Đây cũng là vết nhục này các cụ
Chỉnh sửa cuối:
Tedi thì phải!Có cụ nào biết đơn vị nào thiết kế, tư vẫn, giám sát, phê duyệt cái vòng xuyến cầu thanh trì xuống quốc lộ 5 ko?
Ngày nào cũng tắc, giờ nào cũng tắc, xxxxx nhà chúng nó.
Mấy anh Đà Nẵng kém là đúng vì cái đó mấy ảnh ở HN thiết kế cho mấy ảnh ở ĐN.
Mấy anh Đà Nẵng kém nhỉ? Thiết kế như thế thì làm sao xin được kinh phí để cải tạo sau này.
lại auto chửi rùi, thiết kế này là của Nhựt đó, không phải lỗi thằng thiết kế đâu, lỗi thằng sở GT HN đó, nó không cho xuống như cầu Vĩnh Tuy.Có cụ nào biết đơn vị nào thiết kế, tư vẫn, giám sát, phê duyệt cái vòng xuyến cầu thanh trì xuống quốc lộ 5 ko?
Ngày nào cũng tắc, giờ nào cũng tắc, xxxxx nhà chúng nó.
Cụ kg nên nặng lời như này,nó là hệ quả của một chuỗi những cái khác mà! Cháu qua đây nếu đông quá thì lên may 10,còn thấy dòng xe tải là cũng chen ngang tý! Vịt ngan mà.Những con nhợn vượt phải đoạn này rồi chen ngang vào đúng là khốn nạn. Kể cả chúng nó ko bị XXX sờ đến thì TSB chúng nó luôn bịt kín lối xuống của những người rẽ phải.
Nói đến lại tức phát điên...
Vậy lỗi thằng nào thế cụ?Cụ chủ nhầm rồi, kỹ sư thiết kế không có lỗi vì nếu thiết kế ngu thế chắc nó chẳng có cơm ăn lâu rồi chứ lại được tham gia dự án này. Còn có cụ nào bảo toàn các cháu mới ra trường hay không có kinh nghiệm thiết kế nút này thì xin lỗi cụ nhé! đố thằng nào vừa ra trường được làm đấy!
thì ở vn nó là lỗi tập thể. còn em hiểu ý chủ thớt ở đây là tìm ông vẽ cái nút ấy.hihiVậy lỗi thằng nào thế cụ?
Đù móa cái thằng đần đó em cũng a cay nó lắmCó cụ nào biết đơn vị nào thiết kế, tư vẫn, giám sát, phê duyệt cái vòng xuyến cầu thanh trì xuống quốc lộ 5 ko?
Ngày nào cũng tắc, giờ nào cũng tắc, xxxxx nhà chúng nó.
Sắp làm cái hầm chui từ TDH sang nối vào cái hầm bên hội nghị kia rồi cụ nhé, thiết kế đã duyệtcòn chỗ bùng binh bigC nữa, cái hầm thì làm tít bên TTHNQG, có lèo tèo vài ngừoi, trong khi cách mấy chục mét bên này thì bùng binh tắc ngẹt
mỗi lần qua đây e đều chửi thề đường cách mệnh
cụ cho e cái tên bác được bằng khen ấy, nói lái nói tránh e cũng dịch được.không khó ạ. bác ấy vẫn đang lđ ở Bộ
thiết kế như mứt. đáng lẽ việc đổ bộ xuống đướng 5 ở ngay làn bên kia tránh việc qua ngã 4... thì nó lại đi qua ngã 4 rồi mới cho lối xuống, khi xuống buộc phải đợi đèn đỏ mới sang dc làn kia phi về hướng HP: Toàn tắc,Có cụ nào biết đơn vị nào thiết kế, tư vẫn, giám sát, phê duyệt cái vòng xuyến cầu thanh trì xuống quốc lộ 5 ko?
Ngày nào cũng tắc, giờ nào cũng tắc, xxxxx nhà chúng nó.
Thằng bạn em bên Tổng 4 nó bảo nếu không có chúng nó làm thế thì bên bạn em không có việc để làm (Tổng thăng long giao cho tổng 4 làm đường dẫn lại rồi cụ ạ)thiết kế như mứt. đáng lẽ việc đổ bộ xuống đướng 5 ở ngay làn bên kia tránh việc qua ngã 4... thì nó lại đi qua ngã 4 rồi mới cho lối xuống, khi xuống buộc phải đợi đèn đỏ mới sang dc làn kia phi về hướng HP: Toàn tắc,
p/s thằng TK này chắc thành phần cốt cán ăn toàn cám lợn hồi bé nên khôn kinh tạo công ăn việc làm mệt bở tai cho các xxx giao thông
Thế cụ nhắn nó làm TK đường xuống cỡ to như thế thôi nhé, để 5 năm nữa tắc đường quá tải bên em lại nhận dc cái dự án: Cải tạo mở rộng lối xuống đường cầu TT xuống đường 5 giai đoạn 3Thằng bạn em bên Tổng 4 nó bảo nếu không có chúng nó làm thế thì bên bạn em không có việc để làm (Tổng thăng long giao cho tổng 4 làm đường dẫn lại rồi cụ ạ)