Công nhận anh Giôn Mắc Kên cao số, máy bay của anh tiêu tùng mà anh vẫn sống nhăn, mấy hôm sau bay vào Hà Nội ăn tên lửa cháy tưng bừng mà anh cũng chỉ tắm hồ Trúc Bạch tí chút, như ở xứ nọ là người ta phong thánh sống, đến xin số đề hàng ngày rồi..
Vụ nổ dây chuyền đã gây hoả hoạn lớn khiến 134 người chết và 161 bị thương. Đây là thiệt hại lớn nhất kể từ sau Thế chiến 2Vuốt cụ Ngao, chuyện hay quá. Tổng thiệt hại thế nào cụ, cũng đỡ bao nhiêu công bắn hạ đám này nhỉ
Vâng cụ, ý em là thấy xác máy bay ngổn ngang chắc bằng quân và dân miền Bắc bắn trong mấy tháng, bao nhiêu chiếc ra đi vụ này hả cụVụ nổ dây chuyền đã gây hoả hoạn lớn khiến 134 người chết và 161 bị thương. Đây là thiệt hại lớn nhất kể từ sau Thế chiến 2
Sau khi xảy ra hoả hoạn, chiều đó "Đài Tiếng nói Việt Nam" đưa tin, nhân dân rất mừng vì bớt được một một thằng cướp. Các vụ không kích giảm được một tuần, sau đó trở lại với nhịp điệu cũ, do Mỹ điều tàu sân bay khác vào thế chỗ
Nhất là toàn tinh hoa của không quân hải quân, phi công này tốn tiền đào tạo lắm, tụi kỹ thuật viên cũng không phải dạng vừa...134 người chết, một con số thương vong cực lớn.
Vì nhiều máy bay đang ở bãi đỗ lắp bom để chuẩn bị cất cánh nên bay luôn 21 chiếc. Nhiều chiếc khác bị ảnh hưởng sức nổ nên bị hư hỏng, phải vào kiểm tra và sửa chữa. Đau nhất là hầm chứa máy bay bị ảnh hưởng nên số máy bay cất giữ cũng hư hại.Vâng cụ, ý em là thấy xác máy bay ngổn ngang chắc bằng quân và dân miền Bắc bắn trong mấy tháng, bao nhiêu chiếc ra đi vụ này hả cụ
Chắc chắn 100% là do mấy ông đặc công nước của vn phá rồi
Hạm trưởng John K. Beling kiểm tra thiệt hại trên sàn đáp USS Forrestal
Tấm thép sàn tàu có lẽ phải dầy đến 150mm .Quả bom 500p mà làm lõm có tí sàn nhỉ, thế này để đánh chìm thì khó thật
1 nửa thôi cụ. 3 inch (76mm)Tấm thép sàn tàu có lẽ phải dầy đến 150mm .