Chiếc máy bay phun lửa ấy nhìn ảnh thì có vẻ nó đã cất cánh được. Không biết nó có thoát nạn không cụ Ngao5 ?
công nhận lớp thép dầy cụ nhỉ ???đúng là công nghệ mỹ ...vẫn nhất tg ...em làm căn hóng cụ Ngao 5 tiếp thông tinTấm thép sàn tàu có lẽ phải dầy đến 150mm .
nhẩy xuống biển đấy cụ ...có ảnh mà ..Chiếc máy bay phun lửa ấy nhìn ảnh thì có vẻ nó đã cất cánh được. Không biết nó có thoát nạn không cụ Ngao5 ?
Hai năm đóng xong một tàu sân bay quả là kinh khủng .USS Forrestall bắt đầu đóng từ 1954 và hạ thuỷ năm 1956 là tàu sân bay lớn, sức dãn nước 70.000 tấn, thuộc loại nhất thời đó
Vụ nổ dây chuyền đã gây hoả hoạn lớn khiến 134 người chết và 161 bị thương. Đây là thiệt hại lớn nhất kể từ sau Thế chiến 2
Sau khi xảy ra hoả hoạn, chiều đó "Đài Tiếng nói Việt Nam" đưa tin, nhân dân rất mừng vì bớt được một một thằng cướp. Các vụ không kích giảm được một tuần, sau đó trở lại với nhịp điệu cũ, do Mỹ điều tàu sân bay khác vào thế chỗ
Yếu Kiêu thì ở trên sông Sài Gòn ạ.Zdậy mà cứ tưởng Yết Kiêu đâm chọt rồi đốt
Vụ này xảy ra ở phía đuôi tàu (đầu đường hạ cánh). Sao ảnh này lại xảy ra ở đầu máy phóng phía mũi tàu.
Không đến thế đâu, bác so với chiều dầy cái giầy của lão ngồi cạnh cái lỗ đó thì chỉ khoảng 3in thôi.Trông tấm này thép sàn tàu dày phải mười mấy cm mà bị khoan thủng xuống kinh thật.
Cái này thì nhà cháu hem có tin, thời đó thông tin đại chúng nào có nhanh được như bây giờ ??? Hơn nữa, lại còn là bí mật quân sự của chúng nó nữa, chúng ta còn lạc hậu mà "chiều đó. VOV đưa tin" được thì quả là điều thần kỳ.Sau khi xảy ra hoả hoạn, chiều đó "Đài Tiếng nói Việt Nam" đưa tin, nhân dân rất mừng vì bớt được một một thằng cướp.