[Funland] TTVNOL một thời để nhớ

Moonlotus1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-521086
Ngày cấp bằng
11/7/17
Số km
4,542
Động cơ
221,538 Mã lực
Tuổi
45
Mod của ttvnol em quý nhất Anh Toanjp .
Anh Tòan hồi đó đang học Phd bên Nhật.
Anh Toàn nổi tiếng nhiệt tình quản lý box Kinh tế. Thành viên xin Anh Toàn file Pdf sách Tiếng Anh file nào khó đến mấy Anh ấy cũng tìm cho bằng được.

Anh Toàn ngoài đời cũng là 1 dịch giả sách kinh tế nổi tiếng.
Có những cuốn sách kinh tế Anh Toàn dịch đoạt giải.

Nếu đọc sách kinh tế dịch cuốn nào dịch giả Nguyễn Ngọc Toàn . Nhớ đó chính là Toanjp Mod Box Kinh tế học ngày đó.

Anh Toàn là Mod hiếm hoi và đàn ông hiếm hoi em gặp qua mạng cùng 1 em gái.

Bên cạnh đó có nick Taiquai vãn là 1 trong những thành viên có những bài viết trí tuệ nhất.

Em đánh giá cao hơn Lãng Tathy.

Anh Taiquai chỉ chơi ở box Thảo luận và Tiếng Việt . Viết rất hay phân tích sâu sắc những vấn đề của xã hội

Anh Taiquai chưa gặp bao giờ.

Em thân và quý nhất với Chị Lathu777
Chị ấy tặng em 1 bài thơ rất hay vô cùng ý nghĩa

Khi em quyết định rời khỏi ttvnol.com
Chấm dứt ồn ào nhờ những lời thơ chân thành của chị ấy...

Yêu quý nhất là các em trong nhóm Từ thiện.
Tinhnguyen08 và Thiên Anh.
 

DE-VN

Xe tăng
Biển số
OF-304634
Ngày cấp bằng
11/1/14
Số km
1,064
Động cơ
314,396 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
Chào đồng dâm, lâu ko gặp . trc thấy ông hay đểu đứa MOD anxi mà như con bé ấy nghe nói bị thần kinh
Ơ thế hóa ra có lần tôi chát bại tay với con dở đó cả tiếng đồng hồ , lởm thật .
Phải thừa nhận hồi đấy ông chưởi mấy thằng ku tán gái ngu liên tọi . Ấy thế mà chúng nó vẫn cứ chuốc rượu ( vote ) ông như đổ lỗ chuột . Sau này sao ông vào thưa vậy ? Lấy vợ xong bị mụ ấy xoắn chặt cmn quẩy à ?
Anxiety mọi người nhầm là Nữ.
Em nhớ Anxiety biết tiếng Đức
Thảo nào sau hơn tiếng tỉa tót nhau anh cà em nó ra ngoài uống càfe cho ngã ngũ . Em nó đánh bài lờ luôn , hóa ra là Cú có gai .
Còn em, anh ấn tượng nhất là dòng chữ ký dài ngoằng sặc mùi nâng bi + kiểu như thằng Paven trong " thép đã tôi vôi thế đấy ...." . Chắc em làm thủ thư lâu ngày lên lây "bệnh" từ sách ?
 

DE-VN

Xe tăng
Biển số
OF-304634
Ngày cấp bằng
11/1/14
Số km
1,064
Động cơ
314,396 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
Vâng , em mới mò vào lại . Tìm thấy mấy bài cũ đọc cứ vừa giật thon thót , vừa không hiểu sao ngày ấy mình lên đồng với tụi trẻ kinh thế :

kensaii2004 đã viết:

bác Đại Bàng năm nay khéo có khi 4 sọi rồi nhi, vấn veo chuẩn thế. đánh cận chiến với xáp lá cà :

Trên 4 sọi rồi chú Ken à. Hoặc là nắm than, móc lốp , sút trực tiếp hoặc là giải tán à ơi đóng gạch trên mạng .
Mạng mẽo chỉ dùng khi dạo đầu nửa kín , nửa hở thôi, sau vài cuốc bập bập là phải ra khỏi nhà triển khai phương án úp sọt ngay . Có súng dùng súng, không súng thì dùng cuốc thuổng , gậy, tăm .Quan trọng là vẩy súng mù mịt , vu hồi trước mặt cáo.

