- Biển số
- OF-45935
- Ngày cấp bằng
- 9/9/09
- Số km
- 991
- Động cơ
- 469,889 Mã lực
Sau rất nhiều va chạm và bực mình thì em rút ra được là: nếu cần gấp, thuê xe ôm. Nếu không, nhịn cho lành.
Cảm ơn lão! Đôi khi em cũng vậy,và đôi khi em cũng là 1 trong ai đó đang đi xe máy trong đám kia!Em không biết nói vậy có mếch lòng ai ko vì đây không phải là đa số nhưng cũng là số ko nhỏ khi lái xe oto vào giờ cao điểm.
Bình thường em sẽ ghé mít vào để cụ xe 884.01 ko vượt lên được. Nhưng nghĩ thế nào lại nhích ra cho cụ ấy lên để đường thoát.
Em không biết cụ ấy về nhà sớm được mấy phút nhưng nhờ cụ ấy mà hàng trăm xe máy ko nhích lên được (đoạn này ko leo vỉa được).
Em nghĩ đơn giản mình ngồi oto có điều hoà mát, có nhạc hay, có ghế êm thoải mái thì nên nhường cho những xe máy vất vả ngoài kia, nhất là các chị em.
Đôi điều tâm sự trong lúc chờ đèn đỏ. Hehe
Chúng nó toàn đồ con La cả mà...( lai giữa ngựa và lừa).Cách đây 2 hôm, trong đống bùng nhùng đấy, Thảo Dân phải tự xuống để giải phóng cho mình.
Tất cả các hướng, cài răng lược vào nhau; tệ là không ai có sỹ định giải thoát cho mình. Tất cả đứng yên và chờ đợi thiên hạ đi rồi mình đi.
Em ở tuyến 2 xuống xe, bắt thằng nọ dừng, thằng kia đi, bắt thằng khác chuyển hướng. Thấy em một mình đơn độc, một bác dân đấy ra chửi ầm ầm, rất phũ. Tất cả chúng nó tuân lệnh răm rắp, không khác gì bố bảo con. Khoảng 2 phút thì tình trạng ổn định trở lại.
Khi em trở thành tuyến 1, em lên xe đi, không biết chúng nó có tái lập tình trạng cài răng lược không. Mẹ kiếp sống ích kỉ, bon chen đến mức ngu xuẩn!
Em rất dị ứng đi kiểu này nhất là đoạn Tố hữu, Lê văn lương. Em toàn phải đi cách cho xe máy họ thoát và ko vừa để ô tô vượt và bám lề.Em không biết nói vậy có mếch lòng ai ko vì đây không phải là đa số nhưng cũng là số ko nhỏ khi lái xe oto vào giờ cao điểm.
Bình thường em sẽ ghé mít vào để cụ xe 884.01 ko vượt lên được. Nhưng nghĩ thế nào lại nhích ra cho cụ ấy lên để đường thoát.
Em không biết cụ ấy về nhà sớm được mấy phút nhưng nhờ cụ ấy mà hàng trăm xe máy ko nhích lên được (đoạn này ko leo vỉa được).
Em nghĩ đơn giản mình ngồi oto có điều hoà mát, có nhạc hay, có ghế êm thoải mái thì nên nhường cho những xe máy vất vả ngoài kia, nhất là các chị em.
Đôi điều tâm sự trong lúc chờ đèn đỏ. Hehe
Nhiều lợn nái lái xe như thế lắmE hôm qua gặp mợ đi yaris đi lao hẳn sang làn bên kia đè đầu e vượt tí làm xước đầu, e đứng nguyên ko đi nữa mà mợ ý cứ trơ mắt ra nhìn đoạn ngã tư Lê duẩn hướng sang giải phóng
Em thích rap từ khi Chíp Nhỏ, LBK chửi nhau với Hải Phòng, Cá Chép, Young Uno những thế hệ Rap đầu tiên ( Năm 2003 thì phải). Giờ cũng đủ hiểu cuộc đời rồi nhưng vẫn nghe Rap.Cứ coi những video như kia thì cách hành xử như cụ ko có gì là khó hiểu
Quan điểm e đi xe đường cao tốc không đi len sát giải phân cách , vì làn đó để cho mọi xe đi tốc độ cao hơn có thể vượt dễ dàng. Trong phố đúng len và đi theo hàng lối , e dị ứng với kiểu đỗ xe chân c hó ko ra hàng lối và ko nhường phần đường cho xe máy và động tắc là tách len dàn hàng ngangNhiều lợn nái lái xe như thế lắm
E đi chỗ giải phóng kim đồng ức chế vcđ lối rẽ sang kim đồng cứ xếp 3 hàng, đèn xanh cho đi thẳng nếu mà phạt lỗi sai làn thì 100% bị dínhdm, lắm thằng như bị ngộ, hở chỗ nào là nó lao vào. Em đi chỉ éo nhường mấy thằng đè đầu mà còn ko xin nhan, còn lại xin nhan em nhường tất.
Em thi thoảng cũng phải đi dạng háng để xe sau khỏi vượt cho xe máy có đường đi, chắc bị chửi nhưng em vẫn dạngE bực nhất là mình đã nhường đường cho xe máy đi vì cùng suy nghĩ với cụ chủ nhưng nhiều ông oto khác lại ken vào...đem bực quá
Đồng quan điểm với cụ, dù luật không cấm nhưng em nghĩ đây là việc mình cư xử với nhau khi tham gia giao thông thôi.Nhiều cụ có quan điểm khá rõ ràng khi đọc nhiều thớt trên OF: Luật ko cấm nên tôi thích đi thế
Thông cảm cho người khác là 1 vấn đề khá xa xỉ với họ