[Funland] Truy tố Đại gia điếu cày

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,103
Động cơ
253,509 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Đúng là thằng vừa thăm vừa thất đức. Nó đang chịu quả báo! Lừa bịp bán nhà không giấy tờ cho người ta, đến bây giờ người ta yêu cầu trả lại bằng giá thị trường để người ta có thể mua lại những căn lân cận mà nó cũng không chịu (lại định thương lượng đền bằng giá ban đầu cách đây cả chục năm thì ai nghe?). Thằng này phải xử thật nghiêm, ngay và luôn.
Và lại đưa ra pa đổi nhà Thanh Hà mà tình trạng cũng chưa số và tương lai thì chất lượng cũng không biết có hơn không sau thời gian sd tương tự.??
 
Chỉnh sửa cuối:

hoangloclaptop

Xe hơi
Biển số
OF-328059
Ngày cấp bằng
22/7/14
Số km
148
Động cơ
284,340 Mã lực
bác Thản thông gia với nguyên thượng tướng quân đội NCV , nhiều năm trước vẫn còn tại vị nên ko ai đụng đến, giờ vào lò hết
 

CTTVDKT

Xe tải
Biển số
OF-794814
Ngày cấp bằng
26/10/21
Số km
439
Động cơ
22,387 Mã lực
Tuổi
34
Và lại đòi trả nhà mới mà tình trạng cũng chưa số và tương lai thì chất lượng cũng không biết có hơn không sau thời gian sd tương tự.??
Đã có nhà mới đâu mà đòi trả? Toàn hứa hươu hứa vượn. Khu Thanh Hà cũng đang sai phạm, bị đình chỉ xây dựng đã 4 năm nay, chưa biết ngày nào được xây.
 

MotoG

Xe tăng
Biển số
OF-498660
Ngày cấp bằng
18/3/17
Số km
1,534
Động cơ
201,508 Mã lực
2013-2014 mà Văn Phú Victoria giá 13-15tr/m2 thì không đúng lắm, nó phải lên 18tr rồi, mà kể cả với giá đó thì Văn Phú Victoria nó vẫn hơn hẳn cái khu CT6 Xala nhếch nhác của Điếu Cày, chả hiểu sao dân cứ đâm đầu vào
Nó đúng miếng tiền của số đông, nhiều người cũng nghĩ chỉ mua nhà 1 phần tiền mình có chứ ko xài hết. Giá hồi đó e nhớ là rẻ thật.
 

haunt86

Xe tăng
Biển số
OF-682542
Ngày cấp bằng
4/7/19
Số km
1,105
Động cơ
118,771 Mã lực
Tuổi
38
Đã có nhà mới đâu mà đòi trả? Toàn hứa hươu hứa vượn. Khu Thanh Hà cũng đang sai phạm, bị đình chỉ xây dựng đã 4 năm nay, chưa biết ngày nào được xây.
Toàn nhờ báo chí nói tốt thôi chứ có cuộc họp hay đối thoại gì với dân đâu cụ. Dân cũng chưa được nghe bất kỳ p/a nào của CĐT cả. Đến các hộ muốn nhận đc tiền như hợp đồng mà đã được đồng nào đâu, thế mà lên báo cũng bảo là trả cho 13 hộ dân, chắc toàn trả cho người nhà :D
 

tuanhvt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-118080
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
5,597
Động cơ
379,343 Mã lực
bác Thản thông gia với nguyên thượng tướng quân đội NCV , nhiều năm trước vẫn còn tại vị nên ko ai đụng đến, giờ vào lò hết
Luật ở ta ngày càng nghiêm minh. Cụ Thản tuổi đã cao, con trai cũng mới mất mà vẫn phải ra pháp trường, à nhầm công đường để trả lời về những năm tháng miệt mài xây nhà cho mọi người được ở thủ đô, hiện thực hoá giấc mơ không phải về quê sau khi ra trường. :(
 

