Tự lên kính khi khóa cửa.

Yaris2010

Đi bộ
Biển số
OF-62092
Ngày cấp bằng
17/4/10
Số km
3
Động cơ
440,130 Mã lực
E lắp chỗ bác khi rook. Nhanh gọn dùng thuận tiện pet. Hehe ohm truce đi ăn mấy thằng ku trông xe cứ boa anh ơi queen kéo kin. E bấm coach phát tự động lên làm Chung nó lances mast. Giá e lắp là 950k
 

lolotica

Xe điện
Biển số
OF-3269
Ngày cấp bằng
3/2/07
Số km
2,964
Động cơ
610,899 Mã lực
Em lắp bộ này chỗ Minh Khôi, có cái không tiện là nếu muốn ngồi trong xe khóa cửa và hé kính tí thì không được (vì bấm remote khóa thì kính nó lên ngay. Được cái là nếu quên lên kính thì khi bấm khóa remote kính sẽ lên từ từ từng cửa một trông pờ rồ phết :).
 

hanoivw9837

Xe hơi
Biển số
OF-28239
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
122
Động cơ
485,220 Mã lực
Đã bác nào làm chuột bạch chưa ạ
 

thangnguyentoan

Xe máy
Biển số
OF-24076
Ngày cấp bằng
13/11/08
Số km
79
Động cơ
492,990 Mã lực
Thấy Con Rồng Đỏ quảng cáo trên tạp chí Ô TÔ - XE MÁY tháng 7, giá 1,5 triệu
 

ericfang8

Xe hơi
Biển số
OF-64485
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
117
Động cơ
438,070 Mã lực
Các bác cho e hỏi em mới sắm Mazda 3. Em muốn dùng Ipod để nghe nhạc thì em cần mua thêm phụ kiện gì phù hợp và mua ở đâu các bác. Chỗ bác Minh Khôi địa chỉ cụ thể ở đâu và số bác ấy bao nhiêu các bác nhỉ. Em định hỏi làm luôn vụ tự động lên kính
 

Liuba

Xe buýt
Biển số
OF-43215
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
878
Động cơ
473,614 Mã lực
Em lại nghĩ ý tưởng khác 1 chút thì hay hơn: Bộ điều khiển bấm 1 phát bằng tay là cả 4 kính đi lên, hoặc bấm 1 phát 4 kính xuống hết, phải dùng rờ le định thời (ước chừng khoảng 10 giây thì ngắt). Em xin ví dụ sự bất tiện của tự động lên kính nhé:
- Tắt khóa điện => lên kính: Nếu em muốn ngồi trong xe tắt khóa điện, thì sẽ thở bằng gì?
- Khóa cửa => lên kính: Khi em chạy ngoài đường, muốn khóa cửa nhưng vẫn hạ được kính xuống hưởng gió trời ko được.
Có phân vân chút là liệu nếu cấp điện đồng thời cho 4 mô tơ quay kính thì có hại chi cho ắc quy ko? Rờ le định thời có dễ kiếm ko? Theo em dùng rờ le hay hơn tụ điện, vì khả năng tìm được tụ điện tích điện đủ để phát cho 4 mô tơ kính là khó, chắc nó phải to lắm nhỉ?
 

bendoquan

Xe hơi
Biển số
OF-67397
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
158
Động cơ
434,280 Mã lực
Có cụ nào dùng rồi cho ý kiến cái,
em nghĩ nếu làm thêm chức năng đó lúc nào khóa cửa mô tơ cũng hoạt động mặc dù cửa kính đã đóng, lâu ngày mô tơ sẽ bị om dây và kết quả là sẽ nhanh hỏng.
 

MinhKhoiTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-20
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,952
Động cơ
602,300 Mã lực
Tuổi
46
Website
dochoixedap.com
Em lại nghĩ ý tưởng khác 1 chút thì hay hơn: Bộ điều khiển bấm 1 phát bằng tay là cả 4 kính đi lên, hoặc bấm 1 phát 4 kính xuống hết, phải dùng rờ le định thời (ước chừng khoảng 10 giây thì ngắt). Em xin ví dụ sự bất tiện của tự động lên kính nhé:
- Tắt khóa điện => lên kính: Nếu em muốn ngồi trong xe tắt khóa điện, thì sẽ thở bằng gì?
- Khóa cửa => lên kính: Khi em chạy ngoài đường, muốn khóa cửa nhưng vẫn hạ được kính xuống hưởng gió trời ko được.
Có phân vân chút là liệu nếu cấp điện đồng thời cho 4 mô tơ quay kính thì có hại chi cho ắc quy ko? Rờ le định thời có dễ kiếm ko? Theo em dùng rờ le hay hơn tụ điện, vì khả năng tìm được tụ điện tích điện đủ để phát cho 4 mô tơ kính là khó, chắc nó phải to lắm nhỉ?
- Cái này nó không dùng role địn thời bác nhé,role này làm việc bằng nguyên tắc bão hòa dòng ngắn mạch ,nếu dùng định thời thì làm sao nó hiểu được vị trí các cửa khác nhau,cái mở ít cái mở nhiều thậm chí cái không mở
-Không thiết kế để lên cả 4 của cụ ạ,chỉ lên từng cửa một
-Không phải là tắt khóa điện lên kính,thông thường thì lắp vào lệnh khóa cửa ,nếu cụ ở trong xe tắt chìa mà ko chốt cửa thì cụ ngủ thoải mái
-khi bật chìa lên ,bộ này nó không làm việc nữa ,nên cụ cứ khóa thoải mái
-Cụ không cần phân vân vì tất cả những cái cụ phân vân khi thiết kế họ đã tính toán cả rồi,cụ chỉ biết mỗi role định thời thôi à,còn nhiều loại lắm chứ,ít ra cũng còn đến hơn chục loại rơle khác mà
-
 

