Chi hội Tự dưng biến thành gà.

vulkan2017

Xe đạp
Biển số
OF-489944
Ngày cấp bằng
20/2/17
Số km
23
Động cơ
190,330 Mã lực
Tuổi
43
Càng đọc càng thấy hoang mang, ý tưởng trong đầu là thôi để đi uber cho lành.

Tuy nhiên cảm giác sau vô lăng là một cảm giác rất đặc biệt nên chúng ta sẽ vượt qua tất cả để có những vòng xe trên những mảnh đất tuyệt đẹp của đất nước.

Mazda!
 
Biển số
OF-453565
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
1,514
Động cơ
220,960 Mã lực
Tuổi
113
Em lấy vợ 5 của 1 bác trên ô phăn em mazda 6 bản 2006 2.3 at.Thời gian đi e cũng chẳng có,em thì làm chuyên nghành về hệ thống phun xăng điện tử trên xe máy,đầu tư e vk 5 sau bao năm li dị để e nó bồi bổ cho kinh nghiệm về electric automotive.Tiện thì cũng để có về quê đi đông thì ko phải lịch kịch - mình e thì cứ có mấy e pkl e chạy cho nó hương quê gió đồng-.
Đợt rồi tự dưng xe thấy hao xăng bất thường,chú e có gara bên ecopark nó lại bận làm mấy con xe thùng máy lạnh.lang thang lên trang oto hui e sinh hoạt kỹ thuật bên đó.,tìm được ông gara cũng member vip của trang - nghĩ ngon đây,qua check thông số hệ thống xem lỗi gì ko,cẩn thận gọi chú e xem biết lai lịch gì ko..,thấy nói cũng ngồi vài lần với nhau trong các kỳ sh kỹ thuật.
Lúc lên đến 465 âu cơ thì cũng nc nghe nguy hiểm lắm..sau đó bác ý khám xét loằng ngoằng nói sai góc đánh lửa,điều hòa kém,abc xyz.....thì thôi tiện làm luôn dăm ba việc..
Tưởng là ngon...ai dè 8 ngày trời tốn bao tiền đt...- vì e bận sửa xe cho kh,không rời được ch nửa bước ,xong việc cũng 7. - 8 h tối...- bác ý phán nghi từ cảm biến này đến cảm biến khác,uh thì làm thợ kỹ thuật,nghi thì kiểm tra thôi,...sau đó bác chốt xe bị ngập nước,ái đù...e phải gọi ngay cho cụ trên này bán xe cho e xem ngập ngụa gì ko...nói thực cái xe có 400 củ e cũng không thấy to tát gì mà phải soi săm tin nhau là chính,thời buổi này lưu manh thì chỉ bốc **** ăn thôi,...e ngồi phân tích thì cũng có thể 95% là ko có ngập ngụa gì....sau đó e tự phân tích bằng kỹ thuật về lỗi hộp điều khiển động cơ.hoàn toàn ko có khả năng..
Sau khi không phản biện được,bác chủ gara lại nghi bơm xăng thừa áp....nhưng sau khi e đọc service manual thì biết thằng này léo bít gì về thông số bơm...bơm xe e bình thường...
Sau vụ bơm là vụ cảm biến cmp...lại nghi.....e hỏi về phương pháp test....thì lại kêu chỉ có con khác lắp vào...cái định mệnh....con này nó ko dùng máy osc để đếm số lương xung trong chu kì ,độ rộng và đỉnh xung thì nó test con bà nó sao được...biết là thằng này ko biết gì rồi..nó cầm máy đọc lỗi chỉ để lòe thiên hạ..thông số nó ko nắm được thì vô ích..may là e làm về mảng xe máy có biết chút ít kt ko thì ko biết sao với răng....
Lúc e quyết lên lấy xe,nó lại phán xe e bị thông buồng nên mất công suất.gây hao xăng....phải nhấc máy...
Thôi thì thông hay ko bố cũng lấy về..
Kết quả e bị nó gõ gần 10 củ...tiền thay những thứ ko liên quan đến việc hao xăng..dcm e đi đường mà ức chế lòi mắt ra...nhưng thưa cccm....e vốn mê phim kim dung thần chưởng,lúc đó e nghĩ mình vừa dính phát Tối tâm chưởng,mình phải hít thở vận công cho oxy nó lên não.Sau khi chấn tĩnh,e tự an ủi mình rằng,e hôm nay bỏ 10 củ ra để học tâm lý bức xúc của kh khi đi sửa xe,để e hiểu làm cho dịch vụ sửa chữa hệ thống điện tử trên xe máy của mình tốt hơn,không ai bị ức chế như mình...
2 hôm sau...xe e vào thẳng ford ngô thì nhậm..kết quả lỗi dây cao áp máy 3...cảm biến oxy số 2 lỗi....cái này khi mua xe bác chủ bán cũng nói rõ là con này cảm biến oxy 2 là hàng bt...ko tốt lắm...con bà nó....8 ngày trời và 10 củ...không đâu ra đâu...về còn hỏng công tắc kính phụ,xước sâu lõm vào vành bên lái...thật là vi diệu các cccm ạ.
E xin chia sẻ để các cụ tránh xa cmnl cái gara quang hưng 465 âu cơ với cái biển hoành tráng vcl : gara o- h quang hưng chuyên phá nát hệ thống điện oto bằng khả năng chém gió công nghệ cao.
Éo mệ. Cụ không có thời gian cứ ném vào háng. Tin gì mấy thằng gara. Xem em ga ra nó phán bi trước bị hỏng thả khoảng 8 trăm. Em vào háng kiểm tra, chả sao do lốp hơi căng nên đi ồn
 