Minmatday

Xe tải
Biển số
OF-824912
Ngày cấp bằng
7/1/23
Số km
332
Động cơ
18,839 Mã lực
Tuổi
49
Nhân đọc được bài viết này. Tôi xin phép gửi link hầu các cụ và có ý kiến cá nhân như sau:

Với tư cách là người nhà của người đã dính phải quả lừa của ông Thản ở CT6C. Tôi xin có ý kiến như sau:
Tóm tắt một số ý kiến của một số người không phải là những nạn nhân, người thân của nạn nhân của ông Thản rơi vào các quan điểm dưới đây:
  • Những người dân ở đây được mua nhà với giá rẻ. Không có ông Thản thì muôn đời không mua được nhà giá rẻ như vậy.
  • Những người dân ở đây ham rẻ, không tìm hiểu kỹ nên việc không có sổ đỏ là việc bình thường.
  • Những người dân ở đây đòi hỏi mức bồi thường vô lý
  • Ông Thản tội nghiệp, già cả, đáng thương, cũng là nạn nhân.
Tôi xin phản biện như sau:
Ý kiến 1: Những người dân ở đây được mua nhà với giá rẻ. Không có ông Thản thì muôn đời không mua được nhà giá rẻ như vậy. ==> Hoàn toàn không đúng
  • Thực tế: Thời điểm 2013 (cách đây 10 năm), những căn hộ ở đây bán với giá 18-19 triệu/1m2, căn 72m2 khi đó được bán với giá 1,3 tỷ trong khi mật độ xây dựng quá cao không có tiện ích gì (không chỗ vui chơi, đi bộ, thể thao,…). Cùng thời gian đó 2013-2014, Văn Phú Victoria được bán với giá 12-15 triệu đồng/1m2 , Văn Khê có giá 11-14 triệu/1m2, nhà ở xã hội Kiến Hưng bán với mức giá 7-9 triệu/1m2. Các khu đã có sổ đỏ như CT1,2,3 Xa La chỉ mức giá 17-19 triệu/1m2. ==> Không hề rẻ. Nếu ông Thản không bán chúng tôi có thể mua ở nơi khác thời điểm đó với mức giá tốt hơn, chất lượng và tiện ích hơn nhiều quanh khu vực Hà Đông. Hiện nay Văn Phú Victoria, Văn Khê,… đã trên 30 triệu/1m2, trong khi khu CT6 này không có sổ đỏ để giao dịch.
  • Thực tế thời điểm đó chúng tôi đã quá tin vào ông Thản với suy nghĩ ông Thản xuất thân từ tầng lớp lao động giống như mình.

