Chắc có bảo kê cứng
Đọc cái này thì thấy cái sp của cụ nó thế nào roài, vãi!!
Đọc cái này thì thấy cái sp của cụ nó thế nào roài, vãi!!
Ghi nhận thành ý sửa sai của công ty cụ, nhưng việc khắc phục em nghĩ không còn thuận lợi như trong suốt cả tháng trao đổi qua lại trước đây, lý do:Chào các cụ các mợ! Em biết sự việc này từ tối hôm qua 18/1 và sáng nay mới biết thớt này, em cũng đã dành thời gian đọc toàn bộ 12 trang ( tính tới thời điểm hiện tại) để có cái nhìn toàn cục về sự việc! Em cũng đã trao đổi sơ qua với cụ Hạnh để năm bắt tình hình (cụ ấy đang lái xe nên là sơ qua,chiều nay em sẽ ngồi trực tiếp với cụ ấy để trao đổi cụ thể ).
Để xảy ra việc phàn nàn của khách hàng là tối kỵ, và quan điểm của riêng em là không đôi co với KH, EM XIN NHẬN SAI TOÀN BỘ vì đã để sự việc này xảy ra! Tuy nhiên em cũng xin vài dòng tạm để giải trình,hi vọng các cụ có cái nhìn nhiều chiều hơn về sự việc.
Thứ nhất bên em ( NTX ) với cụ Hùng nick ( allmay ) cũng hok phải là xa lạ gì! Cụ ây cũng hay phải đi công tác nên cũng có nhờ cả cụ HuyArt! Cụ Hùng và cụ HuyArt cũng đã từng sang văn phòng thiết kế bên em ở Số 1 Ngõ 499 KM để chốt công việc!
Tầm tháng 4 - 5 vừa qua NTX cũng đã hoàn thành cho cụ Hùng tủ bếp bên Thạch Bàn ( tủ này bên em thiết kế và thi công ), em tạm hiểu là ổn thì cụ ấy mới gọi tiếp tủ bếp ở Hoàng Quốc Việt
Và tủ này bên cụ Hùng gửi bản thiết kế ( bản cứng sang để bên em thi công ) em up hình cụ Hạnh còn lưu trong máy
Và khi thi công theo bản này thì để xảy ra vấn đề kích thước nhỏ qua nên không lắp được pít tông hơi ( vấn đề là kích thước nhỏ nên không lắp được )
Loại trong báo giá là loại này
Trong quá trình cắt đá thì thợ đá để xảy ra sai sót cắt dư nên cụ Hạnh hok tính tiền đá, tủ cũng làm xong khá lâu,hoàn thiện và xử lý mấy lần theo yêu cầu của cụ Hùng, sau đó cụ Hùng thanh toán tiền!
Tối qua em mới biết sự việc nên đã call cho cụ Hùng, em cũng nói với cụ Hùng bên em đông người, hiện tại em là người đứng ra để xử lý cho cụ ấy thì em ghi nhận được phàn nàn của cụ Hùng là " Pít tông không dùng được, cụ ấy phải sử dụng 1 tay để giữ mà đã phải thanh toán đầy đủ "
Thì em đã trao đổi PA
1- Hoàn tiền cho cụ ấy
2- Tìm thiết bị phù hợp hơn để lắp đặt.
Hoặc 1 phương án nào đó phù hợp cho cả 2 bên.
Cụ Hạnh đang chạy theo tiến độ 1 phòng vip cho cán bộ viện K nên không có phương án xử lý cho cụ em thay mặt NTX chân thành xin lỗi cụ,em cũng tiếp quản xử lý cho cụ ngay từ tối qua!
Việc em không theo sát tình tình tủ của cụ em cũng nhận sai, và hiện tại em sẽ xử lý trực tiếp cho cụ!
