Không phait đâm ngang. Nó húc xe trước, mặt calang dính vào và bị lôi ra khi tách 2 xe.Tông ngang thì khó nổ là đúng rồi
Không phait đâm ngang. Nó húc xe trước, mặt calang dính vào và bị lôi ra khi tách 2 xe.Tông ngang thì khó nổ là đúng rồi
Toy là thằng đi đầu trong các thiết kế xe giá rẻ phù hợp cho thị trường đang phát triển. Nói chính xác hơn pà các nước nghèo , nơi mà người dân vẫn con ô tô là tài sản lớn. Chính vì thế nên cắt giảm quy trình, bớt cá chi tiết . Thay đổi vật liệu giá thành phù hợp , đổi lại cơ tính , lý tính giảm đi 1 chút. Ở những thị trường xe tham gia giao thông không cao là rất phì hợp. Điều này là mặt tích cực không thể phủ nhận. Nhưng riêng vụ bung túi khí thì số cảm biến va chạm ít nên phải có biến dạng lớn mới bung. Chưa kể Vn chưa có hàng rào kỹ thuật, người dân dễ dãi nên có thể xảy ra cả những lô hàng tồn kho lâu hoặc kém hơn 1 xíu mới đưa về lắp . Đã xảy ra vụ máy tồn lâu và a Tạch-Bác đừng có vội chê, ko có mấy cái phòng tk khu vực ấy thì lấy đâu ra những dòng xe hợp túi tiền với phần đông mọi ng td để mà đi? Liệu có đc mấy ng có đủ tiền mua Prado, Sienna hay Tacoma, Tundra, ko có các dòng xe rẻ tiền như Fortuner, Innova hay Hilux thì đi xe gì, mấy chú Cuốc xẻng có biết sx xe suv và bán tải đêk đâu? Mà cũng nhờ có thằng Toy nó đi tiên phong con FT các hãng khác chạy theo thì mới có Everest, Terra, MU-X, Trailblazer, PS…cho các bác đi đấy?
-Còn nói riêng về vụ bung túi khí của xe Toy thì cá nhân e với khoảng 25 năm ra vào hầu hết các ĐL của Toy trên cái đất HN, HP, ĐN hay SG…thì tất cả những chiếc xe tai nạn bị kéo về xưởng thì e chưa thấy con nào bị nặng 1 chút mà túi khí nó ko bung cả, từ những con rẻ tiền như Wigo, Vios cho đến loại đắt tiền như Land? Vđ ở đây là chủ của những chiếc xe này là những ng có tiền, có đk chăm sóc bdsc chính hãng hay đơn giản là họ có mua bh thân vỏ…thế thì họ mới mang vào hãng và mới nhìn thấy đc, chứ còn xe Toy thì chạy dv rất nhiều nên vc ng ta ham rẻ mang ra các ga ra bên ngoài để sc thì ko ai kiểm soát đc là nó có vđ gì ko hay nó bung túi khí đến lần thứ mấy rồi thì bố ai mà biết đc? Ngoài ra thì túi khí lắp trên các dòng xe Toy trc đây cũng là của cty Takata sx giống như loại lắp trên xe của các hãng khác, cho nên cái vc cứ mặc định là xe Toy túi khí bền là chuyện hơi hài, có lẽ chỉ nên dành cho lũ trẻ trâu kém hiểu biết thôi?
-Thế theo bác là nó bền khi ss với loại xe nào trong cùng pk: M6, Accord hay Optima…? Bác phát biểu rất giống với mấy chú anti trc đây nói xe Toy là loại vớ vẩn, hay hỏng vặt…bởi vì vào ga ra nào cũng có mấy con Toy nằm đấy? Hiểu theo cách đấy thì mấy con xe Tàu là tốt nhất, an toàn nhất…bởi vì nhìn thấy nó nằm trong ga ra hay nổ túi khí xác suất cũng gần bằng nổ Vietlot?Về một xe Toyota Camry bị đâm nát đầu mà túi khí vẫn không bung - Báo Công an Nhân dân điện tử
Về một xe Toyota Camry bị đâm nát đầu mà túi khí vẫn không bungcand.com.vn
Toyota Camry thế hệ mới tung nát đầu nhưng túi khí vẫn không bung
Hãng xe Toyota trước giờ vẫn được nhiều người Việt biết đến như một hãng xe Nhật Bản, thiết kế tinh tế, rất bền theo thời gian. Ngoài ra, những chiếc xe của Toyota có tính thanh khoản rất cao khi bán lại, nhưng đặc biệt hệ thống túi khí cũng rất bền.www.24h.com.vn
Đắk Lắk: Toyota Camry tông nát đầu vẫn không bung túi khí
GD&TĐ - Sau cú va chạm, 2 xe ô tô đều bị biến dạng và hư hỏng nhiều bộ phận. Tuy nhiên, túi khí xe mang nhãn hiệu Toyota Camry vẫn không bung dù đầu xe bị tông nát bét.giaoducthoidai.vn
Công nhận, toàn bọn trẻ trâu mua xe Camry và vô phúc, à quên, có phúc lớn là đã mua được dòng sản phẩm có túi khí rất bền?