- Biển số
- OF-29871
- Ngày cấp bằng
- 24/2/09
- Số km
- 8,121
- Động cơ
- 1,330,483 Mã lực
Văn minh quá, bao giờ nhà mềnh được ntn nhỉ?
Chắc cụ chém gió vụ lỗi điện thoại cho vui. Tây nó đã phát hiện ra lỗi một lần rồi. Đã vá lỗi mà nó lại không check lại nữa ạ? Double check, rồi đủ thứ check nữa chứ ạ. Mà thời gian dài ì ạch vá lỗi thì chắc nó cho thuê thằng khác làm rồi.He, thì bên châu âu họ làm bảo hiểm dựa trên tỉ lệ cần đền bù của khách hàng. Khách hàng của họ rất ít khi phải bảo hiểm, đường xá tốt, rộng rãi, ý thức của dân tốt, ít tai nạn, va quệt nhẹ hầu như không có. chứ không như việt nam luôn luôn rình rập để ăn vạ công ty bảo hiểm. Công ty bảo hiểm luôn phải đề phòng xem khách có những mánh khoé gì moi tiền của bên mình?
Xước tí sơn cũng đến làm ầm ĩ, kì kèo, bỏ cả ngày ra đi lại để mỗi việc cho cái xe nó bóng lộn, như quân hầu của cái xe ấy, trộm cắp vặt thì nhiều, hở ra là mất linh kiện.
Nên có vụ nào xe hỏng hóc mang đến là họ rất thoải mái vì biết khách hàng trung thực. Họ đền bù rất thoả đáng, nhưng họ vẫn lãi vì tỉ lệ quá it so với số người đóng bảo hiểm.
Như có cụ ở trên kể động đất là xô cho đổ tivi và đổ tủ lạnh là được đền cái mới. Dân họ có làm thế đâu, vài ông việt nam làm thế thì cũng chả ảnh hưởng đến họ. Cứ đền thôi. Chứ cứ động đất cả nuớc lại xô đổ tivi và tủ lạnh thì nó xem xét ngay
Đợt bên Mỹ, cái laptop ibm bị chết cục pin, gọi điện lên hãng báo hỏng, hôm sau có thằng gõ cửa đưa cho cục pin mà chả cần kiểm tra và thu hồi cục pin cũ. Ở việt nam chắc chắn sẽ soi kĩ từng kẽ xem có phải pin của máy không, có bị rách tem không, có dấu vết sửa chữa không, có hoá đơn mua hàng không.....
Ngoài lề tí: trước em bên Pháp, đợt đấy trong công ty viễn thông có một lỗ hổng phần mềm của họ là gọi điện thoại đi quốc tế( cụ thể là gọi về việt nam ) cứ sau 9 tiếng chuông bên kia mới nhấc máy thì không phải mất tiền cước. Bên pháp phát hiện bèn giao cho một cậu việt nam vá lỗi đó. Cậu ta bèn trì hoãn và thông báo rông rãi cho sinh viên việt nam để họ gọi điện không mất tiền ( hồi đó cước điện thoại đắt)
Sau một thời gian dài , cậu ấy ì ạch vá xong thì vẫn cố tình để lỗi là ; sau 9 tiếng chuông nhấc lên vẫn không mất tiền trong 10 phút đầu
Sau đó mới dứt hẳn
Chắc cụ chém gió vụ lỗi điện thoại cho vui. Tây nó đã phát hiện ra lỗi một lần rồi. Đã vá lỗi mà nó lại không check lại nữa ạ? Double check, rồi đủ thứ check nữa chứ ạ. Mà thời gian dài ì ạch vá lỗi thì chắc nó cho thuê thằng khác làm rồi.
ông anh nhà cụ đăng ký ở Düsseldorf, đi đoạn nào mà gió to thế cụ
Bên đó lấy biển đẹp có 10 ơ, cửa hàng kim hoàn nổi tiếng ở Paris cứ gần noel là bị cướp mỗi lần trị giá vài chục củ, nhưng năm nào cũng hớ hênh.Kể ra bán hàng cho bảo hiểm ngon hơn. À cháu cũng đã từng chạy 100km hết 40 phút. Hôm rồi sang có ngày chạy 1200km. Biển xe "ông anh" ở Duisburg thì phải, bển chạy ML thì cũng là loại ác rồi, sếp cháu trước cũng đi con này sau lại thích TOURAG hơn.
Düsseldorf biển có một chữ D thôi cụ nhé.
Xe này đăng ký ở Duisburg ợ, các cụ tinh thật. Chác các cụ ở bển nhiều? Sao ko ở luôn?Biển xe DU = Duisburg ? Bang Nỏdrhein Westfalen , khả năng tên ghép hai chữ cái LA là tên chủ xe và gấu hoặc tên con. Em chém thử cái biển xe
Cái này trông quen quen, có phải là VW Golf không nhỉ ?