Cái em mong muốn là thiện chí giải quyết! Info bên em rất rõ ràng
Và cụ cũng đã sang văn Phòng em ở Số 1 /499 Kim Mã rồi, đã từng cm trong gian hàng của em,có rất nhiều cách để bên em có thể xử lý cho cụ mà cụ!
Em cũng xin lỗi toàn bộ KDCN vì em mà bị mang tiếng xấu,xl vì làm mất thời gian của các cụ!
Số cầm tay của em là 0982110066 . Em chờ cuộc gọi của cụ Hùng, đến 2h chiều em sẽ gọi lại cho cụ ấy ah!
Hjx e toàn cho khách ứng 50%, làm xong thêm 30 40 j đó. 1 tháng sau ko vđ j thì e đòi nốtO hay,thế là thế nào,đen là cụ đi công tác ko giục nó được,T2 là từ chính kinh nghiệm làm tủ bếp nhà cháu,như cụ,cũng tin người quá mà giao tiền trước,nó làm dc 70% hạng mục nó lượn ngay và luôn,gọi điện ko nghe máy,dùng số khác thì khất lần,mới dc 2 năm thôi ạ.lần sau thì cháu cứ hoàn thiện thì mời mấy a e thợ thuyền nhậu 1 bữa tuý luý rồi thanh toán đầy đủ.ko hiểu sao dịch vụ của cái dân miền Bắc nó tệ thật
Thế cụ có giả đủ tiền cho nhà thầu không. Cụ khôn thế thì bao giờ mới ... ấy nhỉKhi em làm nhà, thợ cửa đến đo đạc khảo sát xong đòi ứng tiền mua gỗ, em bảo không ứng gì cả, ông làm ăn thì ông phải có vốn. Lắp đặt xong em để sau 1 tuần xem có vấn đề gì không rồi thanh toán hết luôn, xong hạng mục nào thanh toán hạng mục đó. Ơn giời, em ưng cả về tiến độ lẫn chất lượng.
Em thanh toán không thiếu 1 xu cụ ạ, lắp xong khung học em thanh toán tiền khung học, lắp xong cánh cửa tầng nào em thanh toán luôn tầng đó để thợ có vốn mà quay vòng còn mình thì trưng chắc. Thằng bạn em nó cũng làm nhà cùng với em, nó ứng trước 80% tiền cửa vì là chỗ bà con, thế mà thợ nó còn bỏ bom không thèm lấy 20% còn lại đấy.Thế cụ có giả đủ tiền cho nhà thầu không. Cụ khôn thế thì bao giờ mới ... ấy nhỉ
Cụ ơi thế nhỡ nó làm xong khuôn cửa xong, nó bỏ cụ nó đi thì như nào ạ? Có những thứ có ông đang làm dở giao cho người khác làm chẳng được đâu ạ.Em thanh toán không thiếu 1 xu cụ ạ, lắp xong khung học em thanh toán tiền khung học, lắp xong cánh cửa tầng nào em thanh toán luôn tầng đó để thợ có vốn mà quay vòng còn mình thì trưng chắc. Thằng bạn em nó cũng làm nhà cùng với em, nó ứng trước 80% tiền cửa vì là chỗ bà con, thế mà thợ nó còn bỏ bom không thèm lấy 20% còn lại đấy.
Chìm là chìm thế nào hả cụ?? Năm ngoái cháu cũng làm tủ bếp cũng bị tình trạng bôi bác ra mà sắp đến ngày đưa bếp vào nhà nhập trạch, cháu nói luôn với bọn nó : mày đến mang hết về , còn tiền của tao cảm thấy trả được thì trả không trả được thì nói luôn, sau đó phải làm bằng được để cháu ưng ý . Trước khi làm kỹ thuật và kinh doanh đến khảo sát rồi , làm được hay không thì phải biết chứ cụ?? Về sau cháu mới biết nó mang ra ngoài thuê xưởng làm và bán = giá công ty,nó phải đưa cả người xưởng nhận làm ra cháu thanh toán = giá xưởng và cho thêm 5 triệuKhách hàng là người of, nếu là người ngoài thì chắc vụ này chìm?
