- Biển số
- OF-302917
- Ngày cấp bằng
- 26/12/13
- Số km
- 4,364
- Động cơ
- 462,588 Mã lực
- Nơi ở
- 234 khâm thiên hà nội
Bỏ được cái tệ nạn : nay làm đường, mai đào ống nước, ngày kia làm lại vỉa hè …. Cũng đỡ bụi đi khá nhiều lại đỡ lãng phí tiền của.
Sáng bà chở rau thịt cá vào chợ nội đô bắt chở bằng xe điện hở cụhão huyền
Đầy rẫy, những viên cell ở pin laptop đời cũ, xe đạp điện hỏng pin thì theo cụ nó không phải viên pin có Lithium à, cụ cần em cho cả đống hỏng này, dân tình không vứt sọt rác thì đi đâu, theo cụ pin điện thoại hỏng thì vứt đi đâu, cụ có mang tới chỗ thu gom không vậy?Khéo lo. Cụ thấy cục pin lithium nào rơi ngoài bãi rác chưa .
Pin 18650 cũ, hỏng cụ thừa cho em xin hết nhé. Chục tấn em cũng xin. Được như cụ nói có tí phí thu hồi nữa thì em thành tỉ phú, còn cho không thôi em cũng xin để tạm ở mức triệu phú .Đầy rẫy, những viên cell ở pin laptop đời cũ, xe đạp điện hỏng pin thì theo cụ nó không phải viên pin có Lithium à, cụ cần em cho cả đống hỏng này, dân tình không vứt sọt rác thì đi đâu, theo cụ pin điện thoại hỏng thì vứt đi đâu, cụ có mang tới chỗ thu gom không vậy?
Cho bà khỏi vất vả chở vào tận nội đô. Sẽ tự có chợ đầu mối ngoại thành trung chuyển vào. Dẹp bỏ bớt chợ cóc chợ tạm.Sáng bà chở rau thịt cá vào chợ nội đô bắt chở bằng xe điện hở cụ
Chợ cóc còn lâu mới dẹp được cụ nhéCho bà khỏi vất vả chở vào tận nội đô. Sẽ tự có chợ đầu mối ngoại thành trung chuyển vào. Dẹp bỏ bớt chợ cóc chợ tạm.
Quanh khu em 4 cái giờ còn 1 rồi.Chợ cóc còn lâu mới dẹp được cụ nhé
Con tàu nhổn - cầu giấy cũng giảm tắc ác và đỡ biết bao khói còn gì cụ nhỉTheo em Hà Nội cứ cấm hết các phương tiện ô tô và xe máy là trong lành ngay.
Hà Nội bụi mù mịt, ô nhiễm đứng top, ai cũng chửi.Nhiều cụ hay thuyết âm mưu vãi lái! nào là lobby, nào là chạy chọt.. nhưng éo bao giờ nghĩ cho tương lai của mình và con cái mình. Hở ra là chê bai chửi bới này nọ.
Tui chờ ngày này lâu lắm rồi, thỉnh thoảng hay lên trên này than khóc. Hà Nội giờ ô nhiễm một cách kinh khủng. Ra ngoài đường đứng sau ông xe bus đời nhà tần, nhà hán..cùng hàng trăm xe máy bên cạnh mà hok thở nổi!
Các vị chả cần đi đâu xa, chỉ cần qua bên anh hàng xóm to xác là thấy, các tp lớn cấm xe máy chạy xăng cả chục năm nay rồi, các loại xe công cộng toàn diện hết. Tui đi cả chục tp bên đấy, không khí rất trong lành và mát mẻ mặc dù tp toàn trên 10tr dân.
Hy vọng chính quyền đáp ứng đầy đủ các dịch vụ công cộng để người dân hạn chế xe cá nhân, hoặc chuyển sang điện hết. ( xe chính hãng nhá)
Chứ nếu cứ ô nhiễm thế này thì bố thằng Tây cũng hok dám qua HN, SG.. du lịch. Tui nói thật!
Chưa giàu mà đã lắm thứ làm tăng CP thế này!!!Em ở Hàng Tre gần Tháp Rùa không biết có bị hạn chế không các cụ nhỉ?
