Bộ của cụ loại gì mà phải kéo vào cabin ? Nếu là hàng Philips thì cứ thế đấu thẳng 2 dây vào cọc ắc quy, 1 dây tín hiệu vào cực dương đèn Cos; Nổ máy là đèn tự sáng (do nó hoạt động ở điện áp nạp cao hơn điện áp bình; Khi có dòng nạp thì nó đóng để sáng); Khi bật đèn cos thì nó tự động giảm sáng để giảm độ chói mắt về đêm. Còn nếu của hàng tàu không có cục điều khiển thì phải dùng tới rơ le và câu dây tín hiệu đóng rơ le từ hộp cầu chì, nếu loại có dây tín hiệu ngắn đèn ban đêm thì đấu vào dây (+) đèn cos, ban đêm bật đèn thì daylight sẽ ngắt. Tóm lại là không phải đấu thêm bất kì công tắc nào và không phải câu điện đi đâu cả.
Còn để nó nháy theo xi nhan thì phải dùng tới 2 rơ le 5 chân, khi bật xi nhan nó sẽ nháy so le.
Về nguyên tắc đấu: Nhiều người và nhiều thợ đấu daylight mà không hiểu biết gì về daylight; Daylight phải hoạt động đúng (sáng vào ban ngày và tắt hoặc giảm sáng vào ban đêm); Thợ cứ đấu linh tinh để sáng cả đêm lẫn ngày dẫn tới ban đêm cực chói mắt và ảnh hưởng tới an toàn giao thông; Đi đường em cực ghét những thèng có daylight sáng hết cỡ vào ban đêm do quá chói mắt.
Cụ nên mua loại này đấu cho Civic, có chiều cao thanh nhỏ và gọn, màu đen rất ổn; Giá ebay chỉ hơn 2 củ