- Biển số
- OF-40780
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 4,219
- Động cơ
- 508,113 Mã lực
- Nơi ở
- Hà nội
- Website
- www.erp-ketoan.com
trông thảm phết, e này có 6 túi cơ mà
Tông mạnh thế này mà không bung túi nào nghĩ cũng lạ... Quả này chắc kiểu gì cũng lệch khung xe rồiChắc tông vào sườn xe tải, nó lôi tung cả cụm ca lăng ra.
Chui gầm xe tải thì nổ bằng niềm tin.Đúng là trong cái rủi có cái xui !
Xui cái xe vừa hết bảo hiểm thì bị đâm !
Nhưng vẫn hên là tiết kiệm được một mớ !
Loa vẫn còn , chưa nổ !!
Dạ với Toy thì là thường còn với mãnh liệt thì lại rùm beng phỏng cụ?Thế mới thấy chất lượng xe của Đức rất kém, không như truyền miệng rằng thì là xe Đức bền, tốt
Năm 2011, một anh bạn em đi xe BMW 7, dòng cao của xe Đức, bị 1 cái xe va vào ở bên Trâu Quỳ, Gia Lâm, rất tiếc em không có ảnh nhưng hôm đó em có ra tận nơi vì anh ấy sang chỗ em làm ở đó. Điểm va chạm gần trường ĐH NN1, gần lối rẽ vào Trại chó, là đường bình thường không phải quốc lộ hay cao tốc, xe anh ấy bị bẹp và vỡ 1 bên mũi, chỉ là bẹp vào chứ không toang như này, vỡ 1 đèn pha bên trái
Thế mà bung cả 2 túi khí trước, bung cả túi khí rèm ở cửa cạnh
Phải công nhận là xe Đức quá lởm, không bền bỉ như xe Toyota trong ảnh này, đâm đến như thế mà có bị bung cái túi khí nào đâu
Với mãnh liệt thì đủ xây cả khu đô thị và nghỉ bán luôn , với tư bản sx thì là chuyện thường và vẫn bán chạyDạ với Toy thì là thường còn với mãnh liệt thì lại rùm beng phỏng cụ?
Nếu lệch khung thì thật sự là xui rồi ạTông mạnh thế này mà không bung túi nào nghĩ cũng lạ... Quả này chắc kiểu gì cũng lệch khung xe rồi
-Bác đừng có vội chê, ko có mấy cái phòng tk khu vực ấy thì lấy đâu ra những dòng xe hợp túi tiền với phần đông mọi ng td để mà đi? Liệu có đc mấy ng có đủ tiền mua Prado, Sienna hay Tacoma, Tundra, ko có các dòng xe rẻ tiền như Fortuner, Innova hay Hilux thì đi xe gì, mấy chú Cuốc xẻng có biết sx xe suv và bán tải đêk đâu? Mà cũng nhờ có thằng Toy nó đi tiên phong con FT các hãng khác chạy theo thì mới có Everest, Terra, MU-X, Trailblazer, PS…cho các bác đi đấy?Thế em lại linh động ra cho cả đông nam á có vấn đề với thằng Toy, đặc biệt là cái vụ nó dùng các phòng thiết kế trong khu vực để chế kiểu mấy cái xe quái đản kiểu này. Bọn honda cũng thế thì phải, nhiều cái xe máy honda bây giờ tởm vãi chưởng ra được.