Cơ bản mình cũng phải nắm bắt tâm lý cũng như thị trường cụ thể. Em ở quê nên thợ ít việc, với lại tìm được nhà chủ thanh toán sòng phẳng cũng chẳng dễ, ở quê có khi họ nợ vài ba năm ấy chứ.Cụ ơi thế nhỡ nó làm xong khuôn cửa xong, nó bỏ cụ nó đi thì như nào ạ? Có những thứ có ông đang làm dở giao cho người khác làm chẳng được đâu ạ.
Cụ phán thật chí lý! Không đơn giản là xin lỗi. Có quá nhiều vấn đề phát sinh và cách đưa ra lý do để giải thích vẫn không đủ sức thuyết phục để người đọc thấy tấm chân tình!Ghi nhận thành ý sửa sai của công ty cụ, nhưng việc khắc phục em nghĩ không còn thuận lợi như trong suốt cả tháng trao đổi qua lại trước đây, lý do:
1. Bác Hùng làm kiểm toán cho cty nước ngoài, áp lực công việc cực cao(chính vì vậy bác ấy phải thuê em giám sát cả 2 công trình HQV và nhà vườn ở Quốc Oai) ngay thời điểm này đang bên Thái vẫn phải theo dõi và duy trì thớt với tâm trạng rất nặng nề. Sau rất nhiều lần nhắc nhở, cảnh báo...thì cực chẳng đã mới mở thớt ntn. Xét về mọi vấn đề thì lỗi hoàn toàn bên phía cty cụ(trong đó lỗi lớn nhất là Hạnh và sau đó là em)
2. Vợ bác ấy sau nhiều năm làm việc ở nước ngoài trở về, không dễ chấp nhận cách giải quyết vấn đề đại khái, quy tắc sống khắt khe(bảo mật, riêng tư, vệ sinh...) sau vài lần phải tiếp các tốp thợ bên bác sang sửa lỗi(khác)thì cũng đã oải lắm rồi
3. Phụ nữ coi trọng không gian bếp, thời điểm cận kề ông công ông táo lại càng nhạy cảm. Vợ chồng chỉ vì những lỗi giời ơi của bên thứ 3 mà nặng nhẹ với nhau càng thêm bực bõ
Thê nên, dù em cũng có ý trì hoãn chưa tham gia thớt, hy vọng có cách giải quyết êm đẹp mọi bề, khả dĩ chấp nhận được...thì đến thời điểm này em cho rằng không dễ dàng gì. Hy vọng cụ và ae trong công ty nên chủ động và quyết đoán hơn trong việc xử lý các vụ việc tương tự sau này.
Thợ nó về thì thằng chủ phải có cách chứ nhỉ?! Amazon hay Ebay mà lừa đảo thì gọi là "mua danh ba vạn, bán danh ba đồng". Gần Tết, em thấy các tiểu doanh nhân đối tác của em thi nhau cùn, bựa nhằm mượn vốn của nhà cung cấp để đầu tư hàng tết khác. Cách làm việc "khôn vặt" này giải thích tại sao họ không thể lớn để làm người được!Chắc tầm này thợ nó về.
Nên chớ có tin cái gì trên mạng. Kể cả Amazon vẫn lừa đảo dư thường.
Em thực sự không muốn giao dịch với bên thi công nữa vì quá nhiều vấn đề từ chất lượng đến thái độ và cung cách làm việc. Muốn dừng ở đây và tìm cách hoàn thiện sau. Nhưng sau khi mở thớt này và có ý kiến của cccm thì "đại diện" NTX đã lên tiếng và đã liên hệ và tỏ ý muốn khắc phục hậu quả và đưa ra một sản phẩm hoàn thiện. Thêm vào đó cụ Huyart và một số cccm, kể cả những cụ có thiện chí giúp em hoàn thiện nốt cũng động viên cho NTX cơ hội. Em cũng không muốn việc đẩy lên quá căng thẳng và không muốn làm ảnh hưởng đến những người không trực tiếp liên quân quan đến "tác phẩm" của nhà em, nên em mới cụ đại diện NTX vào đây xem xét và đưa ra ý kiến hoặc phương án xử lý những nội dung sau.