francis.castanie

Xe buýt
Biển số
OF-442184
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
933
Động cơ
220,090 Mã lực
Em lấy vợ 5 của 1 bác trên ô phăn em mazda 6 bản 2006 2.3 at.Thời gian đi e cũng chẳng có,em thì làm chuyên nghành về hệ thống phun xăng điện tử trên xe máy,đầu tư e vk 5 sau bao năm li dị để e nó bồi bổ cho kinh nghiệm về electric automotive.Tiện thì cũng để có về quê đi đông thì ko phải lịch kịch - mình e thì cứ có mấy e pkl e chạy cho nó hương quê gió đồng-.
Đợt rồi tự dưng xe thấy hao xăng bất thường,chú e có gara bên ecopark nó lại bận làm mấy con xe thùng máy lạnh.lang thang lên trang oto hui e sinh hoạt kỹ thuật bên đó.,tìm được ông gara cũng member vip của trang - nghĩ ngon đây,qua check thông số hệ thống xem lỗi gì ko,cẩn thận gọi chú e xem biết lai lịch gì ko..,thấy nói cũng ngồi vài lần với nhau trong các kỳ sh kỹ thuật.
Lúc lên đến 465 âu cơ thì cũng nc nghe nguy hiểm lắm..sau đó bác ý khám xét loằng ngoằng nói sai góc đánh lửa,điều hòa kém,abc xyz.....thì thôi tiện làm luôn dăm ba việc..
Tưởng là ngon...ai dè 8 ngày trời tốn bao tiền đt...- vì e bận sửa xe cho kh,không rời được ch nửa bước ,xong việc cũng 7. - 8 h tối...- bác ý phán nghi từ cảm biến này đến cảm biến khác,uh thì làm thợ kỹ thuật,nghi thì kiểm tra thôi,...sau đó bác chốt xe bị ngập nước,ái đù...e phải gọi ngay cho cụ trên này bán xe cho e xem ngập ngụa gì ko...nói thực cái xe có 400 củ e cũng không thấy to tát gì mà phải soi săm tin nhau là chính,thời buổi này lưu manh thì chỉ bốc **** ăn thôi,...e ngồi phân tích thì cũng có thể 95% là ko có ngập ngụa gì....sau đó e tự phân tích bằng kỹ thuật về lỗi hộp điều khiển động cơ.hoàn toàn ko có khả năng..
Sau khi không phản biện được,bác chủ gara lại nghi bơm xăng thừa áp....nhưng sau khi e đọc service manual thì biết thằng này léo bít gì về thông số bơm...bơm xe e bình thường...
Sau vụ bơm là vụ cảm biến cmp...lại nghi.....e hỏi về phương pháp test....thì lại kêu chỉ có con khác lắp vào...cái định mệnh....con này nó ko dùng máy osc để đếm số lương xung trong chu kì ,độ rộng và đỉnh xung thì nó test con bà nó sao được...biết là thằng này ko biết gì rồi..nó cầm máy đọc lỗi chỉ để lòe thiên hạ..thông số nó ko nắm được thì vô ích..may là e làm về mảng xe máy có biết chút ít kt ko thì ko biết sao với răng....
Lúc e quyết lên lấy xe,nó lại phán xe e bị thông buồng nên mất công suất.gây hao xăng....phải nhấc máy...
Thôi thì thông hay ko bố cũng lấy về..
Kết quả e bị nó gõ gần 10 củ...tiền thay những thứ ko liên quan đến việc hao xăng..dcm e đi đường mà ức chế lòi mắt ra...nhưng thưa cccm....e vốn mê phim kim dung thần chưởng,lúc đó e nghĩ mình vừa dính phát Tối tâm chưởng,mình phải hít thở vận công cho oxy nó lên não.Sau khi chấn tĩnh,e tự an ủi mình rằng,e hôm nay bỏ 10 củ ra để học tâm lý bức xúc của kh khi đi sửa xe,để e hiểu làm cho dịch vụ sửa chữa hệ thống điện tử trên xe máy của mình tốt hơn,không ai bị ức chế như mình...
2 hôm sau...xe e vào thẳng ford ngô thì nhậm..kết quả lỗi dây cao áp máy 3...cảm biến oxy số 2 lỗi....cái này khi mua xe bác chủ bán cũng nói rõ là con này cảm biến oxy 2 là hàng bt...ko tốt lắm...con bà nó....8 ngày trời và 10 củ...không đâu ra đâu...về còn hỏng công tắc kính phụ,xước sâu lõm vào vành bên lái...thật là vi diệu các cccm ạ.
E xin chia sẻ để các cụ tránh xa cmnl cái gara quang hưng 465 âu cơ với cái biển hoành tráng vcl : gara o- h quang hưng chuyên phá nát hệ thống điện oto bằng khả năng chém gió công nghệ cao.
....
quang hưng 465 âu cơ Cams ơn cụ, em note lại đã
 

dogolegia

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-413488
Ngày cấp bằng
29/3/16
Số km
3,621
Động cơ
247,358 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Website
dogolegia.vn
Nhưng đôi khi thợ hãng quá tội thợ gara nên cứ mần tìm bằng được chỗ tin cậy ạ
bg đúng là mua gì, sửa gì, ăn gì cũng phải cố tìm ra chỗ tin tưởng, rồi cứ thế mà đến cụ nhỉ
 

Jimmy Thái

Xe đạp
Biển số
OF-496438
Ngày cấp bằng
10/3/17
Số km
16
Động cơ
188,360 Mã lực
Tuổi
46
10 củ đau trước mắt....nhưng ức kéo dài bác nhẩy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top