Trong khi chú đang bắn .... dồn dập vào màn hình thì có khi cáo nó đang ngồi mịa lên đùi một thằng thợ săn nào đó đang rung tè tè như điện thoại để hưởng cái sướng tê tái ve vuốt chờn vờn của thằng thợ săn.

Những thằng dê già nó hơn hẳn những con gà ở chỗ thực tế , phi mịa lên xe lao thẳng vào hang lùa cáo thay vì ******** ẻo lả qua mạng.
Cáo nó thường thích như thế đấy .
Một là chiến thắng anh mang vòng hoa , hai là thất bại như liệu pháp sốc tăng liều cho lần chiến tiếp theo . Nhưng mà cuộc chiến giáp lá cà bao giờ cũng mang lại nhiều cảm giác mạnh và kinh nghiệm thực tế hơn cho gà chiến.

Hy vọng chú hiểu những gì anh phách ở trển mà triển khai cho chuẩn.
Mấy con nhóc đó nó chỉ cho chú nguyên nhân như chú póst phọt phọt [r37)] ở trên rồi mà chú không tự rút ,rồi cải tạo chú, thì mãi mãi chú vẫn chỉ là thằng loser trong ngành đẽo gái.
Chú có cái đầu 32 mà đẽo gái tệ hơn thằng 16 . Suốt ngày tự huyễn hoặc với cái Profile của mình mà không biết ngoài thiên hạ còn có nhiều thằng thần thánh hơn chú nhiều.Chính vì thế chú toàn là thằng đến sau.
Muốn đẽo gái thì cần phải bỏ cả công của và sức lực .Chứ không phải chỉ đơn thuần là vãi thính bằng mồm như chú .Chung quy cũng chỉ là chú nhát chết ,chú sợ lõm khi đẽo gái .Mà nghề đẽo gái thì trước khi có lãi thì phải qua lỗ đã .Dăm ba tí quà ,vài chầu càphéo.... chẳng khác gì mang kẹo ra dỗ trẻ con .Mà gái thì nó không còn là trẻ con thò lò mũi nữa để mà dụ kẹo. Nó đòi hỏi chiều sâu ,dài hơi hơn thế nữa ,nhưng mà cái sự nhát chết ,sợ lõm của những thằng ít va chạm với đời như chú nó đã cản chú đến với gái .Quen gái lâu rồi ,đã cầm quà mái gửi bay cả ngàn cây số mang về cho máma gái mà chưa qua chỗ nó sống một lần ,xem nó ăn ở ra sao ,thành quách thế nào.

OK,chú không ưng lời anh nói nên quản khó khăn ,khoan thành ,phá quách...nhà em nó.thì
Thôi thì anh cũng đành ủng hộ chú một tiếng hô xông lên đến cùng lùa gái trong Fếch như ý nguyện quyết tâm của chú ở trển.:))
Chú chẳng qua khát gái vớí tình cảm thật sự nên mới sinh ra dằn vặt và điên lên như thế này .
Thôi giờ chơi được ngày nào với nó thì chơi chứ chú cứ hậm hực như này thì đời chú càng thêm tồi tệ ít nhất là trong giai đoạn trước mắt.
Con đó nó đang quay chú để trục lợi chứ yêu thương mịa gì chú .Với cả chú ban phát lòng thương cho con bé nó là không đúng người. Nói dối như quạ nhưng mà chú vì xoắn quá không nhận ra .

Con đó dù sau này có làm vợ chú thì đời chú cũng coi như tạch ,vì cái thể loại như nó thì làm sao mà cải tạo thành vợ ngoan ,mẹ đảm được .
Chú thì biền biệt đi công trường ,nó thì thích ăn trắng ,mặc trơn ,quạ khoang ngoài đường thì chẳng mấy bữa gia đình chú cũng thành ổ quạ luôn .

Chú cố mà tìm quên ,rồi next tóp sang con model khác mà sàng .Sàng mãi rồi sẽ được vợ ưng .Chứ cứ loay hoay mãi một mái rồi lại gặp con quái(chỉ với chú) ,không khéo có ngày đổ bệnh thì lại khổ gia đình chú theo hầu vào Ba Thá.

PS: Lang thang xây nhà ,đào cống như chú thì chỉ hợp với gái giản dị ,đằm tính ,ít hóng thiên hạ ,vun vén gia đình.....
Chú bớt tự sướng với cái Profile của chú đi rồi nhìn quanh ra đám gà thiên hạ để biết mình là ai ,có lẽ sẽ thực tế hơn với cuộc đẽo gái của chú.