Các phương tiện giao thông hoạt động ở khu vực này phải đáp ứng tiêu chuẩn phát thải nghiêm ngặt. Phương tiện không đạt tiêu chuẩn sẽ bị hạn chế hoặc phải trả phí.
Dự thảo đưa ra 5 tiêu chí để xác định vùng phát thải thấp, đây cũng là các vùng dự kiến hạn chế phương tiện giao thông gây ô nhiễm.
Thứ nhất là khu vực tập trung các hoạt động phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; mật độ dân cư cao, có các khu vực/địa danh cần được bảo tồn, có tiềm năng phát triển du lịch văn hóa xã hội.
Thứ hai là khu vực đang ô nhiễm không khí vì nguồn phát thải giao thông.
Thứ ba là khu vực có hạ tầng đáp ứng được phương tiện giao thông công cộng phát thải thấp, có khả năng tổ chức sắp xếp giao thông phù hợp, thuận tiện, khoa học.
Thứ tư là khu vực đủ điều kiện áp dụng tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn về phát thải của phương tiện (có giải pháp giám sát, xử lý vi phạm về phát thải, chuyển đổi phương tiện, tổ chức giao thông phù hợp đảm bảo giao thông thông suốt).
Thứ năm là khu vực mà chính quyền và người dân đồng thuận xây dựng vùng phát thải thấp.
Hà Nội sắp hạn chế ô tô, xe máy xăng tại 5 khu vực
(Dân trí) - Dự kiến từ năm 2025, Hà Nội áp dụng thí điểm mô hình vùng phát thải thấp, hạn chế phương tiện giao thông gây ô nhiễm.dantri.com.vn
Ô tô cá nhân chạy xăng thì vẫn ổn cụ ạ vì giờ tiêu chuẩn khí thải của ô tô cá nhân rất cao. Bằng chứng là các nước phát triển, ô tô chạy ầm ầm nhưng không khí vẫn trong lành.Việc đầu tiên là thay thế hết xe buýt sang buýt điện, cái này em ủng hộ Vin 100%. mọe nó chứ đi ngoài đường mà nó xả khói đen xì ra ô nhiễm không thể tả.
hai la đội ngũ tắc xi , xe dịch vụ, xe ôm...bắt phải chạy xe điên hết mới cho hành nghề. Cái này cũng ổn, Vin sẽ có doanh thu, dòng tiền từ xe điện để tiếp tục phát triển xe điện.
Ba là xe máy cá nhân, hạn chế và chuyển sang xe máy điện 100% trong vòng 5 năm nữa. Oto thì hơi khó chứ xe máy em tin là dễ chuyển đổi.
chuyển qua điện thì con cháu sẽ sạch hơn sao , cụ ngây thơ thậtNhiều cụ hay thuyết âm mưu vãi lái! nào là lobby, nào là chạy chọt.. nhưng éo bao giờ nghĩ cho tương lai của mình và con cái mình. Hở ra là chê bai chửi bới này nọ.
Tui chờ ngày này lâu lắm rồi, thỉnh thoảng hay lên trên này than khóc. Hà Nội giờ ô nhiễm một cách kinh khủng. Ra ngoài đường đứng sau ông xe bus đời nhà tần, nhà hán..cùng hàng trăm xe máy bên cạnh mà hok thở nổi!
Các vị chả cần đi đâu xa, chỉ cần qua bên anh hàng xóm to xác là thấy, các tp lớn cấm xe máy chạy xăng cả chục năm nay rồi, các loại xe công cộng toàn diện hết. Tui đi cả chục tp bên đấy, không khí rất trong lành và mát mẻ mặc dù tp toàn trên 10tr dân.
Hy vọng chính quyền đáp ứng đầy đủ các dịch vụ công cộng để người dân hạn chế xe cá nhân, hoặc chuyển sang điện hết. ( xe chính hãng nhá)
Chứ nếu cứ ô nhiễm thế này thì bố thằng Tây cũng hok dám qua HN, SG.. du lịch. Tui nói thật!