Ý kiến 2: Những người dân ở đây ham rẻ, không tìm hiểu kỹ nên việc không có sổ đỏ là việc bình thường. ==> Hoàn toàn không đúng
  • Thực tế: Vào những năm 2013 và thậm chí đến nay nhà ở hình thành trong tương lai được nhà nước chấp nhận hợp pháp. Thời điểm 2013-2014 khu này đã được xây dựng xong và bắt đầu bàn giao nhà cho người dân về ở. è Việc thời điểm mua ký hợp đồng mua bán là hợp pháp đúng quy định nhà nước, hiện nay các tòa chung cư cao cấp mới cũng theo đúng lộ trình này. Ở đây sai phạm thuộc về ai đã rõ là trách nhiệm của chính quyền địa phương trong việc để 3 tòa chung cư hơn 30 tầng ngang nhiên vi phạm so với thiết kế được phê duyệt và sự vi phạm trắng trợn của Chủ đầu tư, cụ thể là ông Thản. Người dân bình thường là nạn nhân, không phải người hưởng lợi.
  • Như tôi nói ở trên, giá căn hộ ở đây không rẻ nên không phải người dân ham rẻ mà mua. Tôi nhấn mạnh một lần nữa là người dân ở đây quá tin tưởng vào ông Thản, vào truyền thông về những đóng góp của ông Thản cho xã hội.
Ý kiến 3: Những người dân ở đây đòi hỏi mức bồi thường vô lý: ==> Hoàn toàn không đúng
  • Thực tế: Với mức giá 1.3 tỷ cho 1 căn 2 phòng ngủ năm 2013 xây thô, mất thêm 150 triệu làm nội thất để quy ra thiệt hại cho người dân để đền bù thì tôi thấy có mấy hướng như sau:
  • Hướng 1: Tính theo lãi suất tiền mà người dân bỏ ra để sở hữu mang gửi ngân hàng từ 2013 đến thời điểm vụ án được giải quyết trừ đi chi phí thuê nhà (tạm tính 7.5%/1 năm), 10 năm:
  • Tổng lũy kế nếu gửi ngân hàng = 1,45 tỷ *(1.075^10)=2,99 tỷ
  • Tiền thuê nhà: 5 triệu *12*10 = 600 triệu
  • Tổng đền bù là : 2,99 tỷ - 0,6 tỷ ~ 2,33 tỷ đồng
  • Hướng 2: Tính theo giá căn hộ tương đương ở khu vực lân cận để người dân nhận đền bù đi mua căn hộ thay thế. Vì rõ ràng người dân đang có nhà, chả có lý do gì nhận đền bù lại không được mua nổi nhà khác. Thực tế giá khu này khoảng 30 triệu/1m2.
  • Tương đương 73m2*30 = 2,2 tỷ đồng
Ý kiến 4: Có ý kiến cho rằng ông Thản tội nghiệp, già cả, đáng thương, cũng là nạn nhân ==> Tôi tin đây là truyền thông bẩn. (định hướng truyền thông của Tập đoàn này)
  • Hãy nhìn hơn 500 gia đình phải vay mượn, đổ mồ hôi nước mắt để kiếm được những đồng tiền xương máu để mua một cái nhà theo đúng giá thị trường. Con cái họ không được đi học đúng tuyến do không có chỗ ở hợp pháp, tinh thần họ lo lắng bất an khi nhà có thể bị phá và thu hồi bất kỳ lúc nào, khối tài sản của họ thay vì sinh sôi tăng giá trị chính đáng thì bán giá rẻ, chất lượng kém. Có người lo lắng quá sinh bệnh thật, thậm chí chết đi khi chưa được nhìn thấy sổ đỏ của căn nhà mình bỏ tiền ra mua.
  • Ông Thản có khối tài sản hàng chục nghìn tỷ, cái nỗi khổ của ông Thản có sánh được nỗi khổ của hàng trăm gia đình nghèo khó, toàn bộ tài sản của họ là căn hộ không được cấp sổ đỏ không? Ai đau khổ, ai mới là nạn nhân ở đây.
Tôi tin vào luật nhân quả, tin vào sự công tâm của những người cầm cân nảy mực. Tin vào Đảng, vào chế độ ta sẽ luôn bảo vệ cho những người yếu thế, những người dân cực khổ phải đi đòi đúng quyền lợi chính đáng của mình. Tôi tin rằng những nạn nhân này xứng đáng với sự cảm thông của toàn xã hội và giành được những lời lẽ tốt đẹp hơn thay vì có những ý kiến trách mắng. Tôi tin rằng công lý sẽ chiến thắng.
Tôi vodka cụ vì hoàn toàn đồng ý với cụ ở mục 3-4! Mục 1-2 tôi thấy có chút lấn cấn vì có vẻ cụ định giá các khu cụ lấy ví dụ hơi thấp, theo tôi thực tế thì cao hơn 2-3 giá và như vậy thì các nạn nhân vẫn mua rẻ hơn chút ít! Về việc tìm hiểu thì có lẽ thời đó hiểu biết về pháp luật và khả năng tiếp cận thông tin có kém hơn bây giờ nên khó check ra việc “chuyển đổi quy hoạch” chứ cụ so sánh cách bán nhà thời điểm đó với các chung cư hiện nay thì khác hoàn toàn. Giờ ai dám mua những dạng “chuyển đổi” như thế, bằng chứng là giá cả của các loại sai quy hoạch ở các khu Thanh Hà khác hẳn loại chuẩn chỉ. Những người dám mua kiểu ấy chính xác là tham lam đánh bạc chứ chả có lời nào biện minh được. Còn việc cuối cùng là cụ nói “tin ông Thản vì ông ấy xuất thân tầng lớp lao động như mình” thì quá cảm tính, nếu mua nhà vì những lí do như vậy thì có dính lùm xùm cũng là dễ hiểu. Cá nhân tôi chả tin thằng bỏ mẹ nào, đến anh Vượn thời thăng hoa với Vin, Roy tôi còn chả tin nữa là ông điếu cày. Sau cùng thì cụ lại cảm tính tiếp với “những gia đình nghèo phải vay mượn, đổ tiền xương máu mới có chỗ ở”, các gia đình mua nhà khu tương đương thời điểm ấy họ cũng y hệt, nhẽ nào họ may mắn khi không lựa chọn khu ấy? Quyết định là ở chính mình cơ mà, cảm tính và tin tưởng thì cũng sẽ giống với cổ đông của thằng Quyết còi thôi mà!
 

