Thảo luận tư vấn cách sử dụng prado 2009

camry28

Xe tải
Biển số
OF-34833
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
264
Động cơ
477,200 Mã lực
Ko biết thớt này các kụ còn quan tâm hay không, hôm nay e đề nghị thành lập hội Prado, em thấy có ít nhất khoảng hơn chục bác trên diễn đàn đang chạy xe này nên e mạo muội đề nghị thành lập hội Prado (trong TOYFUN), các bác nghĩ sao?
lâu quá, ko lên diễn đàn, em cũng ủng hộ bác, em dung prado đến nay vẫn thấy sướng các bác à,
 

camry28

Xe tải
Biển số
OF-34833
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
264
Động cơ
477,200 Mã lực
Prado 2010 em nghe các cụ kia bảo là bản 2.7 ăn nội thành là 13 lít 100KM @_@ có chính xác ko các cụ ?

mà hình như máy 2.7 và 165hp hơi yếu so với cái xác to đùng hộ pháp của nó phải ko các cụ nhỉ ?
em chưa đi prado 2010 em ko dám nhận xét, tuy nhiên em có ý kiến thế này bác nhé: nội thành ăn bao nhiêu thì có chúa mới biết, bác đứng cả tiếng để nhích lên 1km thì có mà ..em đi prd 2009, đường trường, đi nghệ an, như đã nói ở trên, đồng hồ chỉ avr 11,3l/100km, tin hay kho tùy bác, thêm nữa: chắc chắn sẽ tốn xăng hơn xe 1cầu và sedan cùng dung tích, xác xe nó to cao luc luong the co mà, dùng để đi chuyên trong phố thì cũng nên cân nhắc, vì xe to, khó xoay sở, ra ngoại thành thì đúng là n0 1.
thêm, 2,7 không hề yếu quá như các bác nghĩ, tầm này ở việt nam chạy vô biên, không bao giò sọ yếu.
xin có vài lời với các bác đang quan tâm prado
 
Chỉnh sửa cuối:

Transporter2

Xe tăng
Biển số
OF-9999
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,199
Động cơ
556,550 Mã lực
em chưa đi prado 2010 em ko dám nhận xét, tuy nhiên em có ý kiến thế này bác nhé: nội thành ăn bao nhiêu thì có chúa mới biết, bác đứng cả tiếng để nhích lên 1km thì có mà ..em đi prd 2009, đường trường, đi nghệ an, như đã nói ở trên, đồng hồ chỉ avr 11,3l/100km, tin hay kho tùy bác, thêm nữa: chắc chắn sẽ tốn xăng hơn xe 1cầu và sedan cùng dung tích, xác xe nó to cao luc luong the co mà, dùng để đi chuyên trong phố thì cũng nên cân nhắc, vì xe to, khó xoay sở, ra ngoại thành thì đúng là n0 1.
thêm, 2,7 không hề yếu quá như các bác nghĩ, tầm này ở việt nam chạy vô biên, không bao giò sọ yếu.
xin có vài lời với các bác đang quan tâm prado
Bác vào thớt Các chi hội, vào TOYFUN vào chi hội Prado và đăng ký đi ợ!
http://otofun.net/showthread.php?t=179731
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,148
Động cơ
502,247 Mã lực
Về prado 2009

