À cái trên bán 900k từ lâu lắm rồi ạKhông em hỏi cái trên cơ, không phải cái hãng.
À cái trên bán 900k từ lâu lắm rồi ạKhông em hỏi cái trên cơ, không phải cái hãng.
Em vẫn chưa tìm đc món gì thơm cả cụ ạ. Hay làm bộ má phanhhnay 12/12 rồi, cụ meodenmatlua có kèo nào thơm cho em theo với
Hề hề, hàng của cụ là chính háng bên Khựa. Ở mình có nhiều người bán với giá 2 củ ạ. Khác nhau ở chỗ ko có chữ sơn xanh viết tay và số dập ở trên là 3 số chứ ko phải 4 số. Còn chất lượng ntn thì em ko biết ạ. Nhưng chắc là cũng ok
Không có chữ sơn xanh trên thân
Vâng, em nhiều khi liều tham rẻ .Hề hề, hàng của cụ là chính háng bên Khựa. Ở mình có nhiều người bán với giá 2 củ ạ. Khác nhau ở chỗ ko có chữ sơn xanh viết tay và số dập ở trên là 3 số chứ ko phải 4 số. Còn chất lượng ntn thì em ko biết ạ. Nhưng chắc là cũng ok
Má phanh của em vẫn ngon lắm. Em đang thích bóng LED lắp vào pha thôi.Em vẫn chưa tìm đc món gì thơm cả cụ ạ. Hay làm bộ má phanh
Cụ có còn 4 cái pít tông phanh bị rỉ thay ra không?Hề hề, hàng của cụ là chính háng bên Khựa. Ở mình có nhiều người bán với giá 2 củ ạ. Khác nhau ở chỗ ko có chữ sơn xanh viết tay và số dập ở trên là 3 số chứ ko phải 4 số. Còn chất lượng ntn thì em ko biết ạ. Nhưng chắc là cũng ok
Cụ chơi hàng xịn hay hàng giỏm ?Má phanh của em vẫn ngon lắm. Em đang thích bóng LED lắp vào pha thôi.
Em vứt lâu rồi cụ ạ; cụ định chế gì ah?Cụ có còn 4 cái pít tông phanh bị rỉ thay ra không?
tưởng cụ còn em xin về chế cháo tíEm vứt lâu rồi cụ ạ; cụ định chế gì ah?
Nước vào cốp sau do bánh bánh xe bắn vào các đường gân ư? Em thấy hơi lạ. Trước đây em đã từng xử lý việc nước vào cốp sau nhưng nguyên nhân không phải như của bác. Cái ron cao su cốp sau của civic rất lởm (hay còn gọi là đểu). Sau 1 time sử dụng ron đó bị xẹp và lắp cốp hơi vênh dẫn tới trời mưa hoặc rửa xe đầy nước chảy vào. Em kiểm tra bằng cách chui vào cốp và sập lại ( phải có 2 người mới kiểm tra đc nhá) sau đó người bên ngoài dùng vòi tưới nước lên. Chỗ nào bị chảy nước vào thí cắt cái săm xe máy hoặc xe độp dán lên lắp cốp vào đúng vị trí cái ron cao su, chỗ bị nước vào ý. Làm như vậy sẽ hết tiệt lọc cụ ạ. Nhưng phải chui vào trong thì mới biết nước vào qua đâu ( lưu ý 2 người nhá - không là cụ cứ ở trong đó luôn đấy )Xe civic em bị đi mưa nước vào cốp sau do bánh xe bắn vào các đường gân. Bác nào có cách khắc phục xin chỉ giúp. Em đã dùng xilycon nhưng không hết
Ở trong vẫn giật lẫy đc mà cụ .Nước vào cốp sau do bánh bánh xe bắn vào các đường gân ư? Em thấy hơi lạ. Trước đây em đã từng xử lý việc nước vào cốp sau nhưng nguyên nhân không phải như của bác. Cái ron cao su cốp sau của civic rất lởm (hay còn gọi là đểu). Sau 1 time sử dụng ron đó bị xẹp và lắp cốp hơi vênh dẫn tới trời mưa hoặc rửa xe đầy nước chảy vào. Em kiểm tra bằng cách chui vào cốp và sập lại ( phải có 2 người mới kiểm tra đc nhá) sau đó người bên ngoài dùng vòi tưới nước lên. Chỗ nào bị chảy nước vào thí cắt cái săm xe máy hoặc xe độp dán lên lắp cốp vào đúng vị trí cái ron cao su, chỗ bị nước vào ý. Làm như vậy sẽ hết tiệt lọc cụ ạ. Nhưng phải chui vào trong thì mới biết nước vào qua đâu ( lưu ý 2 người nhá - không là cụ cứ ở trong đó luôn đấy )
Em vừa mang thay chân máy về; khổ chả có dụng cụ để làm, mang ra gara thì ngứa hết cả mắt. Nó tháo như đánh vật ý, lắp ngược, đút ngược linh tinh, phải chỉ bảo từng tí một nó mới lắp được cái chân vào. Ốc thì để rơi mắc trong vè gầm, nó cậy đứt mấy cái chốt nhựa. Đất TN này chả có cái gara nào cho ra hồn, thợ ẩu kinh khủng. Cái chốt nhựa của CV nó rất chắc và khó cậy, muốn cậy phát ra ngay thì xịt RP7 vào là được. Bảo cho mà làm còn tinh vi kêu em cậy mãi roài, bực mềnh. Hôm trước thay rotuyn cũng thế, cái đai inox tự sập nó tháo ra ko lắp được vào nó lấy luôn dây thép để buộc. Vứt béng đai vào sọt rác, em nhặt về thấy vẫn cực ngon, chẳng qua thợ ko biết lắp. Mỗi lần em đưa xe vào là em thấy ớn, thợ thuyền quá chán, làm thì như mứt nhưng vặn con ốc thôi là cũng chém 200k ngay.tưởng cụ còn em xin về chế cháo tí
Công hết bao nhiêu cụ ơi? Vụ này em phải sắmkhaaiu với mấy cái cần nối về để tự thay.Em vừa mang thay chân máy về; khổ chả có dụng cụ để làm, mang ra gara thì ngứa hết cả mắt. Nó tháo như đánh vật ý, lắp ngược, đút ngược linh tinh, phải chỉ bảo từng tí một nó mới lắp được cái chân vào. Ốc thì để rơi mắc trong vè gầm, nó cậu đứt mấy cái chốt nhựa. Đất TN này chả có cái gara nào cho ra hồn, thợ ẩu kinh khủng. Cái chốt nhựa của CV nó rất chắc và khó cậy, muốn cậy phát ra ngay thì xịt RP7 vào là được. Bảo cho mà làm còn tinh vi kêu em cậy mãi roài, bực mềnh.
Để hum nào em thử xem có giật đc koỞ trong vẫn giật lẫy đc mà cụ .
Nó chém 200k cụ ạ. Chốt này bên trong nó có 2 ngoàm inox; cậy đầu nhỏ là đúng rồi nhưng phải xịt rp7 vào mới cậy ra dễ dàng được ah. Nếu chốt đểu thì sẽ ko có 2 cái ngoàm ấy.Công hết bao nhiêu cụ ơi? Vụ này em phải sắmkhaaiu với mấy cái cần nối về để tự thay.
Cái chốt nhựa này khi tháo phải cạy cái nút nhỏ ra trước rồi mới rút cái nút ra.