Chi hội Trưng cầu dân ý: Hậu SN InC và lượt về 'Bàn chân bạc"

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Để hạn chế sai số do cách đo đếm xăng thì quãng đường càng dài thì sai số càng thấp, các xe đi cùng nhau trên một cung đường dài, càng dài càng tốt, trên hành trình đổ cùng vòi bơm xăng, đầu và cuối hành trình nhồi thật đầy bình và tính toán đo đếm là có thể đưa ra con số tương đối chính xác về mức ăn xăng giữa các xe với nhau .

Còn mấy biện pháp hút sạch bình xăng xong đổ vào, về lại hút ra thì về kỹ thuật có thể làm được nhưng khó khả thi về mặt thực tế, mà bản thân phương pháp ấy cũng không hoàn toàn đảm bảo đúng 100%.
 

candymen1122

Xe tăng
Biển số
OF-134845
Ngày cấp bằng
16/3/12
Số km
1,462
Động cơ
385,010 Mã lực
Nơi ở
innova club
Cụ đi xe nhiều cụ cũng biết ngoài cái xe thì người dùng rất quan trọng, từ chuyện thi thố tức thời lẫn bảo dưỡng sữa chữa định kỳ và đi xe đúng cách.
Ngay cuộc thi vừa rồi chỉ có 2 con Ếch cũng đã chênh lệch đáng kể, trong dàn Ỉn còn lệch sâu hơn.

Chém gió ở đây chỉ hợp với Fun hoặc thể loại Anh hùng Bàn phím, thậm chí chưa lái xe bao giờ!
Các cụ đọc lại các thớt liên quan sẽ thấy cụ Hardtop có nói rằng cụ ấy là ếch ngồi đáy giếng Hyundai và cho biết trong nhà cụ ấy thì cái máy 3.0V6 ăn dầu bằng máy 2.2 cho dù cái con xe (em đoán là Veracruz) 3.0V6 này nặng hơn con 2.2 (em lại đoán là Santa Fe) những 300kg.

Cá nhân em đề nghị cụ thế này để cụ thoải mái và em cũng đỡ buồn khi thấy cụ không vui:

Khá lâu em chưa về quê, thèm lắm món cháo Lươn đúng truyền thống quê nhà tại TP Vinh.
Em mời cụ đi cùng em về quê.
Cụ chạy xe cụ, em chạy xe em. Hai xe chở số người bằng nhau.
Có thể mời anh em khác đi cùng.
Trước khi đi em sẽ nhờ lão XO mời các chuyên gia có uy tín đến kiểm tra cả hai xe để khẳng định Ford và Toy xuất xưởng như nào thì giờ nó vẫn như thế! Em coi yếu tố an toàn là quan trọng hàng đầu! Việc can thiệp vào hệ thống nhiên liệu và máy móc có thể phải trả giá bằng mạng sống!
Hai anh em mình sẽ đổ đầy xăng A95 tại cây xăng 3/2 trên đường Giải Phóng rồi ra ĐLTL đi đường HCM về QL46 xuôi Nam Đàn về Vinh.
Hành trình 1 chiều sẽ tầm 420km. Lúc chạy ra cứ chạy đến khi xe nào hết xăng chết máy sẽ cùng đổ xăng cả hai xe để chốt kết quả! Với hành trình đủ dài như vậy thì khỏi cần đong bằng bình thí nghiệm, cứ cùng một vòi bơm nhảy cái tạch là xong.
Cháo Lươn Nghệ An em sẽ mời cả đoàn.
Nếu ngủ lại sẽ ngủ 2 người 1 phòng ở khách sạn Phương Đông.
Trừ cháo Lươn ra thì tất cả chi phí như xăng cả hai xe, ăn uống dọc đường, phòng khách sạn,... sẽ do bên THUA tài trợ!
Cụ yên tâm là sẽ rất đông vui. Em mà đi chí ít cũng sẽ có 1 xe nữa của hội Ếch tháp tùng.

Em mong cụ đồng ý.
Cheers
Lão cho em đăng kí 1 vé nhá.
 

candymen1122

Xe tăng
Biển số
OF-134845
Ngày cấp bằng
16/3/12
Số km
1,462
Động cơ
385,010 Mã lực
Nơi ở
innova club
Em mời lão lên Ếch em ngồi ghế phụ. Lão điều khiển hộ em âm thanh và điều hoà để em tập trung chuyên môn!:)
Đc vậy thì còn gì bằng ạ, nhưng chắc em sẽ vác con ỉn nhà em đi. Thử xem nó ăn uống dư nào. Em cũng muốn lang thang tí:D
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Đc vậy thì còn gì bằng ạ, nhưng chắc em sẽ vác con ỉn nhà em đi. Thử xem nó ăn uống dư nào. Em cũng muốn lang thang tí:D
Okie cụ.

Sau khi chốt kết quả xong đổi xe test xem Ếch lái Ỉn với Ỉn lái Ếch nó ra làm sao nhé!:))
 

INNOVA-BOP

Xe buýt
Biển số
OF-148527
Ngày cấp bằng
8/7/12
Số km
734
Động cơ
366,230 Mã lực
Nơi ở
Ngã ba suối, nơi có nhiều bụi rậm
Okie cụ.