[FONT=&quot]Tôi có vài nhận xét về Prado 2009 như sau:
Cả hai cấu hình 2.7 và 4.0 của Prado đều có cách âm tốt, có thể mở nhạc bé mà vẫn nghe đầy đủ âm thanh. Có thể nói Cách âm tốt chính là một trong những điểm mạnh của dòng xe Prado nếu so với các loại SUV khác có cùng giá tiền.
Giảm xóc của Prado cũng một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Prado, phải vận hành xe trên những cung đường khó khăn, phức tạp thì mới thấy hết được ưu điểm này. Cùng với ưu điểm của hệ thống giảm xóc, hộp số phụ của Prado đã góp phần cho ta có thể tự tin vượt qua mọi địa hình. Bạn nào đã từng lái xe lội suối có đá hòn, hoặc bạn bị rơi vào tình huống phải kéo xe khác trên đường lầy sẽ thấy thế nào là Prado. Khi ta đi trên mép nước, hoặc vượt qua suối cạn có nhiều đá mồ côi ( đá quả thị ), những xe khác nếu không có hộp số phụ, sẽ phải gầm rú liên tục khi bánh xe bị đá chêm vào, rú ga để vượt qua, qua rồi lại phải giảm ga, nếu giảm ga không kịp thời sẽ làm cho xe chồm lên, gầm rú. Nếu là Prado, tôi sẽ dùng hộp số phụ, gài số chậm, xe từ từ lăn bánh mà không phải gầm gào gì cả. Tôi đã từng vượt suối có đá quả thị ở Điện Biên Đông - nhẹ nhàng, tự tin từ từ vượt qua dễ dàng, trong khi đó có một con Pajero phải gầm gào vất vả, tung tóe nước - quá khó nhọc, không biết là bộ Côn của xe Pajero này dùng được bao lần nếu phải đi như thế? Có lần đi đường Trái Hút, tôi đã phải kéo một chiếc In, kéo lê trên mặt bùn. Tôi đã cài hộp số phụ và kéo lê con In nhẹ nhàng.
[/FONT]
[FONT=&quot] Tôi rất thích sự can thiệp vừa phải của hệ thống an toàn điện tử của Prado, có lần tôi lái con CRV ngoại nhập, tôi thấy hệ thống an toàn điện tử của xe này can thiệp hơi sớm, can thiệp quá nhiều làm mất đi hứng thú của người lái. Có lẽ chính vì lý do đó mà dòng xe CRV này có nút bật và tắt hệ thống an toàn điện tử. Đi đường miền núi Cao bằng, lên Thác Bản Giốc và Hạ lang mà tôi đã tắt hệ thống điện tử này để lái "Bo", lái "Bo" sướng hơn nhiều và chủ động hơn nhiều. Tôi nghĩ: Với CRV thì hệ thống hỗ trợ an toàn điện tử chỉ thích hợp cho người mới lái còn thiếu kinh nghiệm mà thôi. Prado 4.0 còn có thêm tính năng nâng hạ gầm cũng rất hữu ích để vận hành trên những cung đường khác nhau, ngoài ra xe 4.0 còn có thêm tính năng hộ trợ lên xuống dốc
Cảm giác lái tuyệt vời, sự can thiệp của hệ thông phanh điện tử ở mức độ vừa phải, đúng lúc giúp cho người lái có cảm giác thực sự mình mới là người điều khiển chiếc xe, chính ưu điểm này của Prado đã chinh phục tôi và giúp tôi vượt qua mọi thử thách.
[/FONT]
[FONT=&quot] Tôi đã nhiều lần lái prado trên bãi biển cát khô, không có vấn đề gì to tát cả và vượt qua dễ dàng, trong khi đó con Everet cứ gầm rú, càng gầm gào càng lún sâu. Đào rồi lại khoét là công việc của lái và phụ lái đã hỗ trợ nhưng cuối cùng phải gọi một con Taxi đến kéo mới đau ( việc này đã xảy ra với tôi và một anh bạn lái thử con Everet trên bãi biển Trà cổ năm ngoái). [/FONT]
[FONT=&quot]Prado cũng có góc lái lớn, điều này rất cần thiết nếu cần vận hành ở những nơi chật hẹp hoặc đi đường miền núi. Nếu bạn nào đã từng lái xe lên Cột Cờ Lũng Cú, phải qua hai góc quay hẹp và lên dốc, khi lên không nhìn thấy đường ta chỉ có thể lái xe theo cảm nhận mà thôi – lúc đó mới thấy giá trị của góc lái lớn và giá trị to lớn của Cảm giác lái. Nếu xe có Góc lái lớn, có Cảm giác lái tốt thì có thể lái thẳng lên Chân Cột Cờ Lũng Cú, nếu không có được hai điều nêu trên thì cứ xin thêm vài Đỏ. Âu cũng là chuyện thường tình![/FONT]
[FONT=&quot]Đối với Prado 4.0 tôi thấy không có gì phải phàn nàn cả nếu không muốn nói là đáng khen khi so với nhiều xe SUV khác cùng hạng. Riêng dòng Prado 2.7 thì xe không được “Bốc” ở dải tốc độ dưới 40 km/g. Prado 4.0 và 2.7 có cùng thân xác nên có thể đấy là lý do mà Prado 2.7 không được bốc ở dải tốc độ dưới 40 km/g. Nếu bạn nào dùng xe Prado 2.7 mà thấy không được bốc lắm thì cũng nên thử kiểm tra cái máy bơm hút khí xem sao. Cái máy bơm này chỉ hoạt động ở một dải vòng tua nhất định của động cơ. Khi ta đứng ở đầu xe, mở Capo xe lên, nhìn sang tay trái ( vị trí nghế phụ lái ), ở phía sau cụm đèn pha trái – đó là nơi cái máy bơm an tọa.[/FONT]
[FONT=&quot]Quan điểm của tôi là: So sánh xe thì phải so sánh xe có cùng tính năng sử dụng, không thể so xe SUV với SEDAN…Cũng không thể so xe ít tiền với xe nhiều tiền. Tuy nhiên tôi có thể khảng định với các bạn một điều là: Tuy Prado ít tiền hơn Q7, ít tiền hơn X6 nhưng tính năng ĐỊA HÌNH của Prado hơn hai con xe “ Đại Gia” trên nhiều. Có bạn nào đã từng lái Q7 và X6 chinh phục đường Trái hút vào mùa mưa? Đã có ai lái Q7 và X6 dọc suối có nhiều đá mồ côi ( Quả Thị ) ở Điện Biên Đông chưa? Nếu muốn đi thử trên những cung đường đó bằng hai loại xe trên, có lẽ các bạn nên mang theo xe vài cái Lazang để dùng khi cần.[/FONT];;)
[FONT=&quot] Nếu cần nâng cấp xe, có lẽ tôi sẽ lên dòng Land Rover xem sao![/FONT]
[FONT=&quot] Tuanprado[/FONT]
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
664
Động cơ
443,622 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Prado 2010 em nghe các cụ kia bảo là bản 2.7 ăn nội thành là 13 lít 100KM @_@ có chính xác ko các cụ ?

