- Biển số
- OF-836845
- Ngày cấp bằng
- 11/7/23
- Số km
- 98
- Động cơ
- 708 Mã lực
- Tuổi
- 39
ngoại thất hiện đại, mà cái cần số vẫn cổ điển quáEm này đúng là do Toyota phát triển nên chắc chắn hơn Daihatsu nhiều
ngoại thất hiện đại, mà cái cần số vẫn cổ điển quáEm này đúng là do Toyota phát triển nên chắc chắn hơn Daihatsu nhiều
giờ mấy khi phải trèo đê đâu cụ, cơ bản đường ngon cả rồi, xe cộ cũng thay đổi theo hạ tầng.Khung gầm liền khối cũng không hàng mã lắm, nhưng họ dùng cho đường đẹp.
Cụ cứ tưởng tượng về quê trèo lên đê, camry 3.5 rón rén lắm - nhưng Innova 2.0 MT dịch vụ lên xuống áo ào. Lúc về chở thêm món quà quê xệ cả đuôi.
Bây giờ Ỉn liền khối đi lại giống Kia Sedona trèo ẩu cái là chạm gầm
Vậy...khung gầm rời cụ có mua koKhung gầm liền khối cũng không hàng mã lắm, nhưng họ dùng cho đường đẹp.
Cụ cứ tưởng tượng về quê trèo lên đê, camry 3.5 rón rén lắm - nhưng Innova 2.0 MT dịch vụ lên xuống áo ào. Lúc về chở thêm món quà quê xệ cả đuôi.
Bây giờ Ỉn liền khối đi lại giống Kia Sedona trèo ẩu cái là chạm gầm
em thấy con innova mới là cải lùi cụ ạ, có 2 cái lớn cải lùi so với đời trước:Vậy...khung gầm rời cụ có mua ko
Nếu có nhu cầu thì cụ mua bản Innova thường vẫn bán mà, ko thì qua mua Fo tủn, Núi.
E quê ngoại Thái Bình leo đê, quê nội Tam Đảo leo núi bằng XL7 full tải mà chưa ngán cái dốc nào mà cụ lo Camry 3.5 leo đê rón rén
E thấy Ỉn mới là chuẩn đó, phục vụ cho số đông chứ ko dại gì đâm vào thị trường ngách chạy đồi núi Hà Giang cả.
Về cùng mảng đám Custin, Crv, Canival, Santafe...
Vậy nên Ỉn mới lúc đầu bệnh cũ tái phát, sale chào 925tr bản xăng đó cụ.nói chung toy đang suy tàn tại VN rồi phải không các cụ
phân khúc duy nhất làm trùm ở VN là con cam cỏ
các dòng cao cấp hẳn như prado, land thì có 1 tệp KH riêng nhưng chỉ là nhỏ giọt cả tháng bán 2-3 chiếc
còn các dòng chiếm đa số thị trường thì đều bị hãng khác đè đầu cưỡi cổ
tư duy cổ hủ không thay đổi thì sớm muộn sẽ bị thị trường đào thải.
99% các cụ đi phố, đi cầu trước khung gầm liền ko phải êm ái nhẹ nhàng à. Cụ ko thấy không phải tự nhiên mà giờ phổ biến toàn xe cầu trước, khung gầm liền hay sao, cụ nhìn top 20 xe bán chạy là biết liền. Sao cụ hoài cổ vậyem thấy con innova mới là cải lùi cụ ạ, có 2 cái lớn cải lùi so với đời trước:
thứ nhất là khung gầm liền nói gì thì nói không bằng khung rời
thứ 2 là từ dẫn động cầu sau chuyển lên dẫn động cầu trước là không được rồi
NSX tiết kiệm được 1 đống tiền khi cắt 2 mục này, nhưng giá thì vẫn ối dồi ôi lắm
Nhìn cũng cơ bắp mà cụ, có thể k đúng gu cụ thôiXe này hôm khai trương ở ngay chỗ nhà em, em chạy qua ngó xem thấy thiết kế xấu vãi, được mỗi cái trông có vẻ rộng rãi.
họ cạn ý tưởng tàu hỏa nhập ma rồiLên 1 loạt cross rồi, sắp tới sẽ là Camry Cross nhỉ
Nó là Crossover đấy fen, ko phải cross tùm lùm đâu ah.Lên 1 loạt cross rồi, sắp tới sẽ là Camry Cross nhỉ
Có từ lâu rồi cụ.Lên 1 loạt cross rồi, sắp tới sẽ là Camry Cross nhỉ
Thế Cross là bản cao (cả gầm và giá ) à các cụCó từ lâu rồi cụ.
Con Venza đó cụ.
Cụ có thể so sánh Ỉn với XL7 được mà, Cẩm ly sinh ra có phải để leo đê đâu . Cái hạn chế của Ỉn là rộng quá so với phân khúc nên giá không rẻ được, cao không tới thấp không theo được.Khung gầm liền khối cũng không hàng mã lắm, nhưng họ dùng cho đường đẹp.
Cụ cứ tưởng tượng về quê trèo lên đê, camry 3.5 rón rén lắm - nhưng Innova 2.0 MT dịch vụ lên xuống áo ào. Lúc về chở thêm món quà quê xệ cả đuôi.
Bây giờ Ỉn liền khối đi lại giống Kia Sedona trèo ẩu cái là chạm gầm
Cục mịchKhông gian bên trong của Innova khá rộng, trừ hàng 3 không bằng cu tí
Con Venza ra đời từ khi chưa có trend Cross.Thế Cross là bản cao (cả gầm và giá ) à các cụ
Bác chỉ chém ẩu là giỏi. Land Prado tháng nào nó chả bán 20-30 cái, còn Land Lc300 nó bán cỡ 50-60 cái còn đag xếp hàng vs ăn cả đống lạc chờ. Xe Hàn thử bán trên 2 tỏi xem có bán dc cái nào ko. Ngon thì Génesis nó đã mag về bán chính hãng trog nước rồi.nói chung toy đang suy tàn tại VN rồi phải không các cụ
phân khúc duy nhất làm trùm ở VN là con cam cỏ
các dòng cao cấp hẳn như prado, land thì có 1 tệp KH riêng nhưng chỉ là nhỏ giọt cả tháng bán 2-3 chiếc
còn các dòng chiếm đa số thị trường thì đều bị hãng khác đè đầu cưỡi cổ
tư duy cổ hủ không thay đổi thì sớm muộn sẽ bị thị trường đào thải.
Xe cụ chở > 5 người, cầu sau, khung rời. Nó rất khác xe CUV cầu trước cùng giá xèng đấy ợNói như cụ thì đám Khung gầm liền khối (chiếm đến 90% số xe con) toàn hàng mã.
Thường các cụ tiếc khung gầm rời, cầu sau lại ...chỉ đi xe công ty chứ mua chở gia đình thì lại vác tiền đi mua khung gầm liền khối.
Toy mà nghe các cụ thì bán xe qua mạng là chủ yếu
Cụ cần gì phải ra xem , để vài tháng ngó trên đg có Cụ mợ nào chạy ko là biết, cái xe là tiêu sản, cứ chờ nửa năm nữa, đc VIN24 (nếu chưa thực sự cần ngay..) ế sưng lên, lại giảm 100% TB khẩn con nhà ông trươngHaha, ảo thật đấy View attachment 8138853