Lên tới đỉnh dốc, thấy đường ít bùn, em vít ga. Nhưng do em đã nói. Bánh trước lúc này toàn bùn nên bị khoá, bánh sau đẩy mạnh thế là xe em bị đổ lần 2. Lần này khá nặng, tung thùng bên trái ra, gãy signal. Nhưng cái xe của em nó thiết kế khá hay. Khi ngã, đèn signal chỉ tung khớp ra thôi. Về lại lắp được vào. Thùng cũng thế, họ thiết kế sẵn để khi ngã tung cái khớp ra lắp lại chẳng sao cả. Chứ không thì vỡ mồm với phụ kiện của mấy ông KTM
Xuống tới dốc, vào một cái hố em lại từ từ đổ xe một lần nữa. Lần này lại là bên trái, nhưng may do xe em nó có cái bọc tay côn nên ko sao cả. Chứ không gãy tay côn giữa rừng như thế này thì vỡ mồm