2 dòng này thì không phải phân khúc của nhau! lăn tăn làm gì em cũng như cụ quất luôn em M3lần đầu tiên em thấy có cụ lăn tăn giữa m3s và city , em là em quất luôn m3s ko phải nghĩ
2 dòng này thì không phải phân khúc của nhau! lăn tăn làm gì em cũng như cụ quất luôn em M3lần đầu tiên em thấy có cụ lăn tăn giữa m3s và city , em là em quất luôn m3s ko phải nghĩ
Tổng thể Civic ngắn hơn M3 là 4 cm cụ ạ ... Nhưng cái đầu xe Mazda dài hơn Civic 20 cm, 20cm đó Civic cho vào trong xe. Thực tế nếu hàng ghế sau M3 chỉ cần dài thêm 10cm thì các cụ đã thấy nó trở lên quá rộng rồi . Còn bề ngang thì do ghế M3 ôm người hơn và cánh cửa gồ hơn nên cảm giác chật hơn. Cốp M3 và cốp Civic bé như nhau nhưng M3 hơn cái là gập dc hàng ghế sau. Bảo Civic ồn hơn M3 thì e cũng công nhận nhưng chỉ ồn hơn khi đi tốc độ thấp thôi ạ, đi 30-50km/h trong phố mà vào ổ trâu ổ gà thì đau đầu lắm,còn đi cao tốc như nhau, Civic có phần nhỉnh hơn do máy to hơn vượt nhanh hơn. E có 1 thời gian gần tháng ở trong SG e cũng dc chạy civic thì lại thấy quá ngon. E kết luận là đường sài gòn nhẵn và ko có ổ trâu ổ gà như ở thủ đô. Các cụ thử kiểm nghiệm xem......Oái thật vậy ạ, em thấy chiều dài Civic ngắn hơn M3 đến hơn gang tay, điểm mù phía trụ trước to gấp đôi M3? Cụ nói vậy mai em sẽ đi lái thử Civic để kiểm chứng
M3 lấy đâu EBD cụ? nhưng e cũng mới lấy m3, e không lái thử K3, đơn giản e thấy M3 hợp mắt quá rồi, nên chẳng lăn tăn K3 làm gì cả, mấy cái op theo xe K3 mấy khi dùng đâu cụ? e thấy M3 là đủ rồiEm lại đang lăn tăn giữa M3 và K3 (dòng AT 1.6).
M3>K3 về thương hiệu, độ bền (mazda 323 giờ còn chạy đầy chứng tỏ mazda lành)
K3 bắt đầu đời 3 > M3 cuối đời 2
K3>M3 về đồ chơi, options
M3>K3 thiết bị an toàn (K3 chỉ có ABS, M3 có ABS, EBD)
Em chưa chạy cả 2 thằng này nên kg biết cảm giác lại và nội thất chật hẹp hay thoải mái thế nào. Nhờ các cụ chém. Cám ơn.
Website chính thức của hãng đây cụ này. Té ra nó lừa em à?M3 lấy đâu EBD cụ?
Cụ chạy thử cả 2 xe đi xem sao nếu cụ thấy gái Hàn ok. Còn e thì ko thích xe Hàn nên e ko lăn tăn gì khi chọn M3 bởi vì Civic thì e đi mãi rồi, Altis thì già quá.M3 lấy đâu EBD cụ? nhưng e cũng mới lấy m3, e không lái thử K3, đơn giản e thấy M3 hợp mắt quá rồi, nên chẳng lăn tăn K3 làm gì cả, mấy cái op theo xe K3 mấy khi dùng đâu cụ? e thấy M3 là đủ rồi
Nhận xét của cụ thất BÁ ĐẠO, cơ mà 4cm là làm nên khối chuyện cụ nhỉTổng thể Civic ngắn hơn M3 là 4 cm cụ ạ ... Nhưng cái đầu xe Mazda dài hơn Civic 20 cm, 20cm đó Civic cho vào trong xe. Thực tế nếu hàng ghế sau M3 chỉ cần dài thêm 10cm thì các cụ đã thấy nó trở lên quá rộng rồi . Còn bề ngang thì do ghế M3 ôm người hơn và cánh cửa gồ hơn nên cảm giác chật hơn. Cốp M3 và cốp Civic bé như nhau nhưng M3 hơn cái là gập dc hàng ghế sau. Bảo Civic ồn hơn M3 thì e cũng công nhận nhưng chỉ ồn hơn khi đi tốc độ thấp thôi ạ, đi 30-50km/h trong phố mà vào ổ trâu ổ gà thì đau đầu lắm,còn đi cao tốc như nhau, Civic có phần nhỉnh hơn do máy to hơn vượt nhanh hơn. E có 1 thời gian gần tháng ở trong SG e cũng dc chạy civic thì lại thấy quá ngon. E kết luận là đường sài gòn nhẵn và ko có ổ trâu ổ gà như ở thủ đô. Các cụ thử kiểm nghiệm xem......