mà hình như máy 2.7 và 165hp hơi yếu so với cái xác to đùng hộ pháp của nó phải ko các cụ nhỉ ?
thằng này máy không khỏe bằng Santafe, santafe có 2.0 mà lên tới 184 hp,cho thử kéo co với santafe là biết ngay
 

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,148
Động cơ
502,247 Mã lực
Kéo co nào

thằng này máy không khỏe bằng Santafe, santafe có 2.0 mà lên tới 184 hp,cho thử kéo co với santafe là biết ngay
Bạn muốn kéo co giữa Santafe và Prado 2.7 ư? bạn có biết Kéo là thế mạnh của Prado không? Xe Prado có chức năng đặc biệt là kéo đấy bạn ạ. Tôi sẽ cài hộp số phụ, khóa vi sai trung tâm, để chức năng kéo ( chạy chậm) thì Prado sẽ kéo lết Santafe trên mặt đất đấy. Khi kéo nhau thì công suất thực lúc đó không phải như bạn nói đâu. Công suất lúc nào cũng phải đi theo ở một dải vòng tua nhất định của động cơ, khi kéo co thì không xe nào chạy nhanh được cả vi thế vòng tua theo lệ thường là không thể cao. Prado có chức năng Kéo vì vậy hộp số đã được thiết kế đặc biệt cho tính năng này vì thế mà xe chạy chậm nhưng lực kéo thực tế lại rất lớn.
Santafe sẽ chỉ như cái thuyền bị kéo lê trên mặt đất thôi.:))
 

