Trời mưa đường cong các bác lưu ý.

Hiệp Tùng

Xe tải
Biển số
OF-75630
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
467
Động cơ
425,313 Mã lực
Nơi ở
Tô Ngọc Vân .Tây Hồ
Em nó ngã từ trên đê xuống đoạn qua Ecopak hướng về Hưng Yên khoảng 10km. Khổ thân em nó đường trơn ,khúc cua lại chạy nhanh.

 

xelu1984

Xe buýt
Biển số
OF-296103
Ngày cấp bằng
21/10/13
Số km
971
Động cơ
239,936 Mã lực
Cụ đưa tin rất nhanh , nhưng mà post nhầm chuồng rồi cụ ơi .
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
8,614
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Xe HY thì cậy quen đường phi tít, có tí cảm giác thể thao, em đi đường này gặp nhiều biển 89 đường này rồi
 

Phmvn_duy

Xe máy
Biển số
OF-396268
Ngày cấp bằng
10/12/15
Số km
66
Động cơ
234,450 Mã lực
Tuổi
56
Chắc chạy nhanh thôi ,không làm chủ được tốc độ,kết hợp với đường cua là lộn ngay mà.tết nất đến nơi rồi,nên đi cẩn thận thôi các bác nhỉ,
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,316
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Xe mui trần, lúc bị lộn nhào thế này không khéo người ngồi bên trong bị gẫy cổ mất !
hạng sang này gãy cổ thì nói j nữa cụ , nó có chống lật chứ , nhiều e mui cứng phổ thông ko lại đc mui mềm này đâu :))
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
hạng sang này gãy cổ thì nói j nữa cụ , nó có chống lật chứ , nhiều e mui cứng phổ thông ko lại đc mui mềm này đâu :))
Nhưng mà trường hợp cụ thể này nó bị lật mà cụ, giả sử ai đó ngồi ghế sau thì miếng bạt làm sao mà đỡ nổi, hay là đội nón bảo hiểm ?
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,316
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Nhưng mà trường hợp cụ thể này nó bị lật mà cụ, giả sử ai đó ngồi ghế sau thì miếng bạt làm sao mà đỡ nổi, hay là đội nón bảo hiểm ?
món này nó thiết kế hết cả rồi cụ ah
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
món này nó thiết kế hết cả rồi cụ ah
Thiết kế gì mà xe lật với cái bạt (hoặc mui trần) thì em e cũng nguy hiểm lém :)).
Các cụ đừng nói là xe ko lật được nhé. Cụ thể thớt này đã CM.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,316
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Thiết kế gì mà xe lật với cái bạt (hoặc mui trần) thì em e cũng nguy hiểm lém :)).
Các cụ đừng nói là xe ko lật được nhé. Cụ thể thớt này đã CM.
vâng, thì món mui trần này có giành cho vn đâu, tây nó thiết kế để lật bên đó :))
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
vâng, thì món mui trần này có giành cho vn đâu, tây nó thiết kế để lật bên đó :))
Nhìn cái bạt bị rách thấy cũng sợ. Ko bít bác tài có sao không ?
Theo cụ fly thì bác tài này không nên mua mui trần :)
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
11,780
Động cơ
378,329 Mã lực
Phí quá
- Không chạy nhanh thì phí xe
- Chạy nhanh rồi càng phí xe hơn

làm thế lào cho đỡ phí?
 

mopmi

Xe tăng
Biển số
OF-207656
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
1,625
Động cơ
333,080 Mã lực
Ko biết bác tài có sao ko. E dự là bác đi nhanh, đến khúc cua, bác ko nắn đc xe vào với đường.
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Xe mới , lái mới hoặc trẻ trâu đây mà . May mà nó ko tông vào dân .
 

Rượu Ngô

Xe buýt
Biển số
OF-316674
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
500
Động cơ
319,485 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
em thấy mui trần cái ghế lái thường cao (hoặc có thanh đỡ sau ghế lái) và cứng, kết hợp với cái chắn gió để đỡ gây tổn thương khi lật :-/

tất nhiên chống chỉ định cho các cụ trên 2m như này :))
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em thấy mui trần cái ghế lái thường cao (hoặc có thanh đỡ sau ghế lái) và cứng, kết hợp với cái chắn gió để đỡ gây tổn thương khi lật :-/

tất nhiên chống chỉ định cho các cụ trên 2m như này :))
Em thấy cũng ko cần phải cao lắm mà khi xe lật thì cái đầu vẫn chạm vào 'trần' xe. Xe mui trần có bạt thì cũng đã nguy hiểm vì bạt mềm oặt, tác dụng che chắn hầu như ko đáng kể. Còn khi ko có gì che (trần thật sự) thì thật sợ. Chắc khi hạ mui thì ít khi phóng nhanh được vì gió lồng lộng, đi nhanh cũng ko đơn giản nên ít có cơ hội lật !.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top