Cái bằng mát-xờ-tờ IT tạm ổn . Còn những thứ khác thì chẳng có gì hơn người để mà coi đó là lợi thế .
Ra nước ngoài thì phần lớn thằng nào mà chẳng phải tự thân vận động ,thằng nào mà chẳng phải lo kiếm tiền nuôi chim ,phụ giúp gia đình nếu có.
Ở nước ngoài ,đã đi làm thì chuyện mua xe ,sắm súng....có gì phải mơ.

Thay vì tự sướng với Profile thì chú nên động thủ xem mảng sướng của gái là mảng nào .Nó ngứa đâu thì cố mà luồn vào mà gãi ở đó . Trước giờ nó vẫn coi chú chỉ là mối quan hệ xã giao như với những gà khác trong thiên hạ .Còn chú thì toàn ngộ nhận qua ba cái tin nhắn với lời bình vớ vỉn trên Fếch của gái. Bằng chứng là nó vừa ninh khoai Tây ,vẫn vừa giao hoan với chú qua SMS và Fếch đấy thôi. Trước ,trong và sau khi ninh khoai Tây mức độ quan hệ của mái với chú không có gì thay đổi.
Điều đó chứng tỏ chú chơi với gái chưa đủ độ mặn để gái khát . Vậy thì bây giờ chú phải thêm muối vào cuộc chơi .
Đừng có dại mà mà bơ với phũ . Chưa làm nó nhớ được mà đã đòi lơ xe. Có chăng là giảm việc suốt ngày mặc sịp ,trùm chăn trong nhà thẩm du với tin nhắn và Fếch ,thay vào đó là phi đến nhà mái tìm hiểu ,rồi lấp đầy tâm tư ,nguyện vọng của em nó .
Chú đến thì nó phải tiếp ,nó mặn mà thì chém gió ,chơi lâu một chút .Vài ba lần mà nó vẫn không mặn được thêm thì next .
Xừng xực gạ nó ra ngoài không phải lúc nào cũng là bài hay .Nếu chưa kích được gái nó hứng với mình thì việc gạ gẫm đi ra ngoài càng phản chủ. Gái thích chơi bời ,nhưng không có nghĩa là gặp thằng nào nó cũng lướt .

Nếu chú thích ,và muốn trên cơ những thằng khác thì bỏ vài trăm Euro ra bao em nó cái vé du hý về đất mẹ .
Được thế thì anh thề ,anh hứa ,anh đảm bảo.....99% gái rung rinh trước chú . Rồi sau đó thì chú cứ việc dùng thoải em nó mà không phải lo ủ mưu rọ gái. Hại não.
32 tuổi đầu mà đẽo gái dở ẹc .
Phàm là cả gà lẫn gái đã qua một hay vài lần ấm chén rồi thì kiểu gì cũng nghiện ,cũng thèm được tẻng trong những ngày tiếp theo.Đó là bản năng gốc.
Trò chơi xếp hình giữa hai đứa chỉ dừng lại khi có đứa thứ ba nhao vào chơi Profi hơn .
Hoặc thằng gà đóng quá lởm. Chú khoe khoai của chú khá ổn nhưng chắc chú củi ,lửa cẩu thả nên em nó ăn như khoai hà ,nên nó oải ,sinh ra dở chứng ,không có nứng ninh khoai của chú nữa.

Thôi tốt nhất là tạm trả gái về gia đình cho chúng nó tự thẩm du dạy bảo nhau.

Đồ đạc linh tinh của chú coi như quên ,không quan tâm.Anh ngày xưa khi bỏ gái vẫn để lại cả đống sịp ,máy móc ...ở nhà gái .Gái bắn tin liên tục đến lấy không nó quẳng vào thùng giác ,nhưng anh cứ lờ đi .Hơi phũ ,nhưng phải thế ,nếu không cứ loạng quoạng,gái mới nó biết ,nó làm um lên thì vừa hỏng ăn ,vừa điếc tai vì gái .Chú chưa có gái mới ,nhưng buông là buông để cho gái hiểu là chú cũng không bạc nhược như gái nghĩ .

Mà anh ,em ở đây đã nói nhiều với chú rồi. Nếu thực sự xoắn em nó thì cứ tiếp tục kiên nhẫn để em nó chơi trò khổ dâm với chú đi.Còn không thì té .Đàn ông ai lại cứ lèm bèm kể lể chỉ vì gái. Chú cứ thế bảo sao gái nó cứ càm ràm là chú không linh hoạt.