1. Lắp cho em phụ kiện tay nâng như đã đề xuất. Hai bên thống nhất về giá, em sẽ thanh toán thêm so với số em đã trả nếu phát sinh thêm. Nhưng trước đó phải thay cho em cái cánh đã đục bao nhiêu nhát đấy đã, một hai lỗ thì được chứ toe toét thế thì ko được.
2. Thay lại mặt đá bị hụt nhưng phải cắt ở ngoài mang vào chứ không làm trong nhà em vừa bụi vừa bẩn. Em đang giữ 1tr cho việt nam việc này. Em chưa bao giờ nói trừ tiền để lấy sp hỏng mà nói rất rõ ràng là giữ lại, sau Tết thay thì em trả luôn. Nếu cần em cho ảnh nhưng nợ đến khi ctac về.
3. Sơn lại giúp em phần bị bong tróc ở rìa ngăn tủ (như ảnh chụp đã post) và những chỗ khác trừ chỗ do bên sử dụng không đúng cách gây ra.
4. Lau tẩy những vệt bút bi mà thợ đánh dấu để lắp bản lề. Nhà em đã thử tự lau nhưng ko được. Nếu cần em cho ảnh nhưng nợ đến kho em ctac về.
5. Xác nhận giúp em là sơn đen kính cường lực là sơn thủ công hay sơn của nhà máy. Và xử lý giúp em vụ trầy trụa sơn ở 1 số chỗ (sau kính). Nếu cần em cho ảnh nhưng nợ đến khi ctac về.
6. Chỉnh một số vít tay nắm lỏng lẻo mà em không thể tự xiết được.
7. Cắt lại giúp em cái nóc của ngăn có quạt hút gió. Hiện tại nó nham nhở như cóc gặm. Dù chỉ khi mở cửa ra mới thấy nhưng ức chế lắm. Nếu cần em cho ảnh nhưng xin nợ đến khi ctac về.
8. Những chi tiết khác (nếu có) nằm trong phạm vi trách nhiệm bảo hành của bên thi công.
Nếu thấy ý kiến và phương án bên kia hợp lý thì em xin thu xếp hẹn ra giêng thi công chứ đến tầm này thì khi ctac về em còn rất nhiều việc phải làm cùng với vợ con chứ không tiếp thợ của bên đấy được. Và em có thêm đk là ko tiếp đc tên Hạnh vì thái độ làm việc nhé. Cũng yêu cầu thợ vệ sinh hiện trường như trước khi thi công vì nhà em đang ở và sinh hoạt rồi.
Còn nếu hai bên không gặp được nhau thì em cũng chỉ yêu cầu bên kia hoàn lại tiền mà bên kia thấy cần phải trả em để em tự khắc phục.
Xác nhận xong nội dung trên thì em cũng xin chụp lại màn hình và đề xuất đóng thớt để đỡ phiền hà nhưng cái đó tùy ý của min/mod ạ.
Giờ em xin phép ngủ đây ạ, đi cả ngày mệt quá
Ổn là ổn ko ổn thì xử lý cho ổn chứ sao lại là tạm ổn ạÔng Huyluong e dùng rồi. Cũng tạm ổn đấy.
