Cái bố đi con Nissan này lái gấu lắm! Lần nào E gặp trên đường chả phải nhường!
Chính vì toàn mấy ông nghĩ như bác nên cái giao thông của Thủ Đô ** bằng một góc ở Saigon. Thiết nghĩ nếu bác đi 4B rồi thì lúc đi 2B cũng nên để ý tí. Mỗi người nâng cao ý thức một tí thì xã hội nó cũng phát triển hơn ạ.Hic, thế hóa ra em sai ạ ???
Đường ở Hà Nội thì làm gì có cái gì gọi là "làn đường" cho 2B hay 4B đâu ạ. Nếu em sai chắc có ối người sai dư em
Ở HN làm gì có làn dành riêng cho ô tô và xe máy đâu,đi cẩn thẩn thì cả 2 cùng cẩn thận chứ.Đi chèn xe người khác lại bảo người ta sai la sao,các cụ cứ thử đi 2b đi xem các cụ có phân biệt được làn kôVâng, thank cụ Babetta đã nhắc, em chả bao h vượt đèn đỏ những chỗ như thế cả. Ko phải ai đi sai làn đường cũng là mấy thằng choai chaoi phóng nhanh vượt ẩu đâu bác ạ. Dưng mà cụ và mấy cụ nữa cũng nói là nhà cháu đi sai làn đường thì nhà cháu sẽ sửa, nhỡ gặp các cụ lại cho 1 phát ngã chổng kềnh ra đấy thì nguy cho nhà cháu quá.
Có mỗi cụ là bênh nhà cháu, mời cụ nguyên 1 chai vod luôn ạ :21::21::21:Ở HN làm gì có làn dành riêng cho ô tô và xe máy đâu,đi cẩn thẩn thì cả 2 cùng cẩn thận chứ.Đi chèn xe người khác lại bảo người ta sai la sao,các cụ cứ thử đi 2b đi xem các cụ có phân biệt được làn kô
:77::77::77:ở hn làm gì có làn dành riêng cho ô tô và xe máy đâu,đi cẩn thẩn thì cả 2 cùng cẩn thận chứ.đi chèn xe người khác lại bảo người ta sai la sao,các cụ cứ thử đi 2b đi xem các cụ có phân biệt được làn kô
:21::21::21:không chém không chém chỉ một chầu cà phê được rồi nhớ mời em nữa nhá tomgate 0061425333181 :21::21::21:Thôi thôi cụ ơi,tìm người ta chém làm gì.khổ thân người ta ra.Cụ mod nhỉ hehehe
- Thế thì khi bác xi nhan, ngồi trong 4B thấy thế nào được hả bác ? đọc từ đầu đến cuối bác sai tuốt tuồn tuột, gặp phải mấy thằng xe tải, xe bus là nó húc liền, nó chẳng sợ j đâu.Vâng nếu trước đó em ko bị chèn thì em cũng ko định vượt lên đâu ạ, em định vượt là từ lúc đứng ở vạch xuất phát đèn xanh đỏ cơ (lúc đó đầu xe của em còn trước mũi xe Nissan mà)
bác thế này là nâng cao quan điểm rồi, nhưng bác có công nhận là nếu thành làn như thế thì sẽ dễ đi hơn nhiều ko ? 4b sẽ chảy thành dòng, ko phải tránh rồi còi nữa đúng ko ạ ?Sao nhiều bác đi 4B coi thường người đi 2B thế nhỉ. Ngoài một số đường như trần khát chân, đại cồ việt, kim mã.. thì làm gì có đường nào ngành GTCC gắn biển phân làn mà các bác nhận là "làn dành cho 4B"=> theo các bác thì đi 2B là thấp kém phải dạt vào trong cho các đại gia 4B đi à? Em cũng ghét 2B đường thì rộng mà không đi sát vào bên phải mà cứ nghênh ngang giữa đường nhưng xét về luật thì họ không sai. Trong khi tắc 1 chút là đầy bác 4B cũng len lỏi như 2B làm kín hết mặt đường luôn(cái này đường Trần Duy Hưng giờ tan tầm lúc nào cũng có)
Em thấy cái dòng chữ màu đỏ là cụ đi kô ổn rồi, đoạn đấy có dải phân cách bằng sắt . Thường thì nếu đường có giải phân cách cứng em kô bao giờ cho 2B vượt trái , nhiều lúc em còn ép cho sát luôn vào dải phân cách. Như cụ đã biết đường có dải phân cách thì cũng đã rõ ràng làn cho ô tô và xe máy cụ chen vào đấy làm gì , kể cả cụ xi nhan .
choáng cái luật của nhà bác nàySao nhiều bác đi 4B coi thường người đi 2B thế nhỉ. Ngoài một số đường như trần khát chân, đại cồ việt, kim mã.. thì làm gì có đường nào ngành GTCC gắn biển phân làn mà các bác nhận là "làn dành cho 4B"=> theo các bác thì đi 2B là thấp kém phải dạt vào trong cho các đại gia 4B đi à? Em cũng ghét 2B đường thì rộng mà không đi sát vào bên phải mà cứ nghênh ngang giữa đường nhưng xét về luật thì họ không sai. Trong khi tắc 1 chút là đầy bác 4B cũng len lỏi như 2B làm kín hết mặt đường luôn(cái này đường Trần Duy Hưng giờ tan tầm lúc nào cũng có)