Em nó ngã từ trên đê xuống đoạn qua Ecopak hướng về Hưng Yên khoảng 10km. Khổ thân em nó đường trơn ,khúc cua lại chạy nhanh.
Xe mui trần, lúc bị lộn nhào thế này không khéo người ngồi bên trong bị gẫy cổ mất !E400 mui trần nhỉ
hạng sang này gãy cổ thì nói j nữa cụ , nó có chống lật chứ , nhiều e mui cứng phổ thông ko lại đc mui mềm này đâuXe mui trần, lúc bị lộn nhào thế này không khéo người ngồi bên trong bị gẫy cổ mất !
Nhưng mà trường hợp cụ thể này nó bị lật mà cụ, giả sử ai đó ngồi ghế sau thì miếng bạt làm sao mà đỡ nổi, hay là đội nón bảo hiểm ?hạng sang này gãy cổ thì nói j nữa cụ , nó có chống lật chứ , nhiều e mui cứng phổ thông ko lại đc mui mềm này đâu
món này nó thiết kế hết cả rồi cụ ahNhưng mà trường hợp cụ thể này nó bị lật mà cụ, giả sử ai đó ngồi ghế sau thì miếng bạt làm sao mà đỡ nổi, hay là đội nón bảo hiểm ?
Thiết kế gì mà xe lật với cái bạt (hoặc mui trần) thì em e cũng nguy hiểm lém .món này nó thiết kế hết cả rồi cụ ah
vâng, thì món mui trần này có giành cho vn đâu, tây nó thiết kế để lật bên đóThiết kế gì mà xe lật với cái bạt (hoặc mui trần) thì em e cũng nguy hiểm lém .
Các cụ đừng nói là xe ko lật được nhé. Cụ thể thớt này đã CM.
Nhìn cái bạt bị rách thấy cũng sợ. Ko bít bác tài có sao không ?vâng, thì món mui trần này có giành cho vn đâu, tây nó thiết kế để lật bên đó
Em thấy cũng ko cần phải cao lắm mà khi xe lật thì cái đầu vẫn chạm vào 'trần' xe. Xe mui trần có bạt thì cũng đã nguy hiểm vì bạt mềm oặt, tác dụng che chắn hầu như ko đáng kể. Còn khi ko có gì che (trần thật sự) thì thật sợ. Chắc khi hạ mui thì ít khi phóng nhanh được vì gió lồng lộng, đi nhanh cũng ko đơn giản nên ít có cơ hội lật !.em thấy mui trần cái ghế lái thường cao (hoặc có thanh đỡ sau ghế lái) và cứng, kết hợp với cái chắn gió để đỡ gây tổn thương khi lật
tất nhiên chống chỉ định cho các cụ trên 2m như này