Đứa em gái em đi Suny, bị con xe cứu hộ đâm ngang đúng bên lái, may mà túi khí bung không thì...Nhìn thế này là bị tát ngang đầu rồi, mà đâm ngang thì có khi túi khí kg nổ thật
Giá xe to tiền là do thuế thôi cụ ạ. Còn vụ túi khí thì em nói thực là đầy ví dụ trên mạng í mà.-Bác đừng có vội chê, ko có mấy cái phòng tk khu vực ấy thì lấy đâu ra những dòng xe hợp túi tiền với phần đông mọi ng td để mà đi? Liệu có đc mấy ng có đủ tiền mua Prado, Sienna hay Tacoma, Tundra, ko có các dòng xe rẻ tiền như Fortuner, Innova hay Hilux thì đi xe gì, mấy chú Cuốc xẻng có biết sx xe suv và bán tải đêk đâu? Mà cũng nhờ có thằng Toy nó đi tiên phong con FT các hãng khác chạy theo thì mới có Everest, Terra, MU-X, Trailblazer, PS…cho các bác đi đấy?
-Còn nói riêng về vụ bung túi khí của xe Toy thì cá nhân e với khoảng 25 năm ra vào hầu hết các ĐL của Toy trên cái đất HN, HP, ĐN hay SG…thì tất cả những chiếc xe tai nạn bị kéo về xưởng thì e chưa thấy con nào bị nặng 1 chút mà túi khí nó ko bung cả, từ những con rẻ tiền như Wigo, Vios cho đến loại đắt tiền như Land? Vđ ở đây là chủ của những chiếc xe này là những ng có tiền, có đk chăm sóc bdsc chính hãng hay đơn giản là họ có mua bh thân vỏ…thế thì họ mới mang vào hãng và mới nhìn thấy đc, chứ còn xe Toy thì chạy dv rất nhiều nên vc ng ta ham rẻ mang ra các ga ra bên ngoài để sc thì ko ai kiểm soát đc là nó có vđ gì ko hay nó bung túi khí đến lần thứ mấy rồi thì bố ai mà biết đc? Ngoài ra thì túi khí lắp trên các dòng xe Toy trc đây cũng là của cty Takata sx giống như loại lắp trên xe của các hãng khác, cho nên cái vc cứ mặc định là xe Toy túi khí bền là chuyện hơi hài, có lẽ chỉ nên dành cho lũ trẻ trâu kém hiểu biết thôi?
Đâm ngang chỗ người ngồi khác ơi đâm ngang vào cái mõm mà cụ.Đứa em gái em đi Suny, bị con xe cứu hộ đâm ngang đúng bên lái, may mà túi khí bung không thì...
-Bác đừng có vội chê, ko có mấy cái phòng tk khu vực ấy thì lấy đâu ra những dòng xe hợp túi tiền với phần đông mọi ng td để mà đi? Liệu có đc mấy ng có đủ tiền mua Prado, Sienna hay Tacoma, Tundra, ko có các dòng xe rẻ tiền như Fortuner, Innova hay Hilux thì đi xe gì, mấy chú Cuốc xẻng có biết sx xe suv và bán tải đêk đâu? Mà cũng nhờ có thằng Toy nó đi tiên phong con FT các hãng khác chạy theo thì mới có Everest, Terra, MU-X, Trailblazer, PS…cho các bác đi đấy?
-Còn nói riêng về vụ bung túi khí của xe Toy thì cá nhân e với khoảng 25 năm ra vào hầu hết các ĐL của Toy trên cái đất HN, HP, ĐN hay SG…thì tất cả những chiếc xe tai nạn bị kéo về xưởng thì e chưa thấy con nào bị nặng 1 chút mà túi khí nó ko bung cả, từ những con rẻ tiền như Wigo, Vios cho đến loại đắt tiền như Land? Vđ ở đây là chủ của những chiếc xe này là những ng có tiền, có đk chăm sóc bdsc chính hãng hay đơn giản là họ có mua bh thân vỏ…thế thì họ mới mang vào hãng và mới nhìn thấy đc, chứ còn xe Toy thì chạy dv rất nhiều nên vc ng ta ham rẻ mang ra các ga ra bên ngoài để sc thì ko ai kiểm soát đc là nó có vđ gì ko hay nó bung túi khí đến lần thứ mấy rồi thì bố ai mà biết đc? Ngoài ra thì túi khí lắp trên các dòng xe Toy trc đây cũng là của cty Takata sx giống như loại lắp trên xe của các hãng khác, cho nên cái vc cứ mặc định là xe Toy túi khí bền là chuyện hơi hài, có lẽ chỉ nên dành cho lũ trẻ trâu kém hiểu biết thôi?
