Lâu hơn dầu hãng khác vì nó đặc hơn cụ ạ như em đi phải hơn 3000 mới thay. Với xe số cũ chạy loại đấy em thấy ngon mà rẻ.Vâng xa thật ạ
Bẩm cụ, tất cả xe Honda VN cả ga lẫn số đều 0.8L ạ
Đi rất lâu cụ thể la bao nhiêu cụ ơi
Lâu hơn dầu hãng khác vì nó đặc hơn cụ ạ như em đi phải hơn 3000 mới thay. Với xe số cũ chạy loại đấy em thấy ngon mà rẻ.Vâng xa thật ạ
Bẩm cụ, tất cả xe Honda VN cả ga lẫn số đều 0.8L ạ
Đi rất lâu cụ thể la bao nhiêu cụ ơi
Với dầu đó Gốc khoáng chỉ nên đi tối đa là 1500km thôi ạ, cụ đi đc 3000km thì em phục sát đất cụ ạLâu hơn dầu hãng khác vì nó đặc hơn cụ ạ như em đi phải hơn 3000 mới thay. Với xe số cũ chạy loại đấy em thấy ngon mà rẻ.
Chả làm sao cụ ạ dầu vẫn còn nhiều và còn độ lỏng độ trong là ok.Với dầu đó Gốc khoáng chỉ nên đi tối đa là 1500km thôi ạ, cụ đi đc 3000km thì em phục sát đất cụ ạ
Thế thì cụ đổ dầu loãng thôi cứ loại 10w-30 là chuẩn, bên e có dầu Lap ạ, nhà e cũng SH125 e đổ Top1 ạ.SHVN 2013 mới đi đc gần 5k thì nên thay loại nào vậy cụ, giá cả thế nào? Xe e để nhà ko đi nhiều, chủ yếu đi vào cuối tuần. Mà bên cụ có nhớt láp ko?
Bẩm có, cụ ở đâu ạ?Bác có ship ko ạ
Em ở bên kia cầu Thăng Long. Chính xác là Khu CN Bắc Thăng LongBẩm có, cụ ở đâu ạ?
ầy xa quá ạ, chắc đi đâu tiện thì em mí ship giao lưu thôi ạEm ở bên kia cầu Thăng Long. Chính xác là Khu CN Bắc Thăng Long
Thế hôm nào em qua gần cấu Mai Động thì call bác vậyầy xa quá ạ, chắc đi đâu tiện thì em mí ship giao lưu thôi ạ
Chào cụ Keep, xem qua mấy bài viết của cụ thấy cụ có vẻ rành về dầu nhớt nên em tính nhờ cụ tư vấn giúp cho ạ. Con xe của em là Cafe racer độ lên từ gn125, đã chạy khoảng trên dưới 10k km, dạo gần đây chạy không được bốc như trước, lâu lâu lại bị giật và kêu, đang tính thay nhớt mới, em đang phân vân giữa Castrol và Caltex Havoline vì có bạn tư vấn cho, với lại giá rổ hai con này cũng tầm sinh viên em, nhờ cụ giúp ạ.ầy xa quá ạ, chắc đi đâu tiện thì em mí ship giao lưu thôi ạ
Ý kiến chòi mâm trên của em là thích bốc thì castrolChào cụ Keep, xem qua mấy bài viết của cụ thấy cụ có vẻ rành về dầu nhớt nên em tính nhờ cụ tư vấn giúp cho ạ. Con xe của em là Cafe racer độ lên từ gn125, đã chạy khoảng trên dưới 10k km, dạo gần đây chạy không được bốc như trước, lâu lâu lại bị giật và kêu, đang tính thay nhớt mới, em đang phân vân giữa Castrol và Caltex Havoline vì có bạn tư vấn cho, với lại giá rổ hai con này cũng tầm sinh viên em, nhờ cụ giúp ạ.
Dạ vâng ạ, có gì cụ cứ ới nhà cháu giao lưu cho vui ạThế hôm nào em qua gần cấu Mai Động thì call bác vậy
Mà cụ cho em hỏi sao cái dầu motul silver giá cũng ngang các loại khác. Chất lượng có khác nhau koDạ vâng ạ, có gì cụ cứ ới nhà cháu giao lưu cho vui ạ
Đây cũng là ý kiến tham khảo rất tốt ạÝ kiến chòi mâm trên của em là thích bốc thì castrol
Theo em castrol hợp với những chủ xe kiểu ưa tốc độ, thích đầm, bốc
Caltex thích hợp với ng chạy kiểng, chạy dạo
Cá nhân em đánh giá Caltex cao hơn, tuy nhiên em chưa bán cũng như chưa trải nghiệm nên ko đi sâu, e sẽ nghiên cứu và trả lời sớm cụ ạ. Cụ nhờ thợ kiểm tra côn, xích cam và thay lọc dầu nhé_ Loại xe của Su và Ya rất nhiều cụ quên điều đó.Chào cụ Keep, xem qua mấy bài viết của cụ thấy cụ có vẻ rành về dầu nhớt nên em tính nhờ cụ tư vấn giúp cho ạ. Con xe của em là Cafe racer độ lên từ gn125, đã chạy khoảng trên dưới 10k km, dạo gần đây chạy không được bốc như trước, lâu lâu lại bị giật và kêu, đang tính thay nhớt mới, em đang phân vân giữa Castrol và Caltex Havoline vì có bạn tư vấn cho, với lại giá rổ hai con này cũng tầm sinh viên em, nhờ cụ giúp ạ.
Dạ nếu cùng 1 giá thì Motul chất lương hơn ạ.Mà cụ cho em hỏi sao cái dầu motul silver giá cũng ngang các loại khác. Chất lượng có khác nhau ko
em cũng như cụ này toàn chạy 2 loại nàyCứ loại phổ thông nhưng chất mà dùng
castrol, vistra chẳng hạn