Đầu xe M3 dài bằng đầu Camry các cụ nhé, mông M3 dầy hơn Camry nên e đoán 69 thích thú hơn còn mông Civic ko có cửa nhé. nhà e có cả 3 loại nên e đo hết rồi
Cái sống ý để tăng độ cứng của khung xe thì phải cụ ạhChuẩn cụ ạ, xe mazda xe nào em cũng thấy có cái sống trâu to tướng cả CX5 và M6, mất diện tích và bất tiện. Chẳng hiểu họ thiết kế cái đó với mục đích gì
Mec C chật lòi mắt mà sống bò còn to hơn M3 nhà mình.Cái sống ý để tăng độ cứng của khung xe thì phải cụ ạh
Thôi em khuyên cụ nên đi xe Nhật đi xe Hàn chỉ đc 2 năm là chánEm lại đang lăn tăn giữa M3 và K3 (dòng AT 1.6).
M3>K3 về thương hiệu, độ bền (mazda 323 giờ còn chạy đầy chứng tỏ mazda lành)
K3 bắt đầu đời 3 > M3 cuối đời 2
K3>M3 về đồ chơi, options
M3>K3 thiết bị an toàn (K3 chỉ có ABS, M3 có ABS, EBD)
Em chưa chạy cả 2 thằng này nên kg biết cảm giác lại và nội thất chật hẹp hay thoải mái thế nào. Nhờ các cụ chém. Cám ơn.
Cụ ơi Forte bây giờ làm gì còn chuyển sang K3 rồi cụ ak! Mà xe Hàn đi cũng ko mượt lắm cụ ak! Chỉ đc cái nhiều optionTheo em cứ forte mà quất với ngân sách của cụ.
Sáng nay mấy bác TH ghé nhà đưa tờ brochure 3MS chỉ ghi có ABS, kg có EBD. Thế là thế nào hả mấy cụ Mazda? Em thấy trang web của Mazda VN cẩu thả quá, tham số ghi sai tùm lum, cái có cái không thế này thì khách hàng biết đường nào mà lần.M3 lấy đâu EBD cụ? nhưng e cũng mới lấy m3, e không lái thử K3, đơn giản e thấy M3 hợp mắt quá rồi, nên chẳng lăn tăn K3 làm gì cả, mấy cái op theo xe K3 mấy khi dùng đâu cụ? e thấy M3 là đủ rồi
Cụ ui. Ngồi ghế sau của M3, đầu gối thì đụng ghế trước, đầu thì sát ngay trần. Em cao 1m7 ngồi thấy bí quá.Cụ ơi Forte bây giờ làm gì còn chuyển sang K3 rồi cụ ak! Mà xe Hàn đi cũng ko mượt lắm cụ ak! Chỉ đc cái nhiều option
M3 bị cái khoang sau bé tẹo mà cụCụ ui. Ngồi ghế sau của M3, đầu gối thì đụng ghế trước, đầu thì sát ngay trần. Em cao 1m7 ngồi thấy bí quá.
cụ thế nào ý chứ e đang đi M3 , ông anh rể e cao 1m85 mà ngồi vẫn thoải mái , công nhận là hàng ghế sau của M3 chật nhưng e nghĩ ko đến nỗi như cụ nói đâuCụ ui. Ngồi ghế sau của M3, đầu gối thì đụng ghế trước, đầu thì sát ngay trần. Em cao 1m7 ngồi thấy bí quá.
Em vừa test cả 2 con M3s và K3. Cảm nhận của em thế này (từ lúc bước vào xe):cụ thế nào ý chứ e đang đi M3 , ông anh rể e cao 1m85 mà ngồi vẫn thoải mái , công nhận là hàng ghế sau của M3 chật nhưng e nghĩ ko đến nỗi như cụ nói đâu