xe đạp Japan

Xe tăng
Biển số
OF-824378
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
1,513
Động cơ
76,195 Mã lực
Tôi vodka cụ vì hoàn toàn đồng ý với cụ ở mục 3-4! Mục 1-2 tôi thấy có chút lấn cấn vì có vẻ cụ định giá các khu cụ lấy ví dụ hơi thấp, theo tôi thực tế thì cao hơn 2-3 giá và như vậy thì các nạn nhân vẫn mua rẻ hơn chút ít! Về việc tìm hiểu thì có lẽ thời đó hiểu biết về pháp luật và khả năng tiếp cận thông tin có kém hơn bây giờ nên khó check ra việc “chuyển đổi quy hoạch” chứ cụ so sánh cách bán nhà thời điểm đó với các chung cư hiện nay thì khác hoàn toàn. Giờ ai dám mua những dạng “chuyển đổi” như thế, bằng chứng là giá cả của các loại sai quy hoạch ở các khu Thanh Hà khác hẳn loại chuẩn chỉ. Những người dám mua kiểu ấy chính xác là tham lam đánh bạc chứ chả có lời nào biện minh được. Còn việc cuối cùng là cụ nói “tin ông Thản vì ông ấy xuất thân tầng lớp lao động như mình” thì quá cảm tính, nếu mua nhà vì những lí do như vậy thì có dính lùm xùm cũng là dễ hiểu. Cá nhân tôi chả tin thằng bỏ mẹ nào, đến anh Vượn thời thăng hoa với Vin, Roy tôi còn chả tin nữa là ông điếu cày. Sau cùng thì cụ lại cảm tính tiếp với “những gia đình nghèo phải vay mượn, đổ tiền xương máu mới có chỗ ở”, các gia đình mua nhà khu tương đương thời điểm ấy họ cũng y hệt, nhẽ nào họ may mắn khi không lựa chọn khu ấy? Quyết định là ở chính mình cơ mà, cảm tính và tin tưởng thì cũng sẽ giống với cổ đông của thằng Quyết còi thôi mà!
Nhắc đến cụ Q thì ngoài sai phạm báo lề phải đã đưa thì nguyên nhân nữa là cụ này to mồm, đao to búa lớn quá khả năng của mình. Giá như cụ ấy cứ âm thầm, lặng lẽ như cụ Lam hay nhiều doanh nhân khác thì đã không có kết cục như cụ H V Thắm. Ở mình anh nào to mồm không chóng thì chày đều có kết quả như THM, chỉ là đến nhanh hay chậm thôi. Lọt vào tầm ngắm của ai đó thì trời cứu.
 

