Khoang máy xe của em rất nóng, mỗi lần nhiệt độ ngoài trời mùa hè lên trên 33 độ C là con air intake sensor nó báo cho ECU tự động chỉnh lại bộ trộn xăng-khí khiến xe đi bị ì do thiếu xăng. Sau mỗi lần chạy, em mở máy ra, sờ vào bầu lọc gió và đường ống dẫn từ bầu lọc vào bướm ga rất nóng. Do vậy em muốn tìm cách giảm nhiệt độ bầu lọc gió và đường ống này xuống bằng cách:
- Thay ống cao su nhiều nếp gấp hiện tại bằng đường ống nhôm cho gió đỡ bị cản 3", kiểu như thế này:
- Thay bằng ống dẫn nước hiệu tiền phong
- Vứt bầu lọc gió đi, kiếm đầu filter K&N hoặc đầu filter nào đó tốt - rẻ như thế này:
- Kiếm ống cao su nối các đoạn ống rời kiểu thế này:
- Khoan một lỗ trên ống intake để bắt con air intake sensor
Vậy em nhờ các cụ tư vấn cho em:
- Nên dùng ống intake loại nhôm hay nhựa để giảm sức nóng?
- Địa chỉ mua ống intake nhôm, ống nối cao su tại Hà Nội ở đâu ngon bổ rẻ?
Xin mời các cao thủ giúp đỡ em, em vodka đầy đủ, có điều kiện giao lưu thì em sẽ mời các cụ uống cafe say cả giun trong bụng
- Thay ống cao su nhiều nếp gấp hiện tại bằng đường ống nhôm cho gió đỡ bị cản 3", kiểu như thế này:
- Thay bằng ống dẫn nước hiệu tiền phong
- Vứt bầu lọc gió đi, kiếm đầu filter K&N hoặc đầu filter nào đó tốt - rẻ như thế này:
- Kiếm ống cao su nối các đoạn ống rời kiểu thế này:
- Khoan một lỗ trên ống intake để bắt con air intake sensor
Vậy em nhờ các cụ tư vấn cho em:
- Nên dùng ống intake loại nhôm hay nhựa để giảm sức nóng?
- Địa chỉ mua ống intake nhôm, ống nối cao su tại Hà Nội ở đâu ngon bổ rẻ?
Xin mời các cao thủ giúp đỡ em, em vodka đầy đủ, có điều kiện giao lưu thì em sẽ mời các cụ uống cafe say cả giun trong bụng