e nghi tăng zay dốn thì mới nghiệm thu dc
Kiểu việc dí mày phải làm là việc của taoNhư vậy là đã giải quyết 'hậu trường' xong các vấn đề về an toàn (theo tư vấn Pháp) và nghiệm thu 'duy ý chí'... hay là tạm chưa 'hồi tố' (..) mà cứ bàn giao để chuyển các vấn đề tồn đọng cho HN xử lý & gánh chịu chăng?
Bàn giao đường sắt Cát Linh - Hà Đông cho Hà Nội trước 10-11 để khai thác
TTO - Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Bộ Giao thông vận tải khẩn trương hoàn thành các công đoạn còn lại, bàn giao tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông cho UBND TP Hà Nội trước ngày 10-11-2021 để đưa vào khai thác.tuoitre.vn
Vẫn mới là "PTT yêu cầu ..." thôi thì chưa có gì mới cả.Như vậy là đã giải quyết 'hậu trường' xong các vấn đề về an toàn (theo tư vấn Pháp) và nghiệm thu 'duy ý chí'... hay là tạm chưa 'hồi tố' (..) mà cứ bàn giao để chuyển các vấn đề tồn đọng cho HN xử lý & gánh chịu chăng?
Bàn giao đường sắt Cát Linh - Hà Đông cho Hà Nội trước 10-11 để khai thác
TTO - Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Bộ Giao thông vận tải khẩn trương hoàn thành các công đoạn còn lại, bàn giao tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông cho UBND TP Hà Nội trước ngày 10-11-2021 để đưa vào khai thác.tuoitre.vn
Em xác định phấn đấu... 10/11 năm nào chưa rõ.Như vậy là đã giải quyết 'hậu trường' xong các vấn đề về an toàn (theo tư vấn Pháp) và nghiệm thu 'duy ý chí'... hay là tạm chưa 'hồi tố' (..) mà cứ bàn giao để chuyển các vấn đề tồn đọng cho HN xử lý & gánh chịu chăng?
Bàn giao đường sắt Cát Linh - Hà Đông cho Hà Nội trước 10-11 để khai thác
TTO - Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Bộ Giao thông vận tải khẩn trương hoàn thành các công đoạn còn lại, bàn giao tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông cho UBND TP Hà Nội trước ngày 10-11-2021 để đưa vào khai thác.tuoitre.vn
Và em dòm mãi không hiểu lỗi thằng tổng thầu mà hôm trước các báo đồng loạt đổ tội nằm ở đâuĐây là mấy thằng nguyên nhân có lỗi chính đội vốn dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông. Trong 9 thằng này, tôi thấy nhiều cái thay đổi vô lý quá, đặc biệt là cái thứ 1 và thứ 4, riêng khoản thứ 3 thì thật sự không hiểu nổi.
Về nguyên nhân dẫn đến điều chỉnh tăng tổng mức đầu tư Dự án, Chỉnh phủ đã chỉ rõ các nguyên nhân chủ yếu sau:
- Thứ nhất là thay đổi phương án nhà ga từ 2 tầng thành 3 tầng;
- Thứ hai là bổ sung hạng mục xử lý nền đất yếu khu Depot;
- Thứ ba là bổ sung hạng mục đường tránh Quốc lộ 6;
- Thứ tư là điều chỉnh vật liệu vỏ tàu từ thép chịu khí hậu sang thép inox;
- Thứ năm là bổ sung chi phí đào tạo, chuyển giao công nghệ;
- Thứ sáu là thay đổi vị trí bãi đúc dầm;
- Thứ bảy là do công tác nghiệm thu thiết bị, đoàn tàu và vận hành chạy thử dự án;
- Tám là kinh phí giải phóng mặt bằng thay đổi (bao gồm cả công trình di dời hạ tầng kỹ thuật);
- Chín là do biến động về giá nguyên, nhiên, vật liệu, tỷ giá hối đoái; các chế độ, chính sách trong thời gian thực hiện dự án cũng như các khối lượng, đơn giá chưa tính chính xác được trong bước thiết kế cơ sở; cùng một số thay đổi khác.
Lỗi tổng thầu là đặc biệt nghiêm trọng, ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh và uy tín của chủ đầu tư, gây dư luận xấu trong nhân dân, ảnh hưởng rất tiêu cực đến lòng tin của toàn dân toàn quân.Và em dòm mãi không hiểu lỗi thằng tổng thầu mà hôm trước các báo đồng loạt đổ tội nằm ở đâu
Chắc lỗi của nó là đồng ý với những cái thay đổi này, kể cả những cái đòi hỏi vô lý.Và em dòm mãi không hiểu lỗi thằng tổng thầu mà hôm trước các báo đồng loạt đổ tội nằm ở đâu
Cửn thựn thíaE hóng, có gì còn né trục này. Thỉnh thoảng e vẫn lượn Nguyễn Trãi
Lúc ấy lại nhường các cụ, em sợE đek tin..khi nào Mông e kê lên ghế thì E mí tin nhá
Úi giờ cụ ơi, năm ngoái a Thủ đích thân vào miền tây hô hào rõ to tết năm ngoái (2021) dân miền tây sẽ dc đi cao tốc trung lương - mỹ thuận. Thế mà đến giờ này vẫn chưa có ô bà dân nào dc đi. Giờ a cháu lên ghế cao hơn rồi, dân lại đang hóng tết này dc đi.Vẫn mới là "PTT yêu cầu ..." thôi thì chưa có gì mới cả.
Trước đây đã có cả TT yêu cầu rồi mà còn chả đi đến đâu nữa là!
Đã Bẩu là e đek tin Táo GT mà. Khi nào bán vé thu tiền và Đuýt e đc kê lên ghế e tinLúc ấy lại nhường các cụ, em sợ
Đùa thôi 10/11 là chạy đấy cụ.