À nữa . Với gái ,càng khoan giỏi thì gái càng ngoan .
Chú cố mà luyện cả kỹ năng đó thêm vào kỹ năng sống nhé.
Nhiều năm trôi qua mà em vẫn thấy như mới ngày nào . Nếu cccm thấy hay thì em phóng tiếp . Còn Mod thấy dở thì xóa giùm .~o)
 

quynhdiem

Xe tăng
Biển số
OF-141165
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
1,139
Động cơ
376,713 Mã lực
Năm 2004, 2005 thấy ttvn có dấu hiệu thương mại quá và đi xuống em cũng ít vào.
Nhân vụ TXT đang hót, lại nhớ thế qué nào hồi đó nhân vật Bùi Thanh Hiếu tức Hiếu Gió lại làm Mod mấy box ở ttvn. Em nhớ không nhầm thì có box tư vấn tình yêu ặc ặc :)
 

ZARG

Xe container
Biển số
OF-123815
Ngày cấp bằng
11/12/11
Số km
5,936
Động cơ
406,361 Mã lực
Ơ thế hóa ra có lần tôi chát bại tay với con dở đó cả tiếng đồng hồ , lởm thật .
Phải thừa nhận hồi đấy ông chưởi mấy thằng ku tán gái ngu liên tọi . Ấy thế mà chúng nó vẫn cứ chuốc rượu ( vote ) ông như đổ lỗ chuột . Sau này sao ông vào thưa vậy ? Lấy vợ xong bị mụ ấy xoắn chặt cmn quẩy à ?


Thảo nào sau hơn tiếng tỉa tót nhau anh cà em nó ra ngoài uống càfe cho ngã ngũ . Em nó đánh bài lờ luôn , hóa ra là Cú có gai .
Còn em, anh ấn tượng nhất là dòng chữ ký dài ngoằng sặc mùi nâng bi + kiểu như thằng Paven trong " thép đã tôi vôi thế đấy ...." . Chắc em làm thủ thư lâu ngày lên lây "bệnh" từ sách ?
Em tin Anxiety là con gái. Vì có 1 lần tranh luận ở F69 với chủ đề: "Số 0 có phải số đếm không?!" thì lộ ra là Anxiety không biết gì về toán học cả. Nếu là zai và ở nước ngoài thì chắc chắn phải khá khối A rồi, và phải vào tranh luận cùng. Đằng này Anxiety chỉ đứng ngoài ném đá, gió chiều nào che chiều ấy đả kích cá nhân ợ.
 

AT76

Xe điện
Biển số
OF-54148
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
2,419
Động cơ
472,648 Mã lực
Em là Linh khuê .
Có Cụ nào nghe tên này và giật mình không ?
Em là thành viên duy nhất bị cấm box ảnh trên toàn cõi ttvnol.com
Có giai đoạn nick giả của em tràn ngập và Mod khóa không biết bao nhiêu topic.
Làm đẹp . Ẩm thực . Hỏi gì đáp nấy . Thảo luận. Văn học . Thi ca. Tâm sự . Tư vấn tình yêu. Hạnh phúc gia đình. Kỹ thuật quân sự nước ngoài .
Em lượn hết.
Linh Khuê thì nhiều người sợ rồi. Hồi đấy mọi người bảo mợ bị hâm, không giờ còn hâm không?
 

nhtutehy

Xe điện
Biển số
OF-25982
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,063
Động cơ
509,379 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
1 chốn 2 nơi
Website
www.facebook.com
Em ko chơi TTVNOL nhưng tiện đây cho em hỏi OF có cụ mợ nào chung các nhà:

Harry Potter Vietnam Network - HPVN
Jay Chou Vietnam Fanclub - JVN
Manchester United Supporters in Vietnam - MUSVN
em MUSVN đây cụ. nick em RR13.trước còn hay vào 4r giờ chả nhớ pass nữa cơ...ôi lâu lắm rồi từ thời sv cơ thế mà gần chục năm rồi
 

nhtutehy

Xe điện
Biển số
OF-25982
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,063
Động cơ
509,379 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
1 chốn 2 nơi
Website
www.facebook.com
Em là Linh khuê .
Có Cụ nào nghe tên này và giật mình không ?
Em là thành viên duy nhất bị cấm box ảnh trên toàn cõi ttvnol.com
Có giai đoạn nick giả của em tràn ngập và Mod khóa không biết bao nhiêu topic.
Làm đẹp . Ẩm thực . Hỏi gì đáp nấy . Thảo luận. Văn học . Thi ca. Tâm sự . Tư vấn tình yêu. Hạnh phúc gia đình. Kỹ thuật quân sự nước ngoài .
Em lượn hết.
a...mợ tặng sách em .Quý hóa quá
 

Diển.

