Tháo lốp trước: vị trí đặt kích.
Em đc cái ham học hỏi keke! Mai em đánh dấu vi trí kích rồi bổ sung thêm ảnhHọc sinh ngoan. Đi học về viết báo cáo đầy đủ
Mai em bổ sung cái ảnh anh học trò BVTL tích cực quay tay mong chờ vận may tới dưới sự chỉ bảo táng tận lương tâm (tận tâm) của tiên sư phó giả sư (TS.PGS) FujiS5200 chuyên gia móc lốp hàng đầu ô ép . Sau khoảng thời gian mà lão đại Matxech không chịu nổi sự mát mẻ của 2 nam diễn viên chính FujiS5200 và BVTL biểu diễn giữa thanh thiên bạch nhật đã phải chui vào quán làm thêm 2 ly coffee thì 2 nam diễn viên chính cũng đã vào rửa tay gác kiếm hoàn thành màn móc lốp sơ đẳng vô cùng mát mẻ (màn móc lốp mát mẻ của 2 nam diễn viên chính) em như đã hứa chịu trách nhiệm về ánh sáng và media để hoàn thành bộ film ngắn 30p quay bằng điện thoại 8.0. Vì quy định nghiêm ngặt của ô ép và nguy cơ bị bem nick rất cao nên e không dám post lên đây đoạn film mát nhưng rất nhiều cảnh nóng như:màn quay tay điêu luyện của anh học trò BVTL và màn chỉ đạo móc lốp của TS.PGS FujiS5200 ...mod đi qua lại tưởng e post film JAV bem nickEm đc cái ham học hỏi keke! Mai em đánh dấu vi trí kích rồi bổ sung thêm ảnh
Theo xe mà cụ!? Nguyên bản như em chụp đấy ah!Bộ kích mua ở đâu các cụ nhỉ? Nhà cháu thấy có lốp dự phòng trong cốp mà ăn đinh chắc cũng không thay được.
Trông cụ này vẫn lóng ngóng lắm! Còn phải thực hành nhiều nữaMàn quay tay
Ka ka. Thank cụ! Giờ mới biết mình có kích. Phải thực hành theo hướng dẫn rất tận tình của các cụ mới được.Theo xe mà cụ!? Nguyên bản như em chụp đấy ah!
Dễ hiểu và ngắn gọn! Cám ơn cụ nhá!Báo cáo các cụ! Hôm nay, như đã hẹn cụ FujiS5200 đã khai trương lớp khoá đào tạo móc lốp cấp tốc tại quán cafe 2F.
Được sự chỉ bảo tận tình, kèm theo tí chì triết như vốn có của cụ ấy, em đã tháo lắp thành công lốp trước, lốp sau cho con ếch nhà em.
Thời gian tháo lắp hết khoảng 5 điếu thuốc của cụ Tommy_AC cho 1 lốp.
- Đầu tiên, em kiếm chỗ đỗ xe bằng phẳng. Về P, kéo phanh tay.
- Ra sau mở cốp, tháo tấm lót sàn lấy tròng và tay quay đem hết ra ngoài.
- tiếp theo lấy kích (tháo ốc tai hồng, miếng giữ kích)
- nhấc lốp dự phòng xuống, kiểm tra thấy vẫn tốt, đủ hơi.
- trước khi kích lốp, em dùng tròng nới các ốc ra theo vị trí đối xứng (phải đu cả người dẫm lên để đủ lực) cho tới khi đủ vặn bằng tay.
- đặt kích: nâng kích ở ngoài trước cho cao gần bằng vị trí đội. Trên mặt kích có vết lõm hình tròn, vị trí đội kích của xe có núm trụ lồi ra khoảng 1cm. Các cụ đặt kích sao cho 2 chỗ ấy khớp nhau là chuẩn (xem hình em post ở trên)
- nâng kích: lúc đầu em vặn bằng tay cho chuẩn. Khi hết lực tay thì bắt đầu dùng tay quay và tròng để trợ lực ( cần kiếm mảnh giấy hoặc vải để lót tay nhé)
- khi bánh đc nâng lên khỏi mặt đất, đủ để nhấc ra thì dùng tay tháo hết ốc và nhấc lốp ra.
- nhét bánh vừa tháo ra vào gầm xe gần vị trí kích (dự phòng sập kích)
- cuối cùng là đưa lốp dự phòng vào và làm ngược lại các bước trên.
Phần phức tạp nhất trong bài học này là xếp kích vào khoang như ban đầu
P/S: việc thay lốp không mất nhiều sức, đồ thay nguyên bản đủ để hoàn thành việc này. Tóm lại là ai cũng có thể làm được!