Sau khi chốt kết quả xong đổi xe test xem Ếch lái Ỉn với Ỉn lái Ếch nó ra làm sao nhé!:))
Em chưa phạt cô đâu đới nhá, :)) đến lúc em hấp diêm đừng có trách là sướng nhá:))
 
Chỉnh sửa cuối:

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,547 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
nói thật với các cụ chuyện xe 2.3 (bất biết xe hãng nào nhé) mà chạy 100km đường hỗn hợp ở HN mà ăn có 4 lít thì là chuyện viễn tưởng!

ý em nói ở trên về cái km/l hay l/km mà các cụ mang xe đó ra thi thố thì em cho là muốn bịp cũng khó thực hiện :)

nếu làm được như ý kiến của em như trên mà xe ông nào kể cả là Innova G đạt được như thế em cũng tặng 5 két beer Trúc Bạch :D
Anh em mình hay kể cả các hãng cũng ko nên nói xe Ếch hay Ỉn ăn 4L/100km.

Mà nên hiểu là trong 1 điều kiện hay tình huống, đoạn đường cụ thể. Nếu với kỹ thuật chạy tốt, Ếch có thể làm được việc đó trên 1 cung đường nhất định. Vậy đi cụ, chứ ngày thường, bình thường làm gì có ai chạy như thế.
 

htlongbien

Xe điện
Biển số
OF-50474
Ngày cấp bằng
9/11/09
Số km
3,058
Động cơ
486,853 Mã lực
Nơi ở
Ford Laser Family (FLF)
Anh em mình hay kể cả các hãng cũng ko nên nói xe Ếch hay Ỉn ăn 4L/100km.

Mà nên hiểu là trong 1 điều kiện hay tình huống, đoạn đường cụ thể. Nếu với kỹ thuật chạy tốt, Ếch có thể làm được việc đó trên 1 cung đường nhất định. Vậy đi cụ, chứ ngày thường, bình thường làm gì có ai chạy như thế.
Em thấy câu nói này chuẩn- quá chuẩn!
Với mức tiêu hao nhiên liệu đó là trên tình huống- quãng đường... với tài non đó thôi; gặp tài nẫu như em thì nhẹ là gấp rưỡi, không thì gấp đôi!

Ếch với Ỉn bình thường mà chạy như đi thi hôm vừa rồi thì ngồi lây zở của em còn sướng hơn!:-|
 

Pitt

Xe điện
Biển số
OF-18240
Ngày cấp bằng
5/7/08
Số km
2,840
Động cơ
533,380 Mã lực
Nơi ở
Đất Tổ - Vua Hùng
Các cụ cứ bóng bàn, BTC lần này sẽ là ếch và ỉn sẽ có phương án khá tốt để ae funs. Biết đâu ae ếch ỉn lại đưa được ra phương pháp test hợp lý nhất để mọi người tham khảo áp dụng cho các loại xe ở VN
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Anh em mình hay kể cả các hãng cũng ko nên nói xe Ếch hay Ỉn ăn 4L/100km.

Mà nên hiểu là trong 1 điều kiện hay tình huống, đoạn đường cụ thể. Nếu với kỹ thuật chạy tốt, Ếch có thể làm được việc đó trên 1 cung đường nhất định. Vậy đi cụ, chứ ngày thường, bình thường làm gì có ai chạy như thế.
Chã kệ đi.

Em set kèo này coi như là thực nghiệm cuộc sống thực tế. Mỗi xe chở 4 người như bình thường.
Sẽ bàn cụ thể với cụ SPL, nếu cụ ấy nhận lời em, là vấn đề thời gian chạy ra sao! Chạy tiết kiệm xăng nhất thì khá chậm chạp vì chỉ dền dứ loanh quanh 60km/h.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Các cụ cứ bóng bàn, BTC lần này sẽ là ếch và ỉn sẽ có phương án khá tốt để ae funs. Biết đâu ae ếch ỉn lại đưa được ra phương pháp test hợp lý nhất để mọi người tham khảo áp dụng cho các loại xe ở VN
Kèo chung cụ cứ set bình thường ạ.

Kèo riêng này em rủ rê riêng cụ SPL vì hôm vừa rồi chính cụ ấy giúp em lắc xe để nhồi đầy xăng trước cũng như sau khi thi mà đến giờ cụ ấy vẫn đang lăn tăn làm em áy náy quá. :(
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
Anh em mình hay kể cả các hãng cũng ko nên nói xe Ếch hay Ỉn ăn 4L/100km.