Thay mặt toàn thể anh em NTX Chân thành cảm ơn thiện chí giải quyết của cụ! 27 bên em nghỉ tết nếu cụ đi công tác về trước 27 âm em sẽ trực tiếp qua nhà cụ để xác nhận thực tế các vấn đề cụ nêu và ký biên bản ghi nhớ đề ra Tết em cho thợ khắc phục các vấn đề còn tồn đọng! Có một chút vấn đề về thời gian ,tầm cuối tháng giêng em thi công mở hàng 1 căn chung cư, nên việc xử lý cho cụ em đang dự kiến vào đầu tháng 2 AL, em sẽ trao đổi cụ thể với cụ về vấn đề thời gian! Một lần nữa chân thành cảm ơn cụ, xin lỗi cụ về sự bất tiện mà cụ gặp phải, cũng như xin lỗi vì làm mất thời gian của các cụ trên OF!Em thực sự không muốn giao dịch với bên thi công nữa vì quá nhiều vấn đề từ chất lượng đến thái độ và cung cách làm việc. Muốn dừng ở đây và tìm cách hoàn thiện sau. Nhưng sau khi mở thớt này và có ý kiến của cccm thì "đại diện" NTX đã lên tiếng và đã liên hệ và tỏ ý muốn khắc phục hậu quả và đưa ra một sản phẩm hoàn thiện. Thêm vào đó cụ Huyart và một số cccm, kể cả những cụ có thiện chí giúp em hoàn thiện nốt cũng động viên cho NTX cơ hội. Em cũng không muốn việc đẩy lên quá căng thẳng và không muốn làm ảnh hưởng đến những người không trực tiếp liên quân quan đến "tác phẩm" của nhà em, nên em mới cụ đại diện NTX vào đây xem xét và đưa ra ý kiến hoặc phương án xử lý những nội dung sau.
1. Lắp cho em phụ kiện tay nâng như đã đề xuất. Hai bên thống nhất về giá, em sẽ thanh toán thêm so với số em đã trả nếu phát sinh thêm. Nhưng trước đó phải thay cho em cái cánh đã đục bao nhiêu nhát đấy đã, một hai lỗ thì được chứ toe toét thế thì ko được.
2. Thay lại mặt đá bị hụt nhưng phải cắt ở ngoài mang vào chứ không làm trong nhà em vừa bụi vừa bẩn. Em đang giữ 1tr cho việt nam việc này. Em chưa bao giờ nói trừ tiền để lấy sp hỏng mà nói rất rõ ràng là giữ lại, sau Tết thay thì em trả luôn. Nếu cần em cho ảnh nhưng nợ đến khi ctac về.
3. Sơn lại giúp em phần bị bong tróc ở rìa ngăn tủ (như ảnh chụp đã post) và những chỗ khác trừ chỗ do bên sử dụng không đúng cách gây ra.
4. Lau tẩy những vệt bút bi mà thợ đánh dấu để lắp bản lề. Nhà em đã thử tự lau nhưng ko được. Nếu cần em cho ảnh nhưng nợ đến kho em ctac về.
5. Xác nhận giúp em là sơn đen kính cường lực là sơn thủ công hay sơn của nhà máy. Và xử lý giúp em vụ trầy trụa sơn ở 1 số chỗ (sau kính). Nếu cần em cho ảnh nhưng nợ đến khi ctac về.
6. Chỉnh một số vít tay nắm lỏng lẻo mà em không thể tự xiết được.
7. Cắt lại giúp em cái nóc của ngăn có quạt hút gió. Hiện tại nó nham nhở như cóc gặm. Dù chỉ khi mở cửa ra mới thấy nhưng ức chế lắm. Nếu cần em cho ảnh nhưng xin nợ đến khi ctac về.
8. Những chi tiết khác (nếu có) nằm trong phạm vi trách nhiệm bảo hành của bên thi công.
Nếu thấy ý kiến và phương án bên kia hợp lý thì em xin thu xếp hẹn ra giêng thi công chứ đến tầm này thì khi ctac về em còn rất nhiều việc phải làm cùng với vợ con chứ không tiếp thợ của bên đấy được. Và em có thêm đk là ko tiếp đc tên Hạnh vì thái độ làm việc nhé. Cũng yêu cầu thợ vệ sinh hiện trường như trước khi thi công vì nhà em đang ở và sinh hoạt rồi.