Hai_75

Xe điện
Biển số
OF-34246
Ngày cấp bằng
28/4/09
Số km
2,214
Động cơ
544,246 Mã lực
Nơi ở
KĐT Việt Hưng, Hà Nội
No no cụ ơi. VkS truy tố đến cá nhân thì chỉ còn bước ra tòa nữa thôi. Mà đây mới là vụ đầu, bao giờ chả lằng nhằng.
Anh Điếu thì ai cũng biết ngồi xổm lên PL rồi. Nhưng dù sao cũng là dân sự. Hình sự hóa dễ thế thì cả nước đi tù hết à.
Hình sự mà cụ. Nhưng nếu 1 tội danh này thì án cũng nhẹ thôi. Em đang hóng xem có chỉ đạo mở rộng điều tra không? Mấy hôm nay báo đang đưa tin sai phạm của Mường Thanh ở khắp nơi.
 

Bigmen29

Xe đạp
Biển số
OF-787809
Ngày cấp bằng
18/8/21
Số km
32
Động cơ
26,370 Mã lực
Tuổi
43
Mình xem vụ án ông Lê Thanh Thản bị cáo buộc "lừa dối khách hàng" thật sự thấy có nhiều vấn đề:
1. xét trên góc độ pháp luật ông Thản có sai khi xây dựng một phần trái phép nhưng khi ông ấy xây sao các đơn vị quản lý phường, quận, thành phố không ngăn chặn ngay, hay có ý kiến gì để đến khi ông ấy bán xong nhà thì lại lấy lý do để không cấp giấy chứng nhận, trong khi dân chỉ cải tạo nhà 1 tý đã có cán bộ phường vào tận nơi ngó rồi phá nếu vi phạm dù nó là cái chuồng gà bé tý hay cái nhà vệ sinh.

2.Rất nhiều người mua nhà ông Thản giá rẻ lên để có chỗ ở cũng chấp nhận liều chấp nhận bị lừa dối do nhu cầu nhà ở thành phố Hà Nội. Dù có lừa dối hay không ai cũng hiểu và nhất là người nghèo cũng thầm cảm ơn ông ấy vì nhờ ông ấy họ có được căn nhà mơ ước với giá rẻ hợp túi tiền chứ không cao chót vót và luôn khan hiếm, tạo ra cuộc cạnh tranh giá giúp giá nhà hợp lý hơn.

3. Từ khi ông Thản bị dính vào lao lý, Mường Thanh dừng hoàn toàn các dự án nhà giá rẻ. Giá nhà chung cư Hà Nội tăng phi mã lên đến mức khó chấp nhận được và hiện không có dấu hiệu dừng. Vậy đằng sau vụ án này phải chăng là loại bỏ đi một nhân tố cản trở tăng giá. Bất động sản Hà Nội quay lại đúng thời điểm hơn 10 năm trước giá cao và nguồn hàng khan hiếm đập chết ước mơ người nghèo là an cư.

Vụ án ông Thản nó mơ hồ và cho thấy mảng tối của thị trường bất động sản ở Việt Nam vốn đã bị thao túng ở mức độ rất cao. Sẽ không còn cơ hội cho người lao động bình dân với niềm tin nhà xã hội cứu cánh cho họ dù chính phủ nói đúng.....nhưng người thực thi mãi không đúng thì sẽ mãi không xong để một vòng luẩn quẩn mờ tối. Tương lai bất động sản Hà Nội sau khi ông Thản và Mường Thanh ra đi sẽ có dự báo đi vào vùng tối trong những năm sau.
 