Transporter2

Xe tăng
Biển số
OF-9999
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,199
Động cơ
556,550 Mã lực
[FONT=&quot]Tôi có vài nhận xét về Prado 2009 như sau:
Cả hai cấu hình 2.7 và 4.0 của Prado đều có cách âm tốt, có thể mở nhạc bé mà vẫn nghe đầy đủ âm thanh. Có thể nói Cách âm tốt chính là một trong những điểm mạnh của dòng xe Prado nếu so với các loại SUV khác có cùng giá tiền.
Giảm xóc của Prado cũng một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Prado, phải vận hành xe trên những cung đường khó khăn, phức tạp thì mới thấy hết được ưu điểm này. Cùng với ưu điểm của hệ thống giảm xóc, hộp số phụ của Prado đã góp phần cho ta có thể tự tin vượt qua mọi địa hình. Bạn nào đã từng lái xe lội suối có đá hòn, hoặc bạn bị rơi vào tình huống phải kéo xe khác trên đường lầy sẽ thấy thế nào là Prado. Khi ta đi trên mép nước, hoặc vượt qua suối cạn có nhiều đá mồ côi ( đá quả thị ), những xe khác nếu không có hộp số phụ, sẽ phải gầm rú liên tục khi bánh xe bị đá chêm vào, rú ga để vượt qua, qua rồi lại phải giảm ga, nếu giảm ga không kịp thời sẽ làm cho xe chồm lên, gầm rú. Nếu là Prado, tôi sẽ dùng hộp số phụ, gài số chậm, xe từ từ lăn bánh mà không phải gầm gào gì cả. Tôi đã từng vượt suối có đá quả thị ở Điện Biên Đông - nhẹ nhàng, tự tin từ từ vượt qua dễ dàng, trong khi đó có một con Pazero phải gầm gào vất vả, tung tóe nước - quá khó nhọc, không biết là bộ Côn của xe Pazero này dùng được bao lần nếu phải đi như thế? Có lần đi đường Trái Hút, tôi đã phải kéo một chiếc In, kéo lê trên mặt bùn. Tôi đã cài hộp số phụ và kéo lê con In nhẹ nhàng.
[/FONT]
[FONT=&quot] Tôi rất thích sự can thiệp vừa phải của hệ thống an toàn điện tử của Prado, có lần tôi lái con CRV ngoại nhập, tôi thấy hệ thống an toàn điện tử của xe này can thiệp hơi sớm, can thiệp quá nhiều làm mất đi hứng thú của người lái. Có lẽ chính vì lý do đó mà dòng xe CRV này có nút bật và tắt hệ thống an toàn điện tử. Đi đường miền núi Cao bằng, lên Thác Bản Giốc và Hạ lang mà tôi đã tắt hệ thống điện tử này để lái "Bo", lái "Bo" sướng hơn nhiều và chủ động hơn nhiều. Tôi nghĩ: Với CRV thì hệ thống hỗ trợ an toàn điện tử chỉ thích hợp cho người mới lái còn thiếu kinh nghiệm mà thôi. Prado 4.0 còn có thêm tính năng nâng hạ gầm cũng rất hữu ích để vận hành trên những cung đường khác nhau, ngoài ra xe 4.0 còn có thêm tính năng hộ trợ lên xuống dốc
Cảm giác lái tuyệt vời, sự can thiệp của hệ thông phanh điện tử ở mức độ vừa phải, đúng lúc giúp cho người lái có cảm giác thực sự mình mới là người điều khiển chiếc xe, chính ưu điểm này của Prado đã chinh phục tôi và giúp tôi vượt qua mọi thử thách.
[/FONT]
[FONT=&quot] Tôi đã nhiều lần lái prado trên bãi biển cát khô, không có vấn đề gì to tát cả và vượt qua dễ dàng, trong khi đó con Everet cứ gầm rú, càng gầm gào càng lún sâu. Đào rồi lại khoét là công việc của lái và phụ lái đã hỗ trợ nhưng cuối cùng phải gọi một con Taxi đến kéo mới đau ( việc này đã xảy ra với tôi và một anh bạn lái thử con Everet trên bãi biển Trà cổ năm ngoái). [/FONT]
[FONT=&quot]Prado cũng có góc lái lớn, điều này rất cần thiết nếu cần vận hành ở những nơi chật hẹp hoặc đi đường miền núi. Nếu bạn nào đã từng lái xe lên Cột Cờ Lũng Cú, phải qua hai góc quay hẹp và lên dốc, khi lên không nhìn thấy đường ta chỉ có thể lái xe theo cảm nhận mà thôi – lúc đó mới thấy giá trị của góc lái lớn và giá trị to lớn của Cảm giác lái. Nếu xe có Góc lái lớn, có Cảm giác lái tốt thì có thể lái thẳng lên Chân Cột Cờ Lũng Cú, nếu không có được hai điều nêu trên thì cứ xin thêm vài Đỏ. Âu cũng là chuyện thường tình![/FONT]
[FONT=&quot]Đối với Prado 4.0 tôi thấy không có gì phải phàn nàn cả nếu không muốn nói là đáng khen khi so với nhiều xe SUV khác cùng hạng. Riêng dòng Prado 2.7 thì xe không được “Bốc” ở dải tốc độ dưới 40 km/g. Prado 4.0 và 2.7 có cùng thân xác nên có thể đấy là lý do mà Prado 2.7 không được bốc ở dải tốc độ dưới 40 km/g. Nếu bạn nào dùng xe Prado 2.7 mà thấy không được bốc lắm thì cũng nên thử kiểm tra cái máy bơm hút khí xem sao. Cái máy bơm này chỉ hoạt động ở một dải vòng tua nhất định của động cơ. Khi ta đứng ở đầu xe, mở Capo xe lên, nhìn sang tay trái ( vị trí nghế phụ lái ), ở phía sau cụm đèn pha trái – đó là nơi cái máy bơm an tọa.[/FONT]
[FONT=&quot]Quan điểm của tôi là: So sánh xe thì phải so sánh xe có cùng tính năng sử dụng, không thể so xe SUV với SEDAN…Cũng không thể so xe ít tiền với xe nhiều tiền. Tuy nhiên tôi có thể khảng định với các bạn một điều là: Tuy Prado ít tiền hơn Q7, ít tiền hơn X6 nhưng tính năng ĐỊA HÌNH của Prado hơn hai con xe “ Đại Gia” trên nhiều. Có bạn nào đã từng lái Q7 và X6 chinh phục đường Trái hút vào mùa mưa? Đã có ai lái Q7 và X6 dọc suối có nhiều đá mồ côi ( Quả Thị ) ở Điện Biên Đông chưa? Nếu muốn đi thử trên những cung đường đó bằng hai loại xe trên, có lẽ các bạn nên mang theo xe vài cái Lazang để dùng khi cần.[/FONT];;)
[FONT=&quot] Nếu cần nâng cấp xe, có lẽ tôi sẽ lên dòng Land Rover xem sao![/FONT]
[FONT=&quot] Tuanprado[/FONT]
Mời kụ tham gia CLB Prado em đã mở thớt, còn cái bôi đen trên kia em nghĩ em và kụ trùng máu đấy, hiện tại cty em đang có 2 chiếc Prado, trước khi em mua chiếc Prado thứ 2 em đã cân nhắc mua Land Rover tuy nhiên một số điều kiện chưa đủ (kinh tế suy thoái) nên em đã mua thêm Prado, hi vọng chiếc tiếp theo là Land Rover, Land Rover Range Rover hiện nay Hà Nội đi khá nhiều (hơn 200k$), tuy nhiên dòng Discovery em thấy rất ít (Discovery4 khoảng 150k$)...thôi, nói thêm thèm ko chịu được, mời kụ đăng ký tham gia club Prado đi, ae có dịp trao đổi nhiều hơn.
 

