- Biển số
- OF-186027
- Ngày cấp bằng
- 19/3/13
- Số km
- 5,226
- Động cơ
- 402,160 Mã lực
Cái này làm ngoài thôi cụ ơiXe em hôm nay vào hãng ktra thì bị mấy bệnh sau:
Chết motor dàn nóng
Chảy dầu thước lái: hãng báo 6 củ.
Các cụ tư vấn em cách giải quyết với ạ
Cái này làm ngoài thôi cụ ơiXe em hôm nay vào hãng ktra thì bị mấy bệnh sau:
Chết motor dàn nóng
Chảy dầu thước lái: hãng báo 6 củ.
Các cụ tư vấn em cách giải quyết với ạ
cụ biết chỗ nào thì chỉ em với ạ.Cái này làm ngoài thôi cụ ơi
để nguyên má cũ mà chạy đến khi thay má phanh mới. Má mới yêu cầu phải thay piston do phần rỗ bị đẩy vào trong, ko thay sẽ bị phụt dầu.cụ biết chỗ nào thì chỉ em với ạ.
hôm nay em vào hãng thay 2 cái cupen.
4 quả Piston phanh của em bị rỗ rồi, nhưng chắc em để đấy chạy tạm cũng được cụ nhỉ?
Em cũng bảo họ cứ lắp vào để chạy tiếp. Lắp 2 bên trái phải lẫn nhau chắc ko sao cụ nhể?để nguyên má cũ mà chạy đến khi thay má phanh mới. Má mới yêu cầu phải thay piston do phần rỗ bị đẩy vào trong, ko thay sẽ bị phụt dầu.
ối giời, làm sao mà đắt thế ? Cái chụp bụi bên ngoài nếu chưa rách thì ko phải thay, nếu thay thì mua hàng ngoài giá độ 100k/cái, dùng hàng ngoài thôi vì cứ hết đời má phanh thì piston và phớt dầu, chụp bụi cũng thay rồi. Cái phớt dầu bên trong thì có 30k/cái. Còn công bảo dưỡng, bổ sug dầu phanh có tầm 250k. Má phanh cũ thì lắp đảo cũng ko vấn đề gì. Em mua cả bộ mới tinh cho 4 bánh còn thiếu có cặp piston bánh trước thôi mà chỉ hết có 2,2tr trong đó: piston là hàng chính hãng, má phanh thái hàng Oem. Phanh civic đã thay xong thì không nên bảo dưỡng do khi tháo ra phải đẩy piston vào dẫn tới kẹt. Cứ chạy mòn hết má thì thay cả bộ luôn. Thấy nhiều cụ bị hãng chặt đẹp quá hixEm cũng bảo họ cứ lắp vào để chạy tiếp. Lắp 2 bên trái phải lẫn nhau chắc ko sao cụ nhể?
Em làm hết 3 củ mà chưa đâu vào đâu
em thay hết 2 cupen, thay dầu phanh + 500k tiền công nên đắt vậy đó cụ ơi.ối giời, làm sao mà đắt thế ? Cái chụp bụi bên ngoài nếu chưa rách thì ko phải thay, nếu thay thì mua hàng ngoài giá độ 100k/cái, dùng hàng ngoài thôi vì cứ hết đời má phanh thì piston và phớt dầu, chụp bụi cũng thay rồi. Cái phớt dầu bên trong thì có 30k/cái. Còn công bảo dưỡng, bổ sug dầu phanh có tầm 250k. Má phanh cũ thì lắp đảo cũng ko vấn đề gì. Em mua cả bộ mới tinh cho 4 bánh còn thiếu có cặp piston bánh trước thôi mà chỉ hết có 2,2tr trong đó: piston là hàng chính hãng, má phanh thái hàng Oem. Phanh civic đã thay xong thì không nên bảo dưỡng do khi tháo ra phải đẩy piston vào dẫn tới kẹt. Cứ chạy mòn hết má thì thay cả bộ luôn. Thấy nhiều cụ bị hãng chặt đẹp quá hix
Chỗ nào mà chém cụ 500k công thay má phanh vậy. Hôm nọ em làm có 200k tiền công thôi.em thay hết 2 cupen, thay dầu phanh + 500k tiền công nên đắt vậy đó cụ ơi.
