- Biển số
- OF-68215
- Ngày cấp bằng
- 12/7/10
- Số km
- 105
- Động cơ
- 432,520 Mã lực
Xe đẹp nhưng ở VN mình mua được cái xe là cả một gia tài
nhanh nhanh cụ nhé để anh em còn thưởng thứcEm đã đặt con này, vài ngày nữa post ảnh hầu các cụ
Còn nữa . cái chìa khóa thông minh của em này thua xa forte của em không có nút tìm xe .Đây là option K5 của bên em các bác tham khảo nhé
All‐new Optima
KÍCH THƯỚC (DIMENSION)
Chiều dài tổng thể (Overall Length) 4.845 mm
Chiều rộng tổng thể (Overall Width) 1.830 mm
Chiều cao tổng thể (Overall Height) 1.455 mm
Chiều dài cơ sở (Wheelbase) 2.795 mm
Vết bánh trước (Front Wheeltread) 1.591 mm
Vết bánh sau (Rear Wheeltread) 1.591 mm
Khoảng nhô ra phía trước (Front overhang) 965 mm
Khoảng nhô ra phía sau (Rear overhang) 1.085 mm
TRỌNG LƯỢNG (WEIGHT)
Trọng lượng không tải (Curb weight) (Kg) 1.417
Trọng lượng toàn tải (Gross weight) (Kg) 1.980
NỘI THẤT (INTERIOR)
Ghế ngồi: Chất liệu (Seat material) Ghế da (Leather),
chỉnh điện
Số chỗ ngồi (Seat capacity) 5
ĐỘNG CƠ (ENGINE) Theta II 2.0L, DOHC, Dual CVVT
Loại động cơ (Type) 4 xy lanh thẳng hàng (4 in line)
Dung tích xi lanh (Displacement) 1.998 cc
Công suất cực đại (Max. Power) 165ps @6200rpm (121Kw/6200rpm)
Mômen xoắn cực đại (Max. torque) 20.2 Kg.m/ @4600rpm (198N.m /4600rpm)
Dung tích bình nhiên liệu (Capacity fuel tank) 70 lít
HỘP SỐ (GEAR BOX)
Số tự động (Automatic speed) 6 cấp (6 speed)
HỆ THỐNG GIẢM SÓC (SUSPENSION)
Phanh trước (Front) Kiểu McPherson
(McPherson strut)
Phanh sau (Rear) Đa liên kết, thanh
giảm chấn
Multi-Link, Gas Shock Absorber
HỆ THỐNG PHANH (BRAKE)
Trước /sau (Front/Rear) Đĩa / Đĩa (Disc/Disc)
MÂM & LỐP XE (WHEEL & TIRE)
Mâm đúc hợp kim nhôm (Alloy wheel) 225/45R18
CÁC TRANG THIẾT BỊ CHÍNH (MAJOR EQUIPMENTS)
» Hệ thống điều khiển ga tự động (Auto cruise control) Cái này không có đâu bác nhé
» Cửa sổ trời panoramic (Panoramic sunroof)
» Kính chống tia UV phía trước [UV cut glass (front windshield
» Tay lái trợ lực (power steering wheel) Cái này thua forte không trợ lục điện ( EPS )
» Kính chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ kiểu LED (Electric
outside mirror with LED repeater lamp)
» Điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng (Steering remote control)
» Lẫy chuyển số trên vô lăng (Paddle shifter)
» 2 Túi khí phía trước (Dual airbag)
» Kính cửa sổ chỉnh điện (Power window)
» Radio+CD+MP3+Cổng cắm USB+Ipod (Radio+CD+Mp3 with USB+iPod)
» Gương chống chói ECM (ECM mirror)
» Nút khởi động/ tắt & khoá thông minh (SX) [(Button start & smart key
» Camera lùi trên gương chiếu hậu (AT/MT SX) [(RCD room mirror
(AT/MT SX)]
» Hệ thống ổn định điện tử ESP (Electronic Stability Program) ( không Biết có không nữa ( hàng xuất trung đông toàn bị cắt cái này , em cũng không thấy biểu tượng ESP chỉ thấy 2 cái hình loằng ngoằng )