mrqwerty

Xe máy
Biển số
OF-68162
Ngày cấp bằng
12/7/10
Số km
89
Động cơ
432,490 Mã lực
xe bác là máy dầu hay máy xăng vậy? bản GX hay VX? xe xuất trung đông hay AU hay hàng Đài Loan?
2009 treo lốp sau là thường là hàng UAE (2010 treo lốp gầm hết) treo lốp sau thì 5 la-răng nhôm còn lốp gầm thì 4 nhôm 1 sắt.
VX thì là xăng 4.0 hoặc turbo dezel 3.0, GX có cả dầu 3.0 và xăng 2.7.
VX ghế da nguyên bản (GX là ghể nỉ), có nâng gầm (3 mức độ, biên độ lên tới 20cm), giảm sóc bóng hơi (4 mức chế độ), cool box...
có gì bác cứ hỏi...
 

anchorhp

Xe đạp
Biển số
OF-69025
Ngày cấp bằng
23/7/10
Số km
41
Động cơ
430,910 Mã lực
Các cụ ơi, bên innova đang họ ầm ĩ thay bugi đời mới cho xe thấy rất hiệu quả: máy êm hơn, bốc hơn và tiết kiệm xăng hơn (10%). Không biết prado có làm thế được không nhỉ, có cụ nào thử chưa ? đọc topic các cụ Em cũng đang phải lòng em này quá.
http://otofun.net/showthread.php?t=121343&page=1
 
Chỉnh sửa cuối:

Ducnamnd

Xe buýt
Biển số
OF-22987
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
800
Động cơ
501,900 Mã lực
Chào các cụ, em đang mon men định đặt Prado 2014. Nhưng đại lý không có xe cho chạy thứ. Em thấy anh bạn bảo em này hộp số 4 cấp chạy cảm giác bị giật, hẫng nên người ngồi rất dễ say, xe sang số không mượt. May có thớt này toàn các cụ chạy prado xin các cụ cho em chút chia sẻ về hộp số 4 cấp với ạ
 

vengazin

Xe tải
Biển số
OF-9969
Ngày cấp bằng
21/9/07
Số km
467
Động cơ
538,460 Mã lực
Chào các cụ, em đang mon men định đặt Prado 2014. Nhưng đại lý không có xe cho chạy thứ. Em thấy anh bạn bảo em này hộp số 4 cấp chạy cảm giác bị giật, hẫng nên người ngồi rất dễ say, xe sang số không mượt. May có thớt này toàn các cụ chạy prado xin các cụ cho em chút chia sẻ về hộp số 4 cấp với ạ
Prado chạy hộp số 4 cấp ì và chán lắm, Nếu Cụ quá quan tâm về hộp số và muốn đi nhanh + phóng nhanh thì Cụ chon xe khác đi ạ . Mà Cụ ôm tiền đến đại lý lấy luôm còn không có thì em hỏi Cụ lấy đâu ra xe cho Cụ chạy thử ạ :D
 