-Bác đừng có vội chê, ko có mấy cái phòng tk khu vực ấy thì lấy đâu ra những dòng xe hợp túi tiền với phần đông mọi ng td để mà đi? Liệu có đc mấy ng có đủ tiền mua Prado, Sienna hay Tacoma, Tundra, ko có các dòng xe rẻ tiền như Fortuner, Innova hay Hilux thì đi xe gì, mấy chú Cuốc xẻng có biết sx xe suv và bán tải đêk đâu? Mà cũng nhờ có thằng Toy nó đi tiên phong con FT các hãng khác chạy theo thì mới có Everest, Terra, MU-X, Trailblazer, PS…cho các bác đi đấy?
-Còn nói riêng về vụ bung túi khí của xe Toy thì cá nhân e với khoảng 25 năm ra vào hầu hết các ĐL của Toy trên cái đất HN, HP, ĐN hay SG…thì tất cả những chiếc xe tai nạn bị kéo về xưởng thì e chưa thấy con nào bị nặng 1 chút mà túi khí nó ko bung cả, từ những con rẻ tiền như Wigo, Vios cho đến loại đắt tiền như Land? Vđ ở đây là chủ của những chiếc xe này là những ng có tiền, có đk chăm sóc bdsc chính hãng hay đơn giản là họ có mua bh thân vỏ…thế thì họ mới mang vào hãng và mới nhìn thấy đc, chứ còn xe Toy thì chạy dv rất nhiều nên vc ng ta ham rẻ mang ra các ga ra bên ngoài để sc thì ko ai kiểm soát đc là nó có vđ gì ko hay nó bung túi khí đến lần thứ mấy rồi thì bố ai mà biết đc? Ngoài ra thì túi khí lắp trên các dòng xe Toy trc đây cũng là của cty Takata sx giống như loại lắp trên xe của các hãng khác, cho nên cái vc cứ mặc định là xe Toy túi khí bền là chuyện hơi hài, có lẽ chỉ nên dành cho lũ trẻ trâu kém hiểu biết thôi?
-Bác hơi nhầm rồi đấy, dự án Toyota’s IMV project nhằm sx ra những mẫu xe suv, mpv giá rẻ dựa trên khung gầm bán tải nó ko chỉ bán trong tt ĐNA mà hầu hết trong các nc thuộc TG thứ 3 như Tây Á, Đông Bắc Á, châu Phi, Nam Mỹ…thậm chí cả Úc và Nga nữa kia? Cái câu “tk thường chỉ liên quan đến thẩm mỹ chứ ảnh hưởng rất ít đến giá thành” của bác là 1 cách hiểu sai lầm và phiến diện? Chắc bác nghĩ tk nó chỉ là những thứ nhìn qua là thấy đc như cái vỏ ngoài hay nội thất, thế còn khung gầm, máy móc, ht treo…thì ko phải là tk à? Bọn Toy nó chả khôn chán, nó dựa trên cùng 1 cái nền là Toyota IMV platform mà đẻ ra đc những 3 con, 1 con suv FT, 1 con mpv Innova và 1 con bán tải Hilux Vigo, đấy chả là tk thì là cái gì?Giá xe ĐNA cao hơn các khu vực khác trên thế giới nên thiết kế địa phương không giúp ích gì đến giảm giá thành như cụ nói, thậm chí ngược lại. Thiết kế thường liên quan đến thẩm mỹ chứ ảnh hưởng rất ít đến giá thành. Xe Hàn thuê thiết kế của Ý, Đức rất đẹp mà vẫn bán giá rẻ hơn xe Nhật do bọn già bảo thủ ko thể đuổi về hưu thiết kế.