 ông có Altis , trong khi đó nhà e lại vừa bán Fortuner . Đang chạy gầm cao , cách âm tốt , không có tiếng ồn từ lốp vọng lên nhiều , chạy 2 xe của 2 ông hàng xóm thì altis cách âm tốt hơn nhiều so với civic , mà gần nhà e vừa rồi họ làm đường , đường toàn đá răm chạy con civic thì ồn thôi rồi . Không biết M3 liệu có cách âm tốt như Altis ko các bác , e phân vân quá , mua M3 về mà ồn thì mệt lắm .Em đang lăn tăn giữa K3 và M3. Cũng thích Toy nhưng Vios thì em cho kg bằng K3 + M3 về mọi khoản (trừ cái thương hiệu). Altis vẫn còn thua 2 chú này về options nhưng thương hiệu mạnh hơn hẳn. Tuy nhiên, có đáng bỏ thêm 100 - 120 củ nữa để mua thương hiệu trong khi đến lúc bán lại (cho là Altis mất 100T còn K3-M3 mất 200T đi nữa) thì số tiền mình bỏ ra để "đầu tư" M3-K3 vẫn hiệu quả (hay nói là ít lỗ hơn) khi mua Altis.
Túm lại, nếu mua xe để lấy cái sự sung sướng cho chính mình => mua M3 hoặc K3. Nếu mua để khoe với thiên hạ và tự kỷ ám thị với chính mình => mua Altis.
Cụ về nói lại với ông già như ý của em xem ông ấy "phản biện" thế nào?
.
Cụ qua chạy thử là biết ồn hay ko cụ ak! Nhưng trong 3 ẻm thì M3s là cách tốt nhấtLiền nhà e 1 ông có civic - 1 ông có Altis , trong khi đó nhà e lại vừa bán Fortuner . Đang chạy gầm cao , cách âm tốt , không có tiếng ồn từ lốp vọng lên nhiều , chạy 2 xe của 2 ông hàng xóm thì altis cách âm tốt hơn nhiều so với civic , mà gần nhà e vừa rồi họ làm đường , đường toàn đá răm chạy con civic thì ồn thôi rồi . Không biết M3 liệu có cách âm tốt như Altis ko các bác , e phân vân quá , mua M3 về mà ồn thì mệt lắm .
P/S : e mới chỉ được ngồi trên mazda 3 test máy nổ , nội thất , âm thanh ở hãng nhưng chưa được đi thử , mà có đi thử trong hãng cũng ko ăn thua , phải ra ngoài mới cảm nhận được !
Gió hàng ghế sau nó ở dưới gầm ghế không làm như k3 thôi màHôm qua, em lại "phát hiện" ra M3 không có cửa gió hàng ghế sau. Như vậy so với K3 , M3 có mấy cái yếu thế (chỉ tính cái cần thiết):
- Hộp số 4 số (K3 6 số) => K3 chuyển số êm hơn, tiết kiệm xăng hơn.
- Không có cảm biến lùi, cảm biến trước. (M3s chỉ có DVD - camera lùi lắp thêm nên em nghĩ kg bền và camera bị bụi che thì có mắt như mù.)
- Không lock cửa tự động, không cụp gương tự động.
- Không cửa gió hàng ghế sau. Chỗ để chân hàng ghế sau hẹp, trần sát đầu
Liệu có nên bỏ ra thêm 20T để mua chứ design by Japan kg nhẩy?
Hôm qua, em lại "phát hiện" ra M3 không có cửa gió hàng ghế sau. Như vậy so với K3 , M3 có mấy cái yếu thế (chỉ tính cái cần thiết):
- Hộp số 4 số (K3 6 số) => K3 chuyển số êm hơn, tiết kiệm xăng hơn.
- Không có cảm biến lùi, cảm biến trước. (M3s chỉ có DVD - camera lùi lắp thêm nên em nghĩ kg bền và camera bị bụi che thì có mắt như mù.)
- Không lock cửa tự động, không cụp gương tự động.
- Không cửa gió hàng ghế sau. Chỗ để chân hàng ghế sau hẹp, trần sát đầu
Liệu có nên bỏ ra thêm 20T để mua chứ design by Japan kg nhẩy?
E lại không có cảm tình nhiều với xe Mỹ , chỉ khoái mới con gầm cao đậm chất mỹ như ford explorer , ford exhibition ,..các cụ thấy em focus 2.0 sao ạ. em thấy hình như thua hết focus 2.0 cụ à..
Em chạy thử rùi. M3s (nhái dòng xì po) nên tiếng máy, tiếng pô nghe rõ mồng một. Ồn hơn K3Cụ qua chạy thử là biết ồn hay ko cụ ak! Nhưng trong 3 ẻm thì M3s là cách tốt nhất
ấy sao cụ lại nói là nhái Phong cách Zoom Zoom của mazda đó cụ àEm chạy thử rùi. M3s (nhái dòng xì po) nên tiếng máy, tiếng pô nghe rõ mồng một. Ồn hơn K3
E thích tiếng máy và pô khi đạp ga thốc nghe sướng lắmEm chạy thử rùi. M3s (nhái dòng xì po) nên tiếng máy, tiếng pô nghe rõ mồng một. Ồn hơn K3
Đúng đó cụ! Nghe zòn và rất thể thaoE thích tiếng máy và pô khi đạp ga thốc nghe sướng lắm
Ford 2.0 thì ngon rồi, mỗi cái giá thì cao quácác cụ thấy em focus 2.0 sao ạ. em thấy hình như thua hết focus 2.0 cụ à..