Mytv

Xe điện
Biển số
OF-825578
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
3,914
Động cơ
152,566 Mã lực
Luật ở ta ngày càng nghiêm minh. Cụ Thản tuổi đã cao, con trai cũng mới mất mà vẫn phải ra pháp trường, à nhầm công đường để trả lời về những năm tháng miệt mài xây nhà cho mọi người được ở thủ đô, hiện thực hoá giấc mơ không phải về quê sau khi ra trường. :(
Cậu út mới 21 ko rõ lý do j lại qua đời. Nhà ông này đc nhất cô chị cả. Lúc e ấy mới du học về tiếp quản cái ở diễn châu e có gặp qua vài lần thấy rất ổn. Đúng kiểu có khả năng lại dc học hành đào tạo bài bản.
 

phammut

Xe tăng
Biển số
OF-565664
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
1,859
Động cơ
171,262 Mã lực
Mình xem vụ án ông Lê Thanh Thản bị cáo buộc "lừa dối khách hàng" thật sự thấy có nhiều vấn đề:
1. xét trên góc độ pháp luật ông Thản có sai khi xây dựng một phần trái phép nhưng khi ông ấy xây sao các đơn vị quản lý phường, quận, thành phố không ngăn chặn ngay, hay có ý kiến gì để đến khi ông ấy bán xong nhà thì lại lấy lý do để không cấp giấy chứng nhận, trong khi dân chỉ cải tạo nhà 1 tý đã có cán bộ phường vào tận nơi ngó rồi phá nếu vi phạm dù nó là cái chuồng gà bé tý hay cái nhà vệ sinh.

2.Rất nhiều người mua nhà ông Thản giá rẻ lên để có chỗ ở cũng chấp nhận liều chấp nhận bị lừa dối do nhu cầu nhà ở thành phố Hà Nội. Dù có lừa dối hay không ai cũng hiểu và nhất là người nghèo cũng thầm cảm ơn ông ấy vì nhờ ông ấy họ có được căn nhà mơ ước với giá rẻ hợp túi tiền chứ không cao chót vót và luôn khan hiếm, tạo ra cuộc cạnh tranh giá giúp giá nhà hợp lý hơn.

3. Từ khi ông Thản bị dính vào lao lý, Mường Thanh dừng hoàn toàn các dự án nhà giá rẻ. Giá nhà chung cư Hà Nội tăng phi mã lên đến mức khó chấp nhận được và hiện không có dấu hiệu dừng. Vậy đằng sau vụ án này phải chăng là loại bỏ đi một nhân tố cản trở tăng giá. Bất động sản Hà Nội quay lại đúng thời điểm hơn 10 năm trước giá cao và nguồn hàng khan hiếm đập chết ước mơ người nghèo là an cư.

Vụ án ông Thản nó mơ hồ và cho thấy mảng tối của thị trường bất động sản ở Việt Nam vốn đã bị thao túng ở mức độ rất cao. Sẽ không còn cơ hội cho người lao động bình dân với niềm tin nhà xã hội cứu cánh cho họ dù chính phủ nói đúng.....nhưng người thực thi mãi không đúng thì sẽ mãi không xong để một vòng luẩn quẩn mờ tối. Tương lai bất động sản Hà Nội sau khi ông Thản và Mường Thanh ra đi sẽ có dự báo đi vào vùng tối trong những năm sau.
Đúng rồi không thể phủ nhận ông ấy tạo ra công ăn vc làm, nhà ở cho ng có thu nhập thấp. Kể cả bây giờ biết ko có sổ vẫn nhiều ng muốn mua, vì Nhà nước có bán nhà hợp với túi tiền của họ đâu. Chưa kể ô ấy ko thể làm sai nếu có sự ngăn chặn của các cơ quan qunr lý, giám sát. Ăn cả 2 mang, doanh nghiệp quá khổ!
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,031
Động cơ
513,737 Mã lực
Đúng rồi không thể phủ nhận ông ấy tạo ra công ăn vc làm, nhà ở cho ng có thu nhập thấp. Kể cả bây giờ biết ko có sổ vẫn nhiều ng muốn mua, vì Nhà nước có bán nhà hợp với túi tiền của họ đâu. Chưa kể ô ấy ko thể làm sai nếu có sự ngăn chặn của các cơ quan qunr lý, giám sát. Ăn cả 2 mang, doanh nghiệp quá khổ!
Không phủ nhận tội lỗi của ông Thản nhưng luật pháp phải xử lý công bằng cả đối với những kẻ tương tự, những kẻ đã tiếp tay, mở đường bật đèn xanh cho ông ấy. Nếu không sẽ còn nhiều ông Thản nữa.
 