Cụ tính đúng nhưng chưa đủ . Khoảng lãi nhất của công ty bảo hiểm là dùng tiền người mua bảo hiểm để đầu tư , một dạng mượn đầu heo nấu cháo - và chính khoảng sinh lời nầy bù phần lớn chi phí .Lãi chứ cụ, nó tính trên xác suất ý. Em ví dụ nhé: nó thống kê tỷ lệ tại nạn là 1% mỗi năm chẳng hạn, và nếu có 100 khách hàng mua bảo hiểm của công ty thì mỗi khách hàng mua bảo hiểm đóng 10tr (công thêm lãi của công ty khoảng 200tr) tức là mỗi khách hàng đóng 12tr. Cụ thấy bằng giá bảo hiểm liberty một năm cho xe 1 tỷ chưa?
Năm sau thống kê thấy tai nạn nhiều hơn thì nó tăng phí thôi. Cho nên các cụ tưởng gian là tốt nhưng tính chung vẫn là chúng ta tự ăn thịt nhau thôi. Cty bảo hiểm nó cứ ăn lãi như thường, nếu tính trong dài hạn
Còn nữa mợ, bản thân thằng bảo hiểm nó tránh trường hợp tổn thất cực lớn mà bản thân nó không trả nổi cho nên tất cả hãng bảo hiểm nó bắt buộc phải đóng gọi là TÁI BẢO HIỂM. Chẳng hạn như đợt vụ máy bay Mã lai đóng hãng Alianz của Đức vụ việc lớn quá nó không gánh nổi nhưng nó đã đóng tái bảo hiểm gánh đền bù cùng nó. Cho nên những vụ thiệt hại nặng như thiên tai , sập nhà cao ốc , đắm tàu biển ..vv nếu thằng bảo hiểm không có một lực sĩ đứng sau thì phá sản .Cụ tính đúng nhưng chưa đủ . Khoảng lãi nhất của công ty bảo hiểm là dùng tiền người mua bảo hiểm để đầu tư , một dạng mượn đầu heo nấu cháo - và chính khoảng sinh lời nầy bù phần lớn chi phí .
Một dạng khác là thẻ Debit ( ATM ) các nhà bank lớn hoàn toàn miễn phí tất cả dịch vụ - vì nó có thể dung tiền nhàn rỗi của khách để đầu tư lấy lãi - nên chi phí cho dịch vụ thẻ chỉ là muỗi he he
Xin lỗi, cái éo gì các ông ô ép cũng biết, bái phục các cụ. Thế mà làm DA chủ đầu tư éo chịu tham vấn nên mới đội vốn, đất nước nghèo mãi.Còn nữa mợ, bản thân thằng bảo hiểm nó tránh trường hợp tổn thất cực lớn mà bản thân nó không trả nổi cho nên tất cả hãng bảo hiểm nó bắt buộc phải đóng gọi là TÁI BẢO HIỂM. Chẳng hạn như đợt vụ máy bay Mã lai đóng hãng Alianz của Đức vụ việc lớn quá nó không gánh nổi nhưng nó đã đóng tái bảo hiểm gánh đền bù cùng nó. Cho nên những vụ thiệt hại nặng như thiên tai , sập nhà cao ốc , đắm tàu biển ..vv nếu thằng bảo hiểm không có một lực sĩ đứng sau thì phá sản .
CRV máy dầu, 6 số MT cụ ợ.Cái này trông quen quen, có phải là VW Golf không nhỉ ?
Cái này vô cùng tế nhị cụ ợ, nhưng em thì cho là có 2 nguyên nhân chính:Xin lỗi, cái éo gì các ông ô ép cũng biết, bái phục các cụ. Thế mà làm DA chủ đầu tư éo chịu tham vấn nên mới đội vốn, đất nước nghèo mãi.
Dở người! Chúng nó làm DA nó khôn chán vạn ông. Nó làm đúng để ăn hồ à lấy gì nuôi cái ghế.Xin lỗi, cái éo gì các ông ô ép cũng biết, bái phục các cụ. Thế mà làm DA chủ đầu tư éo chịu tham vấn nên mới đội vốn, đất nước nghèo mãi.
Cái số 1 thì đúng còn cái số 2 thì ko phải, hoặc tỉ lệ quá nhỏ ko đáng kể.Cái này vô cùng tế nhị cụ ợ, nhưng em thì cho là có 2 nguyên nhân chính:
1. Tham (muốn cắn miếng nào là ngập răng miếng đó)
2. Đội ngũ tư vấn ngu, ko đủ trình độ (nên giá thêm cao và chất lượng đi xuống)
Lạc đề mất rồi nhỉ.