- Biển số
- OF-203221
- Ngày cấp bằng
- 23/7/13
- Số km
- 2,792
- Động cơ
- 275,692 Mã lực
...phải đáp ứng tiêu chuẩn phát thải nghiêm ngặt...-> chuẩn? Nghiêm ngặt ?? Ai xây dựng bộ chuẩn này nổi ???
Thời buổi làm ăn kinh doanh, công cụ hỗ chợ lao động giảm giá thành sản phẩm mà nói cấm xe cộ thì khắc nào mang ba ri e đi chắn đường của người dân, vậy mấy ông nhân viên của UBND Hà Nội có ra đường bưng bê hàng hóa hộ người dân không đây?Em ở Hàng Tre gần Tháp Rùa không biết có bị hạn chế không các cụ nhỉ?
Các phương tiện giao thông hoạt động ở khu vực này phải đáp ứng tiêu chuẩn phát thải nghiêm ngặt. Phương tiện không đạt tiêu chuẩn sẽ bị hạn chế hoặc phải trả phí.
Dự thảo đưa ra 5 tiêu chí để xác định vùng phát thải thấp, đây cũng là các vùng dự kiến hạn chế phương tiện giao thông gây ô nhiễm.
Thứ nhất là khu vực tập trung các hoạt động phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; mật độ dân cư cao, có các khu vực/địa danh cần được bảo tồn, có tiềm năng phát triển du lịch văn hóa xã hội.
Thứ hai là khu vực đang ô nhiễm không khí vì nguồn phát thải giao thông.
Thứ ba là khu vực có hạ tầng đáp ứng được phương tiện giao thông công cộng phát thải thấp, có khả năng tổ chức sắp xếp giao thông phù hợp, thuận tiện, khoa học.
Thứ tư là khu vực đủ điều kiện áp dụng tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn về phát thải của phương tiện (có giải pháp giám sát, xử lý vi phạm về phát thải, chuyển đổi phương tiện, tổ chức giao thông phù hợp đảm bảo giao thông thông suốt).
Thứ năm là khu vực mà chính quyền và người dân đồng thuận xây dựng vùng phát thải thấp.
Hà Nội sắp hạn chế ô tô, xe máy xăng tại 5 khu vực
(Dân trí) - Dự kiến từ năm 2025, Hà Nội áp dụng thí điểm mô hình vùng phát thải thấp, hạn chế phương tiện giao thông gây ô nhiễm.dantri.com.vn
Thời buổi làm ăn kinh doanh, công cụ hỗ chợ lao động giảm giá thành sản phẩm mà nói cấm xe cộ thì khắc nào mang ba ri e đi chắn đường của người dân, vậy mấy ông nhân viên của UBND Hà Nội có ra đường bưng bê hàng hóa hộ người dân không đây?
Thời buổi làm ăn kinh doanh, công cụ hỗ chợ lao động giảm giá thành sản phẩm mà nói cấm xe cộ thì khắc nào mang ba ri e đi chắn đường của người dân, vậy mấy ông nhân viên của UBND Hà Nội có ra đường bưng bê hàng hóa hộ người dân không đây?
Ngay cái đơn giản nhất là chòe đèn tầm 60s trở nên thì nên tắt máy mà đầy ông bà đi xe máy k làm dc thì nếu k có chế tài khó chờ dc ý thức lắmNhiều cụ hay thuyết âm mưu vãi lái! nào là lobby, nào là chạy chọt.. nhưng éo bao giờ nghĩ cho tương lai của mình và con cái mình. Hở ra là chê bai chửi bới này nọ.
Tui chờ ngày này lâu lắm rồi, thỉnh thoảng hay lên trên này than khóc. Hà Nội giờ ô nhiễm một cách kinh khủng. Ra ngoài đường đứng sau ông xe bus đời nhà tần, nhà hán..cùng hàng trăm xe máy bên cạnh mà hok thở nổi!
Các vị chả cần đi đâu xa, chỉ cần qua bên anh hàng xóm to xác là thấy, các tp lớn cấm xe máy chạy xăng cả chục năm nay rồi, các loại xe công cộng toàn diện hết. Tui đi cả chục tp bên đấy, không khí rất trong lành và mát mẻ mặc dù tp toàn trên 10tr dân.