Xolabaque

Xe tăng
Biển số
OF-672466
Ngày cấp bằng
15/6/19
Số km
1,822
Động cơ
134,876 Mã lực
Nhìn ảnh này thấy ông T yếu nhỉ. Hồi năm 2020 thấy ông vẫn đánh gof ở MT Diễn Châu
Ra hầu tòa thì ông nào hay thằng nào chả làm ra vẻ yếu ớt thậm chí thảm hại một cách thê thảm, trình độ hạn chế, nhận thức chưa đầy đủ nhằm để gợi lòng thương cảm của mọi người, tsb chúng nó...
 

Tommytep

Xe tăng
Biển số
OF-429917
Ngày cấp bằng
14/6/16
Số km
1,277
Động cơ
225,679 Mã lực
Ra hầu tòa thì ông nào hay thằng nào chả làm ra vẻ yếu ớt thậm chí thảm hại một cách thê thảm, trình độ hạn chế, nhận thức chưa đầy đủ nhằm để gợi lòng thương cảm của mọi người, tsb chúng nó...
ông Thản hơn 70 tuổi, con trai út lại mới chết trẻ, đi bộ 3 tầng cầu thang thì có người đỡ cũng bình thường thôi. nhìn ảnh chụp trên tòa vẫn ngẩng cao đầu chứ khúm núm thương hại gì đâu
 

CTTVDKT

Xe tải
Biển số
OF-794814
Ngày cấp bằng
26/10/21
Số km
439
Động cơ
22,387 Mã lực
Tuổi
34
ông Thản hơn 70 tuổi, con trai út lại mới chết trẻ, đi bộ 3 tầng cầu thang thì có người đỡ cũng bình thường thôi. nhìn ảnh chụp trên tòa vẫn ngẩng cao đầu chứ khúm núm thương hại gì đâu
Vẫn quanh co, ngang ngạnh. Tòa nhà xây vượt tầng bao nhiêu mà không nhớ?
 

xekwanghai

Xe hơi
Biển số
OF-818261
Ngày cấp bằng
28/8/22
Số km
166
Động cơ
3,969 Mã lực
Không phủ nhận tội lỗi của ông Thản nhưng luật pháp phải xử lý công bằng cả đối với những kẻ tương tự, những kẻ đã tiếp tay, mở đường bật đèn xanh cho ông ấy. Nếu không sẽ còn nhiều ông Thản nữa.
Tóm lại muốn xử ông nào thì xử dân tôi đếch quan tâm, chúng tôi nhân dân chỉ có mong muốn giá nhà giảm về giá trị thực giùm, chứ ko phải bơm lên tận mây dân è cổ mua như bây giờ, nếu để được mua rẻ thì các cđt như ông Thản phải sai phạm thì mới còn có lãi, thì nhà nước cần phải xem lại tại sao lại như thế, từ sau khi ông Thản ngừng cung cấp căn hộ giá rể thì chấm hết, ko còn cđt nào xây rẻ nữa.
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,569
Động cơ
373,133 Mã lực
thời đấy nếu ko phải là lão Thản thì sẽ có tay khác làm như thế thôi. Làm được tội gì ko làm.
Chén được mà ko chén có khi bị chửi là ngờ u ấy chứ.
 

piedaide

Xe tải
Biển số
OF-157
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
473
Động cơ
531,278 Mã lực
bác Thản thông gia với nguyên thượng tướng quân đội NCV , nhiều năm trước vẫn còn tại vị nên ko ai đụng đến, giờ vào lò hết
Sai rồi bác, chỉ có thể là nguyên thứ trưởng, chứ thượng tướng là tới lức chết luôn (trừ khi phốt tới mức bị tước quan tịch).
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top