Ducnamnd

Xe buýt
Biển số
OF-22987
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
800
Động cơ
501,900 Mã lực
Prado chạy hộp số 4 cấp ì và chán lắm, Nếu Cụ quá quan tâm về hộp số và muốn đi nhanh + phóng nhanh thì Cụ chon xe khác đi ạ . Mà Cụ ôm tiền đến đại lý lấy luôm còn không có thì em hỏi Cụ lấy đâu ra xe cho Cụ chạy thử ạ :D
Cụ chả chịu đọc com ment của em gì cả :) em đã bảo vì không có xe chạy thử nên mới nhờ các cụ trong này đang đi prado cho nhận xét giúp về cảm giác lái với hộp số 4 cấp
 

vengazin

Xe tải
Biển số
OF-9969
Ngày cấp bằng
21/9/07
Số km
467
Động cơ
538,460 Mã lực
Cụ chả chịu đọc com ment của em gì cả :) em đã bảo vì không có xe chạy thử nên mới nhờ các cụ trong này đang đi prado cho nhận xét giúp về cảm giác lái với hộp số 4 cấp
Thì em cũng đang chạy Prado 2014 đây ạ, em thấy Cụ cứ nghe theo nhiều người hỏi đi hỏi lại về cái hộp số nên khuyên vậy... trong tầm tiền đấy và thể loại SUV cỡ trung ở VN thì Prado vô đối rồi Cụ ạ.
Cụ cứ lượn vài vòng salon mà hỏi biết liền
 

Prado2009sotay

Xe hơi
Biển số
OF-318339
Ngày cấp bằng
4/5/14
Số km
110
Động cơ
293,400 Mã lực
Nơi ở
Hoc Mon
Em đi 2.7 số tay 2009 ... giờ thèm em 4.0 2008-2009. Bác nào biết ai gả thì làm mai cho em, em cưới nhé. Cảm ơn các Bác ạ.
 

korandovinhyen

Xe container
Biển số
OF-115722
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
6,782
Động cơ
454,834 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh yên - Vĩnh phúc
Em đang kết em này, vì thích hình dáng vừa phải của nó(Em thấy vào mắt hơn 2016). Nhưng với em này đã 7 tuổi mà vẫn còn giá trên 1,3 tỏi, ODO toàn vài vạn(cái này em ko tin). Các cụ chạy nhiều tư vấn em phát!
 

XENNG

Xe hơi
Biển số
OF-425028
Ngày cấp bằng
26/5/16
Số km
114
Động cơ
218,240 Mã lực
Tuổi
45
Em nghĩ ODO chỉ mang tính chất tham khảo, quan trọng là chất xe thế nào !
 

Tính Vũ

Xe đạp
Biển số
OF-202004
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
31
Động cơ
322,134 Mã lực
Nơi ở
Nam Định-Hải Dương
Em đang đi 2004 VX. Lên đây để học hỏi kinh nghiệm các bác!
 

DangLH

Xe buýt
Biển số
OF-28173
Ngày cấp bằng
2/2/09
Số km
510
Động cơ
489,264 Mã lực
Em thấy Prado hay quá. Sức em yếu nên chỉ dám ngắm nghía đến đời 2008, 2009, máy xăng, AT ạ.
 

Luu1981

Xe máy
Biển số
OF-526166
Ngày cấp bằng
9/8/17
Số km
57
Động cơ
173,515 Mã lực
Tuổi
42
Em thấy Prado hay quá. Sức em yếu nên chỉ dám ngắm nghía đến đời 2008, 2009, máy xăng, AT ạ.
Đời 2008 có thay đổi nhỏ so với 2007 về trước là gương chiếu hậu có tích hợp xi nhan và sơn cùng mầu xe, đời 2007 ốp gương mạ crom và không xi nhan. Hàng ghế thứ 3 đời 2008 có thêm tựa đầu cho người ngồi giữa thì phải.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top