» CD 6 đĩa (SX) » Máy lạnh điều chỉnh tự động (Full auto air-conditioner)
» Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti lock brake system) » Điều khiển đèn tự động (Auto light control system)
» Đèn LED chạy ban ngày (Dedicated LED Daytime Running
Light)
» Đèn pha bi xenon (HID Headlamp)
» Tính năng thông gió cho hàng ghế trước (FR Seat Air
ventilation)
» Hệ thống rửa đèn (H/Lamp Washer) Không biết có tự động không mà không thấy nút điều khiển ở đâu cả )
Bác đã đi những loại xe nào? xuống nhanh là nhanh như thế nào? Xe Nhật nhập thì em không biết nhưng Toy LD thì em cũng chẳng nhìn ra nó có cái gì tốt hơn xe Kia Hyundai chứ chưa muốn nói là so 90 với 100%. Mời các bác ném đáCông nhận là Hàn quốc có những sự đột phá về thiết kế cho các dòng xe otô . Phải nói con xe này rất hợp lý về giá và mẫu mã tại thời điểm này. Thiết kế ngoại hình rất đẹp và tiện nghi. Nhưng chỉ có một điều cứ luôn luẩn quẩn trong đầu là xe Hàn nhanh xuống cấp. Các xe đời mới 2010,2011 của Hàn quốc do bà con cũng chưa có nhiều thời gian kiểm chứng độ bền và cấu tạo máy mới có thay đổi nhiều so với trước đây không nên cũng nhưng trước đây mình đã đi rất nhiều các loại xe của Hàn và thấy xe xuống cấp rất nhanh, gần đây mấy anh em mua Forte và I30 đời đầu thấy bắt đầu kêu ca sau khi đi khoảng gần 3 năm. Do là đi cày bao nhiêu công sức tích cóp giờ mới mua xe nên hiện nay đối với mình và nhiều bà con khác không thể khoái là mua, chán là đổi. Nếu thực sự xe Hàn chất lượng và độ bền bây giờ chỉ cần bằng 90% xe Nhật thì chắc chắn mình sẽ không đắn đo ra đặt mua ngay em K5 này.
Các bác ơi em đã đặt tiền , ký hợp đồng với Kia Trường Hải Long Biên ( có phiếu thu tiền đống dấu đàng hoàng ) > Mà sáng nay sale nó bảo em là xe đấy đang ngừng giao dich do nhà máy định tăng giá . Thế là sao nhỉ ? Em phải xử lý thế nào vụ này bây giờ ? Các bác cho em lời khuyên với . Chán máy ông việt cộng nhà mình quá .cụ namanhtranbui đã có xe về chưa kụ? post lên cho em ngắm với.
@nguyenphuongd10: K7 thì ngon choét rồi nhưng 4 vó của em nó hiền lắm cụ ạ.
Trường hải làm ăn cũng lởm nhỉ , vụ của cụ giống giống vụ em hồi trước mua con Kia caren của trường hải long biên , *** trong hợp đồng tính bằng USD với tỷ giá ngân hàng , nhưng dạo ấy đô chợ đen nó nên cao quá , mà mấy đồng chí ấy định đánh tháo mới lạ chứ, bắt em mua đô mang đến , cuối cùng gấu nhà em máu quá lên em đàm phán dưng làm mất thêm ít tiền . Giờ thì em không đi KIA nữa . để sau này xem thế nàoCác bác ơi em đã đặt tiền , ký hợp đồng với Kia Trường Hải Long Biên ( có phiếu thu tiền đống dấu đàng hoàng ) > Mà sáng nay sale nó bảo em là xe đấy đang ngừng giao dich do nhà máy định tăng giá . Thế là sao nhỉ ? Em phải xử lý thế nào vụ này bây giờ ? Các bác cho em lời khuyên với . Chán máy ông việt cộng nhà mình quá .
Bác namnhtranbui có mua K5 của Trường hải Không ? có bị delay giống em không ?