Hy vọng chính quyền đáp ứng đầy đủ các dịch vụ công cộng để người dân hạn chế xe cá nhân, hoặc chuyển sang điện hết. ( xe chính hãng nhá)
Chứ nếu cứ ô nhiễm thế này thì bố thằng Tây cũng hok dám qua HN, SG.. du lịch. Tui nói thật!
Hình như vậy cụ. Hết tàu điện, xe điện...k biết khi nào thì ngồi ghế điệnĐang có định hướng mới hóng.
Nói chung là tầm của cụ nó cũng chỉ đến thế thôi. Ô nhiễm ở Hà nội mà đổ hết cho xe thì không khác nào đường tắc là do không có cầu vượt.Nhiều cụ hay thuyết âm mưu vãi lái! nào là lobby, nào là chạy chọt.. nhưng éo bao giờ nghĩ cho tương lai của mình và con cái mình. Hở ra là chê bai chửi bới này nọ.
Tui chờ ngày này lâu lắm rồi, thỉnh thoảng hay lên trên này than khóc. Hà Nội giờ ô nhiễm một cách kinh khủng. Ra ngoài đường đứng sau ông xe bus đời nhà tần, nhà hán..cùng hàng trăm xe máy bên cạnh mà hok thở nổi!
Các vị chả cần đi đâu xa, chỉ cần qua bên anh hàng xóm to xác là thấy, các tp lớn cấm xe máy chạy xăng cả chục năm nay rồi, các loại xe công cộng toàn diện hết. Tui đi cả chục tp bên đấy, không khí rất trong lành và mát mẻ mặc dù tp toàn trên 10tr dân.
Hy vọng chính quyền đáp ứng đầy đủ các dịch vụ công cộng để người dân hạn chế xe cá nhân, hoặc chuyển sang điện hết. ( xe chính hãng nhá)
Chứ nếu cứ ô nhiễm thế này thì bố thằng Tây cũng hok dám qua HN, SG.. du lịch. Tui nói thật!
Chuyển....Ok.Việc đầu tiên là thay thế hết xe buýt sang buýt điện, cái này em ủng hộ Vin 100%. mọe nó chứ đi ngoài đường mà nó xả khói đen xì ra ô nhiễm không thể tả.
hai la đội ngũ tắc xi , xe dịch vụ, xe ôm...bắt phải chạy xe điên hết mới cho hành nghề. Cái này cũng ổn, Vin sẽ có doanh thu, dòng tiền từ xe điện để tiếp tục phát triển xe điện.
Ba là xe máy cá nhân, hạn chế và chuyển sang xe máy điện 100% trong vòng 5 năm nữa. Oto thì hơi khó chứ xe máy em tin là dễ chuyển đổi.
thì có ai chê đâu? cấm xe máy ư? tốt quá đi chứ, các cụ ý chỉ buồn cười khi các bố qlnn đưa ra cái đích mà biết thừa là éo làm được.Nhiều cụ hay thuyết âm mưu vãi lái! nào là lobby, nào là chạy chọt.. nhưng éo bao giờ nghĩ cho tương lai của mình và con cái mình. Hở ra là chê bai chửi bới này nọ.
Tui chờ ngày này lâu lắm rồi, thỉnh thoảng hay lên trên này than khóc. Hà Nội giờ ô nhiễm một cách kinh khủng. Ra ngoài đường đứng sau ông xe bus đời nhà tần, nhà hán..cùng hàng trăm xe máy bên cạnh mà hok thở nổi!
Các vị chả cần đi đâu xa, chỉ cần qua bên anh hàng xóm to xác là thấy, các tp lớn cấm xe máy chạy xăng cả chục năm nay rồi, các loại xe công cộng toàn diện hết. Tui đi cả chục tp bên đấy, không khí rất trong lành và mát mẻ mặc dù tp toàn trên 10tr dân.
Hy vọng chính quyền đáp ứng đầy đủ các dịch vụ công cộng để người dân hạn chế xe cá nhân, hoặc chuyển sang điện hết. ( xe chính hãng nhá)
Chứ nếu cứ ô nhiễm thế này thì bố thằng Tây cũng hok dám qua HN, SG.. du lịch. Tui nói thật!
