- Biển số
- OF-412859
- Ngày cấp bằng
- 26/3/16
- Số km
- 1,131
- Động cơ
- 227,047 Mã lực
Thấy gioăng có mấy trăm thôi cụXe e bị thấm dầu dàn cò, xử lý có phức tạp ko ạ?
Thấy gioăng có mấy trăm thôi cụXe e bị thấm dầu dàn cò, xử lý có phức tạp ko ạ?
Cụ ra thợ đèn họ xử lý, k phải thay đèn đâuHai mặt kính đèn pha của em bị mờ như khói, ở phía trong mà ko phải bị hơi nước. Cụ nào có phương án sử lý tư vấn em cái. Đang loay hoay quá, không lẽ phải thay cả đèn
Cụ cho cái ảnh mới tư vấn đc cụ ạ.Cụ tư vấn giúp e xử lý thế nào với ạ? E đang nghi xe e bị cả thước lái. Thanks cụ nhiều!
Xe em vào hãng cũng bị báo như cụ. Thay trong hãng đắt nên em mua piston ở ngoài rồi mang ra gara. Thợ gara họ tháo tất các cụm phanh ra vệ sinh rồi lắp vào, lại ngon như thường, vì piston của em chưa bị mọt mấy, chỉ 1 chút thôi, thợ bảo vẫn ok, và em dùng đến giờ vẫn bình thường. Civic cũng có cái bệnh đến kỳ là phải thay piston và cupen hay sao ấy.Hôm nay Em vào hãng bảo dưỡng thì hãng báo xe Em (Civic AT 1.8 đời 2007) bị bó phanh sau. Trên này cụ nào có kinh nghiệm vụ bó phanh này về địa điểm sửa chữa và chi phí thì cho E xin thông tin với.
Em cảm ơn!
Cụ để lại cho e đi ah. Xe e định thay cả bộ sau đây.Xe em vào hãng cũng bị báo như cụ. Thay trong hãng đắt nên em mua piston ở ngoài rồi mang ra gara. Thợ gara họ tháo tất các cụm phanh ra vệ sinh rồi lắp vào, lại ngon như thường, vì piston của em chưa bị mọt mấy, chỉ 1 chút thôi, thợ bảo vẫn ok, và em dùng đến giờ vẫn bình thường. Civic cũng có cái bệnh đến kỳ là phải thay piston và cupen hay sao ấy.
Giờ em lại thừa ra mấy quả piston phanh mà chưa biết dùng vào việc gì cụ ạ.
Ok cụ. Số em: 0915936989Cụ để lại cho e đi ah. Xe e định thay cả bộ sau đây.
Cụ mang vào háng vệ sinh lại bím ga; Chạy lại chế độ không tải nhóe; làm xong mà không hết thì tính tiếp . Em nghĩ xe bác có tới 90% do lỗi chế độ không tải, phải chạy lại phần mềm mới hết (hiện tượng: vòng tua ở chế độ garanty trên 800, khi chạy xe không ngọt, có hiện tượng giựt cục).Em có con civic 1.8 AT đời 2010 hiện nay em nó bị cái bệnh: khi tăng tốc đến 17km/h thì bị giật. Em đã thay đủ kiểu: dầu hộp số, lọc xăng và ktra nhưng ko hết. Có cụ nào biết bệnh này chỉ em cách với. Em kính rượu các cụ a
Cụ vẫn chưa bán xe à? đợt nọ em thấy rao thì phảiThời gian gần đây xe em có hiện tượng khi đạp phanh tay láy rung bần bật; Em đã xử lý như sau: Kiểm tra toàn bộ gầm, không có bất cứ hiện tượng gì; đã xiết lại toàn bộ ốc; tháo 2 đĩa phanh bánh trước đi láng lại và kết quả là OK, hết hẳn bệnh.
Ka ka em có giao bán xe bao giờ đâu ợ. Em chưa bán cụ ợCụ vẫn chưa bán xe à? đợt nọ em thấy rao thì phải
Chắc em nhớ nhầm là cụ rao con Civic màu đenKa ka em có giao bán xe bao giờ đâu ợ. Em chưa bán cụ ợ
Cụ ra cụ Đức Kia Bạch Đằng các cụ trong hội face civic và những người bạn toàn làm ở đó thôiCụ nào biết địa chỉ gara chuyên về Civic chất lượng, giá cả hợp lý không ạ? Em cảm ơn trước
các cụ rành và khéo tay quá. mình cũng có e 1.8 MT có mấy thứ như các cụ thay hiện đã xuống cấp nên váo tham gia với các cụ học hỏi kinh ngiệmcái của em cũng đúng như vậy.
gương của mình cũng không gập được tháo ra kiểm tra mô tơ không thì vẫn quay bánh răng vẫn tốt không bị sứt mẻ gì nhưng lắp vào chỉ nhúc nhích được tý là ngắt luôn cho hỏi bác mèo đen có phải do vỉ điện không nhỉ. cảm ơn bácĐây nhé, mời cụ
Khả năng phần khớp gương bị bó chỗ nào nên mô tơ không đủ lực gập gương.gương của mình cũng không gập được tháo ra kiểm tra mô tơ không thì vẫn quay bánh răng vẫn tốt không bị sứt mẻ gì nhưng lắp vào chỉ nhúc nhích được tý là ngắt luôn cho hỏi bác mèo đen có phải do vỉ điện không nhỉ. cảm ơn bác