- Biển số
- OF-186027
- Ngày cấp bằng
- 19/3/13
- Số km
- 5,751
- Động cơ
- 402,160 Mã lực
Cái dây giật nó ở ngay chỗ ngoàm khoá màĐể hum nào em thử xem có giật đc ko
Cái dây giật nó ở ngay chỗ ngoàm khoá màĐể hum nào em thử xem có giật đc ko
Quân giết người, có tẹo mà chém 200k.Nó chém 200k cụ ạ. Chốt này bên trong nó có 2 ngoàm inox; cậy đầu nhỏ là đúng rồi nhưng phải xịt rp7 vào mới cậy ra dễ dàng được ah. Nếu chốt đểu thì sẽ ko có 2 cái ngoàm ấy.
Thế mới gọi là TN, em gặp mấy gara kiểu này chứ ko riêng gì đây. Còn chưa kể nếu mình mang phụ tùng đến mà lỡ ko lắp đc vào thì vẫn tính tiền tháo ra, lắp vào trả nguyên hiện trạng nháQuân giết người, có tẹo mà chém 200k.
Đúng là nó có 2 lẫy Inox và có cả loại không có cụ ạ. Tuỳ vào vị trí
Cụ mà ở HN đến em thay miễn phíThế mới gọi là TN, em gặp mấy gara kiểu này chứ ko riêng gì đây. Còn chưa kể nếu mình mang phụ tùng đến mà lỡ ko lắp đc vào thì vẫn tính tiền tháo ra, lắp vào trả nguyên hiện trạng nhá
Cái trên cùng và cái thứ 2 là hàng tàu; theo thứ tự thì cái trên cùng giá bèo nhất em thấy gara bảo 700k, cái thứ 2 gara báo 900; cái thứ 3 có vệt sơn gara báo 3,1tr (vỏ hộp có ghi sx tại Thái Lan) vấn đề là chả cái nào là chính hãng hết. Và cũng chả người bán nào dám bảo hành trách nhiệmCác cụ phân biệt hộ em 3 loại này với.
Toàn hàng khựa hết cụ ạ, tuỳ giá gara chém thôi.Em thấy còn có loại gara báo 1.2tr, 1.5tr nữa, và cũng ko bảo hành.
các cụ mua chân máy về e thay cho. khoảng 15p=>30 là okVụ chân máy civic căng nhỉ các cụ . Chốt hạ là chưa có giải pháp nào vẫn phải vào hãng thay cho chắc .
Chân này cụ mua của cụ phutunghonda.net hảChân Khựa; mua của 1 Ofer chuyên bán đồ Honda; thay vào được vài nghìn km phải tháo ra vội ngay lần lắp đầu tiên đã bay luôn 2 con ecu, vết hàn han rỉ là do em hàn lại ợ; vứt từ đó đến nay. Em đang đợi chân hịn lên đề show tiếp
Cái cụ này !!!!!Chân này cụ mua của cụ phutunghonda.net hả
Lúc mua thề sốngthề chết, hàng Thái tốt nhất việt namToàn hàng khựa hết cụ ạ, tuỳ giá gara chém thôi.
Có pin nó mới nháy đèn đỏ cụ ạ .Làm sao để biết chìa khóa sắp hết pin vậy các cụ! Có phải là khi bấm sẽ nháy đèn đỏ ko ạ?
Em thấy nháy đỏ tưởng báo sắp hết pin cơ.Có pin nó mới nháy đèn đỏ cụ ạ .
Còn nếu cụ đứng gần mà bấm không được thì hết pin.
Vâng, khi bấm đèn đỏ sẽ nháy. Còn chìa dự phòng của cụ chắc hết pin nên nó không nháy được.Em thấy nháy đỏ tưởng báo sắp hết pin cơ.
Chìa khóa dự phòng của em bấm thì ko thấy báo gì, có khi để lâu quá rồi hết pin cụ nhỉ.
Cảm ơn bác, để kiểm tra theo hướng dẫn của bác xem saoNước vào cốp sau do bánh bánh xe bắn vào các đường gân ư? Em thấy hơi lạ. Trước đây em đã từng xử lý việc nước vào cốp sau nhưng nguyên nhân không phải như của bác. Cái ron cao su cốp sau của civic rất lởm (hay còn gọi là đểu). Sau 1 time sử dụng ron đó bị xẹp và lắp cốp hơi vênh dẫn tới trời mưa hoặc rửa xe đầy nước chảy vào. Em kiểm tra bằng cách chui vào cốp và sập lại ( phải có 2 người mới kiểm tra đc nhá) sau đó người bên ngoài dùng vòi tưới nước lên. Chỗ nào bị chảy nước vào thí cắt cái săm xe máy hoặc xe độp dán lên lắp cốp vào đúng vị trí cái ron cao su, chỗ bị nước vào ý. Làm như vậy sẽ hết tiệt lọc cụ ạ. Nhưng phải chui vào trong thì mới biết nước vào qua đâu ( lưu ý 2 người nhá - không là cụ cứ ở trong đó luôn đấy )
Không thấy mấy bác chuyên cung cấp đồ Honda vào đưa ra giải pháp chân máy dầu cho civic nhỉ; Cơ hội bán hàng là đây chứ đâu nữa. Chỉ cần bảo hành tầm 4 vạn thôi là đã ngon lắm roàiLúc mua thề sốngthề chết, hàng Thái tốt nhất việt nam