Còn nếu hai bên không gặp được nhau thì em cũng chỉ yêu cầu bên kia hoàn lại tiền mà bên kia thấy cần phải trả em để em tự khắc phục.
Xác nhận xong nội dung trên thì em cũng xin chụp lại màn hình và đề xuất đóng thớt để đỡ phiền hà nhưng cái đó tùy ý của min/mod ạ.
Giờ em xin phép ngủ đây ạ, đi cả ngày mệt quá
Cụ Art ở giữa phán này là chuẩn rồi, kinh doanh thì phải đặt uy tín và chất lượng lên trên.Ghi nhận thành ý sửa sai của công ty cụ, nhưng việc khắc phục em nghĩ không còn thuận lợi như trong suốt cả tháng trao đổi qua lại trước đây, lý do:
1. Bác Hùng làm kiểm toán cho cty nước ngoài, áp lực công việc cực cao(chính vì vậy bác ấy phải thuê em giám sát cả 2 công trình HQV và nhà vườn ở Quốc Oai) ngay thời điểm này đang bên Thái vẫn phải theo dõi và duy trì thớt với tâm trạng rất nặng nề. Sau rất nhiều lần nhắc nhở, cảnh báo...thì cực chẳng đã mới mở thớt ntn. Xét về mọi vấn đề thì lỗi hoàn toàn bên phía cty cụ(trong đó lỗi lớn nhất là Hạnh và sau đó là em)
2. Vợ bác ấy sau nhiều năm làm việc ở nước ngoài trở về, không dễ chấp nhận cách giải quyết vấn đề đại khái, quy tắc sống khắt khe(bảo mật, riêng tư, vệ sinh...) sau vài lần phải tiếp các tốp thợ bên bác sang sửa lỗi(khác)thì cũng đã oải lắm rồi
3. Phụ nữ coi trọng không gian bếp, thời điểm cận kề ông công ông táo lại càng nhạy cảm. Vợ chồng chỉ vì những lỗi giời ơi của bên thứ 3 mà nặng nhẹ với nhau càng thêm bực bõ
Thê nên, dù em cũng có ý trì hoãn chưa tham gia thớt, hy vọng có cách giải quyết êm đẹp mọi bề, khả dĩ chấp nhận được...thì đến thời điểm này em cho rằng không dễ dàng gì. Hy vọng cụ và ae trong công ty nên chủ động và quyết đoán hơn trong việc xử lý các vụ việc tương tự sau này.
E có lời khuyên và nêu kinh nghiệm của e: cụ quên ngay vụ bên ấy khắc phuc, bảo hành... đi. Gọi chỗ khác làm cho nhẹ đầu. Đừng dẫm lại vết xe đã qua. Làm đi, hứa hẹn từ ngày đầu chào hàng còn làm chả ra gì nữa là bây giờ sửa chữa miễn phí (bảo hành). Làm được tử tế thì họ đã làm rồi, làm từ đầu chứ chả phải để đôi co (mình cũng thế thôi, cái gì mình làm được thì đã làm ngay rồi, k làm được thì mới làm láo nhsos cho xong)Em đưa lên đây với nhu cầu nhờ hoàn thiện và cũng hết hy vọng và cũng không còn muốn dây dưa gì nữa. Nó ko đáng.
Bên cty vừa gọi điện, không phải cậu có điện thoại mà làm việc với em, đề xuất tạo điều kiện để làm nốt trong vài ngày tới, trước 26. Mai là 23 vua bếp rồi, em lại đang đi công tác chỉ ghi nhận họ có gọi điện và em sẽ xem xét vì còn mấy vấn đề khác. Hiện tại là thế, em chưa quyết gì cả. Vẫn rất cảm ơn cccm quan tâm và động viên chia sẻ.