Em đã cố thì cố cho chót: đợi quả K5 hybrid thì thôi rồi, > 200 mã lực mà xăng loanh quanh 5 lít thôi các bác ợ...!!!
Avante với tầm giá đó đã tự tay bóp chxm rồi, cần gì phải có thằng nào bóp hộ39.8K thế này chắc bóp chết Huyndai avante giá 36-37k các bác nhỉ
2.7 như con fortuner đi cho sướng nhỉ? Thế sao cụ ko mua con 2.4 nữa cho vợ đi chợ chở đồ nặng vẫn vọt cho sướng, đi 1.0 làm gì.He he đấy là theo quan điểm của em thôi. Đi đường VN thì con Picanto chuyên xài đi chợ của vợ em có mỗi 1.0l vẫn được tốt, nhưng em thì thích cái cảm giác sướng mỗi khi nhích chân ga. Cũng giống như ngày xưa ông già có cái cúp tôm 81 50cc cũng đi ngon, nhưng đến khi ngồi lên kim vàng giọt lệ 70 lập tức thấy khoái hơn hẳn. Đấy, vẫn đề nó là như thế.
Về túi khí, 6 thì đương nhiên là tốt hơn 2, cái này khỏi phải giải thích nhiều. Cắt cái gì thì cắt, nhưng làm ơn đừng cắt liên quan đến an toàn. Mạng sống là quan trong trọng nhất, vài trăm $ cho túi khí chắc cũng đáng mà!!!
Cruise control xe em hiện tại cái nào cũng có, mỗi tội chưa dùng bao giờ. Theo như bác thì nó rất có ích ở đại lộ Thăng Long, tốt ghê. Nhưng cả năm em đi đại lộ chả biết có đến 2 lần không? Thành ra em nghĩ cũng chưa cần lắm. Thôi đợi bao giờ về Hòa Lạc định cư thì em sẽ ủng hộ cái chức năng tiên tiến này vậy, chứ bây giờ em chỉ muốn bỏ đi cho đỡ xiền!
Nói thật ra càng ngày em càng có cảm tình với xe Hàn và mất cảm tình với xe Nhật. Ko hiểu em có bị chứng "xu hướng ngược" ko nhưng xe Hàn thấy càng ngày càng nhiều xe mới, nhiều option, ngôn ngữ thiêt kế mới..blah blah, còn ông xe Nhật thì dậm chân trên chiến thắng hơi bị lâu nên ngủ quên rồi ý2.7 như con fortuner đi cho sướng nhỉ? Thế sao cụ ko mua con 2.4 nữa cho vợ đi chợ chở đồ nặng vẫn vọt cho sướng, đi 1.0 làm gì.
Altis, hay camry liên doanh trước cũng toàn 2 túi khí thấy bán vẫn cháy hàng ở việt nam nên suy ra khách hàng việt nam chẳng quan trọng túi khí mà ở Việt nam có mỗi tiêu chí là tiết kiệm xăng và đi chán bán vẫn có lãi thôi.
Cruise control chủ yếu dùng đi đường cao tốc nhất là với những đường có hạn chế tốc độ. chứ ko phải dùng hàng ngày và trong phố, cái này là hữu dụng chả thế mà mấy xe hàn đời mới như CDX phải đưa ngay vào.
Xem ra cụ có vẻ ko thích xe hàn nên thấy cụ toàn bới lông tìm vết thôi. Em nói thế có phải ko nhỉ cụ maz?
Cái này tận mục sở thị cái là biết ngay thôi mà.Em cũng ko rõ đèn ra con K5 là bi xenon (xenon cả fa, cos) hay chỉ là xenon thôi? tay lái trợ lực điện hay dầu? nhiều option hay mập mờ lắm.