Họ bảo thay hết piston, thay má phanh bằng hàng chính hãng nhưng em kệ, tại thấy cụ bảo từ đợt nọ là cứ để như thế mà chạy. Khi nào thay má phanh thì thay 1 thể.
honda Long Biên đấy cụ ơi, công bảo dưỡng piston ạChỗ nào mà chém cụ 500k công thay má phanh vậy. Hôm nọ em làm có 200k tiền công thôi.
tiếc là em ko ở hn. Nếu ở hn em chỉ cần thực hành với cụ 1 lần thì cụ có thể tự chiến được hết. Công cán tốn tiền quá. Em chơi toàn hàng này nhé: píton sau hàng hịn 600k/cái. Phớt dầu sau và trước 4 cái x 30k/cái. Chụp bụi trước 100k/cái. Bộ má phanh trước và sau 1,1tr.em thay hết 2 cupen, thay dầu phanh + 500k tiền công nên đắt vậy đó cụ ơi.
Họ bảo thay hết piston, thay má phanh bằng hàng chính hãng nhưng em kệ, tại thấy cụ bảo từ đợt nọ là cứ để như thế mà chạy. Khi nào thay má phanh thì thay 1 thể.
cảm ơn cụ, để bao giờ má phanh mòn thì em thay piston 1 thểtiếc là em ko ở hn. Nếu ở hn em chỉ cần thực hành với cụ 1 lần thì cụ có thể tự chiến được hết. Công cán tốn tiền quá. Em chơi toàn hàng này nhé: píton sau hàng hịn 600k/cái. Phớt dầu sau và trước 4 cái x 30k/cái. Chụp bụi trước 100k/cái. Bộ má phanh trước và sau 1,1tr.
Mấy loại này cụ mua ở đâu đấy? Nếu cụ order thì cho em cái link nhé.tiếc là em ko ở hn. Nếu ở hn em chỉ cần thực hành với cụ 1 lần thì cụ có thể tự chiến được hết. Công cán tốn tiền quá. Em chơi toàn hàng này nhé: píton sau hàng hịn 600k/cái. Phớt dầu sau và trước 4 cái x 30k/cái. Chụp bụi trước 100k/cái. Bộ má phanh trước và sau 1,1tr.
Em mua ở cửa hàng phụ tùng trên thái nguyên cụ ạMấy loại này cụ mua ở đâu đấy? Nếu cụ order thì cho em cái link nhé.
Xe cụ successdt là MT hay AT vậy? xe em Civic 1.8MT 2009 cũng chảy dầu thước lái bên phía tài xế. Chỗ chụp cao su rotuyn lái bị thấm dầu ra ngoài, thấm ít thôi chứ không nhiều, không thấy hao dầu trợ lực nên em vẫn chưa làm. Cụ làm ở đâu cho em tham khảo với nhé. Thời gian tới em cũng làm, chứ để thế bụi bẩn bám vào nhìn khó chịu.Xe em hôm nay vào hãng ktra thì bị mấy bệnh sau:
Chết motor dàn nóng
Chảy dầu thước lái: hãng báo 6 củ.
Các cụ tư vấn em cách giải quyết với ạ
xem em AT cụ ạ. Em cũng đổ thêm dầu rồi đi tạm tới cuối năm xem saoXe cụ successdt là MT hay AT vậy? xe em Civic 1.8MT 2009 cũng chảy dầu thước lái bên phía tài xế. Chỗ chụp cao su rotuyn lái bị thấm dầu ra ngoài, thấm ít thôi chứ không nhiều, không thấy hao dầu trợ lực nên em vẫn chưa làm. Cụ làm ở đâu cho em tham khảo với nhé. Thời gian tới em cũng làm, chứ để thế bụi bẩn bám vào nhìn khó chịu.
Thuoc lai nhỏ dầu hãng làm thiếu thì đổ thêm ko mất toi tiền cụ ahXe em hôm nay vào hãng ktra thì bị mấy bệnh sau:
Chết motor dàn nóng
Chảy dầu thước lái: hãng báo 6 củ.
Các cụ tư vấn em cách giải quyết với ạ
vâng cụ, em đổ đầy dầu rồi chạy tạm ạThuoc lai nhỏ dầu hãng làm thiếu thì đổ thêm ko mất toi tiền cụ ah
Nhưng dầu trợ lực cụ phải vào hãng, đổ phải dầu đểu chết thước lái đấyvâng cụ, em đổ đầy dầu rồi chạy tạm ạ
hôm đấy em đổ luôn tại hãng rồi cụ ạNhưng dầu trợ lực cụ phải vào hãng, đổ phải dầu đểu chết thước lái đấy
Thước lái ẩm dầu là bệnh civic ko nên sửa khi đỗ xe chưa thấy nhỏ tong tỏng, cứ yên tâm mà đihôm đấy em đổ luôn tại hãng rồi cụ ạ
em kiểm tra sân đỗ ko thấy có dầu chảy ra nên tạm yêm tâm. Cảm ơn cụ nhiều nhéThước lái ẩm dầu là bệnh civic ko nên sửa khi đỗ xe chưa thấy nhỏ tong tỏng, cứ yên tâm mà đi