[Funland] Trực thăng quân sự đâm vào máy bay chở 60 khách ở Mỹ

L.C.D

Xe container
Biển số
OF-160156
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
9,909
Động cơ
464,857 Mã lực
Nơi ở
HN
Quan trọng nhất là nó kiểm soát được máy bay, ở mức độ nào đó, bác ạ.
Và cái tàu bay nó nổi.
Và, chỉ sau vài sec, tàu cứu hộ đủ thể loại đã sầm sầm chạy ra rồi - trong khi chỉ 1 cái tàu ferry đã đủ cho toàn bộ tàu bay.
HẠ CÁNH trên mặt nước là 1 phần quan trọng trong đào tạo bay, và nếu tuân thủ đúng quy trình hạ cánh trên mặt nước - tức là vẫn giảm tốc độ, giảm độ cao, landing, bung cầu phao trên nước và thoát hiểm... vân vân mây mây - thì chắc chắn vẫn sống sót.
Tuy nhiên trên thực tế, đa số các máy bay RƠI chứ ko có theo quy trình hạ cánh. Mà rơi với trọng lượng và tốc độ của máy bay thì chỉ có tan tành cả máy bay, nên tỉ lệ sống sót nếu RƠI là gần như bằng không. Trường hợp Nổ mbay thì cũng vậy.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,835
Động cơ
274,341 Mã lực
Lỗi giao tiếp gây hiểu nhầm ý giữa trực thăng và kskl.
Chứ muốn tự sát thì trực thăng cũng không có khả năng làm được.
Quá tải rồi. Hôm nọ báo đăng 1 vụ suýt va chạm, có người bình luận tưởng gì vụ như thế thì ở Mỹ vài tháng xảy ra 1 lần.
 

BMW X11

Xe điện
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
3,025
Động cơ
685,060 Mã lực
Tuổi
23
HẠ CÁNH trên mặt nước là 1 phần quan trọng trong đào tạo bay, và nếu tuân thủ đúng quy trình hạ cánh trên mặt nước - tức là vẫn giảm tốc độ, giảm độ cao, landing, bung cầu phao trên nước và thoát hiểm... vân vân mây mây - thì chắc chắn vẫn sống sót.
Tuy nhiên trên thực tế, đa số các máy bay RƠI chứ ko có theo quy trình hạ cánh. Mà rơi với trọng lượng và tốc độ của máy bay thì chỉ có tan tành cả máy bay, nên tỉ lệ sống sót nếu RƠI là gần như bằng không. Trường hợp Nổ mbay thì cũng vậy.
Không phải mợ ạ.
Bỏ qua việc Rơi mái bai do mất kiểm soát, việc đúng là hay xảy ra hơn, thì cái sự Hạ cánh trên mặt nước nó cực khó khăn và có tỷ lệ thành công + sống sót thấp, ngay sau khi va chạm; mặc dù họ được tập luyện tối thiểu mỗi 6 tháng, với các bài tập cơ bản.
Hạ cánh trên nước có lẽ thuộc cái bài cơ bản này.

Sau đó mới đến cái vụ, bao giờ thì máy bay nó chìm, kể từ khi tiếp nước.
Thế nên, cái miracle ở Hudson river chắc không thể lặp lại, thế quái nào cái tàu bay vẫn nổi được dăm phút, đến khi hành khách đã lên cửa trượt thành công hết rồi.
 

L.C.D

Xe container
Biển số
OF-160156
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
9,909
Động cơ
464,857 Mã lực
Nơi ở
HN
Không phải mợ ạ.
Bỏ qua việc Rơi mái bai do mất kiểm soát, việc đúng là hay xảy ra hơn, thì cái sự Hạ cánh trên mặt nước nó cực khó khăn và có tỷ lệ thành công + sống sót thấp, ngay sau khi va chạm; mặc dù họ được tập luyện tối thiểu mỗi 6 tháng, với các bài tập cơ bản.
Hạ cánh trên nước có lẽ thuộc cái bài cơ bản này.

Sau đó mới đến cái vụ, bao giờ thì máy bay nó chìm, kể từ khi tiếp nước.
Thế nên, cái miracle ở Hudson river chắc không thể lặp lại, thế quái nào cái tàu bay vẫn nổi được dăm phút, đến khi hành khách đã lên cửa trượt thành công hết rồi.
Nếu hạ cánh được trên mặt nước thì máy bay vẫn nổi trong nhiều giờ đủ để thoát hiểm. Em đã từng làm trong ngành và học cũng như thực hành các giáo trình huấn luyện. Tuy nhiên hạ cánh trên mặt đất tỉ lệ sống sót vẫn cao hơn.
 

DungPhuong0712

Xe tăng
Biển số
OF-860767
Ngày cấp bằng
5/6/24
Số km
1,225
Động cơ
77,414 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Mới hôm qua vụ rơi xe ở NĐ, cháu chưa hết buồn thì nay vụ này
 

nghiasup

Xe tải
Biển số
OF-345646
Ngày cấp bằng
5/12/14
Số km
239
Động cơ
233,010 Mã lực
System error rồi.

Tai nạn vừa xong, kết luận cuối cùng phải chờ điều tra, giải mã hộp đen. Nhưng thông tin sơ bộ là thằng trực thăng đã đc thông báo là mày té ra cho tao hạ cánh,...

Ây thế mà 100 vẫn đổ tội tai nạn do chính quyền trước được. Không khác gì 2 thằng con nhà em, có chuyện gì là đổ tội ngay cho nhau, bất chấp.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top