Xe đạp
Biển số
OF-521905
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
28
Động cơ
175,580 Mã lực
Tuổi
40
Mod của ttvnol em quý nhất Anh Toanjp .
Anh Tòan hồi đó đang học Phd bên Nhật.
Anh Toàn nổi tiếng nhiệt tình quản lý box Kinh tế. Thành viên xin Anh Toàn file Pdf sách Tiếng Anh file nào khó đến mấy Anh ấy cũng tìm cho bằng được.

Anh Toàn ngoài đời cũng là 1 dịch giả sách kinh tế nổi tiếng.
Có những cuốn sách kinh tế Anh Toàn dịch đoạt giải.

Nếu đọc sách kinh tế dịch cuốn nào dịch giả Nguyễn Ngọc Toàn . Nhớ đó chính là Toanjp Mod Box Kinh tế học ngày đó.

Anh Toàn là Mod hiếm hoi và đàn ông hiếm hoi em gặp qua mạng cùng 1 em gái.

Bên cạnh đó có nick Taiquai vãn là 1 trong những thành viên có những bài viết trí tuệ nhất.

Em đánh giá cao hơn Lãng Tathy.

Anh Taiquai chỉ chơi ở box Thảo luận và Tiếng Việt . Viết rất hay phân tích sâu sắc những vấn đề của xã hội

Anh Taiquai chưa gặp bao giờ.

Em thân và quý nhất với Chị Lathu777
Chị ấy tặng em 1 bài thơ rất hay vô cùng ý nghĩa

Khi em quyết định rời khỏi ttvnol.com
Chấm dứt ồn ào nhờ những lời thơ chân thành của chị ấy...

Yêu quý nhất là các em trong nhóm Từ thiện.
Tinhnguyen08 và Thiên Anh.
Mợ Ngọc Linh Khuê này dáng bền phết :D mười mấy năm rồi vẫn đầy đặn, bụ bẫm...hình như hâm hâm tý thường trẻ lâu cả tâm hồn lẫn thể xác thì phại :P
Ps: Mợ nhớ đêm hồ Gươm năm 2005 ko nhỉ? ;;)
 

cardreamer

Xe điện
Biển số
OF-147473
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
3,061
Động cơ
393,317 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Ttvnol là điển hình của mấy cái sai lầm trong quản trị mxh/4r
Đăng nhập khó, tự nhiên đang yên đang lành sinh ra cái MingID, chán
Để loạn đàm về trính trị rân trủ, chửi bới quá mức, bị block mảng thảo luận, mất vui
Nuôi troll, dung túng cho mấy thằng tâm thần viết nhảm phá hoại diễn đàn, lúc đầu còn chịu được, sau thấy mod như cố ý nuôi nó, nên anh em bỏ nốt, chết luôn mảng quân sự

Từ 6 năm nay em không đăng nhập, lâu lắm k vào đọc
 

Moonlotus1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-521086
Ngày cấp bằng
11/7/17
Số km
4,542
Động cơ
221,538 Mã lực
Tuổi
45
Linh Khuê thì nhiều người sợ rồi. Hồi đấy mọi người bảo mợ bị hâm, không giờ còn hâm không?
Mợ Ngọc Linh Khuê này dáng bền phết
:D mười mấy năm rồi vẫn đầy đặn, bụ bẫm...hình như hâm hâm tý thường trẻ lâu cả tâm hồn lẫn thể xác thì phại :P
Ps: Mợ nhớ đêm hồ Gươm năm 2005 ko nhỉ? ;;)

Em là cựu thành viên của Box Làm đẹp và Ẩm thực. Nên việc thời trang hay chăm sóc da và giảm cân giữ dáng em ổn phết.
Nhưng là nỗi kinh hoàng của box Hỏi gì đáp nấy và Tư vấn tình yêu .
Là sự hãi hùng của thành viên bên Box Thảo luận.

Có Cụ Mợ nào nhớ em từng đưa ra quan điểm cực kỳ hâm .
Nên cho trẻ con tham gia học ở nhà Chùa và Quân sự.
Thành viên ném đá xây được Vạn lý trường thành.