Mà nên hiểu là trong 1 điều kiện hay tình huống, đoạn đường cụ thể. Nếu với kỹ thuật chạy tốt, Ếch có thể làm được việc đó trên 1 cung đường nhất định. Vậy đi cụ, chứ ngày thường, bình thường làm gì có ai chạy như thế.
Ý em cũng giống cụ thôi :)

Thực chất việc chạy tk xăng hay dầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà người lái là quan trọng nhất - Esc có thể chạy tk hơn Altis 1.8MT cũng không là không thể. Nhưng chuyện số liệu kết quả thực tế nên cần chính xác nếu như coi đó là chuẩn mực. Chứ Esc hay Inn thắng cũng chỉ là fun giữa hai bên cho có để giao lưu beer bọt vui vẻ :D
 

INNOVA-BOP

Xe buýt
Biển số
OF-148527
Ngày cấp bằng
8/7/12
Số km
734
Động cơ
366,230 Mã lực
Nơi ở
Ngã ba suối, nơi có nhiều bụi rậm

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,808
Động cơ
506,664 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Kèo chung cụ cứ set bình thường ạ.

Kèo riêng này em rủ rê riêng cụ SPL vì hôm vừa rồi chính cụ ấy giúp em lắc xe để nhồi đầy xăng trước cũng như sau khi thi mà đến giờ cụ ấy vẫn đang lăn tăn làm em áy náy quá. :(
Éc, em không hề lắc xe cụ trước nhá :(( Em chỉ lắc sau thôi :( Còn xe em thì chả được lắc kiểu mấy anh em leo lên gì sất :(( Vấn đề akay thì cụ nhầm vì em có thi với cụ đâu mà cay với không, cái điều em nói ở trên là của cụ khác trong hội, người mà không đi thi được vì bận đi làm, cụ ấy đi chân còn nhỏ nhẹ hơn em nhiều lắm, em không so bì được, cụ ấy hôm CN mà đi thi thì chưa chắc cái lốp đã về tay em đâu cụ ợ :( Còn vấn đề thi thố thì các cụ cứ bóng bàn, em thấy tiện là em lên đường cùng các cụ cho vui, mấy khi :))
 

BobTran

Xe điện
Biển số
OF-110679
Ngày cấp bằng
28/8/11
Số km
2,564
Động cơ
416,340 Mã lực
E hèm...... Sao con này biết nhiều chuyện trong làng thế nhỉ? Cả xóm InC chả ai biết cái giề :))
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Éc, em không hề lắc xe cụ trước nhá :(( Em chỉ lắc sau thôi :( Còn xe em thì chả được lắc kiểu mấy anh em leo lên gì sất :(( Vấn đề akay thì cụ nhầm vì em có thi với cụ đâu mà cay với không, cái điều em nói ở trên là của cụ khác trong hội, người mà không đi thi được vì bận đi làm, cụ ấy đi chân còn nhỏ nhẹ hơn em nhiều lắm, em không so bì được, cụ ấy hôm CN mà đi thi thì chưa chắc cái lốp đã về tay em đâu cụ ợ :( Còn vấn đề thi thố thì các cụ cứ bóng bàn, em thấy tiện là em lên đường cùng các cụ cho vui, mấy khi :))
Cụ cho em cái lịch cụ rảnh trước để em sắp xếp lịch em theo nhé. Thế là vui rồi.
Em sẽ rủ thêm 4 ông Ếch. Cụ gắng rủ thêm 4 cụ Ỉn là đủ 1 chục vi vu cho nó vui nhé.

Việc cụ leo lên Bệ bước xe em lắc hộ trước khi thi nhà em có chứng cứ bằng hình ảnh cụ nhá!:)) Cụ đọc lại 1 lượt các thớt liên quan là nhìn thấy ngay!

Mùa này Cửa Lò vắng khách. Nếu các cụ thích Biển vắng thì để em order sẵn Saigon Kim Liên hotel dưới đó ta ngủ cho trong lành, và đồ nhậu cũng sẵn!:)
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,547 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Các cụ cứ bóng bàn, BTC lần này sẽ là ếch và ỉn sẽ có phương án khá tốt để ae funs. Biết đâu ae ếch ỉn lại đưa được ra phương pháp test hợp lý nhất để mọi người tham khảo áp dụng cho các loại xe ở VN
Mình chưa kỳ vọng sau lần tét này sẽ coi đây là chuẩn mực của Ếch hay Ỉn. Mình chỉ biết rằng, set 1 kèo mà mọi thứ nó hợp lý nhất có thể để anh em 2 bên giao lưu với nhau khi có cái cớ xứng đáng :D

Ý em cũng giống cụ thôi :)

Thực chất việc chạy tk xăng hay dầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà người lái là quan trọng nhất - Esc có thể chạy tk hơn Altis 1.8MT cũng không là không thể. Nhưng chuyện số liệu kết quả thực tế nên cần chính xác nếu như coi đó là chuẩn mực. Chứ Esc hay Inn thắng cũng chỉ là fun giữa hai bên cho có để giao lưu beer bọt vui vẻ :D
Chuẩn rồi cụ, ai thắng ai thua thì cũng cứ phải về đích mới biết. Mục đích chính là mấy lão kia ngoài việc đọ xăng ra còn đang thiết kế kèo nhạo xa xa Thủ đô 1 chút :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top