Tất nhiên là có rủi ro ô nhiễm nhưng ít ra dễ kiểm soát. Có thể mang đi tái chế hoặc chôn ở vùng sâu vùng xa. Vốn dĩ không là cục pin thì các chất đó nó vẫn nằm dưới đất. Còn khói xe thì ngải cứu rồi cụ.Xe điện lên ngôi, rồi pin thải ra sau chu kì mang đổ đi đâu?
Việc đầu tiên là thay thế hết xe buýt sang buýt điện, cái này em ủng hộ Vin 100%. mọe nó chứ đi ngoài đường mà nó xả khói đen xì ra ô nhiễm không thể tả.
hai la đội ngũ tắc xi , xe dịch vụ, xe ôm...bắt phải chạy xe điên hết mới cho hành nghề. Cái này cũng ổn, Vin sẽ có doanh thu, dòng tiền từ xe điện để tiếp tục phát triển xe điện.
Ba là xe máy cá nhân, hạn chế và chuyển sang xe máy điện 100% trong vòng 5 năm nữa. Oto thì hơi khó chứ xe máy em tin là dễ chuyển đổi.
2 cụ yên tâm đến 2031 -2035 mấy thay hết xe bus điện nhé. Kế hoạch cứ đá nhau kiểu gì ấy.Chuyển....Ok.
Vậy giải quyết vấn đề...."" Tiền đâu "" đi đã bác.
Cấm này dù có làm ngay ngày mai thì cũng vẫn hơi muộn. HN, SG mỗi ngày có hàng vạn, hàng triệu ống xả thải khói ra hang cùng ngõ hẻm nhất là các tuyến phố đông đúc gây ô nhiễm quá nặng.Nhiều cụ hay thuyết âm mưu vãi lái! nào là lobby, nào là chạy chọt.. nhưng éo bao giờ nghĩ cho tương lai của mình và con cái mình. Hở ra là chê bai chửi bới này nọ.
Tui chờ ngày này lâu lắm rồi, thỉnh thoảng hay lên trên này than khóc. Hà Nội giờ ô nhiễm một cách kinh khủng. Ra ngoài đường đứng sau ông xe bus đời nhà tần, nhà hán..cùng hàng trăm xe máy bên cạnh mà hok thở nổi!
Các vị chả cần đi đâu xa, chỉ cần qua bên anh hàng xóm to xác là thấy, các tp lớn cấm xe máy chạy xăng cả chục năm nay rồi, các loại xe công cộng toàn diện hết. Tui đi cả chục tp bên đấy, không khí rất trong lành và mát mẻ mặc dù tp toàn trên 10tr dân.
Hy vọng chính quyền đáp ứng đầy đủ các dịch vụ công cộng để người dân hạn chế xe cá nhân, hoặc chuyển sang điện hết. ( xe chính hãng nhá)
Chứ nếu cứ ô nhiễm thế này thì bố thằng Tây cũng hok dám qua HN, SG.. du lịch. Tui nói thật!
Có cơ chế là có tiền, vấn đề là có muốn làm hay không thôiChuyển....Ok.
Vậy giải quyết vấn đề...."" Tiền đâu "" đi đã bác.
Ko cấm xe cộ mà cấm xe xăng thôi cụ. Dân auto phải mua xe điện vì hạ tầng gtcc còn lâu mới đủ đáp ứng.Thời buổi làm ăn kinh doanh, công cụ hỗ chợ lao động giảm giá thành sản phẩm mà nói cấm xe cộ thì khắc nào mang ba ri e đi chắn đường của người dân, vậy mấy ông nhân viên của UBND Hà Nội có ra đường bưng bê hàng hóa hộ người dân không đây?
Thật, hàng Tàu trợ giá tràn vào 10tr/c như thời Wave tàu thì dân nghèo sẽ mua xe 10tr hay xe 30tr?Em dự là tạo trend đánh động truyền thông cái đã, dân mà fomo thì tranh thủ bán xe xăng sang xe điện rồi sau đó mới ra chính sách chính thức hợp pháp hoá. Em nghĩ khéo ốc mò cò xơi ấy chứ. Về độ lobby và chịu chơi khó ai qua được ông bạn hàng xóm, chất lượng và mẫu mã, tính ổn định thì ông bạn hàng xóm hơn đứt và đã có kiểm chứng thêm sức ép chính tỵ nữa thì ai lại được.