- Biển số
- OF-199439
- Ngày cấp bằng
- 24/6/13
- Số km
- 5,152
- Động cơ
- 344,505 Mã lực
Cháu thấy thời sự bảo mb quân sự không bật TB cảnh báo.
Năm 2005 em sang Nhật. Đi ra một cái cảng công vụ nổi giữa biển cách bờ cỡ 10km. Đi ra bằng tàu (cũng khá to, dài cỡ 40m). Lên tàu bắt mặc áo phao, em bảo với đội Nhật là bọn mày bắt tao mặc áo phao để dễ vớt xác chứ tao cam đoan với mày là với nhiệt độ 10oC thì tao ngâm nước 10p là chết không cần cứu hộ.Nước lạnh có 1 độ C, thì sao sống nổi.
Kỳ lạ, ông máy bay quân sự trang bị tối tân mà lại đâm vào vật cản to lù lù là một cái máy bay dân sự.
Không quân Mỹ tắc trách quá bác nhỉ, thiếu gì chỗ bay mà phải dính sát vào khu vực dân sựNước lạnh độ âm bác ạ.
Không có nhiều hy vọng như năm xưa với anh Chelsey Sullenberger, ở sông Hudson.
Như tụi Đức thông báo thì có vài xác chết rồi và chưa có ai sống sót cả.
Vài giây trước tai nạn, ATC có hỏi cái helicopter là, tụi bây có nhìn thấy cái máy bay kia không; và yêu cầu họ vòng ra đằng sau nó.
Máy bay chở khách - nhất là đang hạ cánh - thì về nguyên tắc là được ưu tiên.
Bay đâu thì bay, chứ chắc chắn cấm kỵ bay ngang qua đường cất và hạ cánh của các sân bay rồi.Không quân Mỹ tắc trách quá bác nhỉ, thiếu gì chỗ bay mà phải dính sát vào khu vực dân sự
99% lỗi máy bay trực thăng rồi cụ, điểm va chạm rất gần đất có nghĩa là máy bay dân sự đang trong quá trình hạ cánh thì nó chỉ có 1 đường bay thằng tắp thôiEm không thể hiểu nổi là cả 2 máy bay đều là các máy bay hiện đại, và dĩ nhiên đều có thiết bị cảnh báo va chạm .... dù gì thì trực thăng bay tốc độ không cao, máy bay dân dụng chở khách cũng đang hạ cánh cũng bay với tốc độ vừa phải, tại sao không tránh được nhau ???