PVT

Xe máy
Biển số
OF-4807
Ngày cấp bằng
17/5/07
Số km
83
Động cơ
547,510 Mã lực
Tuổi
47
Em lại nghĩ ý tưởng khác 1 chút thì hay hơn: Bộ điều khiển bấm 1 phát bằng tay là cả 4 kính đi lên, hoặc bấm 1 phát 4 kính xuống hết, phải dùng rờ le định thời (ước chừng khoảng 10 giây thì ngắt). Em xin ví dụ sự bất tiện của tự động lên kính nhé:
- Tắt khóa điện => lên kính: Nếu em muốn ngồi trong xe tắt khóa điện, thì sẽ thở bằng gì?
- Khóa cửa => lên kính: Khi em chạy ngoài đường, muốn khóa cửa nhưng vẫn hạ được kính xuống hưởng gió trời ko được.
Có phân vân chút là liệu nếu cấp điện đồng thời cho 4 mô tơ quay kính thì có hại chi cho ắc quy ko? Rờ le định thời có dễ kiếm ko? Theo em dùng rờ le hay hơn tụ điện, vì khả năng tìm được tụ điện tích điện đủ để phát cho 4 mô tơ kính là khó, chắc nó phải to lắm nhỉ?
Chào các cụ, em dã gắn bộ này rồi hết 1 chai. Nó tương đối tiện lợi như các bác đã nói rồi. Em nói thêm là nếu các bác không muốn nó lên nữa trong một vài trường hợp nào đó thì bác gắn thêm 1 công tắc phụ cho cái bộ này như vậy khi ngắt nó đi thì mọi việc lại như cũ.
 

Liuba

Xe buýt
Biển số
OF-43215
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
878
Động cơ
473,614 Mã lực
Hê hê, tại các bác ở trên nói như vậy nên em suy nghĩ như vậy, chứ em có phải là chuyên gia về điện đóm hay kỹ thuật gì đâu hả bác. Kiến thức em đang trong quá trình chắp vá thui bác ạ, biết còn ít, từ từ rồi sẽ biết thêm, nhưng ý kiến của em trước hết là suy nghĩ của người sử dụng cái đã, thấy có thể là bất tiện nên cứ trao đổi. Nếu thiết kế bộ lên kính như bác nói thì hợp lý rồi, các bác đã lắp và sử dụng phát biểu cảm tưởng nhá.
- Cái này nó không dùng role địn thời bác nhé,role này làm việc bằng nguyên tắc bão hòa dòng ngắn mạch ,nếu dùng định thời thì làm sao nó hiểu được vị trí các cửa khác nhau,cái mở ít cái mở nhiều thậm chí cái không mở
-Không thiết kế để lên cả 4 của cụ ạ,chỉ lên từng cửa một
-Không phải là tắt khóa điện lên kính,thông thường thì lắp vào lệnh khóa cửa ,nếu cụ ở trong xe tắt chìa mà ko chốt cửa thì cụ ngủ thoải mái
-khi bật chìa lên ,bộ này nó không làm việc nữa ,nên cụ cứ khóa thoải mái
-Cụ không cần phân vân vì tất cả những cái cụ phân vân khi thiết kế họ đã tính toán cả rồi,cụ chỉ biết mỗi role định thời thôi à,còn nhiều loại lắm chứ,ít ra cũng còn đến hơn chục loại rơle khác mà
-
 

Thanhale

Xe tải
Biển số
OF-77449
Ngày cấp bằng
9/11/10
Số km
311
Động cơ
421,803 Mã lực
Cũng là một ý hay nhưng thử nghĩ nếu mình ra khỏi xe mà có bà già và con trẻ bên trong thì để chìa lại hay là muốn thoáng khí phải mở hé cánh cửa ra. Theo mình nếu thực sự hữu ích thì các nhà sản xuất và đặc biệt các xe sang đã làm rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top