Ngày đó hơn 10 năm trước không có những khóa học đấy bây giờ có rồi.
Đã vậy lại còn xây đường và thu phí giao thông
Cuối cùng bây giờ trạm Bot ra đời... haha.

Ở đây thảo luận chán lắm. Không nhiều tinh hoa như ttvnol.com
Em nhớ những thread .
Có nên hợp pháp hóa mại dâm .
Bàn luận từ 15 năm trước.
Bây giờ các Cụ QH vẫn họp ..
Chán chẳng buồn quan tâm
 

Goatemala

Xe hơi
Biển số
OF-316183
Ngày cấp bằng
16/4/14
Số km
133
Động cơ
295,441 Mã lực
Em chào các cụ/ mợ ạ.
Em cũng có nick bên ttvnol nhưng em là thế hệ sau vào diễn đàn đó và hay tàu ngầm tại Box Nhạc cụ - kĩ thuật. Em mò mẫm và dần dần lạc sang hẳn box Tư Vấn tình Yêu và ngâm cứu bí kíp ở đó .
Em không nhớ rõ khoảng thời gian em biết ttvnol nhưng đại loại là lúc đó youtube hay facebook chưa phổ biến như bây giờ. Rất lâu về sau em mới lập nick .Về ý kiến chủ quan và một số comment em không nhớ rõ em có ấn tượng với một số nick như sau:
-HaiLuareturn: Em chắc chắn biết anh này và ... chắc chắn anh này không biết em :-jHiện tại anh đang khá ok với công ty truyền thông của riêng anh ấy.
Đọc một số bài viết của anh Hailuareturn khá vui nhộn và dễ hiểu.

*Box tư vấn tình yêu nổi bật với cái nick :
-Cụ Quác cơ thì không phải bàn gì thêm. Quá nổi tiếng rồi:D
-Cụ Sunny boy với cái avatar ảo tung chảo và em ấn tượng nhất với quan điểm: Chủ động. Em áp dụng được cả vào công việc và cuộc sống. :-bd
-Cụ công ngũ hay cong05 có bài viết khá ấn tượng.
-Cụ Kensaii hay còn gọi là " Cái xẻng" tuổi trẻ tài cao :D
-Mợ/ Cụ kechienbai. Em có nói chuyện qua thôi, có "tỉa tót" em một tý và em đã có hẹn tới tường nhà em. Kết quả bị em cho leo cây và biệt tăm luôn :D. Em xin lỗi mợ/ Cụ kcb nếu đọc được ở đây nhé.
-Về sau có thêm các cụ MrLi, Vicodo ,... lập hội gì đó nhưng thời gian đó em không vào nữa nên không rõ lắm.
Kiến thức và kỹ năng sống em cũng nhờ đó mà cải thiện tốt lên ạ.
Thật không thê tin nổi. :-j:-j
 
Chỉnh sửa cuối:

KhoiNguyen2711

Xe tải
Biển số
OF-465581
Ngày cấp bằng
26/10/16
Số km
257
Động cơ
204,427 Mã lực
Đọc tiêu đề em lại nhớ ngày xưa, em cũng là thành viên của ttvnol cũ. Toàn vào box Du lịch, muaban. Box tư vấn tình yêu em nhớ có cụ gì mà có hẳn bí kíp dậy tán gái đọc vui ác.
Box dulich thì em cũng tham gia mấy nhà, trong đấy có nhà CĐCM (càng đi càng máu) có đồng chí Lân, Thủy, Minh..... Nhóm đấy vui và cá tính.... Có quả vụ lạc rừng, đêm ngủ trên đỉnh Rùng Rình nhớ đời....
 

drcanhhoang

Xe hơi
Biển số
OF-515450
Ngày cấp bằng
12/6/17
Số km
151
Động cơ
180,410 Mã lực
Cụ nói thì em mới nhớ, cũng phải gần chục năm em không vào đó. Trên đó e có 3 or 4 nick cơ, giờ thì quên hết pass rồi.
 

be bư

Xe ngựa
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
29,442
Động cơ
620,253 Mã lực
em giờ còn ko biết cái này là cái gì nữa cơ
 

quynhdiem

Xe tăng
Biển số
OF-141165
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
1,139
Động cơ
376,713 Mã lực
Để em gọi Lão trùm ATC vào đây trình bày cho các Cụ Mợ nhé :)
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,187
Động cơ
417,298 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Thây ttvn toàn chuyện vớ vẩn. Em biết khá lâu, nhưng khoái.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top